EnglishVietnamese

PERFORMANCE MARKETING

Sao Kim cung cấp dịch vụ Performance marketing chuyên nghiệp

Hiểu đúng về performance marketing

Performance Marketing là hình thức Digital Marketing hướng kết quả. Trong đó, kết quả được đo lường bằng các chỉ số định lượng dựa trên cách khách hàng tương tác với nội dung được phân phối.

Lý do lựa chọn Performance Marketing

Triển khai chiến dịch Performance Marketing giúp doanh nghiệp:

  • Tiếp cận ngay với hàng triệu người dùng
  • Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng qua hệ thống Máy học tiên tiến
  • Trả tiền theo kết quả thu được
  • Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào
  • Kiểm soát hiệu quả quảng cáo đến từng click
  • Tăng trưởng ngay lập tức
  • Quy mô không giới hạn
Lý do lựa chọn triển khai Performance Marekting
Xây dựng thương hiệu bắt đầu từ đâu?

Performance Marketing hoạt động như thế nào?

Performance Marketing là hoạt động marketing được triển khai trên các nền tảng thông minh, đáng tin cậy như Google, Meta, Zalo, Tiktok hay các Ads Network khác.

Các nền tảng này cho phép trả phí theo hiệu quả thu được, dự báo chính xác 1 đồng chi phí bỏ ra thu lại bao nhiêu đồng doanh thu.

Đây là hoạt động có tỷ lệ thành công cao, an toàn, do đó thường được phân bổ hơn 70% ngân sách marketing.

Tại sao doanh nghiệp triển khai chưa hiệu quả?

  • Chưa nghiên cứu sâu sắc
  • Đặt mục tiêu chưa hợp lý
  • Chi tiêu chưa đạt ngưỡng
  • Chưa hiểu rõ từng nền tảng
  • Thiếu nhân sự triển khai
  • Chưa làm nổi bật sản phẩm
  • Thiếu sự hỗ trợ của thương hiệu
  • Chưa tích lũy đủ dữ liệu
 
Sao Kim muốn lắng nghe vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải và đề xuất giải pháp tối ưu. Bạn có muốn nhận tư vấn miễn phí?
Tại sao doanh nghiệp triển khai Performance Marketing chưa hiệu quả?

Chi phí đi liền với kết quả

kiểm soát toàn bộ chiến dịch, thanh toán theo kết quả

6 KPIs phổ biến

khi nói đến đo lường hiệu quả của Performance Marketing

CPC

Cost Per Click

CPC

Chi phí phải trả cho một lượt click vào quảng cáo

CPM

Cost Per Impression

CPM

Chi phí trả cho mỗi 1000 lượt hiển thị

CPS

Cost Per Sales

CPS

Chi phí phải trả cho một đơn bán hàng

CPL

Cost Per Leads

CPL

Chi phí phải trả cho một cơ hội bán hàng

CPI

Cost Per Install

CPI

Chi phí phải trả cho một lượt cài đặt ứng dụng

CPA

Cost Per Acquisition

CPA

Chi phí phải trả khi user hoàn thành một hành động cụ thể

* Trong đó chỉ số CPA được sử dụng nhiều nhất

5 Nền tảng Performance Marketing

được các thương hiệu tập trung, phân bổ ngân sách nhiều nhất

Google Ads

Google

Nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới được các doanh nghiệp ưa chuộng. Một số hình thức của Google Ads:

  • Quảng cáo tìm kiếm
  • Quảng cáo hiển thị
  • Quảng cáo google shopping
  • Quảng cáo video youtube
Meta Ads

Meta

Nền tảng quảng cáo mạng xã hội lớn nhất thế giới. Meta cung cấp quảng cáo:

  • Tăng mức độ nhận biết
  • Tăng lưu lượng truy cập
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Quảng cáo ứng dụng
  • Tăng doanh số
Tiktok Ads

Tiktok

Mạng xã hội video xu hướng, tăng trưởng nhanh nhất. Tiktok cung cấp một số hình thức quảng cáo:

  • In-feed video
  • Brand takeover
  • Top View
  • Hashtag Chanllegen
  • Branded Lenses
Zalo Ads

Zalo

Nền tảng quảng cáo nhiều người Việt sử dụng nhất. Zalo cung cấp một số hình thức quảng cáo:

  • Quảng cáo tin nhắn
  • Quảng cáo Form
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo Zalo OA
  • Quảng cáo Bài viết
  • Quảng cáo tin đăng
E-Commerce

E-commerce

Bán hàng hiệu quả thông qua sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, ..:

  • Quảng cáo tìm kiếm: Sản phẩm, Shop
  • Quảng cáo khám phá: Sản phẩm tương tự, Gợi ý hôm nay, Có thể Bạn cũng thích
Native Ads

Native Ads

Quảng cáo hiển thị tự nhiên trên mạng quảng cáo, thu hút người dùng khám phá chủ đề liên quan:

  • In-feed
  • Tìm kiếm trả phí
  • Bài viết đề xuất
  • Danh sách khuyến mãi
  • In ad with native element unit
  • Custom content unit

* Và nhiều nền tảng khác cho phép triển khai chiến dịch Performance Marketing

Khả năng cho phép

mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng yêu thích

Đúng người, đúng thời điểm

Tiếp cận đối tượng theo đúng chân dung khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm tới.

Ngoài ra, cho phép phân phối quảng cáo đúng thời điểm khách hàng phát sinh nhu cầu mua sắm, tìm kiếm giải pháp. Từ đó tăng cơ hội chuyển đổi.

Thay đổi linh hoạt

Với các chiến dịch Performance Marekting, bạn có thể thay đổi tất cả mọi thứ ngay lập tức nếu cần.

Có nghĩa là mọi cài đặt nhắm mục tiêu, hình ảnh, nội dung thông điệp … đều có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

Theo dõi real-time

Hệ thống được thiết kế giúp theo dõi chiến dịch chi tiết, cập nhật thay đổi theo thời gian thực.

Các chỉ số báo cáo rõ ràng, trực quan hóa giúp bạn đánh giá ngay hiệu quả chiến dịch để đưa ra quyết định kịp thời.

Đáng tin cậy

Nền tảng được thiết kế, cung cấp bởi đơn vị đáng tin cậy hàng đầu như: Google, Meta, Tiktok, Zalo, …

Hệ thống thiết kế minh bạch, bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo cũng như người dùng.

 

Chi phí thấp, hiệu quả cao

Chi phí vận hành, trả phí thấp hơn nhiều so với Marketing truyền thống, cho phép tối ưu hóa theo mong muốn của bạn.

Ngoài ra, với các chiến dịch được thiết kế thông minh, bạn có cơ hội giảm chi phí tốt hơn nữa.

Mở rộng không giới hạn

Nền tảng Performance Marketing cho phép bạn mở rộng chiến dịch không giới hạn ngân sách.

Điều này có nghĩa là, khi một chiến dịch hiệu quả, bạn có cơ hội tối đa hóa lợi ích bằng việc mở rộng quy mô ngay lập tức.

Chìa khóa thành công với social branding

  • #1: Hiểu rõ khách hàng mục tiêu
  • #2: Thiết kế Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thu hút khách hàng mục tiêu
  • #3: Chiến lược nội dung trên mạng xã hội và chiến lược thương hiệu phải hỗ trợ nhau
  • #4: Đầu tư thiết kế hình ảnh, video
  • #5: Thương hiệu cần trở nên con người hơn
  • #6: Nhất quán nội dung, hình ảnh, tông giọng thương hiệu
  • #7: Bền bỉ xây dựng và liên tục cải tiến
Chìa khóa xây dựng thương hiệu thành công trên mạng xã hội

Triển khai Performance Marketing như thế nào?

để đạt được KPIs theo cam kết

NGHIÊN CỨU

Thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp (thương hiệu/ sản phẩm ...), khách hàng, ngành hàng và đối thủ cạnh tranh

Bước 1

CHIẾN LƯỢC & MỤC TIÊU

Xác định mục tiêu dự án, chiến lược triển khai trên các nền tảng.

Bước 2

SÁNG TẠO

Xây dựng ý tưởng, concepts nội dung triển khai Performance Marketing.

Bước 3

LẬP KẾ HOẠCH

Lập kế hoạch dự án Performance Marketing chi tiết. Cụ thể hóa mục tiêu KPIs ra các chỉ số liên quan.

Bước 4
TỐI ƯU

Phối hợp doanh nghiệp triển khai tối ưu:
+ Nhận diện thương hiệu
+ Sản phẩm
+ Trang đích
+ Trải nghiệm đa kênh
+ Quy trình xử lý đơn hàng
+ Quy trình chăm sóc khách hàng
Bước 5

THIẾT LẬP

Thiết lập tài khoản, mã theo dõi và cài đặt đo lường hiệu quả quảng cáo...

Bước 6

XÂY DỰNG NỘI DUNG

Xây dựng nội dung theo hành trình khách hàng, chiến lược triển khai và đáp ứng từng nền tảng.

Bước 7

TRIỂN KHAI

Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing theo kế hoạch.

Bước 8

THEO DÕI & TỐI ƯU

Theo dõi các chỉ số, tối ưu theo từng giai đoạn, từng chiến dịch.

Bước 9

BÁO CÁO

Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp tiếp theo.

Bước 10

HOÀN THÀNH MỤC TIÊU KINH DOANH

với chiến dịch Performance Marketing tại Sao Kim

Quy trình dịch vụ

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ để đảm bảo dự án Performance Marketing đạt KPIs cam kết.

Bước

1

1

TIẾP NHẬN & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về dịch vụ Performance Marekting cho doanh nghiệp. Tiến hành lập báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.

Bước

2

2

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

Sao Kim triển khai nghiên cứu & phân tích 4C (Category, Company, Competitor, Consumer) để làm cơ sở cho hoạt động triển khai Performance Marketing.

Bước

3

3

TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Dựa trên bản nghiên cứu, Sao Kim tư vấn chi tiết về cách triển khai Performance Marketing phù hợp với thực tế doanh nghiệp (Chiến lược, hạng mục công việc, KPIs …)

Bước

4

4

CHUẨN BỊ

Chuẩn bị các tài nguyên cần thiết để triển khai chiến dịch (cài đặt, tối ưu hiện trạng thương hiệu, nền tảng quảng cáo, thiết kế sáng tạo hình ảnh/ nội dung…)

Bước

5

5

TRIỂN KHAI

Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing

Bước

6

6

BÁO CÁO & TỐI ƯU

Theo dõi, báo cáo và tối ưu các chỉ số. Báo cáo chi tiết dự án (tháng, quí). Đảm bảo chiến dịch đạt KPIs cam kết.

Bước

7

7

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Phối hợp với doanh nghiệp nghiệm thu dự án, bàn giao tài nguyên cho doanh nghiệp.

Bước

8

8

ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN

Hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động performance marketing cũng như hoạt động branding sau này.

Câu hỏi thường gặp

Chi phí dịch vụ Performance Marketing tại Sao Kim được tính dựa trên:

  • Chi phí hạng mục công việc trước khi khởi chạy
  • Chi phí quản lý trong chiến dịch
  • Chi phí trả cho nền tảng
  • % Hiệu quả chiến dịch

 

Chi phí cụ thể sẽ được Sao Kim gửi cho doanh nghiệp sau khi  tư vấn, tìm hiểu kỹ càng về dự án.

Khi xây dựng báo giá Sao Kim luôn cân nhắc các yếu tố sau:

  • Hiện trạng thương hiệu
  • Sản phẩm: Chủng loại, hình thức, giá bán, điểm khác biệt…
  • Ngân sách Performance Marketing cho phép
  • % Ngân sách Performance marketing trung bình so với doanh thu
  • Thời gian triển khai dự kiến
  • Chi phí trung bình ngành
  • Báo cáo dự đoán hiệu suất của nền tảng
  • Dữ liệu kinh doanh thực tế lũy kế 3 năm (hoặc 3 tháng)

 

Nếu bạn muốn nhận được báo giá chi tiết sớm hơn, vui lòng gọi 0964.699.499 hoặc gửi brief qua contact@saokim.com.vn.

Chiến lược triển khai Performance Marketing cụ thể sẽ được quyết định sau khi nghiên cứu và tư vấn cho từng doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp quy mô lớn và muốn triển khai toàn diện thì có thể triển khai Performance Marketing dựa trên hành trình khách hàng, chạy chiến dịch từ giai đoạn:

  • Xây dựng nhận biết thương hiệu/ sản phẩm
  • Quan tâm, cân nhắc
  • Quyết định mua
  • Quay lại mua hàng

 

Tại mỗi giai đoạn, khách hàng có thể sử dụng nền tảng khác nhau để tìm hiểu về sản phẩm hay tương tác với quảng cáo.

Bằng cách triển khai theo hành trình khách hàng, Sao Kim giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả, giảm chi phí trên mỗi khách hàng.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có quy mô nhỏ hơn, ngân sách hạn chế thì có thể triển khai các chiến dịch với quy mô nhỏ hơn, giai đoạn ngắn hơn và nhắm đến đối tượng cụ thể hơn.

CPC là viết tắt của “Cost Per Click“, đây là giá mỗi lượt click vào quảng cáo.

Trước đây, bất kỳ lượt click nào vào quảng cáo cũng sẽ bị tính phí cho dù đó là click ảo, click tặc.

Tuy nhiên, hiện tại các nền tảng quảng cáo đã thông minh hơn để tự động loại bỏ những click không hợp lệ và hoàn lại tiền (như Google đã chia sẻ về cách họ bảo vệ các nhà quảng cáo khỏi hoạt động gian lận).

Và có nhiều kỹ thuật quảng cáo khác giúp tránh khỏi click không hợp lệ.

Do đó, chỉ số click báo cáo trong các nền tảng là rất đáng tin cậy.

Nhưng CPC thường chỉ sử dụng để tham khảo, đánh giá hiệu quả tức thời của mẫu quảng cáo. CPC thấp không có nghĩa rằng chiến dịch quảng cáo hiệu quả và ngược lại.

CPM là viết tắt của từ “Cost Per 1000 Impression” – giá mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo.

Vì khi đánh giá quảng cáo, các nhà quảng cáo muốn sử dụng đơn vị đủ lớn để mang tính đại diện, do đó số 1000 được sử dụng để báo cáo, thiết lập trả phí.

VD:

  • Mỗi 1000 lần hiển thị mang lại 100 click (CPC là 10%)
  • Mỗi 1000 hiển thị mang lại 10 cơ hội bán hàng
  • Mỗi 1000 lần hiển thị mang lại 3 đơn hàng

CPS là viết tắt của từ “Cost Per Sale” – giá mỗi đơn bán hàng.

Đây là chỉ số tính được khi tính tổng chi phí quảng cáo chia cho số đơn bán hàng thực tế thành công từ quảng cáo.

Đối với các website bán hàng, cung cấp dịch vụ chỉ cho phép thanh toán trực tuyến, chỉ số CPS có thể tính dễ dàng. Nhưng nếu cho phép COD hoặc quy trình thanh toán phức tạp thì rất khó tính toán chính xác.

Ngoài ra, mỗi đơn hàng thành công không còn phụ thuộc nhiều yếu tố vận hành (tư vấn, giao hàng, chăm sóc…). Do đó, chỉ số CPS không đánh giá chính xác hiệu quả của quảng cáo.

CPL là viết của từ “Cost Per Leads” – giá mỗi cơ hội bán hàng.

Đây là giá được tính khi người dùng click vào quảng cáo và liên hệ để mua hàng.

Các doanh nghiệp khác nhau định nghĩa “Cơ hội” khác nhau, ví dụ:

  • Khách hàng điền thông tin đầy đủ Tên, Email, SĐT là 1 cơ hội
  • Khách hàng điền đầy đủ thông tin, khớp với chân dung khách hàng mục tiêu
  • Khách hàng xem quảng cáo và gọi điện liên hệ

CPI là viết của từ “Cost Per Install” – giá mỗi lượt cài đặt.

Đây thường là chỉ số mà các nhà cung cấp ứng dụng quan tâm.

Bạn có thể cài đặt ngay trên các nền tảng nhắm mục tiêu trả phí theo lượt cài đặt thành công để dần dần tối ưu hóa chi phí mỗi lượt cài đặt.

CPA là viết tắt của từ “Cost Per Acquisitions” – giá mỗi chuyển đổi.

Chuyển đổi ở đây là các chuyển đổi do doanh nghiệp, nhà quảng cáo tự định nghĩa. CPA khá giống với CPL nhưng tổng quát hơn.

Lượt chuyển đổi thường được sử dụng là:

  • Điền form liên hệ
  • Nhắn tin tư vấn
  • Click gọi điện thoại
  • Điền email tải sale kit
  • Đặt lịch hẹn
  • Đăng ký tài khoản
  • Cài đặt ứng dụng

 

Từng doanh nghiệp khác nhau lựa chọn theo dõi chuyển đổi khác nhau.

Ví dụ, khi bạn thuê Sao Kim chạy chiến dịch Performance Marketing bán dự án căn hộ chung cư cao cấp. Bạn muốn khách hàng điền form liên hệ (Tên, SĐT, Email) để tư vấn. Khi đó Sao Kim sẽ cài đặt quảng cáo nhắm mục tiêu lượt chuyển đổi này và sử dụng làm báo cáo hiệu quả.

Hoặc khi bạn muốn đo lường hiệu quả bằng lượt gọi điện vào hotline. Sao Kim cũng có thể cài đặt hướng mục tiêu chuyển đổi gọi điện và sử dụng chỉ số này để báo cáo.

Do khả năng linh hoạt như vậy, trong ngành cung cấp dịch vụ Performance Marketing, doanh nghiệp và Agency thường sẽ thảo luận để thống nhất loại chuyển đổi mục tiêu và tiến hành đo lường hiệu quả dựa trên đó.

Hiện nay, hầu như nền tảng quản cáo nào cũng tự động tối ưu hiệu quả dựa vào lượt chuyển đổi mục tiêu.

Tích lũy chuyển đổi là việc bạn nhóm những đối tượng đã hoàn thành mục tiêu cụ thể và cho hệ thống biết rằng đây là khách hàng mục tiêu của bạn. Dựa theo nhóm này, hệ thống sẽ phân tích chân dung, hành vi để từ đó tìm kiếm ra các đối tượng tương tự.

Tích lũy càng nhiều lượt chuyển đổi, hệ thống càng có nhiều thông tin về khách hàng mục tiêu của bạn và phân phối quảng cáo đến nhóm đó nhiều hơn, dần dần mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn.

Bạn cũng có thể ấn định 1 chuyển đổi như vậy đáng giá bao nhiêu tiền để hệ thống tự tối ưu chi phí.

Tích lũy chuyển đổi cũng liên quan đến ngân sách, bạn chạy quảng cáo càng nhiều > càng tính lũy được nhiều chuyển đổi > quảng cáo ngày càng hiệu quả.

Lưu ý: Chân dung khách hàng mục tiêu (những người bạn coi là chuyển đổi hợp lệ) liên tục thay đổi theo thời gian, chuyển đổi tích lũy từ năm ngoái có thể không còn đúng trong năm nay. Do đó, bạn cần tích lũy chuyển đổi nhiều hơn trong ngắn hạn.

Đọc thêm: Cài đặt Google Analytics đúng cách để tích lũy chuyển đổi đúng.

Lợi thế của Performance Marketing là bạn có thể bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào.

Tuy nhiên, với ngân sách quá nhỏ, chỉ đủ chạy trong ngắn hạn thì khó mang lại hiệu quả bởi “Máy học” của nền tảng quảng cáo chưa kịp có đủ dữ liệu để tối ưu quảng cáo hoặc tần suất quảng cáo không đủ để thúc đẩy hành vi của khách hàng.

Ngoài ra, để triển khai chiến dịch hiệu quả bạn cần tối thiểu 3 chiến dịch:

  • Chiến dịch 1: Tiếp cận, lọc khách hàng lần đầu
  • Chiến dịch 2: Remarketing thúc đẩy khách hàng mua hàng
  • Chiến dịch 3: Cung cấp thêm ưu đãi cho nhóm khách hàng đã tương tác với chiến dịch 2 nhưng chưa mua hàng.

 

Với 3 chiến dịch như vậy, bạn cần có ngân sách tương đối để duy trì.

Cao hơn nữa, với chiến dịch Performance Marketing đa kênh, nhắm tới việc tối ưu quảng cáo theo hành trình của khách hàng thì cần nhiều chiến dịch hơn, đồng nghĩa với nhiều ngân sách hơn.

Lưu ý: Ngưỡng chi tiêu của mỗi chiến dịch, mỗi sản phẩm, mỗi doanh nghiệp và tại từng thời điểm là khác nhau.

Đặt mục tiêu là công việc quan trọng hàng đầu của mỗi chiến dịch Performance Marketing.

Khi đặt mục tiêu, Sao Kim sử dụng phương pháp SMART:

  • S – Specific: Cụ thể thành các chỉ số
  • M – Measurable: Có thể đo lường bằng công cụ của nền tảng (hoặc phương pháp khả thi khác)
  • A – Attainable: Có tính khả thi
  • R – Relevant: Phù hợp với tính thực tế, dựa trên cơ sở dữ liệu lũy kế hoặc trung bình ngành…
  • T – Time bound: Khung thời gian hợp lý, rõ ràng

 

Dựa theo phương pháp SMART, Sao Kim phối hợp với doanh nghiệp để thống nhất bộ mục tiêu hợp lý. Từ đó, hoạt động triển khai chiến dịch, đánh giá hiệu quả đều dựa vào mục tiêu, chỉ số để làm căn cứ.

Nếu khi đặt mục tiêu cho chiến dịch, doanh nghiệp không dựa theo phương pháp đặt mục tiêu cụ thể nào hoặc không có dữ liệu làm căn cứ đều dẫn tới việc đặt mục tiêu không hợp lý. Đây là nguyên nhân dẫn tới thất bại nhanh nhất.

Có.

Tuy nhiên, trước khi triển khai Sao Kim sẽ tư vấn toàn diện về phương pháp và kênh phù hợp.

Sau đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kênh bạn muốn.

Xây dựng thương hiệu công ty mạnh có rất nhiều lợi ích, trong đó có tác dụng nâng cao hiệu quả quảng cáo rõ rệt.

Khi thương hiệu mạnh, chiến dịch Performance Marketing có thể nhắm tới bán hàng ngay lập tức mà không cần chạy chiến dịch xây dựng nhận biết.

Khi thương hiệu mạnh, tần suất quảng cáo có thể giảm đi > ngân sách giảm đi trong khi hiệu quả quảng cáo vẫn giữ nguyên.

Và nhiều lợi ích khác. Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn.

Khi bắt đầu chiến dịch, tất cả nội dung, nhắm mục tiêu, đối tượng, kênh … sẽ được Sao Kim thông nhất với doanh nghiệp và cài đặt khởi chạy.

Tuy nhiên đó chỉ là cài đặt ban đầu, chưa có dữ liệu thực sự để đánh giá hiệu quả thực tế. Và dữ liệu thì thay đổi từng giây từng phút, thay đổi sau mỗi lần khách hàng truy vấn, mỗi lần đấu giá…

Do đó, nhà quảng cáo phải liên tục theo dõi, điều chỉnh nhằm đưa chiến dịch đạt mục tiêu cuối cùng. Công việc này chiếm tỷ trọng lớn trong toàn bộ chiến dịch.

Đây cũng chính là lý do nhiều doanh nghiệp tìm đến Sao Kim. Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn.

Native Ads là quảng cáo tự nhiên, chúng thường là kiểu quảng cáo được thiết kế, bố cục giống y hệt các bài viết, tin tức trên các trang web tham gia mạng Native Ads.

Việc thiết kế như vậy khiến người đọc cảm nhận rằng đây là một bài viết tự nhiên chứ không phải một bài quảng cáo.

Theo ghi nhận của The Channel Report,  Native Ads nhận được nhiều lượt xem hơn 53% so với quảng cáo truyền thống và có thể đạt tỷ lệ click (CTR) là 0,3% (so với 0,12% đối với các định dạng quảng cáo chuẩn).

Có. Sao Kim sẽ xuất hóa đơn VAT theo hợp đồng ký kết, trong đó bao gồm tất cả chi phí kể cả phí phải trả cho nền tảng quảng cáo.

Sao Kim báo cáo kết quả chiến dịch Performance Marketing theo 2 phương pháp:

  • Báo cáo real-time: Thông qua báo cáo tự động, tùy chỉnh của nền tảng. Dữ liệu đã được xử lý để dễ theo dõi.
  • Báo cáo định kỳ: Hàng tháng, quý.

 

Ngoài ra, tùy theo loại hình chiến dịch và yêu cầu của doanh nghiệp, Sao Kim có thể lập báo cáo đáp ứng.

Liên hệ với Sao Kim

Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


    Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

    Cẩm nang thương hiệu

    Regen - Tái tạo thương hiệu
    Cẩm nang thương hiệu

    ReGen là gì? 4 Lý do doanh nghiệp cần ReGen

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá Regen là gì, các mức độ tái tạo phù hợp với điều kiện doanh nghiệp, và những lợi ích mà nó mang lại.

    Liên hệ với Sao Kim

    Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

    Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


      Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

      Kết nối ngay với Sao Kim

      Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

      sao-kim-branding.png


        Vui lòng điền đáp án bằng số: