Sao Kim Branding xin giới thiệu những dự án thương hiệu ấn tượng đã thực hiện, mang đến những giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho các doanh nghiệp như Poshaco, NCS, MBW, GEK và TTVN.
Mỗi dự án là một bước tiến trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị và vững bước phát triển.
1. Dự án Thiết kế thương hiệu POSHACO
Được thành lập từ năm 1996, Poshaco Group tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối các sản phẩm tôn lợp và vật liệu bao che với chất lượng vượt trội, giúp bảo vệ các công trình bền đẹp mãi theo năm tháng.
Đứng trước bài toán của Poshaco, đội ngũ Sao Kim đã dày công nghiên cứu chiến lược thương hiệu (định vị thương hiệu, hình mẫu và tính cách thương hiệu, nền tảng thương hiệu,… ) là nền móng cho sự phát triển dài hạn của Poshaco.
- Sứ mệnh: Mang đến giải pháp toàn diện về các sản phẩm tôn thép có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và quan hệ hợp tác bền vững, cùng phát triển với mọi khách hàng.
- Tầm nhìn: Trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành tôn thép tại thị trường Việt Nam và châu Á.
- Hình mẫu thương hiệu: Người chăm sóc.Tính cách thương hiệu: Đáng tin cậy, chuyên nghiệp, tận tình, chia sẻ lợi ích, tích luỹ thành công.


Mẫu logo mới của Poshaco

Nhận diện văn phòng Poshaco

Profile / Catalogue Poshaco
2. Dự án Thiết kế thương hiệu NCS
Sau hơn 30 năm hoạt động, NCS đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng trong ngành hàng không. Nhưng để tiếp tục phát triển và vươn tới những tầm cao mới, công ty cần nâng tầm hình ảnh thương hiệu để thu hút khách hàng tiềm năng và củng cố vị thế cạnh tranh.
Việc rebranding với logo mới, slogan ấn tượng và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp là bàn đạp để NCS tạo ấn tượng mạnh với khách hàng và phân biệt rõ với đối thủ cạnh tranh.
Đồng thời, việc rebranding sẽ giúp tăng cường kết nối với khách hàng bằng cách thể hiện sự hiểu biết về nhu cầu và mong muốn của họ, đồng thời mang đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và để lại ấn tượng khó phai.
Để duy trì vị thế dẫn đầu, NCS cần thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ và khả năng thích ứng với những thay đổi của thị trường.
Sao Kim đã thiết kế profile công ty cho NCS với đầy đủ thông tin về lịch sử hình thành, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, sản phẩm dịch vụ và đội ngũ nhân viên. Profile được sử dụng để giới thiệu công ty với khách hàng và đối tác một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Dự án rebranding của NCS là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả giữa Sao Kim và NCS. Với thiết kế logo mới, slogan ấn tượng và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành hàng không và chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo.


Logo mới của NCS

Thiết kế profile công ty NCS

Nhận diện bao bì sản phẩm NCS

Giao diện website NCS trên các nền tảng
3. Dự án Thiết kế thương hiệu MBW
Nằm trong định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp giai đoạn 2023 – 2027, Rebranding là dấu mốc quan trọng cho bước chuyển mình mạnh mẽ của MBW trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô, lĩnh vực hoạt động, sẵn sàng để vươn cao và vươn xa hơn trong tương lai.
Bên cạnh đó, sự thay đổi này cũng là nguồn cảm hứng mạnh mẽ là kim chỉ nam cho tập thể nhân viên cùng đồng lòng cố gắng, hướng tới mục tiêu đưa MBW trở thành doanh nghiệp dẫn đầu các giải pháp số tại Việt Nam và kiến tạo thành công cho mọi doanh nghiệp, tổ chức.
Với logo mới, slogan ấn tượng và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, Sao Kim tự hào giúp MBW khẳng định vị thế của mình trên thị trường, thể hiện chuyển mình mạnh mẽ của công ty sang lĩnh vực chuyển đổi số, đáp ứng nhu cầu của thị trường và xu hướng công nghệ mới.
Dự án rebranding MobiWork là minh chứng cho khả năng và kinh nghiệm của Sao Kim trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.



Nhận diện văn phòng MBW

Giao diện website MBW trên các nền tảng
4. Dự án Thiết kế thương hiệu GEK
Sau 13 năm hoạt động, GEK đã gặt hái được nhiều thành công trên thị trường năng lượng Việt. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành năng lượng và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, GEK cần nâng cao nhận diện thương hiệu để tiếp cận thị trường rộng lớn hơn và thu hút khách hàng tiềm năng.
Rebranding giúp GEK tạo dựng một thương hiệu mạnh mẽ và uy tín hơn, thu hút sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Logo, profile mới cùng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp GEK khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng xanh
Logo mới và câu chuyện tạo ra logo:
- Logo GEK được lấy cảm hứng từ sứ mệnh của công ty là “cung cấp các giải pháp năng lượng xanh, góp phần bảo vệ môi trường và phát triển bền vững”. Biểu tượng lá cây và chữ G, E, K cách điệu đều thể hiện những giá trị cốt lõi của GEK như sáng tạo, đổi mới, cam kết bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Màu sắc:
- Màu xanh Navy tượng trưng cho sự ổn định, tin tưởng và độ tin cậy. Logo đại diện cho sức mạnh và chuyên môn của GEK với tư cách là nhà cung cấp giải pháp năng lượng xanh hàng đầu và cam kết của công ty đối với tính bền vững.
- Màu xanh lá cây là tượng trưng cho thiên nhiên, môi trường và năng lượng tái tạo. Màu xanh lá cây cũng thể hiện sự tăng trưởng bền vững và cam kết bảo vệ môi trường của GEK.
Câu chuyện thương hiệu GEK là hành trình từ những ý tưởng tiên phong đến hiện thực hóa nguồn năng lượng xanh cho tương lai tươi sáng, là nguồn cảm hứng cho những ai mong muốn góp phần bảo vệ môi trường và kiến tạo một tương lai xanh.


Logo mới của GEK

Nhận diện văn phòng và profile công ty GEK

Giao diện website GEK trên các nền tảng
5. Dự án thương hiệu TTVN
TTVN Group thành lập năm 2012 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, bất động sản. Tuy nhiên, bước tiến lớn nhất của TTVN sang lĩnh vực năng lượng đã làm thay đổi diện mạo, đưa TTVN Group vươn lên tầm cao mới, thể hiện qua việc đang nắm giữ vị trí thứ 3 trong Top 10 doanh nghiệp dẫn đầu năng lượng sạch Việt Nam.
Năm 2022, TTVN Group khẳng định quyết tâm tiếp tục đổi mới, không ngừng hướng tới sự hoàn thiện, hiện đại với việc đầu tiên là tái thiết kế nhận diện thương hiệu tại Sao Kim Branding.
Logo mới do Sao Kim Branding thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng tia năng lượng và tấm pin mặt trời, đại diện cho ngành nghề chủ chốt làm nên tên tuổi của TTVN. Không chỉ vậy, logo còn là sự kết hợp khéo léo từ các chữ cái T,V,N chính là tên thương hiệu của doanh nghiệp, vừa tạo được dấu ấn vừa giúp đối tượng mục tiêu dễ dàng ghi nhớ.
Qua quá trình tái thiết kế thương hiệu, TTVN không chỉ nâng cấp hình ảnh của mình mà còn thành công trong việc truyền tải thông điệp về sự đổi mới và sự phát triển không ngừng. Sự thay đổi này đã giúp họ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường năng lượng sạch.


Nhận diện đồng phục TTVN

Nhận diện ngoài trời của TTVN

Profile công ty TTVN
Đừng quên Sao Kim với hơn 15+ năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ Total Branding, giải pháp giúp bạn tiếp cận tổng thể, kiểm soát và duy trì sự nhất quán để tạo ra sức mạnh cộng hưởng trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
SAOKIM BRANDING – Branding Agency được nhiều khách hàng tin tưởng nhất
Tel: 0964.699.499
Website: www.saokim.com.vn
Email: info@saokim.com.vn
Facebook: Sao Kim Branding
Case study Behance: Sao Kim Branding