Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
8000+ Đối tác tin tưởng

Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu tiêu biểu

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Dự án thiết kế Logo Thiên Nam Group
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Dự án thiết kế thương hiệu 92Wear
Dự án thiết kế Logo Pondo
Dự án thiết kế Logo BGI Group
Dự án thiết kế Logo Sếu Rice
Dự án thiết kế Logo Đạm Cà Mau
the youwin coffee
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu Quang Phúc Group
Dự án thiết kế thương hiệu Videc Group - Sao Kim Branding
Dự án thiết kế thương hiệu trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ - Sao Kim Branding

Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?

Lợi ích thiết kế nhận diện
thương hiệu tại Sao Kim

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu phục vụ mục tiêu doanh nghiệp

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Agency 12+ năm kinh nghiệm, 8000+ dự án thành công
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ & ứng dụng

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Các gói dịch vụ thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu

STARTER

Dành cho doanh nghiệp mới

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

PRO

Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

ENTERPRISE

Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Bảng so sánh chi tiết các gói thiết kế nhận diện thương hiệu

Nội dung công việcSTARTERPROENTERPRISE
Concepts thiết kế [1]020303
Nhân sự thực hiện020304
Hiệu chỉnh concepts020303
Thời gian thực hiện (ngày)304560
Điều khoản thanh toán [2]10050-5040-30-30
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDFThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Cẩm nang nhận diện thương hiệu onlineThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Stationery
- Danh thiếp
- Giấy tiêu đề thư
- Phong bì thư
- File folder
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Employee kit
- Thẻ nhân viên
- Thẻ tên
- Áo thun nhân viên
- Bìa sổ da
- Bìa sổ tay
- Giấy note
- Ly nước
- Bình giữ nhiệt
- Túi vải
- Sticker
- Bút bi
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Company Profile
- 02 concepts
- 12 trang nội dung
- Biên tập nội dung
- Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn
- Thiết kế dàn trang
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Sales kit
- Brochure template (8-pages)
- Powerpoint template (8-slides)
- Mẫu báo giá A4
- Mẫu báo giá trên Exel
- Mẫu hợp đồng
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Social Media kit
- Avatar logo
- Cover photo
- Icon
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện sản phẩmThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Các trường hợp tránh sử dụngThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện sự kiện
- Thiệp mời sự kiện
- Mẫu backdrop sự kiện
- Standee sự kiện
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện tại điểm bán
- Mẫu banner
- Mẫu poster
- Mẫu standee
- Mẫu biển hiệu điểm bán
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Quà tặng thương hiệu
- Ly cốc
- Mũ bảo hiểm
- Áo mưa
- Áo thun
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Quảng cáo ngoài trời
- Mẫu quảng cáo tấm lớn
- Mẫu quảng cáo Pano
- Mẫu quảng cáo trong thang máy
- Mẫu quảng cáo trên xe bus
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự ánThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Giám đốc sáng tạo tham gia dự ánThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Phỏng vấn lãnh đạoThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu tại bànThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu thương hiệu định tínhThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logoThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Xây dựng chiến lược thương hiệuThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Đề xuất nền tảng thương hiệuThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệuThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếpThiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Showcase dự án [3]Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Viết bài PR về dự án [4]Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Cơ bản, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Chuẩn và Cao cấp việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim

Bắt đầu xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

Vai trò thiết kế nhận diện thương hiệu với doanh nghiệp

  • Nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả các yếu tố mà một công ty tạo ra để khắc họa hình ảnh phù hợp trong tâm trí khách hàng
  • Tối ưu tại nhiều điểm chạm với khách hàng, thúc đẩy phát triển thương hiệu tổng thể
  • Kích thích mong muốn sở hữu sản phẩm của khách hàng
  • Đẩy mạnh giá trị thương hiệu
  • Tạo tiền đề cho hoạt động kinh doanh thuận lợi
  • Tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác
  • Nguồn cảm hứng sáng tạo cho hoạt động quảng cáo, truyền thông
  • Giảm chi phí quảng cáo không hiệu quả.

3 Yếu tố chính của thiết kế nhận diện thương hiệu

Khi thiết kế nhận diện thương hiệu mỗi công ty đều tập trung vào 3 yếu tố chính:

  • Giá trị thương hiệu và văn hóa: Công ty của bạn nên xác định lý do tại sao tồn tại, phục vụ cho ai và cung cấp những gì. Thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn là hiện thân của những nền văn hóa và giá trị đó.
  • Vị thế trên thị trường: Cách bạn thiết kế nhận diện thương hiệu của mình phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn. Bắt đầu với việc hiểu chân dung khách hàng của bạn.
  • Các thành phần thương hiệu trực quan: Thiết kế nhận diện thương hiệu là thiết kế hữu hình (logo, màu sắc, phông chữ, linh vật, nhãn dán, hộp, đồng phục, bưu phẩm, tiêu đề thư, bảng chỉ dẫn…) thậm chí là thiết kế sản phẩm, website. Thông qua các thành phần này, thương hiệu của bạn được tinh chỉnh, xác định và gói gọn trong một bộ sưu tập hình ảnh bắt mắt.
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

6 Lưu ý khi thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

  • Nhận diện thương hiệu cần giúp người tiêu dùng nhận ra sản phẩm/ hoặc dịch vụ mà nó đại diện
  • Không nên bị giới hạn bởi nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Thương hiệu cần phải tiến xa hơn, kết nối hài hòa cả bên trong và bên ngoài
  • Không nên bị chi phối bởi xu hướng. Nhận diện thương hiệu cần xây dựng dựa trên các giá trị bền vững
  • Các thương hiệu tồn tại lâu dài nên nhận diện thương hiệu cần khả năng thích ứng
  • Các thành phần khác nhau của một nhận diện thương hiệu phải liên kết với nhau
  • Nhận diện thương hiệu cần phù hợp với văn hóa địa phương và chuẩn bị cho xu hướng toàn cầu hóa

Quy trình thiết kế
nhận diện thương hiệu

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế, sáng tạo theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

Bước

1

NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU

Sao Kim tiến hành khảo sát, phỏng vấn doanh nghiệp để tìm hiểu thương hiệu thể hiện điều gì và mục tiêu của doanh nghiệp là gì

Bước

2

NGHIÊN CỨU NGÀNH

Nghiên cứu xem các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài ngành đang có nhận diện thương hiệu như thế nào, đặc điểm trực quan, ý nghĩa bên trong là gì. Nghiên cứu đặc điểm khách hàng mục tiêu, hành vi, …

Bước

3

TƯ VẤN PHÁT TRIỂN

Sao Kim tiến hành tư vấn xây dựng, phát triển bộ nhận diện thương hiệu. Xác định màu sắc, tiêu chí… giải pháp phù hợp với chiến lược thương hiệu …

Bước

4

THIẾT KẾ & SÁNG TẠO

Phác thảo các ý tưởng và tiến hành thiết kế các concept nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu

Bước

5

TRÌNH BÀY & NHẬN PHẢN HỒI

Sao Kim tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp

Bước

6

HIỆU CHỈNH THIẾT KẾ

Dựa theo các phản hồi từ phía doanh nghiệp, các nhà thiết kế của Sao Kim tiến hành điều chỉnh, tối ưu bộ nhận diện thương hiệu

Bước

7

ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

Dựa trên sự thống nhất, Sao Kim tiến hành thiết kế hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Bước

8

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

Khách hàng nói về Sao Kim

Dự án của Sao Kim

Hơn 5000+ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, Sao Kim chính là sự đảm bảo cho thành công dự án của bạn.

  • Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Nhận diện
  • Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Sản phẩm số
  • Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Bao bì
  • Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding In ấn
  • Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Website
  • Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding Khác

VINACONEX 7 (BGI GROUP)

Nhận diện, Website

VINA LOGISTICS

Nhận diện, Sản phẩm số

VIETSTARLAND

Nhận diện

VIDEC GROUP

Nhận diện, Sản phẩm số, Website

UCBI

Nhận diện, Website

TV CONSTRUCTION

Nhận diện

Câu hỏi thường gặp

Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện)

2. Nhận diện ứng dụng văn phòng

3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh

4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo

5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số

6. Hệ thống bao bì nhãn mác

7. Hệ thống truyền thông nội bộ

8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán

Để có danh sách đầy đủ về hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bạn có thể download checklist ở đây hoặc liên hệ qua hotline 0964.699.499 của Sao Kim để được tư vấn chi tiết.

Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:

  • Sứ mệnh của bạn là gì?
  • Giá trị của bạn (niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?)
  • Tính cách thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ có tính cách gì?)
  • Định vị độc đáo của bạn (làm thế nào để bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh?)
  • Tiếng nói thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, nó sẽ truyền đạt như thế nào?)

 

Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.

Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:

  • Tại sao bạn bắt đầu tạo nên thương hiệu này?
  • Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với bạn là gì?
  • Điều gì bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác?
  • Điều gì làm cho bạn đặc biệt?
  • Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì?
  • Ba từ mà bạn muốn khách hàng sử dụng để mô tả bạn là gì?

 

Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như Sao Kim để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)

Để thực sự có được thiết kế nhận diện thương hiệu tốt, dựa trên bản nghiên cứu, Sao Kim thiết kế sáng tạo bám sát các tiêu chí sau:

 

  • Khác biệt: Nó nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của mọi người.
  • Đáng nhớ: Thiết kế tạo ra một tác động trực quan, ngay lập tức.
  • Có thể mở rộng: Thiết kế có thể mở rộng và phát triển cùng với thương hiệu.
  • Linh hoạt: Thiết kế có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau (web, in ấn, v.v.).
  • Tính kết dính: Mỗi phần của bộ nhận diện thương hiệu bổ sung cho nhau.
  • Dễ áp dụng: Thiết kế trực quan và rõ ràng cho các nhà thiết kế nội bộ sử dụng trong thiết kế các ấn phẩm khác (truyền thông, marketing) và dễ dàng trong in ấn, thi công.

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).

Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.

Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.

Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.

Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.

Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.

Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.

Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.

Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này. Sao Kim sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất

Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Sao Kim, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của Sao Kim có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.

Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với những gói nhỏ chi phí có thể từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đối với các gói lớn hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện bộ nhận diện thương hiệu với kinh phí phù hợp. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ với Sao Kim qua 0964.699.499 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Mỗi doanh nghiệp đều có yêu cầu phát triển nhận diện thương hiệu không giống nhau.

Do đó, Sao Kim có thể cần thảo luận kỹ về dự án để xác định phạm vi công việc cần thiết và đề xuất phù hợp nhất với từng doanh nghiệp.

Thông thường, quá trình này cần khoảng 1-3 ngày.

Cảm ơn bạn, bạn có thể liên hệ với Sao Kim theo 3 cách dưới đây:

  1. Hotline: 0969.699.499
  2. Điền form đăng ký tư vấn
  3. Gửi yêu cầu dịch vụ qua email: info@saokim.com.vn

Có, Sao Kim đã triển khai FPT-eContract để hỗ trợ quá trình ký kết hợp đồng.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Cẩm nang thương hiệu

    Thay đổi Logo: Bài học kinh nghiệm và quy trình thay đổi logo
    Cẩm nang thương hiệu

    Thay đổi Logo: Bài học Kinh nghiệm & Quy trình

    Thay đổi logo không hề dễ dàng, đặc biệt là khi công chúng mục tiêu đã quen thuộc với logo cũ. Vì thế, để biết làm thế nào để thay đổi logo hiệu quả, hãy Sao Kim tìm hiểu qua nội dung dưới đây.