
Marketing xuất khẩu: Chìa khóa mở rộng thương hiệu ra thế giới
Tìm hiểu chiến lược marketing xuất khẩu hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao thương hiệu và tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên toàn cầu.
Biến thương hiệu thành biểu tượng thịnh vượng
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Dễ dàng và hiệu quả
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
Chuẩn UX/UI, ID, Sales, Marketing, SEO
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, 360°, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng ngay trên quầy kệ
Gia tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
Bảo hộ SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Khóa học xây dựng thương hiệu nền tảng
Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
Xây dựng thương hiệu tổng thể
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Tái định vị để dẫn đầu
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Chia sẻ kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng, nhất quán, và gắn kết tự nhiên với khách hàng mục tiêu.
Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Doanh nghiệp nhỏ,
thương hiệu lớn
Tối ưu hóa đa điểm chạm thương hiệu
STARTER | PRO | ENTERPRISE | |
---|---|---|---|
Concepts thiết kế [1] | 02 | 03 | 03 |
Nhân sự thực hiện | 02 | 03 | 04 |
Hiệu chỉnh concepts | 02 | 03 | 03 |
Thời gian thực hiện (ngày) | 30 | 45 | 60 |
Điều khoản thanh toán [2] | 100 | 50-50 | 40-30-30 |
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF | |||
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online | |||
Stationery - Danh thiếp - Giấy tiêu đề thư - Phong bì thư - File folder | |||
Employee kit - Thẻ nhân viên - Thẻ tên - Áo thun nhân viên - Bìa sổ da - Bìa sổ tay - Giấy note - Ly nước - Bình giữ nhiệt - Túi vải - Sticker - Bút bi | |||
Company Profile - 02 concepts - 12 trang nội dung - Biên tập nội dung - Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn - Thiết kế dàn trang | |||
Sales kit - Brochure template (8-pages) - Powerpoint template (8-slides) - Mẫu báo giá A4 - Mẫu báo giá trên Exel - Mẫu hợp đồng | |||
Social Media kit - Avatar logo - Cover photo - Icon | |||
Nhận diện sản phẩm | |||
Các trường hợp tránh sử dụng | |||
Nhận diện sự kiện - Thiệp mời sự kiện - Mẫu backdrop sự kiện - Standee sự kiện | |||
Nhận diện tại điểm bán - Mẫu banner - Mẫu poster - Mẫu standee - Mẫu biển hiệu điểm bán | |||
Quà tặng thương hiệu - Ly cốc - Mũ bảo hiểm - Áo mưa - Áo thun | |||
Quảng cáo ngoài trời - Mẫu quảng cáo tấm lớn - Mẫu quảng cáo Pano - Mẫu quảng cáo trong thang máy - Mẫu quảng cáo trên xe bus | |||
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án | |||
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án | |||
Phỏng vấn lãnh đạo | |||
Nghiên cứu tại bàn | |||
Nghiên cứu thương hiệu định tính | |||
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo | |||
Xây dựng chiến lược thương hiệu | |||
Đề xuất nền tảng thương hiệu | |||
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu | |||
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp | |||
Showcase dự án [3] | |||
Viết bài PR về dự án [4] |
*Ghi chú:
Thời gian làm việc: Không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim
Đầu tư thiết kế nhận diện thương hiệu là cách đơn giản nhất để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Các yếu tố trực quan được thiết kế tốt mang lại sự nhất quán, ấn tượng tốt đẹp ngay từ lần đầu tiên. Đây là tiền đề phát triển các mối quan hệ kinh doanh sau này.
Nhận diện thương hiệu là thành phần giúp tăng mạnh năng lực canh tranh, trở nên khác biệt với so với đối thủ.
Bộ nhận diện cũng góp phần tăng giá trị thương hiệu, tăng thêm các giá trị vô hình vào sản phẩm, dịch vụ.
Với định hướng thiết kế lấy khách hàng làm trung tâm, nhận diện thương hiệu góp phần khiến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo hơn tại mọi điểm chạm.
Tại mỗi giai đoạn trong hành trình khách hàng, cảm xúc, trải nghiệm được thúc đẩy phù hợp, tự nhiên bằng cách yếu tố trực quan khác nhau (có mục đích).
Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò lớn trong việc xây dựng nhận thức thương hiệu, doanh nghiệp cần thiết kế nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán khi:
Chúng tôi hiểu rằng, thương hiệu mang đến động lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu là bài toán cần lời giải sâu sắc, toàn diện và gắn kết với mục tiêu cụ thể. Sao Kim tự hào:
Chúng tôi, cung cấp giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến lược, thiết kế thương hiệu đến truyền thông và quản trị thương hiệu.
Làm rõ mục tiêu dự án, cụ thể hóa bằng các kết quả định tính & định lượng
Bản nghiên cứu bản sắc thương hiệu, kiến trúc, tính cách thương hiệu…
Bản nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhận diện thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực
Lập bản chân dung khách hàng, tìm kiếm insight và vẽ bản đồ hành trình khách hàng để xác định các điểm chạm thương hiệu
Đề xuất chiến lược phát triển nhận diện thương hiệu đáp ứng mục tiêu doanh nghiệp
Đề xuất hạng mục, phạm vi công việc phù hợp với mục tiêu, yêu cầu và định hướng
Bảng kê chi phí cụ thể từng hạng mục công việc, bao gồm cả: Chiết khấu, thuế, phí
Các đề xuất khác giúp giải quyết bài toán thương hiệu toàn diện, phù hợp với doanh nghiệp.
Concept là bản phác thảo vạch ra những ý tưởng ban đầu để xem xét và cân nhắc các quyết định thiết kế chi tiết.
Lên concept thường diễn ra sau khi nghiên cứu, đánh giá tổng quan về dự án.
Thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm nhiều hạng mục, từ: Thiết kế logo, nhận diện văn phòng, nhận diện điểm bán cho đến key visual…
Tùy theo gói dịch vụ lựa chọn mà các hạng mục có thể khác nhau. Khách hàng có thể chỉ định cụ thể các hạng mục.
Tại mỗi lần gửi concept, gửi bản thiết kế demo các hạng mục nhận diện thương hiệu khách hàng có thể lựa chọn hiệu chỉnh hoặc phát triển thêm các phương án để đáp ứng mục tiêu.
Số lần hiệu chỉnh vượt quá định mức của gói dịch vụ được tính như phát sinh công việc.
Một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu đầy đủ thường diễn ra từ 30-45 ngày.
Thời gian dự án gấp hơn hoặc yêu tăng thêm (do phát sinh công việc) có thể làm tăng chi phí của dự án.
Mục tiêu dự án là kết quả doanh nghiệp muốn đạt được sau dự án. Mục tiêu càng cao, tỷ lệ thuận với mức độ chuyên sâu, số hạng mục và ngân sách dự án.
Doanh nghiệp mới có thể có mức độ phức tạp không quá lớn. Tuy nhiên, doanh nghiệp đã xây dựng được nhận thức thương hiệu nhất định khi thiết kế thương hiệu mới thường có mức độ phức tạp cao hơn. Điều này đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn của cả 2 bên.
Để nhận diện thương hiệu gia tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường, có lợi thế so với đối thủ thì buộc các tiêu chuẩn thiết kế phải được nâng cao. Nhận diện của đối thủ càng mạnh thì thách thức càng lớn, dẫn tới độ khó của dự án lớn hơn.
Tùy theo đặc thù của mỗi doanh nghiệp, mỗi lĩnh vực, quy mô khác nhau có thể có yêu cầu đặc thù riêng.
Một số yêu cầu có thể nằm trong gói dịch vụ. Tuy nhiên, yêu cầu nằm ngoài gói dịch vụ được tính như phát sinh công việc.
Sao Kim luôn thực hiện quy trình báo giá chi tiết để giúp khách hàng hình dung rõ ràng về giải pháp phù hợp, cách triển khai và chi phí.
Bước
TIẾP NHẬN YÊU CẦU
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu tư vấn dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu từ khách hàng với yêu cầu, mục tiêu sơ bộ. Thống nhất triển khai tư vấn, báo giá phù hợp với quy mô dự án.
Bước
KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU
Sao Kim tìm hiểu sâu về hiện trạng thương hiệu, hành trình khách hàng và chiến lược thương hiệu hiện tại của doanh nghiệp.
Bước
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Tìm hiểu về hiện trạng xây dựng thương hiệu trên thị trường, lĩnh vực doanh nghiệp tham gia. Phân tích nhóm đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu doanh nghiệp hướng tới.
Bước
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Phân tích các kết quả nghiên cứu để tư vấn chi tiết về chiến lược phát triển nhận diện thương hiệu đáp ứng mục tiêu kỳ vọng.
Bước
LẬP ĐỀ XUẤT BÁO GIÁ
Sao Kim tiến hành lập đề xuất báo giá chi tiết bao gồm việc trình bày hoàn thiện các dữ liệu nghiên cứu, phân tích, idea ban đầu và các hạng mục công việc phù hợp nhất (Bao gồm các tùy chọn khác nhau)
Bước
TRÌNH BÀY
Trực tiếp trình bày đề xuất báo giá để giúp doanh nghiệp hiểu rõ cách Sao Kim xây dựng ý tưởng, chiến lược, kế hoạch thực thi và các chi phí cụ thể.
Bước
FOLLOW UP
Tiếp tục hỗ trợ khách hàng điều chỉnh, tư vấn theo yêu cầu. Tiến tới ký kết hợp đồng triển khai chính thức.
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Nhận diện thương hiệu (Brand Identity) là tất cả những yếu tố mà doanh nghiệp tạo ra để khắc họa hình ảnh thương hiệu. Thông qua các yếu tố này, doanh nghiệp có thể xây dựng nhận thức thương hiệu trong tâm trí khách hàng mục tiêu.
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm mọi yếu tố giúp công chúng nhìn ra, hoặc liên tưởng đến thương hiệu từ hình ảnh trực quan, âm thanh, từ ngữ). Mỗi doanh nghiệp có thể dựa trên các điểm chạm mà thương hiệu có với công chúng mục tiêu để lựa chọn các yếu tố nhận diện phù hợp.
Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:
1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện, họa tiết nhận diện)
2. Nhận diện ứng dụng văn phòng
3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh
4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo
5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số (Website thương hiệu, App, Social Media, Email template…)
6. Hệ thống bao bì nhãn mác
7. Hệ thống truyền thông nội bộ
8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán
…
Để có danh sách đầy đủ về hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bạn có thể download checklist ở đây hoặc liên hệ qua hotline 0964.699.499 của Sao Kim để được tư vấn chi tiết.
Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp không bắt đầu từ việc “thiết kế”, mà bắt đầu từ:
Bước 1: Phân tích doanh nghiệp và thị trường
Phân tích SWOT hoàn chỉnh bao gồm toàn bộ doanh nghiệp — xem xét điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
Phân tích SWOT là một cách đã được chứng minh để giúp các nhà quản lý hiểu rõ tình hình của họ để xác định tốt hơn các mục tiêu và các bước cần thiết để đạt được chúng.
Bước #2: Xác định mục tiêu kinh doanh chính
Bộ nhận diện thương hiệu là thành phần quan trọng giúp thúc đẩy mục tiêu kinh doanh.
Ví dụ: Nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh thời trang công sở cao cấp, thì hình ảnh của bạn tạo ra phải có sức hút tự nhiên với thị trường đó. Các thành phần nhận diện phải đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
Do đó, thiết kế thương hiệu phải xác định rõ mục tiêu kinh doanh chính (hiện tại và tương lai).
Bước 3: Xác định khách hàng mục tiêu
Thực hiện các cuộc phỏng vấn, khảo sát để hiểu sâu về nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Tìm hiểu rõ ràng về insight và tất cả các điểm chạm thương hiệu có thể xảy ra, từ đó thiết kế nhận diện phù hợp.
Bước 4: Xác định tính cách và thông điệp muốn truyền đạt
Một thương hiệu cần tạo ra một nhận thức nhất quán thay vì cố gắng kết hợp nhiều đặc điểm.
Tất cả các yếu tố thương hiệu, bao gồm nội dung, hình ảnh, biểu tượng, phông chữ, cách phối màu… phải phù hợp với nhau để thể hiện cá tính thương hiệu và truyền tải một thông điệp mạch lạc.
Một nhận diện thương hiệu tốt có trọng tâm rõ ràng, hình ảnh mạnh mẽ, quen thuộc với đối tượng mục tiêu và dễ dàng nhận biết giữa hàng trăm đối thủ cạnh tranh.
Tại Sao Kim, chúng tôi gửi đến bạn đề xuất báo giá với nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với nhu cầu.
Khi đưa ra đề xuất báo giá, chúng tôi luôn cân nhắc về giá trị tối thiểu mà bạn nhận được (khi kết thúc dự án) luôn lớn hơn mức đầu tư ban đầu.
Với mỗi một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu, Sao Kim luôn mong muốn gửi một đề xuất báo giá có ý nghĩa, có nghĩa là:
Để làm được điều này, đội ngũ của Sao Kim đảm bảo nghiên cứu thương hiệu, nghiên cứu thị trường, khách hàng để hiểu về hành trình và trải nghiệm của họ.
Từ những dữ liệu khách quan đó, chúng tôi hiểu tính cách thương hiệu nào cần thể hiện, hình mẫu thương hiệu nào cần hướng đến để từ đó có thể đề xuất chiến lược phát triển nhận diện thương hiệu phù hợp.
Do đó, Sao Kim tự tin có thể đưa ra lời giải toàn diện cho bài toán thương hiệu của bạn.
Điền Form tư vấn báo giá ngay hoặc liên hệ với Sao Kim qua hotline 0964.699.499/ contact@saokim.com.vn
Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn báo giá thiết kế nhận diện thương hiệu, Sao Kim sẽ liên hệ ngay với bạn để thu thập thêm các thông tin cần thiết.
Bạn sẽ nhận được đề xuất báo giá chi tiết sau 3-7 ngày.
Thời gian có thể thay đổi phụ thuộc vào mức độ phức tạp của dự án.
Có thể. Sao Kim đã tạo ra các báo giá phổ biến (mà các khách hàng của Sao Kim thường lựa chọn).
Báo giá này cũng là cơ sở để doanh nghiệp có thể lựa chọn thêm các hạng mục cần thiết, hoặc loại bỏ đi các hạng mục không phù hợp.
Lưu ý: Các báo giá phổ thông sẽ không đi kèm các bản nghiên cứu, đề xuất cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp.
Báo giá chi tiết được Sao Kim thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp. Các chuyên viên của Sao Kim sẽ làm việc chi tiết, thống nhất các hạng mục, gửi kèm các bản nghiên cứu, phân tích, và đề xuất cá nhân hóa.
Sau đó chuyên viên của Sao Kim sẽ trình bày toàn bộ trước doanh nghiệp.
Quá trình này gần giống như một quy trình tư vấn thương hiệu cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian để tìm hiểu các khái niệm về thương hiệu, hiểu chi tiết cách Sao Kim triển khai và biết phối hợp triển khai như thế nào để dự án đạt hiệu quả cao nhất.
Quy trình báo giá chi tiết thường cần thời gian từ 3-7 ngày (Tối thiểu 3 cuộc họp thảo luận với bộ phận ra quyết định và 1 cuộc họp trình bày tổng thể)
Hiện diện thương hiệu chuyên nghiệp
Doanh nghiệp nhỏ, Thương hiệu lớn
Tối ưu mọi điểm chạm thương hiệu
Truyền thông, bán hàng hiệu quả
Xây dựng thương hiệu số
x2 hiệu quả truyền thông
Giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện
Nghiên cứu & Chiến lược
Thiết kế thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
* Sau khi nhận được thông tin đăng ký, đội ngũ hỗ trợ của Sao Kim sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong vòng 24h để tư vấn, báo giá cụ thể.
Tìm hiểu chiến lược marketing xuất khẩu hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, nâng cao thương hiệu và tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên toàn cầu.
Khám phá chiến lược social media nâng cao giúp xây dựng thương hiệu, tăng cường tương tác và gắn kết khách hàng, mang lại hiệu quả bền vững.
Zero Marketing giúp doanh nghiệp tối ưu tiếp cận khách hàng mà không tốn phí, nâng cao hiển thị thương hiệu với Zero-Click & Zero-Cost Marketing.
Hyper-personalization là cấp độ cao nhất của marketing cá nhân hóa, sử dụng dữ liệu và AI để tạo trải nghiệm phù hợp cho từng khách hàng.
Bao bì trong tiếp thị đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng, xây dựng thương hiệu và tạo lợi thế cạnh tranh, góp phần thúc đẩy doanh số hiệu quả.
Khám phá 20 công cụ AI Marketing nên dùng trong năm 2025 để tối ưu hóa nội dung, tự động hóa quy trình và tăng hiệu quả chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.