
Marketing Di Sản: Gìn Giữ Quá Khứ, Dẫn Lối Tương Lai
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống
Transform your brand into a symbol of prosperity
Lead your brand to growth
New positioning, new Success
Smooth execution with lasting impact
Brand status assessment
Simple and effective
Foundation for Partnership and Investment
Manage a strong brand
Elevate your brand
First step to building reputation
Unique communication message
Define distinct brand personality
Create impact at every touchpoint
Build a professional image
Attract customer go through
New energy for a new peak
UX/UI, ID, sales, marketing, SEO standards
Enhance digital brand visibility
Drive the customer journey
Powerful online sales tool
Optimize user experience
Brand handbook design
VR, 360°, AR-enabled websites
Elevate company profile
Sell products more easily
Empower the Sales team
Build corporate culture
Engage customers year-round
Impressive annual report
Product catalog introduction
Professional sales consultation materials
Preserve traditions and culture
Appreciate clients and partners
Win at the shelf
Enhance product value
Exclusive design creation
Drive purchase behavior
Exclusive creative design
Shine in your own way
Professional and standardized
Striking design, insight-driven
Comprehensive intellectual property search & registration
Fast certification ownership
Identification & traceability
Comprehensive consulting services
Intellectual property protection in 188 countries
Support for product circulation declaration
Secure advertising implementation
Comprehensive website protection
Digital Marketing from Strategy to Execution
Lead the field on Search Engines
Top #10 competitive content
Create content that captivates customers
Maximize marketing automation
Optimize conversion performance
Creative digital advertising
Optimize Google advertising
Optimize Facebook advertising
Align with digital strategy
Android/iOS applications
AI-Powered sustomer consultation
Nurture potential customers
Easily serve Vietnamese customers
Customer data platform
Customer Relationship Management
Data analysis system
Marketing with thousands of affiliates
Deploy automation system
Brand communication consulting
New brand launching
Digital branding
Social media branding
Public relations development
Total marketing plan
Integrated marketing plan
Brand PR Plan
Communication plan
Brand image development
Dynamic corporate introduction
Professional advertising photo set
Win customers with Video
Attract customers at prime locations
More engaging and dynamic advertising
Fundamental Branding Course
International Standard Branding Course
Event, seminar, and conference organization
Standard brand design
Brand identity system design
SME brand development
Corporate & Group Branding
New project brand development
Comprehensive brand development
Breakthrough communications
Brand communication
Marketing toolkit
Digital conquest toolkit
Build a solid brand foundation
Comprehensive knowledge sharing
Brand & Marketing courses
Creative Project Management
For CEOs / marketers
Recommended book sharing
Brand support tools
Create website tickets
Intellectual Property registration information
Project information & documents
Create invoice support tickets
Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng kiến tạo nền tảng thương hiệu và phát triển bền vững.
doanh nghiệp phải đối mặt để có được thành công bền vững trong tương lai
Thị trường Vật liệu xây dựng trong nước hiện đang có tính cạnh tranh rất cao, đặc biệt sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp Trung Quốc.
Các doanh nghiệp trong ngành phải cạnh tranh về giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và mạng lưới phân phối.
Trên thế giới có rất nhiều thị trường đang có nhu cầu lớn về vật liệu xây dựng, tuy nhiên khả năng tìm kiếm và thâm nhập thị trường của doanh nghiệp còn hạn chế.
Ngoài ra, sản phẩm vật liệu xuất khẩu của Việt Nam chưa đủ đa dạng.
Năng lực quản lý, kiểm soát của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam còn yếu, đặc biệt là về quản lý tài chính, marketing, nhân sự,…
Điều này khiến các doanh nghiệp khó khăn trong việc quản lý hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xu hướng bảo vệ môi trường những năm gần đây đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng không tránh khỏi áp lực từ các chính sách môi trường, yêu cầu chuyển đổi xanh và tiếng nói cộng đồng.
Ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam hiện tại chưa đầu tư nhiều vào khoa học công nghệ, kỹ thuật để cải tiến sản xuất, thử nghiệm các vật liệu xây dựng mới…
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng chưa tận dụng triệt để công nghệ vào quản trị, vận hành để tiết giảm chi phí.
Nhà nước chưa có cơ chế, chính sách hiệu quả trong việc khuyến khích, tạo động lực cho nhiều DN tham gia vào sản xuất vật liệu xây dựng, phát triển các nguyên VLXD bền vững, công nghệ cao để đáp ứng cho nhu cầu xây dựng trong tương lai.
Thị trường Vật liệu xây dựng trong nước hiện đang có tính cạnh tranh rất cao, đặc biệt sự cạnh tranh từ các doanh nghiệp Trung Quốc.
Các doanh nghiệp trong ngành phải cạnh tranh về giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và mạng lưới phân phối.
Trên thế giới có rất nhiều thị trường đang có nhu cầu lớn về vật liệu xây dựng, tuy nhiên khả năng tìm kiếm và thâm nhập thị trường của doanh nghiệp còn hạn chế.
Ngoài ra, sản phẩm vật liệu xuất khẩu của Việt Nam chưa đủ đa dạng.
Năng lực quản lý, kiểm soát của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam còn yếu, đặc biệt là về quản lý tài chính, marketing, nhân sự,…
Điều này khiến các doanh nghiệp khó khăn trong việc quản lý hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xu hướng bảo vệ môi trường những năm gần đây đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng không tránh khỏi áp lực từ các chính sách môi trường, yêu cầu chuyển đổi xanh và tiếng nói cộng đồng.
Ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam hiện tại chưa đầu tư nhiều vào khoa học công nghệ, kỹ thuật để cải tiến sản xuất, thử nghiệm các vật liệu xây dựng mới…
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng chưa tận dụng triệt để công nghệ vào quản trị, vận hành để tiết giảm chi phí.
Nhà nước chưa có cơ chế, chính sách hiệu quả trong việc khuyến khích, tạo động lực cho nhiều DN tham gia vào sản xuất vật liệu xây dựng, phát triển các nguyên VLXD bền vững, công nghệ cao để đáp ứng cho nhu cầu xây dựng trong tương lai.
khi doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong ngành vật liệu xây dựng tiến hành xây dựng thương hiệu
doanh nghiệp hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng cần chú ý khi xây dựng thương hiệu
doanh nghiệp nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp thương hiệu trở nên khác biệt so với các đối thủ, thu hút đối tác, khách hàng tiềm năng tốt hơn.
Có một thương hiệu mạnh mẽ là rất quan trọng để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, duy trì mối quan hệ với đối tác và tăng doanh thu bền vững.
Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt giúp thương hiệu được nhận diện tốt, xây dựng các nhận thức tích cực trong tâm trí khách hàng.
Đó là cơ sở để tăng hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.
Một thương hiệu mạnh mẽ cũng có thể giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí kém hiệu quả, từ đó gia tăng lợi nhuận.
Xây dựng thương hiệu cũng tạo ra các tài sản giá trị vô hình, làm tăng tổng giá trị của doanh nghiệp.
Một thương hiệu mạnh là nền tảng giúp doanh nghiệp có khả năng mở rộng linh hoạt.
Doanh nghiệp dễ dàng đạt được thành công khi ra mắt dịch vụ mới, chinh phục phân khúc khách hàng mới, đa dạng hóa kinh doanh, giảm thiểu rủi ro...
đối với doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm
Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán. Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và hiểu doanh nghiệp có thể giúp họ đạt được mục tiêu gì.
Chủ động tạo ra câu chuyện thương hiệu, câu chuyện sản phẩm giúp minh họa sống động doanh nghiệp.
Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.
Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.
Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.
Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.
Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, đây là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.
Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.
Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.
Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.
GIẢI PHÁP TỔNG THỂ
Giúp doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng thiết kế, hoạch định trải nghiệm tổng thể bằng cách tối ưu hóa từ những điểm chạm nhỏ nhất với khách hàng. Kiểm soát, định hướng trải nghiệm của khách hàng mục tiêu.
TẦM NHÌN DÀI HẠN
Bằng kinh nghiệm hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp tương tự trong ngành vật liệu xây dựng, chúng tôi giúp doanh nghiệp an tâm đầu tư phát triển thương hiệu trong dài hạn.
Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Vĩnh Nghi Seafood là nhà sản xuất và chế biến các mặt hàng thủy sản, với sản phẩm chủ lực là cá cơm khô chất lượng, Vĩnh Nghi Seafood đã và đang xuất khẩu đến các thị trường Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Nga Ấn Độ… Công ty sở hữu 2 nhà máy chế biến thủy sản và biên đội +10 tàu tải trọng 100 tấn hàng/ chiếc.
Hiểu rõ tầm quan trọng của thương hiệu trong việc thu hút khách hàng quốc tế, Vĩnh Nghi Seafood đã kết hợp cùng Sao Kim để tái thiết nền tảng, nâng tầm thương hiệu.
Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Vĩnh Nghi
Research
Strategy
Logo
Brand Identity
Branding Consultancy
Năm 2020, giữa thời kỳ giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với Bộ Y Tế và Viện Dinh dưỡng Quốc gia lên ý tưởng phát triển trung tâm kiến thức về dinh dưỡng cho Bà mẹ và Trẻ em nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ người Việt Nam.
Bên cạnh đó, qua dự án này, Ajinomoto Việt Nam cũng muốn xây dựng mối quan hệ gắn bó, trực tuyến với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chính của họ.
Ajinomoto Việt Nam
Research
Key Visual
Logo
Branding Consultancy
Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu và có rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
Mỗi sản phẩm bánh kẹo của Bibica ra mắt đều được đầu tư kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu, sản xuất, phân phối và truyền thông. Và Sao Kim Branding rất hân hạnh được hỗ trợ Bibica trong hành trình xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng cao của người Việt.
Công ty cổ phần Bibica
Research
Strategy
Product Story
Logo
Packaging
Branding Consultancy
Trọn vị ngon, Tròn chất lượng
TNFOODS được thành lập vào năm 2005 với ngành nghề chính là cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả tươi sạch cho thị trường trong và ngoài nước. Năm 2015, TNFOODS đưa vào vận hành nhà máy chế biến nông sản đầu tiên với diện tích 1500 m2 tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Nông sản Trình Nhi
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
nafoods
Branding Consultancy
Với bề dày lịch sử phát triển từ năm 1995, nafoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp, chế biến thực phẩm.
Hiện tại nafoods đầu tư hơn 50.000 ha vùng nguyên liệu (Việt Nam, Lào, Campuchia). Công ty sở hữu chuỗi nhà máy của Nafoods Group phân bố đều khắp Việt Nam, bao gồm: tỉnh Nghệ An, tỉnh Long An, tỉnh Sơn La, tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Thuận.
Sao Kim Branding rất vinh dự khi đã cùng nafoods phát triển thương hiệu King – sản phẩm trái cây sấy khô xuất khẩu sang thị trường Nga.
Công ty cổ phần Nafoods Group
Research
Product story
Logo Design
Packaging
Brand Gifts
Branding Consultancy
được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt với doanh nghiệp Việt.
Bước
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.
Bước
NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động ra quyết định, lập kế hoạch đạt hiệu quả.
Bước
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng. Hỗ trợ doanh nghiệp đưa chiến lược thương hiệu vào vận hành thực tế.
Bước
THIẾT KẾ SÁNG TẠO
Dựa trên bản chiến lược, Sao Kim thiết kế trực quan hóa thương hiệu, giúp thương hiệu trở nên sống động.
Thiết kế và sáng tạo các nguyên liệu theo hạng mục đã thỏa thuận.
Bước
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Bước
BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU
Thay mặt doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy chế, các hoạt động kiểm soát thực thi, đào tạo con người, xử lý truyền thông…
Bước
ĐÓNG GÓI & BÀN GIAO
Đóng gói các hạng mục và bàn giao cho doanh nghiệp tiếp tục quản lý.
Hỗ trợ đội ngũ doanh nghiệp tiếp nhận, đồng hành triển khai (nếu có).
Bước
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Đồng hành cùng doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
Xây dựng thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào, bao gồm cả doanh nghiệp hoạt động trong ngành Vật liệu xây dựng.
Và như bạn đã biết, thị trường ngành Vật liệu xây dựng đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, để có thể thành công, doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu mạnh, nâng tầm vị thế khi đàm phán với đối tác, khách hàng.
Một thương hiệu mạnh có thể giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích:
Việc xây dựng thương hiệu là một quá trình và cần có sự đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, đây là một khoản đầu tư xứng đáng và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn trong dài hạn.
Hiện tại, nếu việc xây dựng thương hiệu của bạn vẫn còn rất rời rạc, chưa có một chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu tổng thể. Điều này sẽ khiến cho thương hiệu của bạn không được nhận diện rõ ràng trong tâm trí khách hàng.
Không có nền tảng thương hiệu mạnh (hoặc lợi thế công nghệ độc quyền), doanh nghiệp của bạn sẽ phụ thuộc việc giảm giá, chiết khấu, khó có thể thoát khỏi vòng xoáy chi phí.
Vậy nên, hãy kết nối ngay với các chuyên gia tư vấn của Sao Kim để tìm giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim để đồng hành xây dựng thương hiệu:
Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.
Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.
Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.
Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.
Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Giải pháp xây dựng thương hiệu có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như:
Cụ thể các hạng mục công việc sẽ được Sao Kim thiết kế phù hợp với mục tiêu, ngân sách và thực tế nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để nhận được tư vấn báo giá cụ thể.
Ngân sách cần để xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như quy mô của doanh nghiệp, phạm vi công việc và mức độ chuyên sâu về dịch vụ.
Tuy nhiên, nhìn chung, ngân sách xây dựng thương hiệu luôn nằm trong % hợp lý và theo mức trung bình của ngành.
Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống
Khám phá cách ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing để thấu hiểu khách hàng, tối ưu chiến lược và tạo trải nghiệm
Khám phá 10 xu hướng marketing nổi bật năm 2025 theo báo cáo Kantar: Video toàn diện, AI, tính bền vững và cách thương hiệu
Micro communities đang thay đổi cách con người kết nối và tương tác. Khám phá cơ hội, thách thức và chiến lược giúp doanh nghiệp
Quản trị đa văn hóa giúp doanh nghiệp tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy sáng tạo, nâng cao hiệu suất và xây dựng môi
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) không chỉ là dịch vụ tốt mà là hành trình cảm xúc, giúp doanh nghiệp giữ chân khách
3rd Floor, Stellar Garden Building,
35 Le Van Thiem, Thanh Xuan District, Hanoi
8th Floor, More Building,
36 Mac Dinh Chi, District 1, Ho Chi Minh City
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.