EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Khép lại 2021, Sao Kim nhận “mưa” hợp đồng khủng

199 lượt xem

Khép lại 2021 đầy biến động, năm 2022 mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp đón đầu tương lai phát triển, bứt phá kinh doanh thành công. Sao Kim Branding vinh dự là Công ty được nhiều Tập đoàn, Doanh nghiệp “chọn mặt, gửi vàng” để đồng hành tạo nên thương hiệu lớn mạnh

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP(CC1)

  • Nhóm ngành: Xây dựng (Xây lắp, Năng lượng, Hạ tầng, Đầu tư, Sản xuất Công nghiệp và kinh doanh).
  • Hạng mục triển khai: Tư vấn chiến lược thương hiệu; Định vị thương hiệu; Thiết kế nhận diện thương hiệu, Logo, Website; Kế hoạch truyền thông thương hiệu.

Được coi là “lão làng” của ngành xây dựng, nổi tiếng với những công trình Nhà máy Thủy điện Trị An, Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ Cầu Thủ Thiêm… đến nay là thời điểm để TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 – CTCP (CC1) khẳng định vị thế thương trường và là bàn đạp mở rộng ngành nghề kinh doanh mới

.

Saokim_Rebranding CC1
Cùng chờ đón sự lột xác của thương hiệu có đến 42 năm tuổi
(Nguồn ảnh: CC1)

Trong rất nhiều Agency, CC1 đã lựa chọn Sao Kim Branding là đối tác chiến lược nhằm tái định vị thương hiệu trong các hạng mục: 

  • Tư vấn chiến lược thương hiệu bao gồm Hình mẫu & Tính cách thương hiệu
  • Định vị thương hiệu
  • Thiết kế logo
  • Nhận diện thương hiệu ở từng điểm chạm dù là nhỏ nhất: 
    • Bộ ứng dụng văn phòng (Danh thiếp, Tiêu đề thư, Chữ ký Email, Phong bì, Folder, Hóa đơn, Bìa trình ký, Bìa hồ sơ giao dịch, Giấy note, Thư ngỏ, Mẫu PowerPoint, Sổ công tác, Thẻ ra vào công ty, Thẻ khách hàng, Giấy khen chứng nhận…)
    • Bộ nhận diện công trình (Biển tên dự án, Biển nhận diện nhà thầu, Màu sắc nhận diện bảng hiệu công trình…) 
  • Thiết kế Website (Đồng bộ thương hiệu trên nền tảng số)
  • Cẩm nang nhận diện thương hiệu (Cẩm nang sử dụng cho toàn bộ đội ngũ nhân sự về thương hiệu) 
  • Kế hoạch truyền thông thương hiệu (Tổng lực truyền thông thương hiệu đến với Khách hàng, Nhà đầu tư, Đối tác…)

BẮC THĂNG LONG GROUP

  • Nhóm ngành: Đầu tư Đa ngành (Bất động sản và Năng lượng tái tạo) 
  • Hạng mục triển khai: Đặt tên thương hiệu – Brandname, Slogan; Thiết kế Logo, Nhận diện thương hiệu.

Trải qua gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Bắc Thăng Long nay đã khẳng định được vị thế trên thương trường với tầm nhìn vươn xa sức cạnh tranh lớn. Tập đoàn mang tầm nhìn trở thành Tập đoàn Đa ngành chuyên về Đầu tư (Bất động sản và Năng lượng tái tạo).

Các dự án tiêu biểu thuộc Tập đoàn là Gói thầu cung cấp thiết bị TBA 110kV Tam Anh, Nâng cấp hệ thống SCADA của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội, Dự án Xây dựng đường Vành đai 2 Hà Nội…

Đến với Sao Kim, bài toán đặt ra cần làm thế nào để nâng doanh nghiệp Bắc Thăng Long thể hiện đúng “tầm” vốn có trong chiến lược tái định vị thương hiệu đi từ Tên thương hiệu, Slogan, Thiết kế Logo và Nhận diện thương hiệu.

Để giải bài toán cho Bắc Thăng Long, Sao Kim đi từ đúng nguyện vọng và tâm huyết của Chủ doanh nghiệp, mang lại lợi ích và cuộc sống thịnh vượng, trọn vẹn cho Cổ đông, Người lao động, Khách hàng, Xã hội. 

Saokim_BTL Rebrading
Chờ đón sự thay đổi của Tập đoàn Bắc Thăng Long 
(Nguồn ảnh: BTL Group) 

QUANG PHÚC GROUP (QP GROUP)

  • Nhóm ngành: Đầu tư và phát triển bất động sản; Xây dựng; Thương mại dịch vụ.
  • Hạng mục triển khai: Đặt tên thương hiệu – Brandname, Slogan; Thiết kế Logo, Website, Nhận diện thương hiệu.

Là doanh nghiệp từng được ghi nhận là đơn vị sản xuất gỗ nguyên liệu cao su lớn nhất tại khu vực miền Nam, Tập đoàn Quang Phúc nay tự hào thành công gây dựng Doanh nghiệp đầu tư đa ngành xoay quanh 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: Đầu tư và phát triển bất động sản – Xây dựng – Thương mại dịch vụ.

Hé lộ hình ảnh thiết kế Logo mới của QP Group (Doanh nghiệp đã đến giai đoạn truyền thông thương hiệu)
Hé lộ hình ảnh thiết kế Logo mới của QP Group  (Doanh nghiệp đã đến giai đoạn truyền thông thương hiệu)

Slogan được lựa chọn từ phía Tập đoàn “Vươn tầm cao – Vượt tầm xa” thể hiện chính xác khát vọng vươn xa của doanh nghiệp. Đối từ “Vươn – Vượt” càng thể hiện sự vững mạnh, bền bỉ và vị thế của Tập đoàn.

Ngoài hạng mục sáng tác Slogan, QP Group tin tưởng và lựa chọn các hạng mục Thiết kế Logo, Website và Nhận diện thương hiệu là bàn đạp chắc chắn cho sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp. 

Website QP Group do Sao Kim hoàn thiện: https://qpgroup.vn/

AUTOTECH MACHINERY

  • Nhóm ngành: Thiết kế, chế tạo hệ thống Tự động hóa phụ trợ công nghiệp.
  • Hạng mục triển khai: Kế hoạch xây dựng thương hiệu; Đặt tên thương hiệu – Brandname, Slogan; Thiết kế logo; Định hướng chiến lược truyền thông thương hiệu.

Công ty Cổ phần Chế tạo Máy Autotech Việt Nam là một doanh nghiệp có “tuổi đời” trẻ nhưng sở hữu năng lực tầm quốc tế, kỹ thuật chuyên sâu và là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo các hệ thống tự động hóa phụ trợ cho công nghiệp.

Công trình AUTOTECH – Nhôm Kính 689
 Tòa nhà văn phòng Autotech với tổng diện tích sử dụng 3000m2, tiện nghi và hiện đại, phong cách mở.
(Nguồn ảnh: Autotech) 

Với tâm thế chủ động, không ngại thử thách, doanh nghiệp liên tục bứt phá kinh doanh từ năm 2016, điển hình như làm Đối tác hàng đầu với Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam và Khởi xây dựng Nhà máy Autotech trên 20.000m2 tại Khu công nghiệp.

Autotech tin tưởng lựa chọn Sao Kim tư vấn chiến lược, thiết kế thương hiệu, xây dựng và tinh chọn những hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và phù hợp nhất với hình ảnh Doanh nghiệp đang hướng tới.

CTCP TRÀ THÀNH NGỌC

  • Nhóm ngành: Nông nghiệp, Nông sản, Đặc sản vùng miền
  • Hạng mục triển khai: Xây dựng câu chuyện thương hiệu; Thiết kế bao bì sản phẩm.

Công ty Cổ phần Trà Thành Ngọc là công ty con thuộc Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) – Tập đoàn với 42 năm hình thành và phát triển, Nhà đầu tư chuyên nghiệp các mảng cốt lõi: Năng lượng – Bất động sản – Bất động sản Công nghiệp – Nông nghiệp – Du lịch.

Công ty hiện có nhà máy chế biến trà với công suất chế biến từ 3.000 đến 3.500 tấn trà và nông trường trà rộng 550ha, sản lượng thu hoạch hàng năm 9.000 đến 10.000 tấn trà búp tươi, xuất khẩu nhiều nước trên thế giới.

Khép lại 2021, Sao Kim nhận "mưa" hợp đồng khủng - ảnh từ SaoKim Branding
Đón chờ sự thay đổi mạnh mẽ của Trà Thành Ngọc 
(Nguồn Ảnh: TTC Tea)

Đến với Trà Thành Ngọc, bài toán đặt ra cho Sao Kim là xây dựng câu chuyện thương hiệu trà, cà phê, đặt tên set quà tặng theo đúng với định vị thương hiệu, phân khúc khách hàng, thể hiện được sự trang trọng thương hiệu hướng đến. 

Với 8000+ dự án hoàn thành, 5000+ khách hàng tin tưởng, 12+ năm kinh nghiệm, Sao Kim tự tin đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển vượt bậc và bứt phá mạnh mẽ. 

Khép lại 2021 đầy biến động, đây là thời điểm tốt nhất để doanh nghiệp chuẩn bị nguồn lực, tạo đà bứt phá cho 2022. Cả 5 doanh nghiệp trên đã có những bước tiến xuất sắc cho năm tới. Còn bạn và Doanh nghiệp đã chuẩn bị thế nào?

>>> Đừng ngần ngại chia sẻ câu chuyện hoặc bạn có thể liên hệ hotline 0964 699 499 nhận tư vấn với Sao Kim. Chúng tôi có 12+ năm kinh nghiệm và tư vấn cho hàng ngàn Tập đoàn, Tổng Công ty, Startup, SME xây dựng thương hiệu thành công và bạn sẽ là một trong số các dự án nổi bật nhất.

Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại: 

Blog Sao Kim, Cẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study Behance: Sao Kim Branding

Share:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    0964 699 499