
Marketing Di Sản: Gìn Giữ Quá Khứ, Dẫn Lối Tương Lai
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Transform your brand into a symbol of prosperity
Lead your brand to growth
New positioning, new Success
Smooth execution with lasting impact
Brand status assessment
Simple and effective
Foundation for Partnership and Investment
Manage a strong brand
Elevate your brand
First step to building reputation
Unique communication message
Define distinct brand personality
Create impact at every touchpoint
Build a professional image
Attract customer go through
New energy for a new peak
UX/UI, ID, sales, marketing, SEO standards
Enhance digital brand visibility
Drive the customer journey
Powerful online sales tool
Optimize user experience
Brand handbook design
VR, 360°, AR-enabled websites
Elevate company profile
Sell products more easily
Empower the Sales team
Build corporate culture
Engage customers year-round
Impressive annual report
Product catalog introduction
Professional sales consultation materials
Preserve traditions and culture
Appreciate clients and partners
Win at the shelf
Enhance product value
Exclusive design creation
Drive purchase behavior
Exclusive creative design
Shine in your own way
Professional and standardized
Striking design, insight-driven
Comprehensive intellectual property search & registration
Fast certification ownership
Identification & traceability
Comprehensive consulting services
Intellectual property protection in 188 countries
Support for product circulation declaration
Secure advertising implementation
Comprehensive website protection
Digital Marketing from Strategy to Execution
Lead the field on Search Engines
Top #10 competitive content
Create content that captivates customers
Maximize marketing automation
Optimize conversion performance
Creative digital advertising
Optimize Google advertising
Optimize Facebook advertising
Align with digital strategy
Android/iOS applications
AI-Powered sustomer consultation
Nurture potential customers
Easily serve Vietnamese customers
Customer data platform
Customer Relationship Management
Data analysis system
Marketing with thousands of affiliates
Deploy automation system
Brand communication consulting
New brand launching
Digital branding
Social media branding
Public relations development
Total marketing plan
Integrated marketing plan
Brand PR Plan
Communication plan
Brand image development
Dynamic corporate introduction
Professional advertising photo set
Win customers with Video
Attract customers at prime locations
More engaging and dynamic advertising
Fundamental Branding Course
International Standard Branding Course
Event, seminar, and conference organization
Standard brand design
Brand identity system design
SME brand development
Corporate & Group Branding
New project brand development
Comprehensive brand development
Breakthrough communications
Brand communication
Marketing toolkit
Digital conquest toolkit
Build a solid brand foundation
Comprehensive knowledge sharing
Brand & Marketing courses
Creative Project Management
For CEOs / marketers
Recommended book sharing
Brand support tools
Create website tickets
Intellectual Property registration information
Project information & documents
Create invoice support tickets
Giải pháp tái thiết kế thương hiệu, làm mới thương hiệu cho doanh nghiệp.
Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Thương hiệu mới đáp ứng mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp
Nhanh chóng đưa thương hiệu mới vào vận hành, thúc đẩy kinh doanh
Giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường
Kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án làm mới thương hiệu
Sáng tạo dựa trên nghiên cứu, phân tích kỹ càng
Tương tác liên tục, cởi mở hướng tới giải pháp tối ưu
Quản lý dự án qua phần mềm chuyên biệt
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Concepts thiết kế [1] | 02 | 03 | 03 |
Nhân sự thực hiện | 02 | 03 | 04 |
Hiệu chỉnh concepts | 02 | 03 | 03 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 30 | 45 | 60 |
Điều khoản thanh toán [2] | 100 | 50-50 | 40-30-30 |
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF | |||
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online | |||
Stationery - Danh thiếp - Giấy tiêu đề thư - Phong bì thư - File folder | |||
Employee kit - Thẻ nhân viên - Thẻ tên - Áo thun nhân viên - Bìa sổ da - Bìa sổ tay - Giấy note - Ly nước - Bình giữ nhiệt - Túi vải - Sticker - Bút bi | |||
Company Profile - 02 concepts - 12 trang nội dung - Biên tập nội dung - Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn - Thiết kế dàn trang | |||
Sales kit - Brochure template (8-pages) - Powerpoint template (8-slides) - Mẫu báo giá A4 - Mẫu báo giá trên Exel - Mẫu hợp đồng | |||
Social Media kit - Avatar logo - Cover photo - Icon | |||
Nhận diện sản phẩm | |||
Các trường hợp tránh sử dụng | |||
Nhận diện sự kiện - Thiệp mời sự kiện - Mẫu backdrop sự kiện - Standee sự kiện | |||
Nhận diện tại điểm bán - Mẫu banner - Mẫu poster - Mẫu standee - Mẫu biển hiệu điểm bán | |||
Quà tặng thương hiệu - Ly cốc - Mũ bảo hiểm - Áo mưa - Áo thun | |||
Quảng cáo ngoài trời - Mẫu quảng cáo tấm lớn - Mẫu quảng cáo Pano - Mẫu quảng cáo trong thang máy - Mẫu quảng cáo trên xe bus | |||
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án | |||
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án | |||
Phỏng vấn lãnh đạo | |||
Nghiên cứu tại bàn | |||
Nghiên cứu thương hiệu định tính | |||
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo | |||
Xây dựng chiến lược thương hiệu | |||
Đề xuất nền tảng thương hiệu | |||
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu | |||
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp | |||
Showcase dự án [3] | |||
Viết bài PR về dự án [4] |
*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim
Rebranding (hay làm mới thương hiệu) là khi công ty của bạn xem xét lại chiến lược tiếp thị của mình bằng một cái tên thương hiệu khác, logo mới, nhận diện mới… với mục đích làm mới bản sắc, làm mới tâm trí khách hàng và các bên liên quan về thương hiệu.
Việc làm mới thương thiệu là một dấu hiệu cho thấy sự cam kết của công ty bạn đối với việc phát triển trong tương lai.
Tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể mà có thể tiến hành:
Rebranding giúp doanh nghiệp định vị lại chính mình trên thị trường và thu hút tốt hơn đối tượng mục tiêu của mình.
Đổi thương hiệu có thể giúp một công ty duy trì tính cạnh tranh bằng cách giữ cho hình ảnh của công ty luôn mới mẻ và cập nhật.
Những thay đổi trong chiến lược, sứ mệnh hoặc dịch vụ của công ty có thể yêu cầu một hình ảnh thương hiệu mới để phản ánh chính xác những thay đổi này.
Một thương hiệu mạnh, dễ nhận biết có thể cải thiện sự tham gia và lòng trung thành của khách hàng bằng cách tạo ra một kết nối cảm xúc tích cực với khách hàng.
Nỗ lực đổi thương hiệu được thực hiện tốt có thể củng cố niềm tin và uy tín của tổ chức với các bên liên quan.
Làm mới thương hiệu là quá trình cần nhiều nỗ lực. Doanh nghiệp có thể xem xét làm mới thương hiệu khi:
Việc làm mới thương hiệu nên thực hiện có chiến lược, với sự hiểu biết rõ ràng về lý do thay đổi và kết quả mong muốn.
Thực hiện làm mới thương hiệu, tối ưu lại các điểm chạm thương hiệu theo cách mới tốt hơn, doanh nghiệp có thể gặt hái được nhiều lợi ích:
Điều cần thiết là phải nhận thức được những lợi ích làm mới thương hiệu mang lại và thực hiện đúng phương pháp.
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình làm mới thương hiệu theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho doanh nghiệp của bạn
Bước
ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU
Sao Kim tiến hành khảo sát, phỏng vấn để hiểu rõ về tình trạng thương hiệu hiện tại của doanh nghiệp.
Bước
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Nghiên cứu thị trường mục tiêu, đối tượng hướng tới và tình trạng thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh.
Bước
XÁC ĐỊNH ĐIỂM KHÁC BIỆT
Xác định lại điểm khiến doanh nghiệp trở nên khác biệt, phục vụ tốt mục tiêu làm mới thương hiệu, mục tiêu chiến lược dài hạn.
Bước
THIẾT KẾ LẠI CÁC ĐIỂM CHẠM
Thiết kế lại các điểm chạm (logo, slogan, bộ nhận diện, ấn phẩm truyền thông, marketing…) đảm bảo các yếu tố trực quan kết hợp nhất quán, cùng xây dựng bản sắc thương hiệu mới.
Bước
TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
Tiến hành hướng dẫn, tư vấn truyền thông nội bộ, tạo động lực và đảm bảo sự nhất quán trong truyền thông, phát triển thương hiệu mới.
Bước
TƯ VẤN RA MẮT THƯƠNG HIỆU
Tư vấn thực hiện các chiến dịch ra mắt thương hiệu đồng bộ, mạnh mẽ, tạo tiếng vang trong cộng đồng mục tiêu.
Bước
ĐÁNH GIÁ & PHẢN HỒI
Tiến hành thu thập thông tin, phản hồi thực tế, sự tác động của thương hiệu mới. Từ đó tư vấn điều chỉnh, định hướng phát triển tiếp theo
Bước
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu dự án làm mới thương hiệu (rebranding)
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
Rebranding là làm mới thương hiệu, tuy nhiên rebranding không đơn giản chỉ là thiết kế lại logo, bộ nhận diện hay slogan.
Rebranding là việc phát triển một bản sắc thương hiệu đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới. Và việc tái định nghĩa các tuyên bố, các giá trị… hay tái thiết kế các điểm chạm thương hiệu là hoạt động tất yếu sau đó để phục vụ quá trình làm mới thương hiệu.
Rebranding có thể thực hiện từng phần hoặc đại tu toàn bộ thương hiệu.
Và tùy thuộc vào mức độ làm mới của thương hiệu mới mà có thể triển khai theo các phương pháp khác nhau.
Về cơ bản, Rebranding giống với việc tạo ra một thương hiệu mới hoàn toàn. Tuy nhiên, điểm xuất phát là khác nhau.
Rebranding được thực hiện khi thương hiệu, doanh nghiệp đã có thời gian phát triển nhất định. Do đó, hoạt động rebranding sẽ phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn hơn, đảm bảo có tính kế thừa, tận dụng được các lợi thế để đưa thương hiệu lên một nấc thang mới (Có thể là bổ sung mạnh mẽ hơn nền tảng thương hiệu hoặc tận dụng lợi thế để định vị thương hiệu khác biệt, đáp ứng chiến lược thời kỳ mới)
Rebranding sẽ tính toán đến mức độ làm mới mà có thể có các phương thức triển khai khác nhau, chuyển đổi hình thức.
Rebranding thường được tiến hành:
Để thực hiện Rebranding hiệu quả, doanh nghiệp nên áp dụng theo quy trình:
Bạn có thể kết nối với Sao Kim qua hotline 0964.699.499, email contact@saokim.com.vn hoặc gửi thông tin liên hệ theo form bên dưới.
Hiện tại Sao Kim hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi có thể giúp bạn với:
Và rất nhiều kênh hỗ trợ khác như Zalo, Messenger, email…
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Khám phá cách ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing để thấu hiểu khách hàng, tối ưu chiến lược và tạo trải nghiệm mua sắm hiệu quả, bền vững.
Khám phá 10 xu hướng marketing nổi bật năm 2025 theo báo cáo Kantar: Video toàn diện, AI, tính bền vững và cách thương hiệu dẫn đầu trong thị trường biến động.
Micro communities đang thay đổi cách con người kết nối và tương tác. Khám phá cơ hội, thách thức và chiến lược giúp doanh nghiệp tận dụng xu hướng này hiệu quả.
Quản trị đa văn hóa giúp doanh nghiệp tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy sáng tạo, nâng cao hiệu suất và xây dựng môi trường làm việc hòa nhập, đoàn kết.
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) không chỉ là dịch vụ tốt mà là hành trình cảm xúc, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh.
3rd Floor, Stellar Garden Building,
35 Le Van Thiem, Thanh Xuan District, Hanoi
8th Floor, More Building,
36 Mac Dinh Chi, District 1, Ho Chi Minh City
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.