sach-chien-luoc-dinh-vi-nguoi-tieu-dung

Ebooks – Chiến lược định vị người tiêu dùng

Rate this post
5 Downloads
Nhà xuất bản NXB Lao động – Xã hội
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Tác giả Howard R Moskowitz
Thể Loại Marketing – bán hàng

 

MÔ TẢ NỘI DUNG:

Cuốn sách nói về Thử nghiệm Phát triển Nguyên tắc (RDE) – một quy trình kinh doanh mà nhờ nó, một công ty có thể biết về khách hàng rõ hơn so với nhiều người nghĩ. Thông tin đó “soi sáng” những gì công ty phải làm để có thể “cưỡi sóng đạp gió” trên thương trường, chinh phục những khách hàng tiếp theo và sau đó là dự liệu tương lai. Được trang bị những công cụ thu thập thông tin mới này, một công ty có thể tìm ra nhiều điều từ nhũng khách hàng hiện tại và những khách hàng trong tương lai, sáng suốt tạo ra những sản phẩm mới, quảng bá chúng một cách thành công và hân hoan giành lấy thị phần từ các đối thủ cạnh tranh. Hãy tưởng tượng đây chính là thế giới cho các thế hệ tương lai – nơi quý vị là gì trong hiện tại không quan trọng bằng quý vị có thể là gì vào ngày mai và “quý vị có thể là gì vào ngày mai” càng dễ dàng đạt được nếu có quyết tâm.

Vì thế, với tầm nhìn về tương lai của thế giới, chúng ta hãy quay lại với cuốn Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng. Moskowitz và Gofman có nhiều trải nghiệm về thế giới này, một nơi mà để tồn tại được, các doanh nghiệp phải hiểu nhu cầu của khách hàng, nhu cầu hiện tại và nhu cầu tương lai. Việc biến chúng thành những quy tắc kinh doanh thành công chỉ qua một đêm – và đồng thời làm việc đó một cach tiết kiệm – là điều khó hình dung nổi chỉ mới một vài năm trước thôi.

Xem thêm nhiều Ebooks hấp dẫn khác:

Chia sẻ với những người khác tài liệu này: