Join Us

Tuyển dụng vị trí Trợ lý giám đốc

TP.Hồ Chí Minh

Vị trí Trợ lý giám đốc đảm nhận việc hỗ trợ Giám đốc điều hành các công việc hàng ngày tại văn phòng, quản lý tuyển dụng, nhân sự và điều phối cho các hoạt động dự án.

TÓM TẮT:
– Vị trí: Trợ lý giám đốc
– Cấp trên trực tiếp quản lý: Giám đốc VP TPHCM
–  Thời gian làm việc: Làm việc thứ 2 – thứ 6
– Địa điểm làm việc: Quận 1, Tp HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, các hoạt động văn hoá trong công ty.
– Quản lý các công việc hành chính, văn phòng tại VP HCM.
– Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ GĐ đến các bộ phận. Hỗ trợ GĐ trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
– Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các phòng ban thuộc Công ty và các đối tác tới GĐ, truyền đạt thông tin của GĐ tới các phòng ban liên quan và ngược lại.
– Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng bộ phận, từ đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất .
– Tham vấn cho các Trưởng bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động của đơn vị trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo của GĐ.
– Tham gia cùng GĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh Công ty, tham dự và hỗ trợ GĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
– Tham gia vào việc phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới theo sự chỉ đạo của GĐ.
– Thực hiện các công việc khác khi được phân công

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ từ 28 tuổi trở lên.
– Bằng cấp: tốt nghiệp ĐH trở lên.
– Có kinh nghiệm xử lý những vấn đề trong quản trị, nhân sự, hành chính, quản lý dự án và kinh doanh.
– Tối thiểu là 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc hiệu quả.
– Thành thạo tiếng Anh.
– Có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt.
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc hiệu quả.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khi làm việc với các đối tác khác.
– Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén.
– Kỹ năng trình bày vấn đề rành mạch, thuyết trình trước đám đông.
– Biết lập kế hoạch và chủ động trong công việc, phù hợp với tình hình thực tế.
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point …
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.
– Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI
– Mức lương cao theo năng lực.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước giúp nâng cao trình độ chuyên môn.
– Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật: BHXH, BHYT.
– Bảo hiểm Healthcare dành cho cán bộ quản lý.
– Được hưởng các chế độ: phúc lợi xã hội, nghỉ mát, du lịch, các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, teambuilding …
– Hỗ trợ chi phí điện thoại và đi lại …
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo, giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.

Để tham gia ứng tuyển, vui lòng cung cấp thông tin theo form dưới đây hoặc gửi hồ sơ qua job [at] saokim.com.vn

 
GỬI HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Vị trí ứng tuyển *

Chọn nơi làm việc *

Upload CV:
Bạn cần gửi CV hoặc link Portfolio *


(Tối đa 10MB. Hỗ trợ các file: doc/docx, pdf, zip/rar)

Hoặc gửi link Portfolio:

 

Vị trí tuyển dụng khác