EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành công nghệ

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp công nghệ duy trì sự tăng trưởng bền vững, chuyển hóa năng lực công nghệ thành thương hiệu.

6 Thách thức của ngành công nghệ Việt Nam

mà các doanh nghiệp cần phải vượt qua để có được thành công bền vững

Thiếu nguồn nhân lực chất lượng

Các công ty công nghệ đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và duy trì nguồn nhân lực có chất lượng cao, đặc biệt là chuyên gia kỹ thuật, lập trình viên và những người có kỹ năng đột phá.

Khả năng tiếp cận vốn hạn chế

Đầu tư cho các dự án công nghệ cần vốn dài, nhưng thường xuyên gặp khó khăn trong việc huy động vốn đầu tư đủ để phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ.

Khả năng nghiên cứu và phát triển còn hạn chế

Việc thiếu nguồn lực và hạ tầng nghiên cứu phát triển ảnh hưởng đến khả năng của các công ty công nghệ trong việc tạo ra các sản phẩm đột phá và định hình xu hướng mới.

Quy định và Pháp luật chưa theo kịp

Môi trường pháp lý và quy định về công nghệ ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế và không linh hoạt đối với những dự án công nghệ mới và đột phá.

Áp lực cạnh tranh toàn cầu

Phải cạnh tranh với các công ty quốc tế có kinh nghiệm, nguồn lực và tầm ảnh hưởng lớn. Sự cạnh tranh này đặt ra áp lực tăng cường chất lượng và sự sáng tạo.

Khó khăn khi tiếp cận thị trường quốc tế

Việc mở rộng thị trường nước ngoài đối với các sản phẩm công nghệ Việt Nam đôi khi gặp khó khăn do yêu cầu về tuân thủ chuẩn mực quốc tế và cơ cấu tiếp thị.

sai-lam-thuong-gap-khi-xay-dung-thuong-hieu-nganh-cong-nghe

7 Sai lầm phổ biến

khi xây dựng thương hiệu trong ngành công nghệ

7 Yếu tố quan trọng

doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghệ cần chú ý khi xây dựng thương hiệu

Lợi ích khi xây dựng thương hiệu

đối với các doanh nghiệp công nghệ

Thu hút nhân tài

Thương hiệu mạnh có khả năng tạo ra môi trường thuận lợi để nhân tài phát triển và thể hiện tài năng của họ, từ đó thu hút và giữ chân các nhân tài quan trọng cho sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp công nghệ.

Kiểm soát câu chuyện

Chủ động tạo ra và kiểm soát câu chuyện thương hiệu.

Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.

Tìm kiếm sự ủng hộ

Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.

Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.

Trở nên khác biệt

Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.

Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.

Hình ảnh nhất quán

Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán.

Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để doanh nghiệp tăng nhận biết thương hiệu, kết nối với những khách hàng phù hợp.

Duy trì tăng trưởng