
Marketing Di Sản: Gìn Giữ Quá Khứ, Dẫn Lối Tương Lai
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Transform your brand into a symbol of prosperity
Lead your brand to growth
New positioning, new Success
Smooth execution with lasting impact
Brand status assessment
Simple and effective
Foundation for Partnership and Investment
Manage a strong brand
Elevate your brand
First step to building reputation
Unique communication message
Define distinct brand personality
Create impact at every touchpoint
Build a professional image
Attract customer go through
New energy for a new peak
UX/UI, ID, sales, marketing, SEO standards
Enhance digital brand visibility
Drive the customer journey
Powerful online sales tool
Optimize user experience
Brand handbook design
VR, 360°, AR-enabled websites
Elevate company profile
Sell products more easily
Empower the Sales team
Build corporate culture
Engage customers year-round
Impressive annual report
Product catalog introduction
Professional sales consultation materials
Preserve traditions and culture
Appreciate clients and partners
Win at the shelf
Enhance product value
Exclusive design creation
Drive purchase behavior
Exclusive creative design
Shine in your own way
Professional and standardized
Striking design, insight-driven
Comprehensive intellectual property search & registration
Fast certification ownership
Identification & traceability
Comprehensive consulting services
Intellectual property protection in 188 countries
Support for product circulation declaration
Secure advertising implementation
Comprehensive website protection
Digital Marketing from Strategy to Execution
Lead the field on Search Engines
Top #10 competitive content
Create content that captivates customers
Maximize marketing automation
Optimize conversion performance
Creative digital advertising
Optimize Google advertising
Optimize Facebook advertising
Align with digital strategy
Android/iOS applications
AI-Powered sustomer consultation
Nurture potential customers
Easily serve Vietnamese customers
Customer data platform
Customer Relationship Management
Data analysis system
Marketing with thousands of affiliates
Deploy automation system
Brand communication consulting
New brand launching
Digital branding
Social media branding
Public relations development
Total marketing plan
Integrated marketing plan
Brand PR Plan
Communication plan
Brand image development
Dynamic corporate introduction
Professional advertising photo set
Win customers with Video
Attract customers at prime locations
More engaging and dynamic advertising
Fundamental Branding Course
International Standard Branding Course
Event, seminar, and conference organization
Standard brand design
Brand identity system design
SME brand development
Corporate & Group Branding
New project brand development
Comprehensive brand development
Breakthrough communications
Brand communication
Marketing toolkit
Digital conquest toolkit
Build a solid brand foundation
Comprehensive knowledge sharing
Brand & Marketing courses
Creative Project Management
For CEOs / marketers
Recommended book sharing
Brand support tools
Create website tickets
Intellectual Property registration information
Project information & documents
Create invoice support tickets
Tăng cường nhận diện thương hiệu, tối ưu trải nghiệm trên từng điểm chạm với dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp.
Mỗi điểm chạm với khách hàng là một cơ hội xây dựng nhận thức về thương hiệu. Cơ hội tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng.
Mười điểm chạm tốt tăng cơ hội kinh doanh. Nhưng chỉ một điểm chạm chưa tốt có thể phá hủy mọi nỗ lực trước đó.
Do đó, doanh nghiệp cần xây dựng và thiết kế các yếu tố nhận diện tổng thể để thương hiệu xuất hiện trước mắt khách hàng ở vị trí phù hợp, tự nhiên, thân thiện nhưng vẫn đủ gợi nhớ.
Sao Kim đã phục vụ hơn 10.000+ doanh nghiệp, từ các Startup đến các tổng công ty, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam xây dựng nền tảng thương hiệu và phát triển thương hiệu.
Chúng tôi nghiên cứu sâu, thấu hiểu vấn đề thương hiệu mà doanh nghiệp gặp phải và đề xuất giải pháp, phạm vi phù hợp.
Chuyên gia thương hiệu và nhà thiết kế sáng tạo của Sao Kim sẵn sàng làm việc trực tiếp, cụ thể ngay với doanh nghiệp.
Tiến hành công việc theo quy trình chuẩn, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tổng thể, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đậm đà bản sắc.
Nghiên cứu đánh giá, định hướng chiến lược thương hiệu, truyền thông và marketing phục vụ mục tiêu tối ưu hóa, tăng trưởng doanh nghiệp.
Tăng cường sức mạnh tổng thể của thương hiệu thông qua bộ nhận diện thương hiệu
Agency 15+ năm kinh nghiệm, 10.000+ khách hàng tin tưởng
Thiết kế sáng tạo dựa trên nghiên cứu chuyên sâu và yêu cầu thực tế
Luôn phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp
Thiết kế giúp tối ưu hóa trải nghiệm thương hiệu
Quản lý dự án chuyên nghiệp. Tương tác & phản hồi liên tục
Đề xuất đa dạng, nhiều phương án lựa chọn, tùy chỉnh linh hoạt.
Cam kết 100% hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu mới
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Concepts thiết kế [1] | 02 | 03 | 03 |
Nhân sự thực hiện | 02 | 03 | 04 |
Hiệu chỉnh concepts | 02 | 03 | 03 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 30 | 45 | 60 |
Điều khoản thanh toán [2] | 100 | 50-50 | 40-30-30 |
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF | |||
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online | |||
Stationery - Danh thiếp - Giấy tiêu đề thư - Phong bì thư - File folder | |||
Employee kit - Thẻ nhân viên - Thẻ tên - Áo thun nhân viên - Bìa sổ da - Bìa sổ tay - Giấy note - Ly nước - Bình giữ nhiệt - Túi vải - Sticker - Bút bi | |||
Company Profile - 02 concepts - 12 trang nội dung - Biên tập nội dung - Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn - Thiết kế dàn trang | |||
Sales kit - Brochure template (8-pages) - Powerpoint template (8-slides) - Mẫu báo giá A4 - Mẫu báo giá trên Exel - Mẫu hợp đồng | |||
Social Media kit - Avatar logo - Cover photo - Icon | |||
Nhận diện sản phẩm | |||
Các trường hợp tránh sử dụng | |||
Nhận diện sự kiện - Thiệp mời sự kiện - Mẫu backdrop sự kiện - Standee sự kiện | |||
Nhận diện tại điểm bán - Mẫu banner - Mẫu poster - Mẫu standee - Mẫu biển hiệu điểm bán | |||
Quà tặng thương hiệu - Ly cốc - Mũ bảo hiểm - Áo mưa - Áo thun | |||
Quảng cáo ngoài trời - Mẫu quảng cáo tấm lớn - Mẫu quảng cáo Pano - Mẫu quảng cáo trong thang máy - Mẫu quảng cáo trên xe bus | |||
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án | |||
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án | |||
Phỏng vấn lãnh đạo | |||
Nghiên cứu tại bàn | |||
Nghiên cứu thương hiệu định tính | |||
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo | |||
Xây dựng chiến lược thương hiệu | |||
Đề xuất nền tảng thương hiệu | |||
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu | |||
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp | |||
Showcase dự án [3] | |||
Viết bài PR về dự án [4] |
*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, CN, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim
Sao Kim Branding giúp doanh nghiệp tìm ra các điểm cực, sử dụng thiết kế để giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm thương hiệu.
Đây là công cụ cần thiết có chi phí thấp giúp doanh nghiệp kiểm soát, hạn chế các trải nghiệm tiêu cực.
Bên cạnh việc trở nên khác biệt và nổi bật hơn đối thủ. Hoạt động thiết kế nhận diện thương hiệu được Sao Kim tính toán tới việc đạt được mục tiêu thúc đẩy các yếu tố tác động tới hành vi mua hàng giúp tăng mạnh hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững trong dài hạn.
Thu hút nhân tài là một phần cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của mọi doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố Sao Kim luôn chú trọng trong mỗi dự án thiết kế nhận diện thương hiệu. Phát triển thương hiệu phải đáp ứng truyền thông hướng ngoại và truyền thông hướng nội.
Trọng tâm được duy trì nhất quán từ giai đoạn tư vấn, nghiên cứu, đề xuất và triển khai các hạng mục thiết kế phục vụ công tác truyền thông nội bộ, tuyển dụng, đào tạo…
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế thương hiệu chuẩn quốc tế, áp dụng linh hoạt và phù hợp với từng doanh nghiệp
Bước
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.
Bước
THẤU HIỂU DOANH NGHIỆP
Sao Kim tiến hành khảo sát, phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên để tìm hiểu sâu về thương hiệu hiện tại (hoặc thương hiệu muốn tới) và kết nối với mục tiêu cụ thể của dự án.
Bước
NGHIÊN CỨU
Thực hiện các nghiên cứu ngành, nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh. Thu thập, phân tích các dữ liệu có giá trị hỗ trợ hoạt động tư vấn, thiết kế.
Bước
ĐỀ XUẤT PHÁT TRIỂN
Sao Kim tiến hành đề xuất chi tiết về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo màu sắc, dấu hiệu nhận diện,… phù hợp với chiến lược thương hiệu.
Bước
THIẾT KẾ & SÁNG TẠO
Phác thảo các ý tưởng và tiến hành thiết kế các concept nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu.
Thiết kế logo và các ứng dụng nhận diện văn phòng, điểm bán, quà tặng… cụ thể theo các hạng mục đã thỏa thuận.
Bước
TRÌNH BÀY & HIỆU CHỈNH
Sao Kim tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Hiệu chỉnh, tối ưu bản thiết kế nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.
Bước
ĐÓNG GÓI BỘ NHẬN DIỆN
Dựa trên sự thống nhất, Sao Kim tiến hành thiết kế hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói bộ nhận diện thương hiệu: File thiết kế, file xem trước, kích thước sử dụng phổ biến, brand guidelines…
Bước
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
Thiết kế nhận diện thương hiệu là việc tạo ra tất cả những gì trực quan hoặc có thể tạo liên tưởng về thương hiệu (nhưng không hạn chế) mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.
Mục tiêu cơ bản của thiết kế nhận diện thương hiệu là giúp khách hàng dễ dàng nhận ra, ghi nhớ và liên tưởng đến thương hiệu. Tiếp sau đó là phục vụ các mục tiêu khác như: Nhận diện về ngành nghề, sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy cảm xúc, …
Một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:
1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện, phông chữ, họa tiết nhận diện)
2. Nhận diện ứng dụng văn phòng
3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh
4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo
5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số
6. Hệ thống bao bì nhãn mác
7. Hệ thống truyền thông nội bộ
8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán
Để có danh sách đầy đủ về hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bạn có thể download checklist ở đây hoặc liên hệ qua hotline 0964.699.499 của Sao Kim để được tư vấn chi tiết.
Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:
Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.
Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:
Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như Sao Kim để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)
Để thực sự có được thiết kế nhận diện thương hiệu tốt, dựa trên bản nghiên cứu, Sao Kim thiết kế sáng tạo bám sát các tiêu chí sau:
Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.
Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).
Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.
Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.
Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.
Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.
Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.
Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.
Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.
Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này. Sao Kim sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất
Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Sao Kim, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của Sao Kim có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.
Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với những gói nhỏ chi phí có thể từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đối với các gói lớn hơn.
Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện bộ nhận diện thương hiệu với kinh phí phù hợp. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với Sao Kim qua 0964.699.499 để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Mỗi doanh nghiệp đều có yêu cầu phát triển nhận diện thương hiệu không giống nhau.
Do đó, Sao Kim có thể cần thảo luận kỹ về dự án để xác định phạm vi công việc cần thiết và đề xuất phù hợp nhất với từng doanh nghiệp.
Thông thường, quá trình này cần khoảng 1-3 ngày.
Cảm ơn bạn, bạn có thể liên hệ với Sao Kim theo 3 cách dưới đây:
Có, Sao Kim đã triển khai FPT-eContract để hỗ trợ quá trình ký kết hợp đồng.
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Khám phá cách ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing để thấu hiểu khách hàng, tối ưu chiến lược và tạo trải nghiệm mua sắm hiệu quả, bền vững.
Khám phá 10 xu hướng marketing nổi bật năm 2025 theo báo cáo Kantar: Video toàn diện, AI, tính bền vững và cách thương hiệu dẫn đầu trong thị trường biến động.
Micro communities đang thay đổi cách con người kết nối và tương tác. Khám phá cơ hội, thách thức và chiến lược giúp doanh nghiệp tận dụng xu hướng này hiệu quả.
Quản trị đa văn hóa giúp doanh nghiệp tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy sáng tạo, nâng cao hiệu suất và xây dựng môi trường làm việc hòa nhập, đoàn kết.
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) không chỉ là dịch vụ tốt mà là hành trình cảm xúc, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh.
3rd Floor, Stellar Garden Building,
35 Le Van Thiem, Thanh Xuan District, Hanoi
8th Floor, More Building,
36 Mac Dinh Chi, District 1, Ho Chi Minh City
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.