EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Được thiết kế giúp bệnh viện, phòng khám xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.

Giải pháp xây dựng thương hiệu bệnh viện và phòng khám được cung cấp bởi Sao Kim Branding

6 Thách thức của ngành y tế

mà bệnh viện, phòng khám phải vượt qua để có được thành công bền vững

Chi phí y tế tăng cao

Chi phí y tế tăng cao do nhiều nguyên nhân, bao gồm: giá thuốc, vật tư y tế, trang thiết bị y tế, chi phí nhân lực,… Điều này khiến các bệnh viện, phòng khám phải tăng giá dịch vụ để bù đắp chi phí.

Cạnh tranh gay gắt

Ngành y tế Việt Nam đang ngày càng phát triển với sự gia tăng của các cơ sở khám chữa bệnh, cả công lập và tư nhân. Điều này khiến cho các bệnh viện, phòng khám phải cạnh tranh gay gắt hơn.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe thay đổi

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam đang ngày càng thay đổi, đòi hỏi các bệnh viện phải cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng hơn, chất lượng cao hơn, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Thiếu nguồn lực

Nguồn lực y tế tại Việt Nam còn nhiều hạn chế, bao gồm: nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế,… Điều này khiến cho các bệnh viện gặp khó khăn trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.

Tình trạng lạm dụng thuốc, dịch vụ y tế

Lạm dụng thuốc, dịch vụ y tế là một vấn đề phổ biến tại Việt Nam, gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ y tế và chi phí khám chữa bệnh. Điều này khiến các bệnh viện phải chịu nhiều áp lực về chi phí và chất lượng dịch vụ.

Sự phát triển của công nghệ y tế

Công nghệ y tế đang phát triển nhanh chóng, đòi hỏi các bệnh viện phải đổi mới để bắt kịp xu hướng. Điều này đòi hỏi các bệnh viện phải đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, đào tạo nhân lực,…

Yếu tố quan trọng thúc đẩy thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Nâng cao năng lực cạnh tranh

cho bệnh viện, phòng khám trong bối cảnh môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt

Thúc đẩy mạnh mẽ các yếu tố tạo nên thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Yếu tố quan trọng thúc đẩy thương hiệu bệnh viện, phòng khám

5 Lợi ích của thương hiệu

mà các bệnh viện, phòng khám có thể nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

icon-nang-tam-doanh-nghiep

Tăng nhận thức

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp xây dựng các nhận thức có lợi, trở nên khác biệt, thu hút sự chú ý của người bệnh.

Phát triển bền vững

Thương hiệu mạnh mẽ là rất quan trọng để đảm bảo bệnh viện, phòng khám có thể phát triển bền vững, vượt qua sóng gió.

icon-giam-chi-phi

Giảm chi phí

Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt là cơ sở để tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.

icon-kha-nang-tang-gia

Tăng giá trị

Xây dựng thương hiệu cũng tạo ra các tài sản giá trị vô hình, làm tăng tổng giá trị của bệnh viện, phòng khám, thu hút đầu tư...

Mở rộng mạnh mẽ

Một thương hiệu mạnh là nền tảng giúp bệnh viện có khả năng mở rộng hoạt động, chi nhánh, thu hút nhân tài phục vụ việc mở rộng và nâng cao chất lượng y tế...

Chúng tôi góp phần giúp bệnh viện, phòng khám an tâm đầu tư phát triển.

Bằng cách thấu hiểu, cộng tác sáng tạo và triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu phù hợp.