VIDEC

Brand Identity VIDEC Group

Bối cảnh:

Tập đoàn VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành, Công ty đã mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC với các ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng cầu đường, khu công nghiệp… Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực ưu tiên hàng đầu. 

Thách thức

  • Mức độ cạnh tranh ngày một gay gắt do bất động sản là một lĩnh vực tiềm năng với những “ông lớn” có kinh nghiệm và nguồn lực và những “tân binh trẻ” linh hoạt, sở hữu nhiều tố chất để phát triển.
  • Bộ nhận diện thương hiệu cũ sơ sài, không thể hiện được giá trị doanh nghiệp cũng như ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng.
  • Cuộc cách mạng 4.0 phát triển như vũ bão đòi hỏi VIDEC phải có những bước tiến mới hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Giải pháp:

Với gói giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu toàn diện cho VIDEC, Sao Kim đã tiến hành 3 giai đoạn để có thể tạo ra kết quả tốt nhất cho thương hiệu.

Giai đoạn 1: Sao Kim giúp VIDEC tra cứu chuyên sâu, nghiên cứu, xây dựng nền tảng thương hiệu từ đó cho ra chiến lược để định vị VIDEC thở thành một trong những tập đoàn bất động sản và xây dựng hàng đầu tại Việt Nam

Giai đoạn 2: Sao Kim tiến hành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi cho doanh nghiệp, các hạng mục được triển khai cụ thể gồm: sáng tác slogan, thiết kế logo công ty, ứng dụng văn phòng, và thiết kế đồng phục nhân viên theo quy chuẩn đồng bộ, nhất quán

  • Slogan “Tâm sáng tầm vươn xa” thể hiện giá trị của tập đoàn là vừa có tâm lại vừa có tầm, ngoài ra “vươn xa” cũng thể hiện được khát vọng của VIDEC
  • Logo được lấy cảm hứng từ biểu tượng đại bàng tung cánh kết hợp với hình ảnh viên kim cương tỏa sáng nhằm thể hiện sự mạnh mẽ, ý chí vươn lên và sự đoàn kết vững bền của Tập đoàn
  • Bộ nhận diện văn phòng, đồng phục được thiết kế đồng bộ và nhất quán với màu đỏ đặc trưng cùng với logo, đã khiến hình ảnh thương hiệu tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng cũng như đối tác
Giai đoạn 3: Sao Kim cung cấp gói thiết kế thương hiệu chuyên sâu nhằm tăng cường phạm vi và tần suất xuất hiện của hình ảnh thương hiệu. Các hạng mục triển khai cụ thể gồm: hệ thống biển bảng, quảng cáo trên phương tiện giao thông vận tải, ứng dụng quảng cáo truyền thông và giao diện website của VIDEC.
  • Biển quảng cáo được lựa chọn cẩn thận, bao phù tại những khu vực đông dân, thu hút được sự quan tâm của khách hàng
  • Website của công ty được thiết kế theo các xu hướng hiện nay, đảm bảo 5 tiêu chuẩn vàng: Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO

Kết quả

Năm 2018, sau một năm thay đổi bộ mặt thương hiệu, Tập đoàn VIDEC đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Với hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, VIDEC được đối tác và các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn thực hiện một số dự án cao cấp như The Diamond Park, Riverside Garden, Tây Hồ Skyline, VIDEC Complex, Galaxy Tower,... Ngoài ra, Tập đoàn VIDEC cũng nhận được một số giải thưởng danh giá như “Sao Vàng Đất Việt 2018”, “Dự án đáng sống 2019”,...
 

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

VIDEC - Brand Identity VIDEC Group

Chia sẻ dự án này
Bắt đầu dự án của bạn ngày bây giờ
Hơn 5.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Sao Kim để xây dựng thương hiệu mạnh.
Nhận tư vấn miễn phí