Đặt tên thương hiệu
- Vun đắp uy tín - Tạo dựng niềm tin
- Khắc sâu tâm trí khách hàng
- Nâng tầm thương hiệu
Lợi ích dịch vụ đặt tên
thương hiệu của Sao Kim
Tạo sự khác biệt dễ dàng phân biệt giữa thương hiệu của bạn với thương hiệu khác.
Xây dựng ý nghĩa thương hiệu: giá trị của thương hiệu, tạo nên sức mạnh cho thương hiệu mới
Agency 12+ năm kinh nghiệm, phục vụ 8000+ khách hàng
Xác lập vị trí: chỉ ra ngành hàng bạn đang hoạt động, để lại ấn tượng lâu dài trong khách hàng
Bảo hộ thương hiệu, Khẳng định về định vị thương hiệu
Tạo nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động marketing
Tạo ra một thương hiệu vượt trên sản phẩm hay dịch vụ thực tế
Cam kết dự án thỏa mãn mục tiêu, tiến độ dự án
Các gói dịch vụ tư vấn đặt tên thương hiệu
STARTER
Dành cho doanh nghiệp mới
- Khảo sát nhu cầu
- 06 phương án tên thương hiệu trên tổng số vòng
- Tối đa 02 vòng gửi phương án
- Phân tích ý nghĩa tên thương hiệu
- Kiểm tra sơ bộ khả năng bảo hộ
PRO
Phù hợp với ra mắt thương hiệu ngách
- Khảo sát nhu cầu
- 10 phương án tên thương hiệu trên tổng số vòng
- Tối đa 03 vòng gửi phương án
- Phân tích ý nghĩa tên thương hiệu
- Kiểm tra sơ bộ khả năng bảo hộ
- Kiểm tra bảo hộ chuyên sâu 01 phương án lựa chọn
ENTERPRISE
Phù hợp với ra mắt thương hiệu với quy mô tiếp cận lớn
- Khảo sát nhu cầu
- 20 phương án tên thương hiệu trên tổng số vòng
- Tối đa 04 vòng gửi phương án
- Phân tích ý nghĩa tên thương hiệu
- Kiểm tra sơ bộ khả năng bảo hộ
- Kiểm tra bảo hộ chuyên sâu 02 phương án lựa chọn
- Tư vấn lựa chọn tên công ty
- Tư vấn lựa chọn tên miền
- Tư vấn quy cách đặt tên thương hiệu mở rộng
Chi tiết gói đặt tên
thương hiệu của Sao Kim
Nội dung công việc | STARTER | PRO | ENTERPRISE |
---|---|---|---|
Phương án đặt tên | 06 | 10 | 20 |
Số vòng gửi phương án | 02 | 03 | 04 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 07 | 10 | 14 |
Điều khoản thanh toán | 100 | 50-50 | 50-50 |
Phân tích ý nghĩa tên | |||
Kiểm tra sơ bộ khả năng đăng ký nhãn hiệu | |||
Kiểm tra chuyên sâu khả năng đăng ký nhãn hiệu với phương án lựa chọn | 1 | 2 | |
Tư vấn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa | |||
Tư vấn đặt tên công ty | |||
Tư vấn lựa chọn tên miền | |||
Tư vấn quy cách đặt tên thương hiệu mở rộng | |||
Slide thuyết trình tên thương hiệu | |||
Thuyết trình ý nghĩa thương hiệu | |||
Showcase dự án | |||
Viết bài PR về dự án |
Ghi chú:
Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Điều khoản thanh toán:
Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng. Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi khách hàng xác nhận hoàn thành công việc.
Showcase dự án: là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[2] Showcase dự án: được thực trên các website chuyên ngành và trên website của Sao Kim
Vai trò của tên thương hiệu
- Tên thương hiệu được coi là diện mạo của doanh nghiệp, là bộ phận không thể thiếu của thương hiệu giúp thương hiệu được nhận ra và gọi lên được.
- Định dạng cho sản phẩm và cho phép khách hàng nhận ra, chấp nhận, tẩy chay hay giới thiệu và quảng bá cho thương hiệu.
- Là một công cụ truyền thông thông qua giao tiếp, đánh vào tiềm thức của khách hàng.
- Tạo ra điểm khác biệt lớn nhất giữa sản phẩm của doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh
- Tạo động lực tích cực, để lại ấn tượng lâu dài trong khách hàng
- Tạo nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động marketing
10 Nguyên tắc đặt tên thương hiệu
Đây là 10 nguyên tắc đặt tên thương hiệu Sao Kim tích lũy được qua kinh nghiệm thực hiện dự án 12+ năm qua:
- Bắt đầu với mục tiêu rõ ràng
- Nghĩ lớn ngay từ đầu
- Xây dựng thương hiệu trên sự thực
- Chơi với các chữ cái
- Thêm cá tính thương hiệu
- Sử dụng nhiều phương pháp đặt tên
- Càng đơn giản càng đẹp
- Luôn kiểm tra khả năng bảo hộ thương hiệu
- Tôn trọng ngôn ngữ, văn hóa
- Thử nghiệm với các đối tượng khác nhau
Điều gì tạo nên một tên thương hiệu tốt?
Bám sát các nguyên tắc giúp bạn tạo ra được các tên thương hiệu tiềm năng, điều cần làm tiếp theo là lựa chọn một tên thương hiệu tốt theo các tiêu chí:
- Có ý nghĩa: Tên thương hiệu truyền đạt bản chất thương hiệu, phản ánh và nuôi dưỡng một kết nối cảm xúc tích cực.
- Khác biệt: Duy nhất, đáng nhớ và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
- Dễ hiểu, dễ sử dụng: Mọi người có thể dễ dàng diễn giải, nói, đánh vần hoặc “Google”.
- Có thể bảo hộ: Tên thương hiệu cần có thể đăng ký nhãn hiệu, tên miền và “sở hữu” cả về mặt pháp lý và nhận thức chung.
- Tính tương lai: Tên thương hiệu cần tồn tại lâu dài, dễ dàng mở rộng.
- Trực quan: Có thể truyền đạt thông qua thiết kế, bao gồm biểu tượng, logo, màu sắc …
Quy trình đặt tên thương hiệu tại Sao Kim
Đảm bảo hiệu quả bằng quy trình thực thi chặt chẽ
Bước
1
Nghiên cứu và định hướng
Nghiên cứu sản phẩm, nhu cầu khách hàng đồng thời phối hợp phân tích đối thủ cạnh tranh.
Từ đó, Sao Kim đề xuất vị thế cạnh tranh để từ đó bắt đầu quá trình sáng tạo.
Bước
2
Xác lập định hướng sáng tạo
Thông qua các câu hỏi được định hướng trước, Sao Kim sẽ nắm bắt từng yêu cầu cụ thể nhất của dự án đặt tên thương hiệu.
Bước
3
Sáng tác và thuyết minh phương án
Một nhóm bao gồm các chuyên viên tư vấn chiến lược thương hiệu và copywriter sẽ cùng làm việc để đưa ra danh sách các phương án tên thương hiệu phù hợp từ đó giúp khách hàng lựa chọn được phương án tối ưu nhất.
Bước
4
Kiểm tra đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
Ở bước này, Sao Kim tiến hành kiểm tra khả năng bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với nhóm luật sư tư vấn để đảm bảo khả năng bảo hộ nhãn hiệu ở mức cao nhất.
Bước
5
Kiểm tra ứng dụng thực tế
Sao Kim kiểm tra, đánh giá về khả năng sử dụng, tính tương tác, khả năng hiển thị trong văn bản, trong thiết kế, in ấn …
SAO KIM LÀ AI?
Sao Kim là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về Thiết kế + Công nghệ + Marketing + Branding để giúp các doanh nghiệp phát triển trong 12+ năm qua, với hơn 8000+ dự án đã triển khai trong hầu hết các lĩnh vực.
Khách hàng nói về Sao Kim
Dự án tiêu biểu Sao Kim đã thực hiện
-
Nhận diện
-
Sản phẩm số
-
Bao bì
-
In ấn
-
Website
-
Khác
DEOCA GROUP
GLEXHOMES
HACOM
VINBRAIN
TTVN GROUP
VINACONEX 7 (BGI GROUP)
Câu hỏi thường gặp
1. Tôi muốn đặt tên thương hiệu thì làm thế nào?
Liên hệ ngay qua Hotline: 0964 699 499 hoặc điền Form đăng ký để nhận tư vấn.
Đội ngũ chuyên gia sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất, mang lại giải pháp phù hợp với doanh nghiệp.
2. Lý do tin tưởng dịch vụ của Sao Kim?
Sao Kim là Agency 12+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, có hơn 8000+ dự án thành công trong đó có hơn 100+ doanh nghiệp TOP VNR500.
Cung cấp dịch vụ toàn diện từ: nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi.
Thiết kế bộ nhận diện độc đáo, đảm bảo tính bảo hộ thương hiệu, truyền tải tầm nhìn và sứ mệnh doanh nghiệp.
4. Sao Kim có kinh nghiệm đặt tên thương hiệu cho đơn vị tương tự như tôi không?
Với 8000+ dự án đã hoàn thành, Sao Kim có kinh nghiệm trong hầu hết lĩnh vực và làm việc với hơn 100+ doanh nghiệp top VNR500 và cả các doanh nghiệp quốc tế khác.
Liên hệ qua Hotline 0964 699 499 Sao Kim tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
5. Quyền lợi khách hàng sử dụng dịch vụ đặt tên thương hiệu là gì?
- Sở hữu tên thương hiệu hay, độc đáo: Bạn sẽ sở hữu được tên thương hiệu hay, ý nghĩa và khác biệt với khả năng bảo hộ 100%.
- Bản thuyết minh ý nghĩa tên thương hiệu: Sao Kim sẽ phân tích và lý giải ý nghĩa của tên thương hiệu, lý do lựa chọn tên thương hiệu đó cho bạn.
- Đảm bảo đăng ký nhãn hiệu hàng hóa: Tên thương hiệu của bạn sẽ được đảm bảo về khả năng đăng ký nhãn hiệu hàng hóa để bạn yên tâm đầu tư xây dựng thương hiệu bền vững, lâu dài.
6. Lợi ích việc đặt tên thương hiệu doanh nghiệp là gì?
- Tạo sự khác biệt: dễ dàng phân biệt giữa thương hiệu của bạn với thương hiệu khác.
- Xây dựng ý nghĩa thương hiệu: giá trị của thương hiệu lớn hơn giá trị của sản phẩm hay dịch vụ thực tế của doanh nghiệp.
- Xác lập vị trí: chỉ ra ngành hàng bạn đang hoạt động.
- Truyền thông thương hiệu: Tên thương hiệu tác động đến cảm nhận của khách hàng về thương hiệu, kích thích hoạt động tiếp thị và truyền thông.
7. Tôi không ở Hà Nội hay ở Hồ Chí Minh, Sao Kim có thể cung cấp được dịch vụ không?
Sao Kim có thể cung cấp dịch vụ dù quý khách ở bất kỳ đâu. Sao Kim hiện đang phục vụ khách hàng trên 50+ tỉnh trên toàn Việt Nam, 12 nước trên thế giới. Chúng tôi có giải pháp số hóa 100% quy trình tư vấn, triển khai dịch vụ.
8. Điều gì đảm bảo dự án thành công?
Sao Kim Branding tự tin đảm bảo dự án của quý khách thành công với những lý do sau:
Năng lực của Sao Kim được khẳng định qua 8000+ dự án thành công, trong đó có hơn 100 đối tác TOP VNR500
Uy tín công ty hàng đầu về tư vấn chiến lược và nhận diện thương hiệu được gây dựng trong suốt 12 năm
9. Đặt tên thương hiệu là gì?
10. Dịch vụ đặt tên thương hiệu của Sao Kim có gì đặc biệt?
Dịch vụ đặt tên thương hiệu của Sao Kim đảm bảo theo quy chuẩn, đảm bảo tính bảo hộ cao cho doanh nghiệp.
11. Tôi có thể làm gì sau khi đặt tên thương hiệu?
Bạn có thể sử dụng ngay tên thương hiệu do Sao Kim thiết kế khi đã thông qua việc bảo hộ.
Đồng thời để gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu, các bạn có thể tham khảo thêm các gói dịch vụ khác của Sao Kim
12. Sao Kim quản lý dự án như thế nào?
Sao Kim quản lý dự án qua phần mềm PMS (được thiết kế riêng). Doanh nghiệp của thể tham gia, theo dõi và phản hồi trong toàn bộ quá trình thực thi.
Sao Kim đảm bảo quá trình phối hợp là liên tục và tức thì.
13. Thời gian đề xuất phương án đặt tên thương hiệu của Sao Kim mất bao lâu?
14. Tôi được phép chỉnh sửa bao nhiêu lần phương án đề xuất tên thương hiệu?
Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ bạn lựa chọn.
Sao Kim sẽ tiếp tục chỉnh sửa nếu phương án không đáp ứng được các tiêu chí của doanh nghiệp đề ra
15. Tôi muốn tham khảo thêm các dự án đặt tên thương hiệu trong lĩnh vực của tôi?
Bạn có thể liên hệ ngay qua Hotline 0964 699 499 hoặc điền form tư vấn và tham khảo các dự án do Sao Kim đã thực hiện.
Sao Kim sẽ tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Cẩm nang thương hiệu
7 Bước thiết kế logo ngân hàng [Toàn tập]
Hướng dẫn toàn diện về thiết kế logo cho ngân hàng giúp nâng cao chất lượng dự án, kiểm soát rủi ro và thúc đẩy đạt mục tiêu do ngân hàng (client) đặt ra.
7 Bước lập Kế hoạch Truyền thông thương hiệu
Truyền thông thương hiệu là cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu, tuy nhiên hoạt động chỉ có hiệu quả khi bạn lập kế hoạch truyền thông thương hiệu tốt. Hôm nay, hãy cùng Sao Kim tìm hiểu cách xây dựng nó.
Cài đặt Google Analytics 4 như Agency chuyên nghiệp
Hướng dẫn cài đặt Google Analytics 4 (GA4) chi tiết, từng bước cho người mới bắt đầu nhưng muốn sử dụng chuyên nghiệp như Agency.
Content Marketing B2B: Chiến lược + Chiến thuật
Hướng dẫn thiết lập chiến lược Content Marketing B2B và ví dụ 20 chiến thuật content marketing B2B có thể áp dụng ngay cho doanh nghiệp của bạn.
15+ Xu hướng xây dựng thương hiệu năm 2023
Cùng Sao Kim điểm qua 15+ xu hướng xây dựng thương hiệu nổi bật và xem các thương hiệu lớn đang sử dụng chúng như thế nào để tìm cảm hứng cho thương hiệu của bạn trong năm 2022 này.
Xây dựng thương hiệu thời kỳ suy thoái
Chia sẻ nhận định, giải pháp xây dựng thương hiệu thời kỳ suy thoái kinh tế. Chuẩn bị bứt tốc khi kinh tế phục hồi.