EnglishVietnamese

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành công nghệ

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp công nghệ duy trì sự tăng trưởng bền vững, chuyển hóa năng lực công nghệ thành thương hiệu.

6 Thách thức của ngành công nghệ Việt Nam

mà các doanh nghiệp cần phải vượt qua để có được thành công bền vững

Thiếu nguồn nhân lực chất lượng

Các công ty công nghệ đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và duy trì nguồn nhân lực có chất lượng cao, đặc biệt là chuyên gia kỹ thuật, lập trình viên và những người có kỹ năng đột phá.

Khả năng tiếp cận vốn hạn chế

Đầu tư cho các dự án công nghệ cần vốn dài, nhưng thường xuyên gặp khó khăn trong việc huy động vốn đầu tư đủ để phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ.

Khả năng nghiên cứu và phát triển còn hạn chế

Việc thiếu nguồn lực và hạ tầng nghiên cứu phát triển ảnh hưởng đến khả năng của các công ty công nghệ trong việc tạo ra các sản phẩm đột phá và định hình xu hướng mới.

Quy định và Pháp luật chưa theo kịp

Môi trường pháp lý và quy định về công nghệ ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế và không linh hoạt đối với những dự án công nghệ mới và đột phá.

Áp lực cạnh tranh toàn cầu

Phải cạnh tranh với các công ty quốc tế có kinh nghiệm, nguồn lực và tầm ảnh hưởng lớn. Sự cạnh tranh này đặt ra áp lực tăng cường chất lượng và sự sáng tạo.

Khó khăn khi tiếp cận thị trường quốc tế

Việc mở rộng thị trường nước ngoài đối với các sản phẩm công nghệ Việt Nam đôi khi gặp khó khăn do yêu cầu về tuân thủ chuẩn mực quốc tế và cơ cấu tiếp thị.

sai-lam-thuong-gap-khi-xay-dung-thuong-hieu-nganh-cong-nghe

7 Sai lầm phổ biến

khi xây dựng thương hiệu trong ngành công nghệ

7 Yếu tố quan trọng

doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghệ cần chú ý khi xây dựng thương hiệu

Lợi ích khi xây dựng thương hiệu

đối với các doanh nghiệp công nghệ

Thu hút nhân tài

Thương hiệu mạnh có khả năng tạo ra môi trường thuận lợi để nhân tài phát triển và thể hiện tài năng của họ, từ đó thu hút và giữ chân các nhân tài quan trọng cho sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp công nghệ.

Kiểm soát câu chuyện

Chủ động tạo ra và kiểm soát câu chuyện thương hiệu.

Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.

Tìm kiếm sự ủng hộ

Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.

Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.

Trở nên khác biệt

Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.

Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.

Hình ảnh nhất quán

Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán.

Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để doanh nghiệp tăng nhận biết thương hiệu, kết nối với những khách hàng phù hợp.

Duy trì tăng trưởng

Thương hiệu giúp doanh nghiệp duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững cho dù thay đổi sản phẩm dịch vụ, thay đổi nền tảng công nghệ, thị trường.

Chinh phục đối tác quốc tế

Các đối tác quốc tế quan tâm nhiều hơn đến năng lực quản trị tổng thể cũng như khả năng hợp tác lâu dài.

Trong đó, "Thương hiệu" là một phần quan trọng nói lên khả năng quản trị, trách nhiệm với dự án đến cuối cùng.

Góp phần giúp doanh nghiệp ngành công nghệ vượt qua nhiều thách thức lớn.

Bằng cách cộng tác sáng tạo, xây dựng và thiết kế trải nghiệm thương hiệu phù hợp.

thiet-ke-trai-nghiem-thuong-hieu-cho-cong-ty-cong-nghe

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

Tối ưu hóa đa điểm chạm thương hiệu

Giải pháp giúp doanh nghiệp ngành công nghệ tối ưu từng điểm chạm giữa khách hàng với thương hiệu, định hướng trải nghiệm tổng thể.

TẦM NHÌN DÀI HẠN

Kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp

Bằng cách xây dựng thương hiệu bài bản trong từng bước, chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp công nghệ xây dựng nền móng vững chắc, đáp ứng chiến lược kinh doanh dài hạn.

kien-tao-dong-luc-phat-trien-ben-vung-cho-cong-ty-cong-nghe

Quy trình xây dựng thương hiệu

Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.

Nghiên cứu

Chiến lược

Thiết kế & Sáng tạo

Truyền thông

Duy trì & Quản trị

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP

Xây dựng thương hiệu ngành công nghệ

với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt

Nghiên cứu

Chiến lược

Sáng tạo thương hiệu

Ứng dụng nhận diện

Nhận diện số

Truyền thông