
Marketing Di Sản: Gìn Giữ Quá Khứ, Dẫn Lối Tương Lai
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Transform your brand into a symbol of prosperity
Lead your brand to growth
New positioning, new Success
Smooth execution with lasting impact
Brand status assessment
Simple and effective
Foundation for Partnership and Investment
Manage a strong brand
Elevate your brand
First step to building reputation
Unique communication message
Define distinct brand personality
Create impact at every touchpoint
Build a professional image
Attract customer go through
New energy for a new peak
UX/UI, ID, sales, marketing, SEO standards
Enhance digital brand visibility
Drive the customer journey
Powerful online sales tool
Optimize user experience
Brand handbook design
VR, 360°, AR-enabled websites
Elevate company profile
Sell products more easily
Empower the Sales team
Build corporate culture
Engage customers year-round
Impressive annual report
Product catalog introduction
Professional sales consultation materials
Preserve traditions and culture
Appreciate clients and partners
Win at the shelf
Enhance product value
Exclusive design creation
Drive purchase behavior
Exclusive creative design
Shine in your own way
Professional and standardized
Striking design, insight-driven
Comprehensive intellectual property search & registration
Fast certification ownership
Identification & traceability
Comprehensive consulting services
Intellectual property protection in 188 countries
Support for product circulation declaration
Secure advertising implementation
Comprehensive website protection
Digital Marketing from Strategy to Execution
Lead the field on Search Engines
Top #10 competitive content
Create content that captivates customers
Maximize marketing automation
Optimize conversion performance
Creative digital advertising
Optimize Google advertising
Optimize Facebook advertising
Align with digital strategy
Android/iOS applications
AI-Powered sustomer consultation
Nurture potential customers
Easily serve Vietnamese customers
Customer data platform
Customer Relationship Management
Data analysis system
Marketing with thousands of affiliates
Deploy automation system
Brand communication consulting
New brand launching
Digital branding
Social media branding
Public relations development
Total marketing plan
Integrated marketing plan
Brand PR Plan
Communication plan
Brand image development
Dynamic corporate introduction
Professional advertising photo set
Win customers with Video
Attract customers at prime locations
More engaging and dynamic advertising
Fundamental Branding Course
International Standard Branding Course
Event, seminar, and conference organization
Standard brand design
Brand identity system design
SME brand development
Corporate & Group Branding
New project brand development
Comprehensive brand development
Breakthrough communications
Brand communication
Marketing toolkit
Digital conquest toolkit
Build a solid brand foundation
Comprehensive knowledge sharing
Brand & Marketing courses
Creative Project Management
For CEOs / marketers
Recommended book sharing
Brand support tools
Create website tickets
Intellectual Property registration information
Project information & documents
Create invoice support tickets
Thay đổi cách tiếp cận để xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội hiệu quả hơn cho doanh nghiệp, tối ưu hóa nội lực.
Mức độ tương tác của nhân viên thấp, mặc dù có rất nhiều nhân sự.
Lướt qua Fanpage không cảm nhận được nhận diện đặc trưng, bản sắc của thương hiệu.
Hình ảnh đăng tải không được thiết kế theo concept thương hiệu, lộn xộn và không theo quy củ.
Chính bạn cũng đang cảm thấy nội dung nhàm chán, không có cảm giác muốn tương tác
Doanh nghiệp của bạn kinh doanh tốt, nhưng Fanpage chưa xứng tầm.
Facebook không đề xuất Fanpage tới đối tượng tiềm năng của bạn. Dẫn tới nhận biết thương hiệu trên mạng xã hội thấp.
Khách hàng, đối tác có thể tìm hiểu trước doanh nghiệp của bạn qua Fanpage. Niềm tin của họ vào bạn giảm sút khi Fanpage chưa chuyên nghiệp.
Không hỗ trợ được các chiến dịch Marketing, các chỉ số Digital Marketing thấp
Fanpage không có lượt tương tác tự nhiên thấp dẫn tới hiệu suất quảng cáo thấp hơn trung bình ngành.
Hầu như mọi kết quả đều phụ thuộc vào quảng cáo, chương trình khuyến mại. Tắt quảng cáo, hết khuyến mại là hết tương tác.
Bằng cách bắt đầu thúc đẩy tương tác của mỗi nhân viên với Social Page, doanh nghiệp có thể kích hoạt quy trình thu hút đối tượng mục tiêu tương tự một cách tự nhiên.
Tiếp cận và xây dựng mục tiêu đúng cách
Thúc đẩy các tương tác tự nhiên
Thu hái thành quả lớn nhờ tối ưu nội lực
Các chuyên gia của Sao Kim bạn hiểu rõ chiến lược, phương pháp, quy trình triển khai Social Branding
Triển khai các hạng mục xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội theo kế hoạch
Trở thành đối tác, cùng nhau phát triển bền vững
Bằng kinh nghiệm xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp cho 10.000 doanh nghiệp.
Với đội ngũ thực thi chuyên nghiệp, đáp ứng mục tiêu. Nội bộ doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào các nhiệm vụ chính.
Nhờ cách tiếp cận đúng đắn và triển khai kỷ luật, Sao Kim giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu lớn với chi phí tối ưu.
Các chuyên gia hàng đầu của Sao Kim sẽ giúp bạn kiến tạo nền tảng thương hiệu trên Social vững vàng, góp cải thiện hình ảnh thương hiệu và hiệu quả các hoạt động marketing.
Bắt đầu từ việc thúc đẩy niềm tự hào của thương hiệu, chia sẻ các giá trị doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu cùng tin tưởng để tạo ra các tương tác giá trị.
Giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội chuyên nghiệp, hiệu quả
Triển khai hoạt động nghiên cứu chi tiết, giúp bạn hiểu sâu sắc về bối cảnh xây dựng thương hiệu của bạn trên Social.
Giúp bạn tối ưu chiến lược thương hiệu phù hợp dựa trên dữ liệu nghiên cứu, mục tiêu của bạn.
Xây dựng Social Brand Style Guideline giúp hướng dẫn triển khai các hoạt động theo đúng mục tiêu.
Xuất bản các nội dung phù hợp hàng ngày/ tuần/ tháng và theo các sự kiện nổi bật của doanh nghiệp.
Giúp doanh nghiệp truyền thông và quảng bá thương hiệu trên Social
Báo cáo chi tiết hoạt động, chỉ số công việc. Thực hiện tối ưu theo thực tế và đề xuất các phương án sáng tạo.
hoặc dựa trên gói có sẵn để tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn
Khởi đầu chuyên nghiệp
Tối ưu trải nghiệm
Nâng tầm thương hiệu
Starter | Pro | Advanced | |
---|---|---|---|
Phân tích Sức mạnh thương hiệu | |||
Nghiên cứu lịch sử thương hiệu | |||
Đo lường Sức mạnh Thương hiệu Social | |||
Đề xuất Cải tiến và Hành động | |||
Xây dựng Kế hoạch đạt Mục tiêu Thương hiệu | |||
Xác định Tệp Khách hàng mục tiêu | Không quá 1 tệp | Không quá 2 tệp | Không quá 3 tệp |
XD Chiến lược nội dung/ Tệp KHMT | |||
Mục tiêu Ngắn hạn 1-6 tháng | |||
Mục tiêu Trung hạn 6-12 tháng | |||
Mục tiêu Dài hạn 12 - 18 tháng | |||
Cài đặt, tối ưu và Quản trị tài khoản Kênh Social | |||
Facebook Page | |||
Zalo | |||
Khác (tùy chọn) | |||
Xây dựng Nội dung Fanpage Thương hiệu | |||
Pin tổng hợp bài viết cốt lõi | |||
Thiết kế Avatar / Fb Cover | 1 | 1 | 1 |
Thiết kế Album 1-4 ảnh / Bài | 10 | 12 | 14 |
Nội dung Facebook Post Thương hiệu theo các Cột trụ Nội dung / tháng | 10 | 112 | 14 |
Facebook Ads Tương tác Thương hiệu | Thực tế | Thực tế | Thực tế |
Phát tán đủ điểm chạm | |||
Sáng tạo chiến dịch Marketing Kích hoạt Thương hiệu | |||
Key Message | |||
Key Content | |||
Key Visual | |||
Lading Page kích hoạt thương hiệu | |||
Kịch bản Email Automation | |||
Ngân sách quảng cáo | Tính theo thực tế | Tính theo thực tế | Tính theo thực tế |
Báo cáo đánh giá đo lường hiệu quả Chiến dịch | |||
Xây dựng Nội dung Kênh Youtube Thương hiệu | |||
Video dài | 4 | 6 | |
Video ngắn | 4 | 8 | |
Phát tán đủ điểm chạm | |||
Xây dựng kênh TikTok Thương hiệu | |||
Xây dựng, định vị Concept Kênh | |||
Biên tập, kịch bản video | |||
Quay và Dựng video Full HD - 4K | |||
Thời gian dự án tối thiểu | 03 Tháng | 06 Tháng | 06 Tháng |
Cam kết Followers | >50.000 | >75.000 |
*Ghi chú:
Thời gian làm việc: Không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán: Thanh toán 50% ngay sau khi ký hợp đồng. 50% còn lại thanh toán theo tiến độ nghiệm thu.
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của chúng tôi
[5] Chi phí truyền thông và quản trị thương hiệu phụ thuộc vào mục tiêu theo từng chiến dịch hàng tháng/ quý/ năm.
Sao Kim luôn thực hiện công việc dựa trên quy trình chuẩn, áp dụng linh hoạt phù hợp với doanh nghiệp giúp phối hợp hiệu quả, hướng mục tiêu.
Bước
NGHIÊN CỨU
Dựa theo y/c của bạn, chúng tôi triển khai nghiên cứu, thu thập dữ liệu để hiểu rõ về:
Bước
THIẾT LẬP TIÊU CHUẨN
Xây dựng Social Brand Style Guideline dựa trên chiến lược thương hiệu, giúp nhân sự triển khai có thể bắt tay vào xây dựng nội dung trên Fanpage, đảm bảo đúng mục tiêu.
Bước
LẬP KẾ HOẠCH
Lập kế hoạch chi tiết cho hoạt động xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội.
Bước
SẢN XUẤT NỘI DUNG
Bước
HIỆU CHỈNH
Trình bày cho nhân sự quản lý phía doanh nghiệp và tiến hành hiệu chỉnh nội dung phù hợp.
Bước
XUẤT BẢN & QUẢN LÝ
Lập lịch xuất bản nội dung, quản lý các tương tác, đảm bảo nội dung tạo ra các tương tác phù hợp với mục tiêu.
Bước
BÁO CÁO & TỐI ƯU
Tiến hành báo cáo hiệu quả hoạt động và tối ưu nội dung.
Social Branding là hoạt động xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội. Đây là cách xây dựng dựa trên góc tiếp cận từ thương hiệu, giúp doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu
Social Management là giải pháp của Sao Kim giúp doanh nghiệp tạo dựng, quản lý và phát triển mạng xã hội của doanh nghiệp.
Phương pháp tiếp cận của Sao Kim là đi từ thương hiệu tới thúc đẩy các hành vi tự nhiên theo tâm lý đối tượng mục tiêu. Từ đó dẫn dắt theo cách doanh nghiệp muốn.
Để giúp Fanpage của bạn thu hút được khách hàng tiềm năng, Sao Kim bắt đầu từ việc thấu hiểu đối tượng đó và triển khai theo quy trình chuyên nghiệp, phát triển nội dung dựa trên các cơ sở vững chắc.
Bước tiếp theo, chúng tôi phát triển phương pháp tiếp cận từ nội bộ doanh nghiệp, giúp vận hành quá trình WOM, thu hút các đối tượng phù hợp một cách tự nhiên. Giúp bạn tích lũy tệp khách hàng tiềm năng mẫu thực sự chất lượng, bao gồm:
Sau đó, nếu bạn cần mở rộng hiệu quả nhanh chóng. Chúng tôi có thể giúp bạn chạy quảng cáo dựa trên các đối tượng tương tự đã tương tác với doanh nghiệp của bạn. Từ đó dễ dàng mở rộng phạm vi, trong khi đó vẫn đảm bảo được tính hiệu quả (vì được phát triển trên tệp khách hàng phù hợp)
Để giúp Fanpage của bạn nhận được nhiều tương tác tích cực, chúng tôi phát triển nội dung dựa trên tâm lý của khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài (các đối tác, người tiêu dùng) của bạn.
Trong khi hướng tới những điều mà khách hàng mong muốn để hạn chế tính “kháng thương hiệu”, chúng tôi khéo léo thúc đẩy các tương tác từ nhân viên nội bộ, giúp họ dần dần hình thành nhận thức rõ ràng về việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Từ đó dần dần thúc đẩy họ điều chỉnh hành vi khi tương tác với khách hàng, biến họ trở thành những đại sứ thương hiệu.
Điều quan trọng, chúng tôi tạo ra các nội dung giúp xây dựng thương hiệu một cách phù hợp theo từng giai đoạn, giữ mối liên hệ sâu sắc với khách hàng tiềm năng, giúp họ hiểu các giá trị mà bạn cung cấp, các giá trị mà họ có được khi kết nối với doanh nghiệp của bạn.
Sau đó, bạn có nền tảng vững chắc để tăng hiệu quả các hoạt động Marketing thúc đẩy bán hàng.
Dựa theo phương pháp của chúng tôi, sau khi triển khai một thời gian nhất định bạn có thể so sánh mức độ tăng trưởng về doanh số và lợi nhuận.
Và để hiểu rõ, liệu chúng tôi có thể giúp bạn tăng doanh số và lợi nhuận không, tăng như thế nào, cụ thể chỉ số ra sao… Vui lòng liên hệ hotline 0964.699.499 để được giải đáp kỹ càng hơn.
Đầu tiên, Sao Kim giúp đội ngũ của bạn triển khai các công việc cụ thể, giúp đội ngũ tập trung vào các nhiệm vụ chính của doanh nghiệp.
Tiếp theo, chúng tôi giúp đội ngũ của bạn học hỏi được cách thức triển khai theo phương pháp tiếp cận mới.
Sau đó, đội ngũ của bạn có thể tiếp tục quản lý các mạng xã hội và phát triển mạng xã hội ở tầm cao mới.
Có. Sao Kim sẽ triển khai các bước cụ thể và thực hiện lập kế hoạch chi tiết sau khi ký hợp đồng với doanh nghiệp của bạn.
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.
* Sau khi nhận được thông tin đăng ký, đội ngũ hỗ trợ của Sao Kim sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong vòng 48h để tư vấn, báo giá cụ thể.
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của marketing di sản và cách thương hiệu có thể cân bằng giữa truyền thống và đổi mới để duy trì sức hút lâu dài.
Khám phá cách ứng dụng kinh tế học hành vi trong marketing để thấu hiểu khách hàng, tối ưu chiến lược và tạo trải nghiệm mua sắm hiệu quả, bền vững.
Khám phá 10 xu hướng marketing nổi bật năm 2025 theo báo cáo Kantar: Video toàn diện, AI, tính bền vững và cách thương hiệu dẫn đầu trong thị trường biến động.
Micro communities đang thay đổi cách con người kết nối và tương tác. Khám phá cơ hội, thách thức và chiến lược giúp doanh nghiệp tận dụng xu hướng này hiệu quả.
Quản trị đa văn hóa giúp doanh nghiệp tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy sáng tạo, nâng cao hiệu suất và xây dựng môi trường làm việc hòa nhập, đoàn kết.
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) không chỉ là dịch vụ tốt mà là hành trình cảm xúc, giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh.
Kết nối với Sao Kim ngay. Chúng tôi muốn lắng nghe vấn đề của bạn và luôn sẵn sàng giúp bạn có câu trả lời phù hợp nhất.
3rd Floor, Stellar Garden Building,
35 Le Van Thiem, Thanh Xuan District, Hanoi
8th Floor, More Building,
36 Mac Dinh Chi, District 1, Ho Chi Minh City
We are always ready to listen and provide the most suitable solution for your needs.