
Marketing Di Sản: Gìn Giữ Quá Khứ, Dẫn Lối Tương Lai
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống
Transform your brand into a symbol of prosperity
Lead your brand to growth
New positioning, new Success
Smooth execution with lasting impact
Brand status assessment
Simple and effective
Foundation for Partnership and Investment
Manage a strong brand
Elevate your brand
First step to building reputation
Unique communication message
Define distinct brand personality
Create impact at every touchpoint
Build a professional image
Attract customer go through
New energy for a new peak
UX/UI, ID, sales, marketing, SEO standards
Enhance digital brand visibility
Drive the customer journey
Powerful online sales tool
Optimize user experience
Brand handbook design
VR, 360°, AR-enabled websites
Elevate company profile
Sell products more easily
Empower the Sales team
Build corporate culture
Engage customers year-round
Impressive annual report
Product catalog introduction
Professional sales consultation materials
Preserve traditions and culture
Appreciate clients and partners
Win at the shelf
Enhance product value
Exclusive design creation
Drive purchase behavior
Exclusive creative design
Shine in your own way
Professional and standardized
Striking design, insight-driven
Comprehensive intellectual property search & registration
Fast certification ownership
Identification & traceability
Comprehensive consulting services
Intellectual property protection in 188 countries
Support for product circulation declaration
Secure advertising implementation
Comprehensive website protection
Digital Marketing from Strategy to Execution
Lead the field on Search Engines
Top #10 competitive content
Create content that captivates customers
Maximize marketing automation
Optimize conversion performance
Creative digital advertising
Optimize Google advertising
Optimize Facebook advertising
Align with digital strategy
Android/iOS applications
AI-Powered sustomer consultation
Nurture potential customers
Easily serve Vietnamese customers
Customer data platform
Customer Relationship Management
Data analysis system
Marketing with thousands of affiliates
Deploy automation system
Brand communication consulting
New brand launching
Digital branding
Social media branding
Public relations development
Total marketing plan
Integrated marketing plan
Brand PR Plan
Communication plan
Brand image development
Dynamic corporate introduction
Professional advertising photo set
Win customers with Video
Attract customers at prime locations
More engaging and dynamic advertising
Fundamental Branding Course
International Standard Branding Course
Event, seminar, and conference organization
Standard brand design
Brand identity system design
SME brand development
Corporate & Group Branding
New project brand development
Comprehensive brand development
Breakthrough communications
Brand communication
Marketing toolkit
Digital conquest toolkit
Build a solid brand foundation
Comprehensive knowledge sharing
Brand & Marketing courses
Creative Project Management
For CEOs / marketers
Recommended book sharing
Brand support tools
Create website tickets
Intellectual Property registration information
Project information & documents
Create invoice support tickets
Chinh phục khách hàng. Chiến thắng đối thủ ngay trên quầy kệ bằng thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp.
Để tạo ra một sản phẩm hoàn toàn khác biệt về tính năng cần rất nhiều nguồn lực. Để giữ lợi thế tính năng đó càng cần nhiều nguồn lực hơn.
Và hầu hết sản phẩm trên thị trường hiện nay đều có các sản phẩm thay thế có giá thành tốt hơn.
Vậy làm thế nào để tăng cường khả năng cạnh tranh mà “không cần giảm giá“?
Hãy xem xét ngay phương án xây dựng thương hiệu sản phẩm, thiết kế bao bì, nhãn mác chuyên nghiệp của Sao Kim Branding.
Không thu hút được khách hàng từ cái nhìn đầu tiên dẫn tới cơ hội được khách hàng mua và trải nghiệm sản phẩm thấp hơn.
Điều đó đồng nghĩa với việc tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn.
Chất lượng sản phẩm vẫn là điều cốt lõi. Nhưng đó là yếu tố giữ chân khách hàng.
Bao bì, mẫu mã sản phẩm tốt mới là yếu tố quan trọng trong việc dẫn dắt khách hàng mới.
“Bán câu chuyện. Không bán sản sản phẩm”.
Bởi khách hàng luôn có thể tìm thấy sản phẩm cùng tính năng với giá tốt hơn ngay lập tức.
Mang câu chuyện vào sản phẩm giúp gia tăng thêm giá trị cảm nhận, giá trị tinh thần. Đây là lợi thế cạnh tranh không thể so sánh.
Với hơn 15+ năm kinh nghiệm , chúng tôi mang tới giải pháp giúp doanh nghiệp kể câu chuyện sản phẩm thông qua thiết kế bao bì nhãn mác. Thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nghiên cứu đánh giá, định hướng chiến lược thương hiệu, truyền thông và marketing phục vụ mục tiêu tối ưu hóa, tăng trưởng doanh nghiệp.
Thiết kế giúp xây dựng thương hiệu sản phẩm, thúc đẩy mục tiêu kinh doanh.
15+ năm kinh nghiệm, 10.000+ khách hàng tin tưởng
Thiết kế sáng tạo dựa trên nghiên cứu, đánh giá đối thủ và các yêu cầu thực tế
Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực
Thiết kế tối ưu trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo tính ứng dụng trong khi thu hút thị giác
Giữ tương tác & phản hồi liên tục trong dự án. Phối hợp hướng mục tiêu
Quản lý dự án hiệu quả bằng giải pháp chuyên biệt
Cam kết 100% hài lòng với chất lượng dịch vụ
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Concepts [1] | 02 | 03 | 05 |
Nhân sự thực hiện | 02 | 03 | 05 |
Hiệu chỉnh concepts | 02 | 03 | Không giới hạn |
Thời gian thực hiện (ngày) | 05 | 07 | 14 |
Điều khoản thanh toán [2] | 100 | 50-50 | 50-50 |
Gửi dữ liệu gốc | |||
Gửi file in ấn | |||
In và dựng mẫu sản phẩm | |||
Kiểm thử thiết kế | |||
Quy chuẩn quy cách in ấn | |||
Tư vấn vật liệu in ấn | |||
Tư vấn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa | |||
Nghiên cứu thị trường & ngành hàng | |||
Nghiên cứu thực địa tại siêu thị, chuỗi phân phối | |||
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án | |||
Slide thuyết trình phương án bao bì | |||
Thuyết trình phương án bao bì trực tiếp | |||
Showcase dự án [3] | |||
Viết bài PR về dự án [4] |
*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành như brandsvietnam, vietnamadvertising …
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế, sáng tạo theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn
Bước
TIẾP NHẬN & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm, tư vấn kỹ càng về dịch vụ, định hướng triển khai. Tiến hành báo giá chi tiết và ký kết hợp đồng.
Bước
NGHIÊN CỨU
Nghiên cứu thị trường: Đánh giá ngành hàng & đối thủ cạnh tranh, Đánh giá hiện trạng thương hiệu.
Xác lập thương hiệu: Đề xuất định vị thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm. Xây dựng tính cách, tông giọng và phong cách muốn truyền đạt thông qua bao bì nhãn mác.
Bước
PHÁT TRIỂN CONCEPT
Phát triển Concept thiết kế bao bì, brand story, Key visual / Illustration, Design mockup, Color & shape, Layout & block
Bước
THIẾT KẾ & QUY CHUẨN
Thiết kế hoàn thiện lên từng dòng sản phẩm, SKU. Chuẩn hóa các tiêu chuẩn, thông số, nội dung, đường cắt in ấn…
Bước
KIỂM THỬ
Kiểm thử bao bì: Kiểm thử nội dung, Kiểm thử thiết kế, Tối ưu hóa cho sản xuất.
Nhận phản hồi: Sản xuất mẫu thử nghiệm, Lấy ý kiến đánh giá trên mẫu thực tế.
Bước
IN ẤN BAO BÌ
Tiến hành in ấn bao bì hàng loạt theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Bước
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Tiến hành bàn giao bộ ấn phẩm thiết kế bao bì (đầy đủ file thiết kế, phối cảnh…) và nghiệm thu hạng mục công việc theo hợp đồng đã ký kết.
Bước
TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG & TIẾP THỊ
Tư vấn ứng dụng thiết kế bao bì vào sản xuất các vật liệu truyền thông và tiếp thị sản phẩm.. Triển khai và quản lý hoạt động truyền thông (Mở rộng)
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
Thiết kế bao bì phải hấp dẫn thị giác, độc đáo và hiệu quả cao.
Là một nhà thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, Sao Kim luôn đứng trên quan điểm hiệu quả để mang tới các giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.
Bao bì sản phẩm được thiết kế và thử nghiệm tốt giúp tăng 148% ý định mua hàng.
80% khách hàng yêu thích sản phẩm có bao bì dễ nhìn hơn và sử dụng yếu tố bao bì để so sánh thay vì công dụng sản phẩm (trong lần mua hàng đầu tiên).
Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm là thành phần cốt yêu không thể tách rời và là nguyên liệu cho truyền thông, marketing.
Thiết kế bao bì là việc thiết kế hình ảnh của sản phẩm, bao bì bên trong và bên ngoài, … bao gồm các thông tin bắt buộc, thông tin theo mục đích của doanh nghiệp và chức năng hỗ trợ sản phẩm.
Điểm quan trọng trong thiết kế bao bì là đảm bảo nhận diện thương hiệu, tính khả thi trong thi công, tính ứng dụng và khả năng tác động đến quyết định mua hàng.
Sao Kim là Agency 15+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Sao Kim đã có hơn 10.000+ dự án thành công trong đó phục vụ hơn 100+ doanh nghiệp top VNR500.
Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu, xây dựng chiến lược, thiết kế, triển khai, thử nghiệm….
Sản phẩm thiết kế của Sao Kim luôn được tối ưu để đáp ứng mục tiêu doanh nghiệp.
Bạn có thể tham khảo tại phần Dự án thiết kế bao bì tiêu biểu.
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua hotline 0964 699 499, Sao Kim sẽ tư vấn cụ thể theo lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ thiết kế bao bì bạn chọn. Ngoài ra, Sao Kim cam kết sản phẩm cuối cùng khiến bạn hài lòng.
Khi bắt đầu dự án, Sao Kim phát triển concept thiết kế dựa trên bản nghiên cứu đã thống nhất.
Bạn sẽ nhận được số concepts theo gói dịch vụ bạn chọn.
Sau đó, bạn chọn mẫu thiết kế bao bì phù hợp nhất. Sao Kim tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện mẫu thiết kế theo yêu cầu.
Thời gian dự án thiết kế trung bình cần từ 05-14 ngày làm việc.
Thời gian chính xác phụ thuộc vào khối lượng công việc tổng và quá trình phản hồi, hiệu chỉnh.
Trong trường hợp đặc biệt, Sao Kim có thể đẩy nhanh tiến độ hoàn thành thiết kế bao bì tùy theo yêu cầu cụ thể.
Sao Kim thực hiện quả lý dự án qua phần mềm chuyên biệt, bạn hoàn toàn có thể theo dõi toàn bộ tiến độ dự án, mẫu thiết kế trong quá trình làm việc tại bất kỳ thời điểm nào.
Bạn có thể sử dụng ngay bản thiết kế bao bì để tiến hành in ấn, sản xuất và quảng bá sản phẩm.
Ngoài ra, bạn có tiếp tục:
+ Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp
+ Xây dựng Website chuẩn nhận diện thương hiệu
+ … và thực hiện nhiều giải pháp khác để thúc đẩy hoạt động bán hàng
Liên hệ ngay qua 0964.699.499 để được hỗ trợ kịp thời!
Ngoài việc các thiết kế phải dựa trên bản nghiên cứu, các nhà thiết kế tại Sao Kim luôn được khuyến nghị bám sát các quy tắc thiết kế bao bì:
Có. Các dự án thiết kế chưa có phôi, mẫu sản phẩm sẽ được Sao Kim tư vấn kỹ càng về kiểu dáng công nghiệp sản phẩm từ khi bắt đầu để đảm bảo khả năng sản xuất, kiểm soát giá thành…
Ghi chú: Thiết kế kiểu dáng công nghiệp là việc thiết kế nên hình dạng, khuôn mẫu bao bì (không phải nhãn mác sản phẩm). Thông thường đây là việc sáng tạo ra hình mẫu bao bì mới, chưa có trước đó và phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật gia công.
Tùy thuộc thị trường bạn nhắm đến mà Sao Kim triển khai nghiên cứu và đề xuất phương án thiết kế phù hợp.
Ngoài ra, do đặc thù văn hóa khác nhau, Sao Kim sẽ phân bổ nhà thiết kế hiểu rõ thị trường mục tiêu để có thể tạo ra thiết kế phù hợp (Thậm chí là nhà thiết kế cộng tác của Sao Kim tại chính địa phương đó)
“Bao bì xanh”, còn được gọi là “bao bì bền vững” hoặc “bao bì thân thiện với môi trường”.
Bao bì xanh đề cập đến các thiết kế bao bì có tác động môi trường thấp nhất có thể. Để đạt được điều này cần hạn chế chất thải tạo ra bởi bao bì, sử dụng tối đa các vật liệu bền vững (chẳng hạn như các vật liệu có thể tái chế hoặc phân hủy sinh học) và sử dụng năng lượng tái tạo trong quá trình sản xuất.
Ở đây có 2 điểm quan trọng:
Thực tế: Không hiếm trường hợp các bao bì có thể tái chế, nhưng quá trình sản xuất bao bì tái chế này tạo ra nhiều tác hại môi trường hơn thông thường. Hoặc bao bì có thể tự phân hủy sinh học nhưng thời gian phân hủy quá lâu.
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống
Khám phá cách ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing để thấu hiểu khách hàng, tối ưu chiến lược và tạo trải nghiệm
Khám phá 10 xu hướng marketing nổi bật năm 2025 theo báo cáo Kantar: Video toàn diện, AI, tính bền vững và cách thương hiệu
Micro communities đang thay đổi cách con người kết nối và tương tác. Khám phá cơ hội, thách thức và chiến lược giúp doanh nghiệp
Quản trị đa văn hóa giúp doanh nghiệp tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy sáng tạo, nâng cao hiệu suất và xây dựng môi
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) không chỉ là dịch vụ tốt mà là hành trình cảm xúc, giúp doanh nghiệp giữ chân khách
3rd Floor, Stellar Garden Building,
35 Le Van Thiem, Thanh Xuan District, Hanoi
8th Floor, More Building,
36 Mac Dinh Chi, District 1, Ho Chi Minh City
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.