Tư vấn Tái định vị thương hiệu
Quy trình tư vấn linh hoạt phù hợp thương hiệu Việt. Định vị thương hiệu đúng để an tâm tiến xa.
Tái định vị thương hiệu
Tái định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp định vị lại vị trí của thương hiệu trên thị trường, so với đối thủ cạnh tranh, và trong tâm trí khách hàng. Quyết định thời điểm và cách thức là quyết định quan trọng trong tái định vị thương hiệu.
Tư vấn tái định vị thương hiệu bao gồm
Nghiên cứu thị trường
Sao Kim thực hiện các nghiên cứu nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, các động lực, cơ hội và xu hướng trên thị trường. Nghiên cứu tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
Nghiên cứu đối thủ
Thực hiện đánh giá mức độ nhận biết và nhận thức của khách hàng về thương hiệu, năng lực quản trị của đối thủ. Đây là nguyên liệu được sử dụng để định hướng cho chiến lược tái định vị thành công.
Nghiên cứu thương hiệu
Nghiên cứu thực trạng thương hiệu chung và xác định các lợi thế cạnh tranh cho tập hợp chiến lược định vị khả thi. Kiểm tra xe các lợi thế cạnh tranh này phù hợp như thế nào với nhận thức của khách hàng và thị trường chung.
Xác định chiến lược
Đánh giá và lựa chọn chiến lược định vị của bạn. Đây là quyết định bạn đưa ra về cách thức, cách bạn dự định định vị sản phẩm của mình so với phần còn lại của lĩnh vực này như thế nào.
Tư vấn truyền thông
Với các kết quả nghiên cứu và đánh giá, Sao Kim đề xuất chiến lược truyền thông nhằm phục vụ chiến lược định vị đã quyết định. Thiết kế chiến lược dài hạn và có thể điều chỉnh linh hoạt nhằm đối phó với những thay đổi của thị trường, đối thủ.
Tư vấn triển khai
Tư vấn sáng tạo nguyên liệu truyền thông, hình ảnh thương hiệu và nội dung chiến dịch truyền thông cho định vị mới. Giám sát các chỉ số truyền thông, đánh giá hiệu quả và lên phương án dự phòng nhằm hướng tới mục tiêu định vị hiệu quả.
Sao Kim sẽ giúp gì cho doanh nghiệp?
Tăng trưởng bền vững
Giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần và gia tăng doanh số
Tạo sự ủng hộ
Khách hàng tin tưởng thương hiệu và ca ngợi sản phẩm dịch vụ
Kết nối khách hàng
Tạo sợi dây liên kết tự nhiên với khách hàng, tăng lòng trung thành
Giá trị kinh tế
Doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bền vững trên giá trị trọn đời của khách hàng
Đồng nhất chiến lược
Đồng bộ hóa chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Hiệu quả lâu dài
Xây dựng chiến lược có thể tái áp dụng cho thương hiệu của bạn trong dài hạn.
Lợi ích dịch vụ tư vấn tái định vị thương hiệu của Sao Kim
Hiểu thị trường
Giúp doanh nghiệp hiểu sâu sắc hơn về thị trường mục tiêu và vị trí thương hiệu của đối thủ cạnh tranh
Hiểu năng lực
Giúp doanh nghiệp đánh giá năng lực hiện trạng của thương hiệu
Phát huy thế mạnh
Phát huy thế mạnh của thương hiệu và khác biệt hóa so với đối thủ cạnh tranh
Tái định vị thành công
Tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng với định vị thương hiệu mới của sản phẩm/ dịch vụ.
Dễ dàng & hiệu quả
Với sự trợ giúp của Sao Kim, Agency có kinh nghiệm hỗ trợ 8000+ dự án, doanh nghiệp có thể dễ damgf triển khai chiến dịch tái định vị và kiểm soát hiệu quả
Ưu điểm của Sao Kim
ƯU ĐIỂM | SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 8000+ khách hàng trong hầu hết lĩnh vực kin hdoanh | <100 |
Số lượng dự án | Trên 8000+ dự án thành công | Vài chục đến vài trăm dự án |
Năm kinh nghiệm | 12+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 65+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
Cam kết dịch vụ tư vấn tái định vị thương hiệu
Cam kết tiến độ
Sao Kim cam kết hoàn thành công việc theo đúng tiến độ và bàn giao kết quả theo đúng thời hạn.
Cam kết chất lượng
Chiến lược thương hiệu được xây dựng từ các dữ liệu đáng tin cậy, khách quan.
Chiến lược xây dựng thương hiệu
Là kết quả nghiên cứu từ thực tiễn thị trường và thực trạng doanh nghiệp. Bản chiến lược là cơ sở để xây dựng thương hiệu đúng hướng, đúng mục tiêu phát triển thương hiệu về dài hạn.
Tư vấn và chăm sóc
Mọi Khó khăn mà khách hàng gặp phải trong xây dựng thương hiệu sẽ được Sao Kim giải đáp. Sao Kim sẽ tư vấn để bạn triển khai thực thi chiến lược thương hiệu hiệu quả trong thực tiễn.
Thay màu áo mới
chinh phục thử thách
Tái định vị thương hiệu, giải pháp tạo dựng lợi thế cạnh tranh, chinh phục khách hàng mới, xây dựng hình ảnh, chiến lược hướng đến thử thách lớn hơn.
Quy trình tư vấn
tái định vị thương hiệu tại Sao Kim
Nghiên cứu và phân tích
Tại bước này, Sao Kim sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề và mục tiêu thương hiệu từ đó làm cơ sở cho hướng nghiên cứu.
Việc nghiên cứu sẽ được tiến hành để thấu hiểu hiện trạng thương hiệu; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh làm tiền đề để xây dựng chiến lược thương hiệu.
Đề xuất chiến lược
Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Sao Kim sẽ đề xuất chiến lược tái định vị thương hiệu.
Nhận diện thương hiệu
Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, Sao Kim sáng tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này đảm bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn thiện ở bước sau.
Hoàn thiện ứng dụng nhận diện
Tại bước này, Sao Kim sẽ phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong truyền thông của từng lĩnh vực kinh doanh.
Đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu mới
Sao Kim sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu định vị vị trí trên thị trường mục tiêu, khách hàng và so với đối thủ.
Khách hàng nói về Sao Kim
Liên hệ với Sao Kim
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 8000+ doanh nghiệp trong 12+ năm hoạt động của Sao Kim