
Marketing Di Sản: Gìn Giữ Quá Khứ, Dẫn Lối Tương Lai
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Transform your brand into a symbol of prosperity
Lead your brand to growth
New positioning, new Success
Smooth execution with lasting impact
Brand status assessment
Simple and effective
Foundation for Partnership and Investment
Manage a strong brand
Elevate your brand
First step to building reputation
Unique communication message
Define distinct brand personality
Create impact at every touchpoint
Build a professional image
Attract customer go through
New energy for a new peak
UX/UI, ID, sales, marketing, SEO standards
Enhance digital brand visibility
Drive the customer journey
Powerful online sales tool
Optimize user experience
Brand handbook design
VR, 360°, AR-enabled websites
Elevate company profile
Sell products more easily
Empower the Sales team
Build corporate culture
Engage customers year-round
Impressive annual report
Product catalog introduction
Professional sales consultation materials
Preserve traditions and culture
Appreciate clients and partners
Win at the shelf
Enhance product value
Exclusive design creation
Drive purchase behavior
Exclusive creative design
Shine in your own way
Professional and standardized
Striking design, insight-driven
Comprehensive intellectual property search & registration
Fast certification ownership
Identification & traceability
Comprehensive consulting services
Intellectual property protection in 188 countries
Support for product circulation declaration
Secure advertising implementation
Comprehensive website protection
Digital Marketing from Strategy to Execution
Lead the field on Search Engines
Top #10 competitive content
Create content that captivates customers
Maximize marketing automation
Optimize conversion performance
Creative digital advertising
Optimize Google advertising
Optimize Facebook advertising
Align with digital strategy
Android/iOS applications
AI-Powered sustomer consultation
Nurture potential customers
Easily serve Vietnamese customers
Customer data platform
Customer Relationship Management
Data analysis system
Marketing with thousands of affiliates
Deploy automation system
Brand communication consulting
New brand launching
Digital branding
Social media branding
Public relations development
Total marketing plan
Integrated marketing plan
Brand PR Plan
Communication plan
Brand image development
Dynamic corporate introduction
Professional advertising photo set
Win customers with Video
Attract customers at prime locations
More engaging and dynamic advertising
Fundamental Branding Course
International Standard Branding Course
Event, seminar, and conference organization
Standard brand design
Brand identity system design
SME brand development
Corporate & Group Branding
New project brand development
Comprehensive brand development
Breakthrough communications
Brand communication
Marketing toolkit
Digital conquest toolkit
Build a solid brand foundation
Comprehensive knowledge sharing
Brand & Marketing courses
Creative Project Management
For CEOs / marketers
Recommended book sharing
Brand support tools
Create website tickets
Intellectual Property registration information
Project information & documents
Create invoice support tickets
Giúp thương hiệu…
… và cùng khách hàng “bên nhau mỗi ngày”.
Bằng cách này, thương hiệu có thể xây dựng mối liên kết bền chặt với khách hàng, phá bỏ rào cản tự nhiên và hình thành thói quen.
Thói quen tạo nên hành vi mua sắm nhất quán ngày qua ngày. Thói quen biến khách hàng thông thường trở thành khách hàng trung thành.
Vì vậy…
Tăng cơ hội có được lòng trung thành của khách hàng
thường được khách hàng của Sao Kim lựa chọn
Bộ quà tặng cao cấp dành cho VIP. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, tuyển chọn và được thiết kế nhận diện thương hiệu tinh tế.
Bộ quà tặng nhân viên mới được thiết kế tùy chỉnh theo nhận diện thương hiệu giúp xây dựng thương hiệu nội bộ.
Bộ quà tặng đối tác với các sản phẩm hữu ích tăng cường nhận diện thương hiệu, xây dựng mối quen hệ bền chặt
Lời cảm ơn sâu sắc sau một năm đồng hành, cùng nhau vượt qua khó khăn để chinh phục nấc thang mới
Dành cho doanh nghiệp muốn tự lựa chọn quà tặng theo nhu cầu cụ thể.
* Còn rất nhiều mẫu quà tặng thương hiệu khác
Bước
TIẾP NHẬN & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu báo giá gói quà tặng thương hiệu. Tiến hành tư vấn, thảo luận phạm vi công việc, báo giá cụ thể và ký kết hợp đồng.
Bước
NGHIÊN CỨU
Sao Kim thực hiện nghiên cứu sâu về thương hiệu, thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu nhằm tìm ra chất liệu thiết kế phù hợp nhất.
Bước
ĐỀ XUẤT Ý TƯỞNG
Phác thảo ý tưởng thiết kế, tiến hành trình bày trước khách hàng.
Bước
THIẾT KẾ
Dựa trên ý tưởng đã thống nhất, Sao Kim tiến hành thiết kế chi tiết bộ quà tặng thương hiệu.
Bước
PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Trình bày bản thiết kế chi tiết và hiệu chỉnh theo yêu cầu thành bản cuối cùng (bao gồm cả bản xem trước, bản in ấn)
Bước
IN ẤN & SẢN XUẤT
In ấn thử nghiệm để kiểm tra chất lượng thực. Sau đó tiến hành sản xuất hàng loạt theo số lượng yêu cầu.
Bước
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Bàn giao sản phẩm đến kho của khách hàng. Phối hợp nghiệm thu theo hợp đồng sản xuất quà tặng thương hiệu đã ký kết.
Đầu tiên, quý khách vui lòng chọn quà tặng phù hợp.
Sau đó điền thông tin liên hệ – đội ngũ hỗ trợ của Sao Kim sẽ liên hệ lại trong vòng 24h và tư vấn cụ thể về dự án quà tặng thương hiệu.
Sau khi trao đổi cụ thể về loại quà tặng, số lượng in ấn, phạm vi công việc, mục tiêu dự án. Sao Kim sẽ gửi lại báo giá chi tiết.
Trong trường hợp quý doanh nghiệp cần hỗ trợ ngay, vui lòng liên hệ hotline 0964.699.499 hoặc gửi email qua contact@saokim.com.vn
Các loại quà tặng thương hiệu Sao Kim xây dựng sẵn trên là các loại quà tặng phổ biến, thường được khách hàng của Sao Kim lựa chọn.
Tuy nhiên, nếu bạn chưa tìm được loại nào thực sự phù hợp, hãy liên hệ với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn.
Với 12+ năm kinh nghiệm hỗ trợ hơn 8000+ khách hàng, Sao Kim luôn có giải pháp phù hợp với từng khách hàng.
Sản phẩm quà tặng thương hiệu của Sao Kim là sản phẩm được thiết kế riêng, độc quyền, phù hợp với nhận diện thương hiệu của từng doanh nghiệp.
Các sản phẩm trên chỉ là mẫu giúp hình dung về loại sản phẩm cuối cùng sẽ nhận được.
Ngoài ra, trong trường hợp quý khách muốn đặt thiết kế sản phẩm quà tặng riêng (không chỉ về mặt thiết kế bên ngoài mà còn cả kiểu dáng, cấu trúc) Sao Kim cũng có thể đáp ứng.
Đối với các quà tặng mang tính thời điểm (Ngày lễ, Ngày Tết hay phục vụ chiến dịch có thời gian rõ ràng) quý khách nên bắt đầu dự án trước tối thiểu 02 tháng.
Trong đó:
* Lưu ý: Càng gần ngày lễ càng có nhiều khách hàng liên hệ sản xuất. Vì thế, để đảm bảo không bỏ lỡ thời điểm vàng, quý khách vui lòng chuẩn bị sớm hơn.
Phụ thuộc vào loại sản phẩm và mức độ phức tạp, thời gian sản xuất có thể thay đổi.
Tuy nhiên, các dự án cần sản xuất >1000 sản phẩm, Sao Kim thường bàn giao sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng trong khoảng 30-45 ngày (không tính thời gian thiết kế)
Bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để cùng với chuyên gia của Sao Kim thảo luận kỹ hơn về dự án.
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
* Sau khi nhận được thông tin đăng ký, đội ngũ hỗ trợ của Sao Kim sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong vòng 24h để tư vấn, báo giá cụ thể.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Khám phá cách ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing để thấu hiểu khách hàng, tối ưu chiến lược và tạo trải nghiệm mua sắm hiệu quả, bền vững.
Khám phá 10 xu hướng marketing nổi bật năm 2025 theo báo cáo Kantar: Video toàn diện, AI, tính bền vững và cách thương hiệu dẫn đầu trong thị trường biến động.
Micro communities đang thay đổi cách con người kết nối và tương tác. Khám phá cơ hội, thách thức và chiến lược giúp doanh nghiệp tận dụng xu hướng này hiệu quả.
Quản trị đa văn hóa giúp doanh nghiệp tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy sáng tạo, nâng cao hiệu suất và xây dựng môi trường làm việc hòa nhập, đoàn kết.
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) không chỉ là dịch vụ tốt mà là hành trình cảm xúc, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh.
3rd Floor, Stellar Garden Building,
35 Le Van Thiem, Thanh Xuan District, Hanoi
8th Floor, More Building,
36 Mac Dinh Chi, District 1, Ho Chi Minh City
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.