
Từ chiến lược đến thực thi: Làm sao để rebranding không chỉ đẹp mà còn hiệu quả?
Tái định vị thương hiệu không chỉ là thay logo. Rebranding hiệu quả cần chiến lược, thiết kế đúng và triển khai đồng bộ để tạo tăng trưởng bền vững.
Biến thương hiệu thành biểu tượng thịnh vượng
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Dễ dàng và hiệu quả
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
Chuẩn UX/UI, ID, Sales, Marketing, SEO
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, 360°, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng ngay trên quầy kệ
Gia tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
Bảo hộ SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Khóa học xây dựng thương hiệu nền tảng
Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
Xây dựng thương hiệu tổng thể
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Tái định vị để dẫn đầu
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Chia sẻ kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Chủ đề phổ biến
Tái định vị thương hiệu không chỉ là thay logo. Rebranding hiệu quả cần chiến lược, thiết kế đúng và triển khai đồng bộ để tạo tăng trưởng bền vững.
Bảo hộ thương hiệu để hạn chế các hành vi xâm phạm, sao chép hoặc sử dụng trái phép các yếu tố của thương hiệu bởi các đối thủ cạnh tranh.
Nhận diện thương hiệu tạo ra một hình ảnh thống nhất giúp khách hàng nhận biết, ghi nhớ và phân biệt thương hiệu với đối thủ cạnh tranh.
Định vị thương hiệu là việc xác định cách thức mà thương hiệu được nhận diện và ghi nhớ trong tâm trí của khách hàng.
Việc áp dụng hiệu quả các phương pháp xây dựng thương hiệu là chìa khóa để thương hiệu tồn tại và phát triển trong giai đoạn mới.
Trong hành trình xây dựng thương hiệu, Brand Manager cần lưu ý để tránh xa 7 sai lầm có thể dẫn đến việc mất đi uy tín thương hiệu.
Xác định trọng tâm chiến lược thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh, nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.
Sao Kim Branding cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về các bước xây dựng chiến lược marketing cho công ty B2B.
Sức mạnh thương hiệu ảnh hướng tới sự lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của khách hàng, nơi làm việc của nhân viên và sự hợp tác của nhà đầu tư.
Nghiên cứu thương hiệu là yếu tố tiên quyết trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, kiến tạo sự bền vững cho doanh nghiệp.
Sao Kim chia sẻ cách thực hiện chiến lược marketing cho công ty B2C, giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng.
Tận dụng sức mạnh của Content Marketing giúp Brand Manager đáp ứng kỳ vọng của khách hàng mục tiêu, gia tăng giá trị cho thương hiệu.
Sao Kim chia sẻ những bí quyết marketing cho công ty D2C, giúp bạn chinh phục thị trường trực tuyến và khẳng định vị thế thương hiệu.
Để hiểu rõ hơn về Digital Marketing và vai trò của Digital Marketing trong Branding, chúng ta cùng tìm hiểu các khía cạnh chính và ứng dụng của nó trong bài viết này
Brand Manager cần giỏi chuyên môn, am hiểu kiến thức về Marketing. Cụ thể, đây là những kiến thức Marketing căn bản dành cho Brand Manager.
Cùng Sao Kim Branding tìm hiểu cách xây dựng bản Cương lĩnh thương hiệu chuẩn cho doanh nghiệp. Xây dựng nền tảng bền vững cho thương hiệu.
Trở thành Brand Manager là một hành trình nỗ lực, học hỏi với đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển mới trong sự nghiệp. Vậy cụ thể cần học những gì?
Vai trò của Brand Manager là xây dựng và phát triển một thương hiệu tồn tại và ngày càng lớn mạnh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Việc xây dựng và quản lí một thương hiệu là trách nhiệm quan trọng đối với một Brand Manager. Thương hiệu mạnh là chìa khoá
Tuy không phải là một khái niệm mới hiện nay nhưng Marketing Mùi Hương đang chưa được nhìn nhận và khai phá hết tiềm năng vốn có. Hy vọng những thông tin mà Sao Kim cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm lợi ích và biết cách vận dụng hình thức marketing độc đáo này nhé.
Tìm hiểu chiến lược thương hiệu tinh gọn là gì và cách xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn, mạnh mẽ cho doanh nghiệp từ Startup, SME cho đến Corporate.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.