BRANDING SOLUTION
Xây dựng thương hiệu bệnh viện, phòng khám
Được thiết kế giúp bệnh viện, phòng khám xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.

6 Thách thức của ngành y tế
mà bệnh viện, phòng khám phải vượt qua để có được thành công bền vững
Chi phí y tế tăng cao
Chi phí y tế tăng cao do nhiều nguyên nhân, bao gồm: giá thuốc, vật tư y tế, trang thiết bị y tế, chi phí nhân lực,… Điều này khiến các bệnh viện, phòng khám phải tăng giá dịch vụ để bù đắp chi phí.
Cạnh tranh gay gắt
Ngành y tế Việt Nam đang ngày càng phát triển với sự gia tăng của các cơ sở khám chữa bệnh, cả công lập và tư nhân. Điều này khiến cho các bệnh viện, phòng khám phải cạnh tranh gay gắt hơn.
Nhu cầu chăm sóc sức khỏe thay đổi
Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam đang ngày càng thay đổi, đòi hỏi các bệnh viện phải cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng hơn, chất lượng cao hơn, đáp ứng nhu cầu của người dân.
Thiếu nguồn lực
Nguồn lực y tế tại Việt Nam còn nhiều hạn chế, bao gồm: nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế,… Điều này khiến cho các bệnh viện gặp khó khăn trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.
Tình trạng lạm dụng thuốc, dịch vụ y tế
Lạm dụng thuốc, dịch vụ y tế là một vấn đề phổ biến tại Việt Nam, gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ y tế và chi phí khám chữa bệnh. Điều này khiến các bệnh viện phải chịu nhiều áp lực về chi phí và chất lượng dịch vụ.
Sự phát triển của công nghệ y tế
Công nghệ y tế đang phát triển nhanh chóng, đòi hỏi các bệnh viện phải đổi mới để bắt kịp xu hướng. Điều này đòi hỏi các bệnh viện phải đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, đào tạo nhân lực,…

Nâng cao năng lực cạnh tranh
cho bệnh viện, phòng khám trong bối cảnh môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt
- Giải pháp thương hiệu tổng thể
- Tối ưu cho bệnh viện, phòng khám
- Đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững
Thúc đẩy mạnh mẽ các yếu tố tạo nên thương hiệu bệnh viện, phòng khám
- Thu hút đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao
- Xây dựng trải nghiệm người bệnh tích cực
- Tăng cường nhận diện thương hiệu
- Tạo hình ảnh chuyên nghiệp
- Xây dựng và bảo vệ tài sản thương hiệu

5 Lợi ích của thương hiệu
mà các bệnh viện, phòng khám có thể nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Tăng nhận thức
Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp xây dựng các nhận thức có lợi, trở nên khác biệt, thu hút sự chú ý của người bệnh.

Phát triển bền vững
Thương hiệu mạnh mẽ là rất quan trọng để đảm bảo bệnh viện, phòng khám có thể phát triển bền vững, vượt qua sóng gió.

Giảm chi phí
Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt là cơ sở để tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.

Tăng giá trị
Xây dựng thương hiệu cũng tạo ra các tài sản giá trị vô hình, làm tăng tổng giá trị của bệnh viện, phòng khám, thu hút đầu tư...

Mở rộng mạnh mẽ
Một thương hiệu mạnh là nền tảng giúp bệnh viện có khả năng mở rộng hoạt động, chi nhánh, thu hút nhân tài phục vụ việc mở rộng và nâng cao chất lượng y tế...
Chúng tôi góp phần giúp bệnh viện, phòng khám an tâm đầu tư phát triển.
Bằng cách thấu hiểu, cộng tác sáng tạo và triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu phù hợp.

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ
Tối ưu hóa đa điểm chạm thương hiệu
Giải pháp thiết kế chi tiết giúp bệnh viện, phòng khám tối ưu từng điểm chạm đối với người bệnh, công chúng mục tiêu.
TẦM NHÌN DÀI HẠN
Vững vàng phát triển
Bằng kinh nghiệm hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các bệnh viện, phòng khám. Sao Kim kiến tạo nền tảng vững chắc, giúp an tâm đầu tư phát triển trong dài hạn.

Quy trình xây dựng thương hiệu
Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.
Nghiên cứu
Chiến lược
Thiết kế & Sáng tạo
Truyền thông
Duy trì & Quản trị
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
Xây dựng thương hiệu cho bệnh viện, phòng khám
với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt
Nghiên cứu
- Nghiên cứu ngành hàng
- Nghiên cứu đối thủ
- Nghiên cứu khách hàng
- Nghiên cứu doanh nghiệp
Chiến lược
- Tư vấn ban lãnh đạo
- Đề xuất chiến lược thương hiệu tổng thể
- Chuẩn hóa Brand Guidelines
- E-Brand Guidelines
Sáng tạo thương hiệu
- Đặt tên thương hiệu
- Sáng tác khẩu hiệu
- Concept thương hiệu
- Thiết kế logo
Ứng dụng nhận diện
- Bộ nhận diện văn phòng
- Trang phục thương hiệu
- Way Finding
- Bộ nhận diện sự kiện
- Catalogue/ Brochure
- Bộ quà tặng thương hiệu
- Marketing Asset
Nhận diện số
- Website thương hiệu
- Phát triển Web / App
- Thiết lập hiện diện đa kênh
- Hệ thống biểu tượng y tế
Truyền thông
- Câu chuyện thương hiệu
- Key Visual
- Video giới thiệu thương hiệu
- Video sản phẩm/ dịch vụ
- Kế hoạch truyền thông
- Ra mắt thương hiệu
- Sản xuất chất liệu truyền thông
- Digital Ads
- DOOH/ OOH
- Booking/ PR
Social Branding
- Social Media Style Guidelines
- Kế hoạch Social
- Phát triển nội dung social
- Quảng cáo Social
Theo dõi & đánh giá
- Social Listening
- Phỏng vấn bệnh nhân
- Khảo sát bệnh nhân
- Phân tích hiệu quả
- Tài sản thương hiệu
Bảo vệ thương hiệu
- Đăng ký nhãn hiệu
- Xây dựng quy chế thương hiệu
- Kế hoạch quản trị khủng hoảng truyền thông