Thiết kế nhận diện thương hiệu số
Tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ, chiếm lĩnh nhận thức tại mọi điểm chạm trên môi trường số.
- Thiết lập hiện diện số
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Thúc đẩy kinh doanh số






















Bộ nhận diện thương hiệu số bao gồm những gì?
Có rất nhiều điểm chạm giữa khách hàng và thương hiệu trên môi trường số. Mỗi điểm chạm là một cơ hội để doanh nghiệp nhắc nhớ khách hàng về thương hiệu, là một cơ hội để truyền tải thông điệp nào đó.
Điểm chạm này có thể bao gồm website, ứng dụng, email, kênh social, video, chat box và các tài nguyên số khác …
Do đó, cần có chiến lược thiết kế thương hiệu số rõ ràng để tận dụng xây dựng thương hiệu qua từng điểm chạm.
Dự án thiết kế thương hiệu số tiêu biểu







































































































































































































































Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?
Lợi ích thiết kế nhận diện thương hiệu số tại Sao Kim

Thiết kế nhận diện nhất quán với mục tiêu xây dựng thương hiệu

Quy trình triển khai dự án rõ ràng, chuyên nghiệp

Thiết kế sáng tạo, ấn tượng và độc quyền

Đội ngũ thực thi kinh nghiệm nhiều dự án lớn

Thiết kế dựa trên nghiên cứu khoa học, chi tiết

Tương tác và phản hồi liên tục, tích cực và hướng mục tiêu

Áp dụng phương pháp đồng sáng tạo cùng Sao Kim

Cam kết 100% hài lòng với chất lượng dịch vụ
Điểm khác biệt của Sao Kim
SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC | |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh | <100 |
Năm kinh nghiệm | 15+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
![]() |
Xây dựng nhận diện số chuyên nghiệp trong kỷ nguyên số
Bộ nhận diện văn phòng là các hạng mục cốt lõi, thường sử dụng trong hoạt động vận hành doanh nghiệp hàng ngày.
Nhận diện văn phòng giúp gia tăng nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác.
Đặc biệt nhận diện văn phòng xây dựng nhận thức thương hiệu sâu sắc trong tâm trí đội ngũ, những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Hiểu đúng – Truyền tải đúng.
Quy trình dịch vụ tại Sao Kim
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
NGHIÊN CỨU & ĐỀ XUẤT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ và doanh nghiệp để đề xuất giải pháp, chiến lược
Bước
2
CHUẨN BỊ
Sao Kim lập kế hoạch chi tiết và chuẩn bị tài nguyên cần thiết cho dự án thiết kế nhận diện thương hiệu số
Bước
3
TRIỂN KHAI CHI TIẾT
Thực hiện chi tiết các công việc theo hạng mục đã ký kết
Bước
4
NHẬN PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Liên tục gửi và trình bày ý tưởng, từng phần hạng mục đã thực thi để nhận phản hồi từ doanh nghiệp. Tiến hành hiệu chỉnh theo yêu cầu.
Bước
5
ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM
Sao Kim tiến hành hoàn thiện gói dịch vụ, đóng gói sản phẩm để chuẩn bị bàn giao cho doanh nghiệp
Bước
6
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp để bàn giao, nghiệm thu công việc theo hợp đồng ký kết.
Bước
7
ĐỒNG HÀNH
Đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp sau khi hoàn thành dự án.
Về Sao Kim Branding
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Khách hàng nói về Sao Kim










Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

- Gifts
Quà tặng dành cho bạn
Tải xuống miễn phí bộ Ebook độc quyền giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.

Ebook Corporate Branding
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Ebook Re-branding
Cuốn sách hướng dẫn triển khai hoạt động tái định vị thương hiệu chuyên nghiệp bài bản. Kiểm soát thành công.
Cẩm nang thương hiệu

Xây dựng thương hiệu bất động sản: Tầm quan trọng & Lợi ích
Xây dựng thương hiệu bất động sản là chìa khóa thành công. Khám phá tầm quan trọng, lợi ích và cách Sao Kim Branding giúp doanh nghiệp bứt phá trong chu kỳ mới.

Hướng dẫn sử dụng Template Kế hoạch Rebranding chi tiết từ A đến Z
Khám phá cách sử dụng template kế hoạch rebranding – không chỉ là biểu mẫu, mà là công cụ giúp bạn làm mới thương hiệu một cách bài bản và hiệu quả.

Hướng Dẫn Sử Dụng Template Mẫu Kế Hoạch Marketing Tổng Thể
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng mẫu kế hoạch marketing tổng thể, giúp bạn triển khai đúng, đủ và hiệu quả cho mọi chiến dịch.

SAOKIM Framework: Quy trình 5 bước xây dựng thương hiệu dành riêng cho doanh nghiệp Việt
Khám phá SAOKIM Framework – quy trình 5 bước giúp doanh nghiệp tái định vị thương hiệu bài bản, tạo nên sự khác biệt và bứt tốc vươn tầm trên thị trường.

Marketing Quốc Tế: Làm Sao Để Thương Hiệu Thành Công?
Tổng quan marketing quốc tế: khái niệm, sự khác biệt với marketing nội địa, lý do mở rộng toàn cầu, chiến lược 4Ps và các thách thức đi kèm.

Thương hiệu rebranding: 7 nguyên tắc để giữ chân khách hàng
Làm sao để thương hiệu rebranding không khiến khách hàng ngỡ ngàng? Khám phá 7 nguyên tắc truyền thông giúp chuyển đổi thương hiệu mượt mà và hiệu quả.