Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
8000+ Đối tác tin tưởng

Dự án thiết kế bao bì nhãn mác tiêu biểu

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Dự án thiết kế Logo Sếu Rice
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Dự án thiết kế Bao bì Nhãn mác HONOROAD
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Dự án thiết kế bao bì thực phẩm KING NAFOODS - 2
Dự án thiết kế Bao bì sản phẩm đồ uống S24 - 3
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?

Ưu điểm thiết kế bao bì nhãn mác tại Sao Kim

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Thiết kế thỏa mãn mục tiêu của doanh nghiệp

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

12+ năm kinh nghiệm, 8000+ dự án thành công

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Thiết kế kết hợp tính thẩm mỹ & ứng dụng

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Giữ tương tác & phản hồi liên tục trong dự án

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Quản lý dự án hiệu quả bằng phần mềm chuyên biệt

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Các gói dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác

STARTER

Dành cho doanh nghiệp mới

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

PRO

Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

ENTERPRISE

Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Bảng so sánh chi tiết các gói thiết kế bao bì nhãn mác

Nội dung công việcSTARTERPROENTERPRISE
Concepts [1]020305
Nhân sự thực hiện020305
Hiệu chỉnh concepts0203Không giới hạn
Thời gian thực hiện (ngày)050714
Điều khoản thanh toán [2]10050-5050-50
Gửi dữ liệu gốcThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Gửi file in ấnThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
In và dựng mẫu sản phẩmThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Kiểm toán thiết kếThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Quy chuẩn quy cách in ấnThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Tư vấn vật liệu in ấnThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Tư vấn đăng ký nhãn hiệu hàng hóaThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu thị trường & ngành hàngThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu thực địa tại siêu thị, chuỗi phân phốiThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Giám đốc sáng tạo tham gia dự ánThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Slide thuyết trình phương án bao bìThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Thuyết trình phương án bao bì trực tiếpThiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Showcase dự án [3]Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Viết bài PR về dự án [4]Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi xác nhận hoàn thành công việc.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành như brandsvietnam, vietnamadvertising …

Thiết kế bao bì nhãn mác chuyên nghiệp giúp gia tăng doanh số ấn tượng

Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

Thiết kế bao bì quyết định lớn đến sự thành công của sản phẩm

Chỉ cần một chút đầu tư trong khâu thiết kế, thử nghiệm, bao bì, bạn có thể nâng cao tỷ lệ thành công của sản phẩm, bởi:

  • 73% người tiêu dùng thích bao bì dễ nhìn hơn
  • Mục đích mua hàng tăng 23% nhờ concept thiết kế bao bì ấn tượng
  • Ý định mua hàng tăng 148% khi thiết kế bao bì được thử nghiệm đúng phương pháp
  • Bao bì là nhân tố thể hiện tính cách, bản sắc của thương hiệu
  • Giúp gia tăng đáng kể giá trị sản phẩm

Phương pháp thiết kế bao bì tại Sao Kim

  • Thay vì đi ngay vào thiết kế, Sao Kim thực hiện khám phá kỹ càng thương hiệu của bạn.
  • Tiến hành nghiên cứu nghiêm ngặt, đi sâu vào tâm trí khách hàng mục tiêu (từ cả góc độ lý trí, tình cảm và tâm lý) của bạn để rút ra định hướng phát triển.
  • Khảo sát thị trường mục tiêu để khám phá đối thủ cạnh tranh của bạn và cách họ chinh phục khách hàng.
  • Khám phá quan điểm của bạn về vấn đề bạn đang giải quyết và cách bạn kỳ vọng.
  • Thiết kế, thử nghiệm trực tiếp với khách hàng mục tiêu của bạn nhằm xác nhận các giả định và tìm ra phương án tối ưu.
  • Và cuối cùng tinh chỉnh thiết kế để mang đến sản phẩm cuối cùng.
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding
Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding

3 Yếu tố tạo nên một thiết kế bao bì tốt

Khi các quyết định mua phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh của bao bì, thì để tạo ra bao bì tốt cần chú trọng 3 yếu tố sau:

  • Sức thu hút: Bao bì tốt trước tiên phải thu hút sự chú ý của khách hàng về mặt thị giác từ xa. Cao hơn là thu hút đúng đối tượng mục tiêu giữa nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
  • Độc đáo: Thiết kế bao bì phải có điểm độc đáo khiến khách hàng quan tâm thực sự, kích thích tìm hiểu thông tin về sản phẩm.
  • Hiệu quả: Một thiết kế bao bì tốt phải hiệu quả trong việc thúc đẩy doanh số. Ngoài ra còn phải hiệu quả trong việc sản xuất, hoạt động phân phối và sử dụng.

Quy trình thiết kế
bao bì nhãn mác

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế, sáng tạo theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

Bước

1

NGHIÊN CỨU

Nghiên cứu thị trường: Đánh giá ngành hàng & đối thủ cạnh tranh, Đánh giá hiện trạng thương hiệu

Xác lập thương hiệu: Đề xuất định vị thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, xây dựng tính cách, tông giọng và phong cách.

Bước

2

PHÁT TRIỂN CONCEPT

Phát triển Concept thiết kế bao bì, brand story, Key visual / Illustration, Design mockup, Color & shape, Layout & block

Bước

3

THIẾT KẾ & QUY CHUẨN

Thiết kế hoàn thiện lên từng dòng sản phẩm, SKU. Chuẩn hóa các tiêu chuẩn, thông số, nội dung

Bước

4

KIỂM THỬ

Kiểm thử bao bì: Kiểm thử nội dung, Kiểm thử thiết kế, Tối ưu hóa cho sản xuất

Phản hồi thị trường: Sản xuất mẫu thử nghiệm, Lấy ý kiến đánh giá của thị trường.

Bước

5

TRUYỀN THÔNG & TIẾP THỊ

Tư vấn ứng dụng thiết kế vào tiếp thị sản phẩm, sản xuất vật liệu truyền thông. Triển khai và quản lý hoạt động truyền thông (Mở rộng)

Khách hàng nói về Sao Kim

Dự án của Sao Kim

Hơn 5000+ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, Sao Kim chính là sự đảm bảo cho thành công dự án của bạn.

  • Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Nhận diện
  • Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Sản phẩm số
  • Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Bao bì
  • Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding In ấn
  • Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Website
  • Thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm - ảnh từ SaoKim Branding Khác

VINACONEX 7 (BGI GROUP)

Nhận diện, Website

VINA LOGISTICS

Nhận diện, Sản phẩm số

VIETSTARLAND

Nhận diện

VIDEC GROUP

Nhận diện, Sản phẩm số, Website

UCBI

Nhận diện, Website

TV CONSTRUCTION

Nhận diện

Câu hỏi thường gặp

Thiết kế bao bì phải hấp dẫn thị giác, độc đáo và hiệu quả cao.

  • Sự hấp dẫn thị giác: Tất cả đều phải bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên. Và sự hấp dẫn thị giác phải được xây dựng dựa trên khách hàng mục tiêu.
  • Độc đáo: Sản phẩm cần phải có thiết kế độc đáo giữa rừng đối thủ cạnh tranh để chuyển đổi từ thu hút sang quan tâm dễ dàng hơn.
  • Sự hiệu quả: Thiết kế bao bì không thể “đẹp” nếu không mang lại hiệu quả thực tế. Bởi sản phẩm được thiết kế để bán, không phải để trưng bày. Do đó, tiêu chuẩn đánh giá thiết kế bao bì “đẹp” cần đứng trên quan điểm hiệu quả.

 

Là một nhà thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, Sao Kim luôn đứng trên quan điểm hiệu quả để mang tới các giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.

Bao bì sản phẩm được thiết kế và thử nghiệm tốt giúp tăng 148% ý định mua hàng.

80% khách hàng yêu thích sản phẩm có bao bì dễ nhìn hơn và sử dụng yếu tố bao bì để so sánh thay vì công dụng sản phẩm (trong lần mua hàng đầu tiên).

Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm là thành phần cốt yêu không thể tách rời và là nguyên liệu cho truyền thông, marketing.

Thiết kế bao bì là việc thiết kế hình ảnh của sản phẩm, bao bì bên trong và bên ngoài, … bao gồm các thông tin bắt buộc, thông tin theo mục đích của doanh nghiệp và chức năng hỗ trợ sản phẩm.

Điểm quan trọng trong thiết kế bao bì là đảm bảo nhận diện thương hiệu, tính  khả thi trong thi công, tính ứng dụng và khả năng tác động đến quyết định mua hàng.

Sao Kim là Agency 12+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Sao Kim đã có hơn 8000+ dự án thành công trong đó phục vụ hơn 100+ doanh nghiệp top VNR500.

Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu, xây dựng chiến lược, thiết kế, triển khai, thử nghiệm….

Sản phẩm thiết kế của