
Marketing xuất khẩu: Chìa khóa mở rộng thương hiệu ra thế giới
Tìm hiểu chiến lược marketing xuất khẩu hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao thương hiệu và tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên toàn cầu.
Biến thương hiệu thành biểu tượng thịnh vượng
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Dễ dàng và hiệu quả
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
Chuẩn UX/UI, ID, Sales, Marketing, SEO
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, 360°, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng ngay trên quầy kệ
Gia tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
Bảo hộ SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Khóa học xây dựng thương hiệu nền tảng
Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
Xây dựng thương hiệu tổng thể
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Tái định vị để dẫn đầu
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Chia sẻ kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Giải pháp tái định vị thương hiệu toàn diện. Đồng hành cùng kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Giải pháp tái định vị thương hiệu toàn diện dành cho doanh nghiệp. Đăng ký nhận ưu đãi ngay!
Đối thủ trẻ linh hoạt chiếm “miếng bánh”, khiến doanh thu cốt lõi sụt giảm mỗi năm dù ngân sách bán hàng tăng. Tái định vị là giải pháp để tái tạo sức sống, luôn duy trì sự thích ứng, tăng rào cản với các đối thủ cạnh tranh tiềm năng.
Hình ảnh lỗi thời kéo hệ số P/B & P/E thấp hơn ngành; nhà đầu tư coi thương hiệu như “tài sản khấu hao”, khó hút vốn cho kế hoạch mở rộng. Tái định vị để thương hiệu luôn phù hợp với bối cảnh kinh doanh, thúc đẩy niềm tin của nhà đầu tư.
CPM, CPC tăng mạnh nhưng mức độ nhớ thương hiệu (ad recall) liên tục tụt dốc không phanh vì thông điệp và thiết kế không còn phù hợp bối cảnh hiện tại.
Khi thương hiệu mất tính thời đại, khách hàng định giá sản phẩm theo tiêu chí “hàng hóa” (commodity), phải liên tục giảm giá, nhưng doanh số vẫn sụt giảm qua mỗi chu kỳ.
F2 không có hào hứng kế thừa doanh nghiệp mà thế hệ F1 đã dày công xây dựng, họ cảm thấy doanh nghiệp của cha mẹ không có sức hút, không cùng hệ giá trị với họ.
63 % ứng viên Gen Z ưu tiên làm việc cho thương hiệu “thời thượng” – hình ảnh cũ kỹ khiến chi phí tuyển dụng và quản lý nhân sự đội lên rõ rệt.
Không thu hút được nhóm đối tượng trẻ, dẫn tới gốc rễ tăng trưởng của doanh nghiệp bị đe dọa trong vài năm tới khi nhóm này bắt đầu có quyền tham mưu, quyết định trong các doanh nghiệp, tổ chức mà họ tham gia.
Tái định vị thương hiệu là một hoạt động nhằm xây dựng lại nhận thức, xây dựng lại định vị thương hiệu mới trong tâm trí của công chúng mục tiêu.
Nhu cầu tái định vị thường xuất phát từ việc thay đổi chiến lược cốt lõi của doanh nghiệp. Do đó, hoạt động tái định vị liên quan tới nhiều khía cạnh, không chỉ dừng lại ở việc thay đổi logo hay bộ nhận diện thương hiệu.
Thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng tổng thể.
Khoác lên mình một hình ảnh mới, thông điệp mới và định vị mới tốt hơn.
Tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh mới, tối ưu các điểm mạnh hiện có so với đối thủ.
Mở ra cơ hội thị trường mới, cho phép tiếp cận các phân khúc mới theo cách tốt hơn.
Cơ hội để doanh nghiệp rũ bỏ các nhận thức tiêu cực và xây dựng, củng cố thêm các nhận thức tích cực về thương hiệu.
Cải thiện mạnh mẽ hiệu suất Marketing, truyền thông và kinh doanh.
Thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng tổng thể.
Khoác lên mình một hình ảnh mới, thông điệp mới và định vị mới tốt hơn.
Tạo ra nhiều lợi thế cạnh tranh mới, tối ưu các điểm mạnh hiện có so với đối thủ.
Mở ra cơ hội thị trường mới, cho phép tiếp cận các phân khúc mới theo cách tốt hơn.
Cơ hội để doanh nghiệp rũ bỏ các nhận thức tiêu cực và xây dựng, củng cố thêm các nhận thức tích cực về thương hiệu.
Cải thiện mạnh mẽ hiệu suất Marketing, truyền thông và kinh doanh.
BẮT ĐẦU PHÙ HỢP
với các hạng mục phổ biến nhất, có thể tùy chỉnh linh hoạt
SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC | |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh | <100 |
Năm kinh nghiệm | 15+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
![]() |
Uy tín thương hiệu
15+ năm cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu.
Năng lực quản lý
Khả năng vận hành giải pháp chuyên nghiệp. Đáp ứng yêu cầu đa dạng.
Tối ưu hóa
Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực. An tâm tập trung vào các nhiệm vụ chuyên môn, quan trọng khác.
được thiết kế phù hợp với nhu cầu, đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp
Bước
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá mục tiêu tái định vị của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất định hướng, báo giá chi tiết giải pháp Tái định vị thương hiệu và ký kết hợp tác triển khai.
Bước
NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu phục vụ cho hoạt động tư vấn chiến lược tái định vị và định hướng triển khai giải pháp cho hoạt động tái định vị.
Bước
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Tư vấn xây dựng chiến lược tái định vị, tinh chỉnh chiến lược thương hiệu cho phù hợp với định vị mới. Xác định các vấn đề nền tảng cốt lõi phục vụ hoạt động triển khai.
Bước
KẾ HOẠCH CHI TIẾT
Lên kế hoạch chi tiết cho hoạt động tái định vị, phân bổ hạng mục công việc theo từng giai đoạn cho từng nhân sự.
Bước
THIẾT LẬP NỀN TẢNG
Thiết lập nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp trước khi triển khai mạnh mẽ: Hệ thống kênh truyền thông marketing, nền tảng công nghệ, hệ thống theo dõi/ vận hành, tài liệu chiến lược, nguyên tắc thực thi, đào tạo triển khai …
Bước
CÔNG BỐ ĐỊNH VỊ MỚI
Trực tiếp vận hành đội ngũ triển khai hoạt động truyền thông Marketing định vị mới của doanh nghiệp, hỗ trợ huấn luyện đội ngũ nhân sự in-house bám sát, phối hợp thực thi.
Bước
THEO DÕI & TỐI ƯU
Liên tục theo dõi, báo cáo và đánh giá hoạt động tái định vị. Đề xuất các thay đổi, thực hiện các chiến dịch hỗ tợ nhằm tối ưu hiệu quả tái định vị tốt hơn qua thời gian.
Bước
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Luôn sẵn sàng tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, marketing và phát triển thương hiệu.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Sao Kim Branding đang dành 2 ưu đãi cho doanh nghiệp:
Đây là ưu đãi dành cho doanh nghiệp đăng ký tư vấn triển khai tái định vị thương hiệu trong tháng 5/2025.
* Ưu đãi có thể được chuyển đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.
Vui lòng liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc info@saokim.com.vn để được tư vấn chi tiết.
Doanh nghiệp triển khai tái định vị sẽ được Sao Kim tặng thêm 10% ngân sách để chạy Digital MKT trong 2 tháng (Tính trên tổng ngân sách phần Digital MKT).
Hoạt động tái định vị thương hiệu bao gồm chuỗi các hoạt động bổ trợ khác nhau. Ngân sách thay đổi theo bối cảnh, hiện trạng doanh nghiệp và mục tiêu mong muốn đạt được.
Vui lòng liên hệ với Sao Kim Branding để được tư vấn, hoạch định ngân sách tái định vị thương hiệu một cách tối ưu nhất.
Hoàn toàn có thể.
Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp bạn nên triển khai đồng bộ và lựa chọn các hạng mục tối ưu nhất.
Vui lòng liên hệ với Sao Kim Branding để được tư vấn.
Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim Branding để xây dựng thương hiệu tinh gọn:
Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.
Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.
Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.
Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.
Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu chiến lược marketing xuất khẩu hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao thương hiệu và tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên toàn cầu.
Khám phá chiến lược social media nâng cao giúp xây dựng thương hiệu, tăng cường tương tác và gắn kết khách hàng, mang lại hiệu quả bền vững.
Zero Marketing giúp doanh nghiệp tối ưu tiếp cận khách hàng mà không tốn phí, nâng cao hiển thị thương hiệu với Zero-Click & Zero-Cost Marketing.
Hyper-personalization là cấp độ cao nhất của marketing cá nhân hóa, sử dụng dữ liệu và AI để tạo trải nghiệm phù hợp cho từng khách hàng.
Bao bì trong tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng, xây dựng thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh, góp phần thúc đẩy doanh số hiệu quả.
Khám phá 20 công cụ AI Marketing nên dùng trong năm 2025 để tối ưu hóa nội dung, tự động hóa quy trình và tăng hiệu quả chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.