EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Được thiết kế giúp bệnh viện, phòng khám xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.

Giải pháp xây dựng thương hiệu bệnh viện và phòng khám được cung cấp bởi Sao Kim Branding

6 Thách thức của ngành y tế

mà bệnh viện, phòng khám phải vượt qua để có được thành công bền vững

Chi phí y tế tăng cao

Chi phí y tế tăng cao do nhiều nguyên nhân, bao gồm: giá thuốc, vật tư y tế, trang thiết bị y tế, chi phí nhân lực,… Điều này khiến các bệnh viện, phòng khám phải tăng giá dịch vụ để bù đắp chi phí.

Cạnh tranh gay gắt

Ngành y tế Việt Nam đang ngày càng phát triển với sự gia tăng của các cơ sở khám chữa bệnh, cả công lập và tư nhân. Điều này khiến cho các bệnh viện, phòng khám phải cạnh tranh gay gắt hơn.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe thay đổi

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam đang ngày càng thay đổi, đòi hỏi các bệnh viện phải cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng hơn, chất lượng cao hơn, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Thiếu nguồn lực

Nguồn lực y tế tại Việt Nam còn nhiều hạn chế, bao gồm: nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế,… Điều này khiến cho các bệnh viện gặp khó khăn trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.

Tình trạng lạm dụng thuốc, dịch vụ y tế

Lạm dụng thuốc, dịch vụ y tế là một vấn đề phổ biến tại Việt Nam, gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ y tế và chi phí khám chữa bệnh. Điều này khiến các bệnh viện phải chịu nhiều áp lực về chi phí và chất lượng dịch vụ.

Sự phát triển của công nghệ y tế

Công nghệ y tế đang phát triển nhanh chóng, đòi hỏi các bệnh viện phải đổi mới để bắt kịp xu hướng. Điều này đòi hỏi các bệnh viện phải đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, đào tạo nhân lực,…

Yếu tố quan trọng thúc đẩy thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Nâng cao năng lực cạnh tranh

cho bệnh viện, phòng khám trong bối cảnh môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Thúc đẩy mạnh mẽ các yếu tố tạo nên thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Yếu tố quan trọng thúc đẩy thương hiệu bệnh viện, phòng khám

5 Lợi ích của thương hiệu

mà các bệnh viện, phòng khám có thể nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

icon-nang-tam-doanh-nghiep

Tăng nhận thức

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp xây dựng các nhận thức có lợi, trở nên khác biệt, thu hút sự chú ý của người bệnh.

Phát triển bền vững

Thương hiệu mạnh mẽ là rất quan trọng để đảm bảo bệnh viện, phòng khám có thể phát triển bền vững, vượt qua sóng gió.

icon-giam-chi-phi

Giảm chi phí

Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt là cơ sở để tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.

icon-kha-nang-tang-gia

Tăng giá trị

Xây dựng thương hiệu cũng tạo ra các tài sản giá trị vô hình, làm tăng tổng giá trị của bệnh viện, phòng khám, thu hút đầu tư...

Mở rộng mạnh mẽ

Một thương hiệu mạnh là nền tảng giúp bệnh viện có khả năng mở rộng hoạt động, chi nhánh, thu hút nhân tài phục vụ việc mở rộng và nâng cao chất lượng y tế...

Chúng tôi góp phần giúp bệnh viện, phòng khám an tâm đầu tư phát triển.

Bằng cách thấu hiểu, cộng tác sáng tạo và triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu phù hợp.

Tối ưu hóa điểm chạm thương hiệu cho bệnh viện và phóng khám

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

Tối ưu hóa đa điểm chạm thương hiệu

Giải pháp thiết kế chi tiết giúp bệnh viện, phòng khám tối ưu từng điểm chạm đối với người bệnh, công chúng mục tiêu.

TẦM NHÌN DÀI HẠN

Vững vàng phát triển

Bằng kinh nghiệm hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các bệnh viện, phòng khám. Sao Kim kiến tạo nền tảng vững chắc, giúp an tâm đầu tư phát triển trong dài hạn.

Xây dựng thương hiệu bệnh viện, thương hiệu phòng khám

Quy trình xây dựng thương hiệu

Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.

Nghiên cứu

Chiến lược

Thiết kế & Sáng tạo

Truyền thông

Duy trì & Quản trị

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP

Xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám

với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt

Nghiên cứu

Chiến lược

Sáng tạo thương hiệu

Ứng dụng nhận diện

Nhận diện số

Truyền thông

Social Branding

Theo dõi & đánh giá

Bảo vệ thương hiệu

Bạn đang tìm kiếm đơn vị có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám?

Về Sao Kim Branding

Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.

Phát video về About Sao Kim Branding
Khách hàng tin tưởng
0 +
Nhân sự tài năng
0 +
Năm kinh nghiệm
0 +
Văn phòng HN/ HCM
0 0 +

VĨNH NGHI SEAFOOD

Vĩnh Nghi Seafood là nhà sản xuất và chế biến các mặt hàng thủy sản, với sản phẩm chủ lực là cá cơm khô chất lượng, Vĩnh Nghi Seafood đã và đang xuất khẩu đến các thị trường Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Nga Ấn Độ… Công ty sở hữu 2 nhà máy chế biến thủy sản và biên đội +10 tàu tải trọng 100 tấn hàng/ chiếc.

Hiểu rõ tầm quan trọng của thương hiệu trong việc thu hút khách hàng quốc tế, Vĩnh Nghi Seafood đã kết hợp cùng Sao Kim để tái thiết nền tảng, nâng tầm thương hiệu.

Client

Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Vĩnh Nghi

Expertise

Research

Strategy

Logo

Brand Identity

Branding Consultancy

Xay-Dung-Thuong-Hieu-Cho-Cong-Ty-Vinh-Nghi-Seafood

Dinh Dưỡng Bà Mẹ & Trẻ Em

Năm 2020, giữa thời kỳ giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với Bộ Y Tế và Viện Dinh dưỡng Quốc gia lên ý tưởng phát triển trung tâm kiến thức về dinh dưỡng cho Bà mẹ và Trẻ em nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ người Việt Nam.

Bên cạnh đó, qua dự án này, Ajinomoto Việt Nam cũng muốn xây dựng mối quan hệ gắn bó, trực tuyến với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chính của họ.

Client

Ajinomoto Việt Nam

Expertise

Research

Key Visual

Logo

Branding Consultancy

BIBICA

Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu và có rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Mỗi sản phẩm bánh kẹo của Bibica ra mắt đều được đầu tư kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu, sản xuất, phân phối và truyền thông. Và Sao Kim Branding rất hân hạnh được hỗ trợ Bibica trong hành trình xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng cao của người Việt.

Client

Công ty cổ phần Bibica

Expertise

Research

Strategy

Product Story

Logo

Packaging

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-cho-san-pham-cua-cong-ty-bibica
xay-dung-thuong-hieu-cho-san-pham-cua-cong-ty-bibica-2

TNFOODS

Trọn vị ngon, Tròn chất lượng

TNFOODS được thành lập vào năm 2005 với ngành nghề chính là cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả tươi sạch cho thị trường trong và ngoài nước. Năm 2015, TNFOODS đưa vào vận hành nhà máy chế biến nông sản đầu tiên với diện tích 1500 m2 tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Client

Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Nông sản Trình Nhi

Expertise

Research

Strategy

Logo Design

Brand Identity

Brand Guidelines

nafoods

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-cho-TN-FOODS

nafoods

Với bề dày lịch sử phát triển từ năm 1995, nafoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp, chế biến thực phẩm.

Hiện tại nafoods đầu tư hơn 50.000 ha vùng nguyên liệu (Việt Nam, Lào, Campuchia). Công ty sở hữu chuỗi nhà máy của Nafoods Group phân bố đều khắp Việt Nam, bao gồm: tỉnh Nghệ An, tỉnh Long An, tỉnh Sơn La, tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Thuận.

Sao Kim Branding rất vinh dự khi đã cùng nafoods phát triển thương hiệu King – sản phẩm trái cây sấy khô xuất khẩu sang thị trường Nga.

Client

Công ty cổ phần Nafoods Group

Expertise

Research

Product story

Logo Design

Packaging

Brand Gifts

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-cho-Nafoods-1

Quy trình dịch vụ
tại Sao Kim

được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt với đặc thù bệnh viện, phòng khám hoạt động tại Việt Nam.

Bước

1

1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.

Bước

2

2

NGHIÊN CỨU

Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động ra quyết định, lập kế hoạch đạt hiệu quả.

Bước

3

3

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với từng yêu cầu của bệnh viện, phòng khám. Hỗ trợ đưa chiến lược thương hiệu vào vận hành thực tế.

Bước

4

4

THIẾT KẾ & SÁNG TẠO

Dựa trên bản chiến lược thương hiệu, Sao Kim thiết kế trực quan hóa, giúp thương hiệu trở nên sống động.

Thiết kế và sáng tạo các nguyên liệu truyền thông & marketing theo hạng mục đã thỏa thuận.

Bước

5

5

TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu tổng thể và cả cách chiến dịch cụ thể theo từng kênh, từng giai đoạn.

Triển khai thực thi truyền thông, giám sát. Đảm bảo hoạt động đạt được các KPIs cam kết.

Bước

6

6

BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

Thay mặt doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.

Hỗ trợ bệnh viện, phòng khám xây dựng quy chế, các hoạt động kiểm soát thực thi, đào tạo con người, xử lý truyền thông…

Bước

7

7

ĐÓNG GÓI & BÀN GIAO

Đóng gói các hạng mục và bàn giao cho doanh nghiệp tiếp tục quản lý.

Hỗ trợ đội ngũ inhouse tiếp nhận, đồng hành triển khai (nếu có).

Bước

8

8

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Đồng hành cùng bệnh viện, phòng khám trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Khách hàng nói về Sao Kim

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    FAQs

    Ngân sách cần để xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như quy mô của doanh nghiệp, phạm vi công việc và mức độ chuyên sâu về dịch vụ.

    Doanh nghiệp có thể thực hiện theo nhu cầu cụ thể phù hợp với từng giai đoạn phát triển.

    nhìn chung, ngân sách xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám luôn nằm trong % hợp lý và theo mức trung bình của ngành.

    Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.

    Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim để đồng hành xây dựng thương hiệu:

    Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.

    Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.

    Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.

    Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.

    Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

    Giải pháp Way Finding là một giải pháp tìm đường được ứng dụng phổ biến trong bệnh viện, phong khám.

    Đặc thù trong hoạt động của bệnh viện, phòng khám có các quy trình khám chữa bệnh khác nhau, Way Finding giúp người bệnh dễ dàng biết nên bắt đầu từ đâu, tiếp theo như thế nào… Way Finding cũng giúp phân luồng bệnh nhân, tăng hiệu suất khám chữa bệnh, đặc biệt là khi lượng bệnh nhân tăng cao.

    Điều đó góp phần mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh, từ đó tăng cường các nhận thức tích cực về thương hiệu.

    Bằng cách thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về quy trình khám chữa bệnh, kiến trúc bệnh viện, phòng khám, Sao Kim giúp tạo ra giải pháp Way Finding tối ưu nhất.

    Liên hệ ngay với Sao Kim để được tư vấn cụ thể.

    Quy trình xây dựng thương hiệu bệnh viện thường bao gồm các bước sau:

    1. Nghiên cứu thị trường

    Xác định đối tượng mục tiêu, nhu cầu của khách hàng, tình hình cạnh tranh,…

    2. Phát triển chiến lược thương hiệu:

    Xác định mục tiêu, đối tượng mục tiêu, định giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn,…

    3. Nhận diện thương hiệu

    Xây dựng các yếu tố nhận diện, phản ánh chiến lược thương hiệu: Tên thương hiệu, logo, màu sắc, bộ nhận diện thương hiệu, website thương hiệu, …

    4. Triển khai chiến lược thương hiệu:

    Thực hiện các hoạt động truyền thông, marketing,…

    5. Duy trì phát triển

    Đánh giá hiệu quả của chiến lược thương hiệu, thực hiện các hoạt động nhằm kiểm soát, duy trì, điều chỉnh hoạt động xâ dựng thương hiệu hướng đích.

    Liên hệ với Sao Kim Branding ngay để được tư vấn cụ thể về giải pháp xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám

    Quà tặng dành cho bạn

    Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.

    Ebook Corporate Branding

    Ebook Corporate Branding

    Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Toolkit Brand Audit

    Toolkit Brand Audit

    Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.

    Thông tin & Kiến thức

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      Liên hệ với Sao Kim

      Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

      Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


        Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

        0964 699 499