Corporate branding
Giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể, toàn diện (Corporate Branding) được thiết kế riêng cho doanh nghiệp của bạn.
Corporate Branding là gì?
Corporate Branding là gói giải pháp được thiết kế riêng giúp các công ty, tổng công ty, tập đoàn xây dựng thương hiệu toàn diện. Tối ưu mọi điểm chạm thương hiệu, phát triển thương hiệu xứng tầm.
Corporate Branding bao gồm
PHASE 1
Nghiên cứu & Chiến lược
- Xác định bối cảnh cạnh tranh
- Xác định khách hàng mục tiêu
- Định vị thương hiệu
- Chiến lược khác biệt hóa
- Tính cách thương hiệu
- Kiến trúc thương hiệu
- Nền tảng thương hiệu
PHASE 2
Thiết kế thương hiệu
- Logo thương hiệu
- Website công ty cao cấp
- Bộ nhận diện thương hiệu
- 50 Hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu tĩnh
- 50 Hạng mục truyền thông động
PHASE 3
Kế hoạch truyền thông
- Nghiên cứu đối tượng
- Xác định Insight
- Concept truyền thông
- Nội dung truyền thông
- Kênh truyền thông
- Kế hoạch triển khai chi tiết
- Phân bổ ngân sách & KPIs
Bạn cần tư vấn giải pháp phù hợp nhất với thương hiệu của bạn?
Corporate Branding giúp doanh nghiệp
Tăng nhận diện
Tăng nhận diện thương hiệu, giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Nhận diện thương hiệu mạnh, tích cực sẽ dẫn dắt mọi chỉ số khác tăng trưởng.
Xây dựng nhận thức
Tăng cơ hội xây dựng thành công nhận thức thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Biến khách hàng từ:
- Không nhận thức
- Có thể nhận thức qua dấu hiệu
- Nhớ về thương hiệu
- Top-of-mind
Tăng hiệu quả Marketing
Thương hiệu được xây dựng theo chiến lược rõ ràng, nhất quán giúp hoạt động marketing:
- Tăng hiệu quả
- Giảm chi phí
- Tránh lãng phí
- Dễ dàng mở rộng
Xây dựng lòng trung thành
Hoạt động xây dựng thương hiệu tổng thể, toàn diện giúp khách hàng có trải nghiệm tích cực, từ đó xây dựng lòng trung thành.
Lòng trung thành giúp khách hàng quay lại mua hàng, ủng hộ thương hiệu.
Truyền miệng (WOM)
Có chiến lược và các giải pháp tối ưu trải nghiệm giúp thúc đẩy hoạt động marketing truyền miệng (Word-of-mount).
Thông qua WOM, cơ hội có tỷ lệ chuyển đổi thành công cao hơn, trong khi chi phí marketing là 0đ.
Tăng trưởng kinh doanh
Xây dựng thương hiệu bài bản, toàn diện thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu là nền tảng hỗ trợ tốt nhất cho các hoạt động mở rộng kinh doanh, gia nhập lĩnh vực mới.
5 Giai đoạn của Branding
NGHIÊN CỨU
Thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp, khách hàng, ngành hàng và đối thủ cạnh tranh.
GIAI ĐOẠN 1CHIẾN LƯỢC
Xây dựng bản chiến lược thương hiệu. Đây là tài liệu định hướng mọi hoạt động xây dựng thương hiệu.
GIAI ĐOẠN 2THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
Thiết kế các thành phần của thương hiệu: Logo, bộ nhận diện thương hiệu, nhận diện điểm bán, website... Các ấn phẩm phục vụ hoạt động xây dựng thương hiệu
GIAI ĐOẠN 3TRUYỀN THÔNG
Triển khai hoạt động ra mắt thương hiệu, truyền thông nhằm xây dựng nhận thức thương hiệu
GIAI ĐOẠN 4DUY TRÌ & QUẢN TRỊ
Duy trì & quản trị sự phát triển của thương hiệu. Đảm bảo hoạt động xây dựng thương hiệu đi đúng hướng, đạt mục tiêu kỳ vọng.
GIAI ĐOẠN 5Bạn muốn nhận tư vấn từ chuyên gia thương hiệu của Sao Kim?
Về Sao Kim Branding
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Ưu điểm của Sao Kim
SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC | |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh | <100 |
Năm kinh nghiệm | 15+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
Cam kết 100% dự án thành công hoặc hoàn tiền |
Tối ưu hóa mọi điểm chạm thương hiệu
Xây dựng trải nghiệm thương hiệu hoàn hảo tại mọi điểm chạm, tăng tốc xây dựng nhận thức thương hiệu, định vị thương hiệu thành công.
Quy trình dịch vụ
tại Sao Kim
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án
Bước
1
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án Corporate Branding của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.
Bước
2
NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động Corporate Branding
Bước
3
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng bản chiến lược thương hiệu.
Bước
4
SẢN XUẤT
Thiết kế, sản xuất các ấn phẩm phục vụ hoạt động Corporate Branding:
- Thiết kế Logo
- Thiết kế Website
- Thiết kế bộ nhận diện
- Video doanh nghiệp
- …
Bước
5
PHẢN HỒI & HIỆU CHỈNH
Trình bày, nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp và tiến hành hiệu chỉnh các ấn phẩm, tài sản thương hiệu…
Bước
6
TRUYỀN THÔNG
Tư vấn, triển khai hoạt động ra mắt thương hiệu mới, triển khai các hoạt động truyền thông nhằm xây dựng nhận thức:
- Nghiên cứu
- Chiến lược truyền thông
- Concept truyền thông
- Sản xuất chất liệu truyền thông
- Triển khai
- Đo lường & tối ưu
Bước
7
DUY TRÌ & QUẢN TRỊ
Thực hiện hoạt động duy trì và quản trị thương hiệu:
- Theo dõi & Báo cáo
- Khảo sát & đánh giá
- Quản lý & Kiểm soát
- Quản trị danh tiếng
- Xử lý khủng hoảng
- …
Bước
8
ĐÀO TẠO CHUYỂN GIAO
Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nội bộ doanh nghiệp tiếp nhận quản lý một phần (hoặc toàn phần) các tài sản thương hiệu, kênh truyền thông.
Bước
9
NGHIỆM THU
Phối hợp với doanh nghiệp nghiệm thu từng hạng mục công việc theo hợp đồng đã ký kết:
- Nghiệm thu từng phần
- Nghiệm thu toàn dự án
Bước
10
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển kinh doanh.
Khách hàng nói về Sao Kim
Kết nối ngay với Sao Kim
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.