EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành chế biến thực phẩm

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp chế biến thực phẩm tạo nền tảng thương hiệu vững chắc và phát triển bền vững.

Giải pháp xây dựng thương hiệu ngành chế biến thức phẩm được cung cấp bởi Sao Kim Branding

6 Thách thức ngành chế biến thực phẩm Việt Nam

mà các doanh nghiệp cần phải vượt qua để có được thành công bền vững

Cạnh tranh từ đối thủ quốc tế

Các công ty chế biến thực phẩm có vốn đầu tư nước ngoài hiện chiếm tỷ trọng lớn, năng lực sản xuất và tiếp cận thị trường mạnh.

Đặc biệt, các công ty quốc tế rất chú trọng xây dựng thương hiệu, đây là lợi thế cạnh tranh khó có thể san lấp.

Chi phí đầu tư công nghệ chế biến

Công nghệ mới đang thay đổi cách thức chế biến thực phẩm, nhưng để đầu tư công nghệ nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành chế biến thực phẩm cần nguồn vốn lớn.

Nguồn nhân lực có trình độ cao

Ngành chế biến thực phẩm Việt Nam đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là các kỹ sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao về công nghệ thực phẩm, quản lý chất lượng, quản lý sản xuất…

An toàn thực phẩm

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm đã và đang ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng và uy tín của ngành chế biến thực phẩm Việt Nam.

Điều này dẫn tới doanh nghiệp khó khăn hơn trong việc tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng.

Thiếu quy định

Ngành chế biến thực phẩm Việt Nam hiện đang thiếu, chưa có cập nhật phù hợp đối với một số quy định pháp lý cụ thể, như: Quy định về chất lượng sản phẩm, quy định về an toàn thực phẩm, quy định về bảo vệ môi trường…

Điều này đã gây khó khăn cho các doanh nghiệp chế biến thực phẩm trong việc hoạt động và phát triển.

Thay đổi hành vi

Hành vi người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là trong thời đại kỹ thuật số.

Người tiêu dùng có thể tiếp cận nhiều thông tin hơn, tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm thay thế có chất lượng tốt.

Xây dựng thương hiệu cho công ty chế biến thực phẩm

Thực tế hoạt động xây dựng thương hiệu

tại các doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm dẫn tới hiệu quả hạn chế

5 Yếu tố quan trọng

doanh nghiệp hoạt động trong ngành chế biến thực phẩm cần chú ý khi xây dựng thương hiệu

5 Lợi ích của thương hiệu doanh nghiệp có thể nhận được

icon-nang-tam-doanh-nghiep

Nâng tầm doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp nâng tầm hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng. Thương hiệu mạnh mang lại lợi thế hợp tác rõ rệt.

Tăng doanh thu

Thương hiệu giúp doanh nghiệp chế biến thực phẩm mang lại nhiều lợi ích hơn cho các đối tác và khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu tự nhiên.

icon-giam-chi-phi

Giảm chi phí marketing

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp giảm chi phí marketing bằng cách tạo ra sự nhận diện thương hiệu và niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.

icon-kha-nang-tang-gia

Khả năng định giá

Doanh nghiệp chế biến thực phẩm có thương hiệu tốt sẽ giúp doanh nghiệp có khả năng định giá bán sản phẩm, tránh khỏi các cuộc đua giảm giá, khuyến mại để có đơn hàng. Tư đó gia tăng lợi nhuận.

Khả năng mở rộng

Một thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng bằng cách tận dụng sức mạnh thương hiệu để ra mắt sản phẩm mới, tham gia lĩnh vực mới...

7 Lợi ích khi xây dựng thương hiệu

đối với doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm

Xây dựng

Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán. Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và hiểu doanh nghiệp có thể giúp họ đạt được mục tiêu gì.

Kiểm soát câu chuyện

Chủ động tạo ra câu chuyện thương hiệu, câu chuyện sản phẩm giúp minh họa sống động doanh nghiệp.

Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.

Tìm kiếm sự ủng hộ

Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.

Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.

Trở nên khác biệt

Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.

Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, đây là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm vượt qua nhiều thách thức lớn.

Bằng cách cộng tác sáng tạo, xây dựng và thiết kế trải nghiệm thương hiệu phù hợp.

Xay-dung-thuong-hieu-nganh-che-bien-thuc-pham-5

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

Tối ưu hóa các điểm chạm thương hiệu

Giải pháp giúp doanh nghiệp ngành chế biến thực phẩm thiết kế, hoạch định trải nghiệm tổng thể, tối ưu từ những điểm chạm nhỏ nhất.

TẦM NHÌN DÀI HẠN

Kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp

Bằng cách triển khai xây dựng thương hiệu bài bản trong từng bước, chúng tôi giúp doanh nghiệp tạo động lực đáp ứng chiến lược phát triển doanh nghiệp trong dài hạn.