EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

8000+ Đối tác tin tưởng

Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu tiêu biểu

Dự án thiết kế Logo Thiên Nam Group
Dự án thiết kế thương hiệu 92Wear
Dự án thiết kế Logo Pondo
Dự án thiết kế Logo BGI Group
Dự án thiết kế Logo Sếu Rice
Dự án thiết kế Logo Đạm Cà Mau
the youwin coffee
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu Quang Phúc Group
Dự án thiết kế thương hiệu Videc Group - Sao Kim Branding
Dự án thiết kế thương hiệu trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ - Sao Kim Branding

Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?

Lợi ích thiết kế nhận diện
thương hiệu tại Sao Kim

icon compass

Phản ánh bản sắc thương hiệu, thúc đẩy nhận diện thương hiệu phát triển mạnh mẽ

icon cup
Agency 12+ năm kinh nghiệm, 8000+ dự án thành công
icon file search

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế

icon interaaction

Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp

icon eye

Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ & ứng dụng. Tối ưu hóa điểm chạm thương hiệu

icon setting

Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục

icon styles

Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

icon star

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Gói dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu

STARTER

Bộ nhận diện thương hiệu
cốt lõi chuyên nghiệp

PRO

Doanh nghiệp nhỏ
thương hiệu lớn

ENTERPRISE

Tối ưu hóa mọi điểm chạm thương hiệu

So sánh chi tiết gói thiết kế nhận diện thương hiệu

Nội dung công việcSTARTERPROENTERPRISE
Concepts thiết kế [1]020303
Nhân sự thực hiện020304
Hiệu chỉnh concepts020303
Thời gian thực hiện (ngày)304560
Điều khoản thanh toán [2]10050-5040-30-30
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online
Stationery
- Danh thiếp
- Giấy tiêu đề thư
- Phong bì thư
- File folder
Employee kit
- Thẻ nhân viên
- Thẻ tên
- Áo thun nhân viên
- Bìa sổ da
- Bìa sổ tay
- Giấy note
- Ly nước
- Bình giữ nhiệt
- Túi vải
- Sticker
- Bút bi
Company Profile
- 02 concepts
- 12 trang nội dung
- Biên tập nội dung
- Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn
- Thiết kế dàn trang
Sales kit
- Brochure template (8-pages)
- Powerpoint template (8-slides)
- Mẫu báo giá A4
- Mẫu báo giá trên Exel
- Mẫu hợp đồng
Social Media kit
- Avatar logo
- Cover photo
- Icon
Nhận diện sản phẩm
Các trường hợp tránh sử dụng
Nhận diện sự kiện
- Thiệp mời sự kiện
- Mẫu backdrop sự kiện
- Standee sự kiện
Nhận diện tại điểm bán
- Mẫu banner
- Mẫu poster
- Mẫu standee
- Mẫu biển hiệu điểm bán
Quà tặng thương hiệu
- Ly cốc
- Mũ bảo hiểm
- Áo mưa
- Áo thun
Quảng cáo ngoài trời
- Mẫu quảng cáo tấm lớn
- Mẫu quảng cáo Pano
- Mẫu quảng cáo trong thang máy
- Mẫu quảng cáo trên xe bus
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án
Phỏng vấn lãnh đạo
Nghiên cứu tại bàn
Nghiên cứu thương hiệu định tính
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo
Xây dựng chiến lược thương hiệu
Đề xuất nền tảng thương hiệu
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp
Showcase dự án [3]
Viết bài PR về dự án [4]

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim

Phát triển thương hiệu mạnh hơn nhờ thiết kế tối ưu tại mọi điểm chạm thương hiệu

Vai trò thiết kế nhận diện thương hiệu với doanh nghiệp

  • Nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các yếu tố mà một công ty tạo ra để khắc họa hình ảnh phù hợp trong tâm trí khách hàng
  • Tối ưu tại nhiều điểm chạm với khách hàng, thúc đẩy phát triển thương hiệu tổng thể
  • Kích thích mong muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng
  • Đẩy mạnh giá trị thương hiệu
  • Tạo tiền đề cho hoạt động kinh doanh thuận lợi
  • Tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác
  • Nguồn cảm hứng sáng tạo cho hoạt động quảng cáo, truyền thông
  • Giảm chi phí quảng cáo không hiệu quả.

3 Yếu tố chính của thiết kế nhận diện thương hiệu

Khi thiết kế nhận diện thương hiệu mỗi công ty đều tập trung vào 3 yếu tố chính:

  • Giá trị thương hiệu và văn hóa: Công ty của bạn nên xác định lý do tại sao tồn tại, phục vụ cho ai và cung cấp những gì. Thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn là hiện thân của những nền văn hóa và giá trị đó.
  • Vị thế trên thị trường: Cách bạn thiết kế nhận diện thương hiệu của mình phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn. Bắt đầu với việc hiểu chân dung khách hàng của bạn.
  • Các thành phần thương hiệu trực quan: Thiết kế nhận diện thương hiệu là thiết kế hữu hình (logo, màu sắc, phông chữ, linh vật, nhãn dán, hộp, đồng phục, bưu phẩm, tiêu đề thư, bảng chỉ dẫn…) thậm chí là thiết kế sản phẩm, website. Thông qua các thành phần này, thương hiệu của bạn được tinh chỉnh, xác định và gói gọn trong một bộ sưu tập hình ảnh bắt mắt.

6 Lưu ý khi thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

  • Nhận diện thương hiệu cần giúp người tiêu dùng nhận ra sản phẩm/ hoặc dịch vụ mà nó đại diện
  • Không nên bị giới hạn bởi nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Thương hiệu cần phải tiến xa hơn, kết nối hài hòa cả bên trong và bên ngoài
  • Không nên bị chi phối bởi xu hướng. Nhận diện thương hiệu cần xây dựng dựa trên các giá trị bền vững
  • Các thương hiệu tồn tại lâu dài nên nhận diện thương hiệu cần khả năng thích ứng
  • Các thành phần khác nhau của một nhận diện thương hiệu phải liên kết với nhau
  • Nhận diện thương hiệu cần phù hợp với văn hóa địa phương và chuẩn bị cho xu hướng toàn cầu hóa

Quy trình thiết kế
nhận diện thương hiệu

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế & sáng tạo khoa học để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

Bước

1

1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.

Bước

2

2

NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU

Sao Kim tiến hành khảo sát, phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên để tìm hiểu sâu về thương hiệu hiện tại (hoặc thương hiệu muốn tới) và kết nối với mục tiêu cụ thể của dự án.

Bước

3

3

NGHIÊN CỨU NGÀNH

Nghiên cứu xem các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài ngành đang có nhận diện thương hiệu như thế nào, đặc điểm trực quan, ý nghĩa bên trong là gì. Nghiên cứu đặc điểm khách hàng mục tiêu, hành vi, …

Bước

4

4

TƯ VẤN PHÁT TRIỂN

Sao Kim tiến hành tư vấn chi tiết về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo màu sắc, dấu hiệu nhận diện,… phù hợp với chiến lược thương hiệu.

Bước

5

5

THIẾT KẾ & SÁNG TẠO

Phác thảo các ý tưởng và tiến hành thiết kế các concept nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu

Bước

6

6

TRÌNH BÀY & HIỆU CHỈNH

Sao Kim tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành hiệu chỉnh, tối ưu nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.

Bước

7

7

ĐÓNG GÓI BỘ NHẬN DIỆN

Dựa trên sự thống nhất, Sao Kim tiến hành thiết kế hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói bộ nhận diện thương hiệu: File thiết kế, file xem trước, brand guidelines…

Bước

8

8

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

Khách hàng nói về Sao Kim

Dự án của Sao Kim

Hơn 5000+ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, Sao Kim chính là sự đảm bảo cho thành công dự án của bạn.

  • Nhận diện
  • Sản phẩm số
  • Bao bì
  • In ấn
  • Website
  • Khác