EnglishVietnamese
HẠT ĐIỀU LỤA HỮU CƠ

obio

Client

Biovalley

Scope of Work

Branding consulting
Logo
Brand Identity

Dự án thiết kế thương hiệu Obio - Logo

Biovalley là nhà cung cấp nguyên liệu hữu cơ uy tín cho khách hàng trên toàn thế giới từ Việt Nam.

Được thúc đẩy bởi niềm đam mê thực hành hữu cơ, mong muốn cung cấp một sản phẩm có giá trị có nhiều giá trị về tính toàn vẹn, chất lượng và minh bạch hữu cơ.

Là nhà cung cấp nguyên liệu có tiếng tăm, nhưng trong kỷ nguyên trỗi dậy của Ecommerce, đặc biệt là mô hình D2C, khiến Biovalley không thể đứng ngoài. Bên cạnh đó, giảm sự phụ thuộc vào xuất khẩu sản phẩm thô cũng là mục tiêu cần thực hiện.

Do đó, Biovalley đã hợp tác cùng Sao Kim Branding để tái thiết thương hiệu, ra mắt thương hiệu sản phẩm hạt điều hữu cơ OBIO.

Dự án thiết kế thương hiệu Obio - 2
Dự án thiết kế thương hiệu Obio - Icon
Dự án thiết kế thương hiệu Obio - Logo
Dự án thiết kế thương hiệu Obio - Ý nghĩa Logo Obio

Logo thu hút sự chú ý bởi hình ảnh vòng tròn xanh lá ôm trọn những chiếc lá trên nền trắng. Tông màu chủ đạo đại diện cho thiên nhiên (xanh lá).

Vòng tròn tượng trưng cho chu kỳ bất tận của cuộc sống, sự vĩnh cửu và tái tạo. Những chiếc lá là biểu tượng cho sự phát triển, sức sống và sự hòa hợp với tự nhiên.

Biểu tượng này ẩn chứa thông điệp sâu sắc về sự thân thiện với môi trường, trân trọng thiên nhiên và đề cao lối sống bền vững. Màu xanh lá gợi nhắc con người về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sống, trong khi màu vàng thể hiện niềm tin vào tương lai tươi sáng, xanh mát. Vòng tuần hoàn khép kín khẳng định sự phát triển hài hòa giữa con người và tự nhiên, hướng đến tương lai bền vững.

Logo này không chỉ là biểu tượng, mà còn là lời kêu gọi hành động, truyền cảm hứng cho mỗi cá nhân chung tay gìn giữ môi trường xanh – sạch – đẹp cho chính bản thân và thế hệ mai sau.

Dự án thiết kế thương hiệu Obio - 3

HẠT ĐIỀU

HỮU CƠ

Dự án thiết kế thương hiệu Obio - Thương hiệu sản phẩm hạt điều lụa hữu cơ

SIÊU NGON

BỔ DƯỠNG

Dự án thiết kế thương hiệu Obio - 4
Dự án thiết kế thương hiệu Obio - 6
Dự án thiết kế thương hiệu Obio - 7
Dự án thiết kế thương hiệu Obio - 5

Sản phẩm Hữu cơ của người Việt

Chiến dịch tái thiết thương hiệu cùng Sao Kim Branding là một bước chuyển mình trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu của OBIO.

Giờ đây, OBIO tự tin tạo dựng niềm tin và khẳng định rằng mỗi sản phẩm hữu cơ không chỉ là món quà của thiên nhiên mà còn là biểu hiện của tinh thần sáng tạo, tận tâm và khát vọng phát triển của người Việt.

Kết nối ngay với

SAO KIM BRANDING

www.saokim.com.vn

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số: