
Marketing Di Sản: Gìn Giữ Quá Khứ, Dẫn Lối Tương Lai
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống
Transform your brand into a symbol of prosperity
Lead your brand to growth
New positioning, new Success
Smooth execution with lasting impact
Brand status assessment
Simple and effective
Foundation for Partnership and Investment
Manage a strong brand
Elevate your brand
First step to building reputation
Unique communication message
Define distinct brand personality
Create impact at every touchpoint
Build a professional image
Attract customer go through
New energy for a new peak
UX/UI, ID, sales, marketing, SEO standards
Enhance digital brand visibility
Drive the customer journey
Powerful online sales tool
Optimize user experience
Brand handbook design
VR, 360°, AR-enabled websites
Elevate company profile
Sell products more easily
Empower the Sales team
Build corporate culture
Engage customers year-round
Impressive annual report
Product catalog introduction
Professional sales consultation materials
Preserve traditions and culture
Appreciate clients and partners
Win at the shelf
Enhance product value
Exclusive design creation
Drive purchase behavior
Exclusive creative design
Shine in your own way
Professional and standardized
Striking design, insight-driven
Comprehensive intellectual property search & registration
Fast certification ownership
Identification & traceability
Comprehensive consulting services
Intellectual property protection in 188 countries
Support for product circulation declaration
Secure advertising implementation
Comprehensive website protection
Digital Marketing from Strategy to Execution
Lead the field on Search Engines
Top #10 competitive content
Create content that captivates customers
Maximize marketing automation
Optimize conversion performance
Creative digital advertising
Optimize Google advertising
Optimize Facebook advertising
Align with digital strategy
Android/iOS applications
AI-Powered sustomer consultation
Nurture potential customers
Easily serve Vietnamese customers
Customer data platform
Customer Relationship Management
Data analysis system
Marketing with thousands of affiliates
Deploy automation system
Brand communication consulting
New brand launching
Digital branding
Social media branding
Public relations development
Total marketing plan
Integrated marketing plan
Brand PR Plan
Communication plan
Brand image development
Dynamic corporate introduction
Professional advertising photo set
Win customers with Video
Attract customers at prime locations
More engaging and dynamic advertising
Fundamental Branding Course
International Standard Branding Course
Event, seminar, and conference organization
Standard brand design
Brand identity system design
SME brand development
Corporate & Group Branding
New project brand development
Comprehensive brand development
Breakthrough communications
Brand communication
Marketing toolkit
Digital conquest toolkit
Build a solid brand foundation
Comprehensive knowledge sharing
Brand & Marketing courses
Creative Project Management
For CEOs / marketers
Recommended book sharing
Brand support tools
Create website tickets
Intellectual Property registration information
Project information & documents
Create invoice support tickets
Giúp doanh nghiệp ngành xây dựng khẳng định năng lực, kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững bằng giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp.
mà các doanh nghiệp cần phải vượt qua để có được thành công bền vững
Mức độ nhận biết thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng còn thấp, đặc biệt là đối với những người ngoài ngành
Chưa xác định và tạo được liên tưởng rõ ràng về thương hiệu.
Các tuyên bố, giá trị và hành động chưa thực sự đạt được sự khác biệt so với đối thủ.
Nhiều doanh nghiệp xây dựng chỉ tập trung xây dựng được thế mạnh trong một số giải pháp, chưa xây dựng được nền tảng thương hiệu mạnh để hỗ trợ các giải pháp khác
Khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp qua rất nhiều điểm chạm trước khi liên hệ. Tuy nhiên các doanh nghiệp xây dựng chưa tối ưu tốt các điểm chạm, thiếu sự nhất quán.
Truyền thông thương hiệu trong doanh nghiệp xây dựng chưa thực sự được triển khai đúng với chiến lược, rời rạc, mức độ phù hợp với insight của khách hàng, đối tác còn thấp.
Nhiều doanh nghiệp xây dựng có tiềm lực mạnh, tuy nhiên thương hiệu hiện tại đang không hỗ trợ tốt nhất cho việc đa dạng hóa kinh doanh, lấn sân lĩnh vực khác.
GIẢI PHÁP TỔNG THỂ
Giải pháp giúp doanh nghiệp ngành xây dựng thương hiệu chuẩn, mang lại trải nghiệm tích cực bằng cách hoạch định tổng thể, tối ưu từ những điểm chạm nhỏ nhất.
TẦM NHÌN DÀI HẠN
Chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp ngành xây dựng kiến tạo động lực giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, đáp ứng chiến lược kinh doanh dài hạn.
Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Xây dựng bằng lương tâm và tri thức
Công Ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng DELTA được thành lập năm 1993. Là đơn vị hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam.
Các công trình tiêu biểu trong rất nhiều các công trình mà DELTA đã thực hiện trên khắp mọi miền đất nước là: Bitexco Financial Tower, Dophin Tower, Keangnam Landmark, Sky City, Eden Center, Times City, Royal City, Goldmark City, Vinhome Center City, Vinpearl Phú Quốc….
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, năm 2019 Delta đã quyết định tiến hành xây dựng lại hệ thống nhận diện đồng bộ, nhất quá xứng tầm với vị thế doanh nghiệp.
Công Ty TNHH Tập Đoàn Xây Dựng DELTA
Research
Strategy
Brand Identity
Construction Site Signage
Nền tảng vững chắc cho sự phát triển
Được thành lập từ năm 1958 với nhiệm vụ xây dựng những cơ sở vật chất đầu tiên của đất nước, đến nay, HACC1 đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam.
Để duy trì vị trí hàng đầu, HACC1 đã luôn luôn cập nhật những phương pháp quản lý mới, công nghệ mới, thiết bị mới, tư duy mới và cả hoạt động xây dựng thương hiệu trong giai đoạn mới.
Công ty Cổ phần Xây dựng Số 1 Hà Nội
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Website
Construction Site Signage
Branding Consultancy
Best invest, best value
BGI Group (Vinaconex 7) có lịch sử hình thành hơn 30 năm. Công ty Cổ phần Tập đoàn BGI đã triển khai thi công xây lắp nhiều dự án, gói thầu, hạng mục lớn trong và ngoài nước góp phần không nhỏ trong sự nghiệp phát triển chung của toàn ngành xây dựng Việt Nam.
Với mục tiêu hướng đến hình thành Công ty Holding hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả – BGI Group đã triển khai tái cấu trúc, thay đổi nhận diện thương hiệu và hàng loạt thay đổi khác.
Công ty Cổ phần Tập đoàn BGI
Research
Strategy
Logo
Slogan
Brand Identity
Website
Branding Consultancy
Keep Improving
Thành lập từ năm 2001, An Quý Hưng là một Tổng thầu uy tín, có khả năng cạnh tranh, uy tín, chất lượng, tiến độ công trình cũng như nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn quốc, Đài Loan, Trung Quốc, châu Âu… khẳng định vị thế Tổng thầu số 1 chuyên xây dựng các dự án 100% vốn FDI tại Việt Nam.
Hiện tại An Quý Hưng là cổ đông lớn nhất của Tổng công ty Vinaconex.
Công ty TNHH An Quý Hưng
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
Construction Site Signage
Branding Consultancy
Thành lập từ năm 2017, CEOTIC đã nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thẩm định, khảo sát, điều tra, thiết kế cảng và đường thủy, thiết kế hạ tầng giao thông …
Công ty CP Tư vấn và Kỹ thuật Hạ tầng Giao thông - CEOTIC
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
Profile
Website
Branding Consultancy
Nghĩ khác biệt, Tạo cách biệt
Gần 40 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Đèo Cả đã chứng minh năng lực của mình bằng những công trình cụ thể khi là nhà đầu tư, thi công tuyến hầm Đèo Cả, hầm Cổ Mã, hầm Cù Mông, hầm Hải Vân 2 thuộc Dự án hầm đường bộ Đèo Cả; Dự án cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn; dự án cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận…
Khát vọng trở thành tập đoàn kinh tế lớn và nhận thức về một thế giới năng động và đa chiều, Tập đoàn Đèo Cả tiến hành tái cấu trúc toàn diện để hiện thực hóa các chiến lược đầu tư kinh doanh trong quy mô khu vực và quốc tế.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
Branding Consultancy
Kiến tạo sự bền vững
Thành lập từ năm 2014, THEGIOIXAYDUNG đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp. Hàng trăm công trình ở các khu công nghiệp trọng điểm, nhà xưởng, nhà máy trên cả nước được công ty thiết kế và xây dựng.
Công ty Thế Giới Xây Dựng
Research
Strategy
Slogan
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
Website
Profile
Branding Consultancy
được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt với doanh nghiệp Việt.
Bước
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.
Bước
NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động ra quyết định, lập kế hoạch đạt hiệu quả.
Bước
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp ngành xây dựng. Hỗ trợ doanh nghiệp đưa chiến lược thương hiệu vào thực tế.
Bước
THIẾT KẾ SÁNG TẠO
Dựa trên bản chiến lược, Sao Kim thiết kế trực quan hóa thương hiệu, giúp thương hiệu trở nên sống động.
Thiết kế và sáng tạo các nguyên liệu theo hạng mục đã thỏa thuận.
Bước
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Bước
BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU
Thay mặt doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy chế, các hoạt động kiểm soát thực thi, đào tạo con người, xử lý truyền thông…
Bước
ĐÓNG GÓI & BÀN GIAO
Đóng gói các hạng mục và bàn giao cho doanh nghiệp tiếp tục quản lý.
Hỗ trợ đội ngũ doanh nghiệp tiếp nhận, đồng hành triển khai (nếu có).
Bước
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Đồng hành cùng doanh nghiệp ngành xây dựng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
Một thương hiệu mạnh mẽ là yếu tố then chốt cho sự phát triển của các công ty xây dựng. Thương hiệu không chỉ là tên gọi hay biểu tượng, mà còn là nhận diện, triết lý và được hình thành từ mọi hoạt động của công ty. Các công ty xây dựng cần đầu tư vào việc xây dựng thương hiệu vì nhiều lý do sau:
Thương hiệu giúp tăng cường niềm tin của khách hàng
Khách hàng sẽ có cảm giác an toàn và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của một công ty có thương hiệu đáng tin cậy. Điều này sẽ tạo ra sự gắn bó vững chắc và lâu dài giữa công ty và khách hàng.
Thương hiệu giúp tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh trên thị trường
Trong một ngành công nghiệp đầy thách thức như xây dựng, một thương hiệu tốt sẽ giúp công ty nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, thương hiệu cũng là một lợi thế cạnh tranh để công ty có thể chiến thắng các đối thủ.
Thương hiệu giúp công ty có sức mạnh định giá
Một công ty có thương hiệu mạnh mẽ sẽ có khả năng định giá cao hơn cho các sản phẩm và dịch vụ của mình, vì khách hàng sẵn sàng trả nhiều hơn cho những gì họ tin tưởng và yêu thích.
Thương hiệu giúp mở rộng và phát triển thị trường
Một công ty có thương hiệu tốt sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng hoặc tiếp cận các thị trường mới, vì khách hàng đã biết và tin tưởng vào thương hiệu của công ty. Công ty có thể ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới dưới một thương hiệu đã được khẳng định.
Thương hiệu giúp công ty gia tăng giá trị
Một công ty có thương hiệu mạnh mẽ sẽ có giá trị cao hơn trên thị trường, vì thương hiệu là một tài sản vô hình quý giá. Trong nhiều trường hợp, giá trị của thương hiệu có thể lớn hơn cả giá trị của các tài sản vật chất của công ty.
Thương hiệu giúp thu hút và giữ chân nhân viên
Một công ty có thương hiệu tốt sẽ có nhiều kỹ sư, nhân viên, công nhân ưu tú muốn làm việc, vì họ tự hào khi được gắn bó với một thương hiệu thành công. Đồng thời, nhân viên cũng sẽ có động lực và tận tụy hơn khi làm việc cho một công ty có thương hiệu mạnh mẽ.
Thương hiệu giúp góp phần phát triển cộng đồng
Một công ty có thương hiệu mạnh mẽ sẽ có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng, bởi vì nó được coi là một người bạn đồng hành và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.
Vì vậy, xây dựng thương hiệu là một quá trình không thể bỏ qua đối với các công ty xây dựng. Thương hiệu là một yếu tố quyết định cho sự thành công và phát triển bền vững của công ty trong tương lai.
Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim để đồng hành xây dựng thương hiệu:
Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.
Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.
Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.
Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.
Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Giải pháp xây dựng thương hiệu có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như:
Cụ thể các hạng mục công việc sẽ được Sao Kim thiết kế phù hợp với mục tiêu, ngân sách và thực tế nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Vui lòng liên hệ ngay để nhận được tư vấn báo giá cụ thể.
Ngân sách cần để xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như quy mô của doanh nghiệp, phạm vi công việc và mức độ chuyên sâu về dịch vụ.
Tuy nhiên, nhìn chung, ngân sách xây dựng thương hiệu luôn nằm trong % hợp lý và theo mức trung bình của ngành.
Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống
Khám phá cách ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing để thấu hiểu khách hàng, tối ưu chiến lược và tạo trải nghiệm
Khám phá 10 xu hướng marketing nổi bật năm 2025 theo báo cáo Kantar: Video toàn diện, AI, tính bền vững và cách thương hiệu
Micro communities đang thay đổi cách con người kết nối và tương tác. Khám phá cơ hội, thách thức và chiến lược giúp doanh nghiệp
Quản trị đa văn hóa giúp doanh nghiệp tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy sáng tạo, nâng cao hiệu suất và xây dựng môi
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) không chỉ là dịch vụ tốt mà là hành trình cảm xúc, giúp doanh nghiệp giữ chân khách
3rd Floor, Stellar Garden Building,
35 Le Van Thiem, Thanh Xuan District, Hanoi
8th Floor, More Building,
36 Mac Dinh Chi, District 1, Ho Chi Minh City
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.