Chuyên mục chính

Tăng gấp 3 lần cơ hội giành hợp đồng nhờ profile chuyên nghiệp

Nguyễn Thu Hà
Nguyễn Thu Hà | Tổng số bài viết 121
Chưa được phân loại | 02/02/2016
Tăng gấp 3 lần cơ hội giành hợp đồng nhờ profile chuyên nghiệp
5 (99.79%) 188 vote[s]
495 Views

Một profile chuyên nghiệp có thể đem lại doanh số không ngờ cho doanh nghiệp bạn. Những lý do dưới đây có thể sẽ thuyết phục được bạn.

KHIẾN DOANH NGHIỆP BẠN “TO LỚN” HƠN

Một profile chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn chứng minh được năng lực của mình một cách ấn tượng nhất, khiến cho người tiếp xúc với profile có cảm nhận rằng doanh nghiệp bạn có quy mô to lớn hơn thực tế.

Thiết kế profile chuyên nghiệp

GIÚP DOANH NGHIỆP BẠN THAM GIA SÂN CHƠI LỚN HƠN

Nếu doanh nghiệp bạn muốn tham gia những dự án lớn, thì yêu cầu bắt buộc cho quy trình đấu thầu là doanh nghiệp bạn cần có hồ sơ dự thầu chuyên nghiệp. Đây là bước đầu tiên để doanh nghiệp bạn vươn tới những cơ hội lớn hơn cho sự phát triển trong tương lai. Một profile chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn gây ấn tượng từ bước hồ sơ ứng cử.

Thiết kế profile chuyên nghiệp

GIÚP ĐỘI NGŨ KINH DOANH TỰ TIN HƠN

Với một profile được thiết kế công phu, doanh nghiệp dễ dàng phân phát cho nhân viên của mình, do đó đội ngũ kinh doanh luôn sẵn sàng mang tài liệu này theo khi gặp khách hàng, gửi kèm sales kit, gửi cho khách hàng qua email. Các thông tin luôn có sẵn để đội ngũ kinh doanh có thể tham khảo và thực hiện bài thuyết trình trước khách hàng một cách tự tin, nhờ đó mà tăng khả năng giành hợp đồng hơn.

Đồn thời, profile còn có thể dùng làm tài liệu truyền thông nội bộ, giúp nhân viên luôn nắm được triết lý, tầm nhìn của doanh nghiệp mình, từ đó đem đến cảm nhận đúng đắn và sự tự hào về doanh nghiệp, thực hiện tốt nhiệm vụ đúng theo tinh thần của doanh nghiệp.

Thiết kế hồ sơ doanh nghiệp

GIỮ KẾT NỐI VỚI ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG LÂU HƠN

Nếu profile của doanh nghiệp bạn được thiết kế đẹp thì khách hàng sẽ có xu hướng giữ lại không bỏ đi, để có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào và không phải lên mạng để tìm thông tin. Do đó hiệu quả kết nối lâu dài với khách hàng sẽ cao hơn và đỡ tốn chi phí hơn là quảng cáo trên báo đài, tivi, màn hình vì các quảng cáo đó khách hàng không lưu giữ được. Vì thế, khi cần thiết khách hàng có thể dễ dàng liên lạc lại với bạn, mở ra những cơ hội kinh doanh mới.

Viết gì trong profile khi doanh nghiệp bạn chỉ cung cấp dịch vụ?

GIÚP XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Profile đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu như là bộ văn phòng phẩm, vật phẩm tài liệu quảng cáo… sẽ giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp trước khách hàng được thể hiện đồng nhất, khiến ấn tượng tích cực về thương hiệu được lưu giữ lâu hơn.

Nhận diện thương hiệu

Sao Kim hi vọng bài viết này có thể giúp bạn phần nào trong việc lên ý tưởng cho profile của doanh nghiệp mình. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu

Xem thêm nhiều bài viết khác:

 

 

Liên hệ tư vấn
Nguyễn Thu Hà

Nguyễn Thu Hà

Nguyen Thu Ha, Copywriter SAOKIM BRANDING, MA Advertising & Marketing, 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing và thương hiệu.

Bài viết liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *