TN FOOD

Thiết kế nhận diện thương hiệu và website cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Sản Xuất Nông Sản Trình Nhi

Tổng quan dự án

Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Nông sản Trình Nhi (TNFoods) thành lập vào ngày 07/07/2016 trên nền tảng là Công ty TNHH Nông Sản Trình Nhi có trụ sở tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và được thành lập vào năm 2005 với ngành nghề chính là cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả tươi sạch cho thị trường trong và ngoài nước. Đến Năm 2012, nhận thấy tiềm năng của ngành chế biến nông sản, ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp, Công ty TNHH Nông sản Trình Nhi đã tiến hành xây dựng nhà máy chế biến nông sản đầu tiên với diện tích 1500 m2 tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Trong suốt những năm hoạt động, dù công suất nhà máy chưa đủ lớn, nhưng Công ty TNHH Nông sản Trình Nhi đã có chỗ đứng nhất định trong ngành chế biến nông sản.

Thách thức

Muốn có thương hiệu, sản phẩm đòi hỏi phải chất lượng, tiện lợi, luôn đổi mới, bổ sung thêm những giá trị mới. Ngoài ra, dịch vụ trước, trong và sau bán hàng của DN phải tốt,…. Xoáy sâu phân tích ở góc độ xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam dựa trên khai thác yếu tố vùng, miền, hiện nay xây dựng thương hiệu nông sản đối mặt không ít khó khăn, tồn tại. Điển hình như, nông sản Việt Nam chưa xây dựng được hệ thống kiểm soát chất lượng đảm bảo. Đa số nông sản được trồng và sản xuất ở quy mô nhỏ lẻ, nguồn giống cây trồng, vật nuôi thiếu sự kiểm soát và định hướng. Quy trình sản xuất còn dựa chủ yếu vào kinh nghiệm, tập quán; công nghệ thu hoạch, chế biến, bảo quản sau thu hoạch còn thủ công thô sơ; ứng dụng khoa học trong sản xuất và chế biến nông sản chưa nhiều dẫn đến chất lượng thiếu đồng nhất, thiếu ổn định. Sản phẩm mang nhãn hiệu tập thể chủ yếu được xác định chất lượng bằng màu sắc, hình dáng, mùi vị… dựa vào cảm quan là chính nên rất khó định lượng để đề ra tiêu chuẩn chung cho sản phẩm đó. 

Giải pháp của Sao Kim

Trong hành trình viết nên những câu chuyện thương hiệu của người Việt, Sao Kim Branding luôn hướng tới sự sáng tạo và nhấn mạnh những tinh hoa, giá trị riêng biệt của khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu và website Sao Kim thiết kế dành riêng cho TN FOOD đã nhận được sự đánh giá cao. Qua đó, chúng ta thấy rằng đã đến lúc ngành nông sản Việt Nam cần đặt sự quan tâm cần thiết đên việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Người tiêu dùng Việt Nam xứng đáng được mua các mặt hàng chất lượng và làm thương hiệu chỉn chu.

TN FOOD - Thiết kế nhận diện thương hiệu và website cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Sản Xuất Nông Sản Trình Nhi

TN FOOD - Thiết kế nhận diện thương hiệu và website cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Sản Xuất Nông Sản Trình Nhi

Chia sẻ dự án này
Bắt đầu dự án của bạn ngày bây giờ
Hơn 5.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Sao Kim để xây dựng thương hiệu mạnh.
Nhận tư vấn miễn phí