
Marketing Di Sản: Gìn Giữ Quá Khứ, Dẫn Lối Tương Lai
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Transform your brand into a symbol of prosperity
Lead your brand to growth
New positioning, new Success
Smooth execution with lasting impact
Brand status assessment
Simple and effective
Foundation for Partnership and Investment
Manage a strong brand
Elevate your brand
First step to building reputation
Unique communication message
Define distinct brand personality
Create impact at every touchpoint
Build a professional image
Attract customer go through
New energy for a new peak
UX/UI, ID, sales, marketing, SEO standards
Enhance digital brand visibility
Drive the customer journey
Powerful online sales tool
Optimize user experience
Brand handbook design
VR, 360°, AR-enabled websites
Elevate company profile
Sell products more easily
Empower the Sales team
Build corporate culture
Engage customers year-round
Impressive annual report
Product catalog introduction
Professional sales consultation materials
Preserve traditions and culture
Appreciate clients and partners
Win at the shelf
Enhance product value
Exclusive design creation
Drive purchase behavior
Exclusive creative design
Shine in your own way
Professional and standardized
Striking design, insight-driven
Comprehensive intellectual property search & registration
Fast certification ownership
Identification & traceability
Comprehensive consulting services
Intellectual property protection in 188 countries
Support for product circulation declaration
Secure advertising implementation
Comprehensive website protection
Digital Marketing from Strategy to Execution
Lead the field on Search Engines
Top #10 competitive content
Create content that captivates customers
Maximize marketing automation
Optimize conversion performance
Creative digital advertising
Optimize Google advertising
Optimize Facebook advertising
Align with digital strategy
Android/iOS applications
AI-Powered sustomer consultation
Nurture potential customers
Easily serve Vietnamese customers
Customer data platform
Customer Relationship Management
Data analysis system
Marketing with thousands of affiliates
Deploy automation system
Brand communication consulting
New brand launching
Digital branding
Social media branding
Public relations development
Total marketing plan
Integrated marketing plan
Brand PR Plan
Communication plan
Brand image development
Dynamic corporate introduction
Professional advertising photo set
Win customers with Video
Attract customers at prime locations
More engaging and dynamic advertising
Fundamental Branding Course
International Standard Branding Course
Event, seminar, and conference organization
Standard brand design
Brand identity system design
SME brand development
Corporate & Group Branding
New project brand development
Comprehensive brand development
Breakthrough communications
Brand communication
Marketing toolkit
Digital conquest toolkit
Build a solid brand foundation
Comprehensive knowledge sharing
Brand & Marketing courses
Creative Project Management
For CEOs / marketers
Recommended book sharing
Brand support tools
Create website tickets
Intellectual Property registration information
Project information & documents
Create invoice support tickets
Corporate Image là hình ảnh thương hiệu của công ty. Đây là những gì khách hàng liên tưởng, nhận thức về thương hiệu của công ty, có thể là lý tính hoặc cảm tính.
Mặc dù hình ảnh thương hiệu của công ty là những “hình ảnh khách quan” trong tâm trí khách hàng, nhưng chúng có thể được tạo ra từ yếu tố “chủ quan” bao gồm:
Thực hiện nghiên cứu 4C, đây là sở vững chắc cho các quyết định xây dựng hình ảnh thương hiệu như thế nào:
Xây dựng bản chiến lược thương hiệu, giúp hình dung rõ ràng về hình ảnh thương hiệu mà công ty muốn xây dựng, bao gồm:
Tạo bộ nhận diện thương hiệu nhằm trực quan hóa hình ảnh thương hiệu, thu hút đối tượng mục tiêu:
Xây dựng chiến lược truyền thông sáng tạo, truyền tải hình ảnh và giá trị thương hiệu:
Xây dựng kế hoạch truyền thông chi tiết nhằm phục vụ hoạt động triển khai đạt hiệu quả, bao gồm:
Trực tiếp triển khai kế hoạch truyền thông xây dựng hình ảnh thương hiệu, chịu trách nhiệm về KPIs:
các ấn phẩm, kế hoạch, tài liệu phục vụ hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu
* Các hạng mục, phạm vi công việc sẽ được Sao Kim thiết kế phù hợp vơi từng dự án
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ để đảm bảo dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu đạt mục tiêu cam kết.
Bước
TIẾP NHẬN & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về dịch vụ xây dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty (Corporate Brand Image). Tiến hành báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.
Bước
KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu & phân tích 4C (Category, Company, Competitor, Consumer) để làm cơ sở cho việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Bước
TƯ VẤN GIẢI PHÁP
Dựa trên bản nghiên cứu, Sao Kim tư vấn chi tiết về giải pháp xây dựng hình ảnh (Chiến lược, hạng mục công việc ..).
Bước
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN
Thiết kế trực quan hóa hình ảnh thương hiệu, tối ưu hóa hình ảnh tại mọi điểm chạm thương hiệu.
Bước
TRUYỀN THÔNG
Triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí đối tượng mục tiêu:
+ Xây dựng ý tưởng, chiến lược truyền thông
+ Cụ thể hóa mục tiêu
+ Lập kế hoạch thực thi chi tiết
+ Triển khai chiến dịch truyền thông
Bước
ĐO LƯỜNG & TỐI ƯU
Đo lường, tối ưu các chỉ số hình ảnh thương hiệu. Báo cáo chi tiết dự án (tháng, quí). Đảm bảo hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp đạt mục tiêu cam kết (Bao gồm cả định tính và định lượng).
Bước
HƯỚNG DẪN & BÀN GIAO
Hỗ trợ đội ngũ của bạn tiếp nhận và nhanh chóng quản lý tiếp các hoạt động, kênh truyền thông…
Bước
ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN
Hỗ trợ, đồng hành cùng bạn trong hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu trong dài hạn.
Thời gian xây dựng hình ảnh công ty phụ thuộc vào mục tiêu mong muốn.
Thời gian trung bình của 1 dự án thông thường:
Xây dựng hình ảnh thương hiệu là một quá trình, các hoạt động và cường độ có thể thay đổi theo không gian, thời gian và bối cảnh cạnh tranh.
Bạn nhận được báo giá chi tiết dịch vụ trong khoảng 7 ngày, trong đó:
Nếu bạn muốn đẩy nhanh tiến độ, vui lòng gọi 0964.699.499 hoặc gửi brief qua brief@saokim.com.vn.
Key visual là hình ảnh chính (trực quan) về thương hiệu mà bạn muốn truyền tải tới đối tượng mục tiêu.
Key visual giúp bất kỳ ai có thể biết được ý tưởng, yếu tố, phông chữ và bảng màu nào sẽ được sử dụng trong tất cả các quảng cáo và thiết kế trong tương lai.
Ngoài ra, key visual thể hiện một cách hiệu quả và rõ ràng ngôn ngữ giao tiếp và cảm xúc mà thương hiệu muốn.
Brand hub page là trang web thương hiệu của công ty.
Một công ty có thể có nhiều website khác nhau phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Brand hub page là đích chung, giới thiệu đầy đủ nhất về thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh, con người, văn hóa …
Chiến dịch truyền thông xây dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty thường được triển khai trên:
Tuy nhiên, quyết định sử dụng kênh truyền thông nào, phân bổ ngân sách bao nhiêu phụ thuộc vào nghiên cứu đối tượng mục tiêu.
Kế hoạch IMC là kế hoạch truyền thông marketing tích hợp. Đây là loại chiến dịch thường được sử dụng trong hoạt động truyền thông nhằm tận dụng sức mạnh tổng hợp của kỹ thuật tiếp thị và truyền thông.
Kế hoạch IMC giúp tích hợp truyền thông vào các hoạt động marketing hàng ngày của công ty. Điều này giúp giảm chi phí triển khai vì không phải triển khai chiến dịch riêng biệt.
Ngoài ra, điểm mạnh của IMC là sự kết hợp nhuần nhuyễn của cách kênh tạo ra làn sóng cộng hưởng giúp hoạt động xây dựng thương hiệu đạt hiệu quả cao.
Ngân sách cần cho dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu chia làm 2 phần:
Tham khảo hướng dẫn dưới đây để xây dựng ngân sách phù hợp cho công ty của bạn:
Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn kỹ càng về ngân sách xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Chìa khóa để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho công ty thành công là “phản ánh sự thật”.
Vì vậy, trước khi suy nghĩ đến việc thiết kế, triển khai các chiến dịch truyền thông để xây dựng hình ảnh, bạn cần suy nghĩ đến các vấn đề cốt lõi như:
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Khám phá cách ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing để thấu hiểu khách hàng, tối ưu chiến lược và tạo trải nghiệm mua sắm hiệu quả, bền vững.
Khám phá 10 xu hướng marketing nổi bật năm 2025 theo báo cáo Kantar: Video toàn diện, AI, tính bền vững và cách thương hiệu dẫn đầu trong thị trường biến động.
Micro communities đang thay đổi cách con người kết nối và tương tác. Khám phá cơ hội, thách thức và chiến lược giúp doanh nghiệp tận dụng xu hướng này hiệu quả.
Quản trị đa văn hóa giúp doanh nghiệp tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy sáng tạo, nâng cao hiệu suất và xây dựng môi trường làm việc hòa nhập, đoàn kết.
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) không chỉ là dịch vụ tốt mà là hành trình cảm xúc, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh.
3rd Floor, Stellar Garden Building,
35 Le Van Thiem, Thanh Xuan District, Hanoi
8th Floor, More Building,
36 Mac Dinh Chi, District 1, Ho Chi Minh City
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.