EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành Hóa chất

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp ngành hóa chất xây dựng nền tảng thương hiệu và phát triển bền vững.

Giải pháp xây dựng thương hiệu ngành hóa chất, hóa phẩm được cung cấp bởi Sao Kim Branding

6 Thách thức của ngành Hóa chất

mà các doanh nghiệp Việt cần phải vượt qua để có được thành công bền vững

Cạnh tranh từ đối thủ quốc tế

Các công ty nước ngoài có nền tảng công nghệ và tiềm lực lớn đang tạo ra sự cạnh tranh mạnh trong ngành sản xuất hóa chất, phân bón … đặc biệt là sự cạnh tranh từ các nhà sản xuất Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…

Chi phí sản xuất và nguyên vật liệu

Giá cả nguyên vật liệu đầu vào ngành hóa chất có xu hướng biến động mạnh, phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu.

Bên cạnh đó, chi sản xuất hóa chất cũng cao do yêu cầu về công nghệ và thiết bị tiên tiến.

Nguồn nhân lực có trình độ cao

Ngành sản xuất hóa chất Việt Nam đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là các kỹ sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao về công nghệ chế tạo, quản lý chất lượng, quản lý sản xuất…

Bảo vệ môi trường

Là một trong những ngành công nghiệp gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng nhất, các doanh nghiệp ngành hóa chất phải đối mặt với nhiều vấn đề lớn liên quan trực tiếp đến: Quy định pháp luật, chi phí xử lý khí thải, nước thải, chất thải rắn, tiêu chuẩn…

Công nghệ

Rào cản về công nghệ khiến về hóa chất cơ bản, Việt Nam chủ yếu mới sản xuất được một số sản phẩm hóa chất cơ bản vô cơ thông dụng như H2SO4, HCl, H3PO4, xút… Đối với hóa chất cơ bản hữu cơ trong nước hầu như chưa sản xuất được.

Đặc biệt, công nghệ lạc hậu dẫn tới nhiều vấn đề môi trường, cạnh tranh, chi phí…

Hành vi khách hàng

Trong môi trường ngày càng cạnh tranh, các khách hàng có nhu cầu sử dụng hóa chất đang tích cực chuyển đổi nhiều sang xu hướng sử dụng hóa chất  thân thiện với môi trường, kết hợp với nhà sản xuất có sức mạnh thương hiệu tốt (Điều không phải thế mạnh của các doanh nghiệp sản xuất hóa chất Việt)

5 Hạn chế phổ biến

khi doanh nghiệp trong ngành hóa chất xây dựng thương hiệu

5 Yếu tố quan trọng

doanh nghiệp hoạt động trong ngành hóa chất cần chú ý khi xây dựng thương hiệu

yeu-to-quan-trong-khi-xay-dung-thuong-hieu-nganh-hoa-chat

5 Lợi ích của thương hiệu

doanh nghiệp nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

icon-nang-tam-doanh-nghiep

Tăng cường cạnh tranh

Một thương hiệu mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp ngành hóa chất nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh và thu hút khách hàng tiềm năng.

Tăng doanh thu và lợi nhuận

Thương hiệu mạnh là nền tảng cho việc triển khai bán hàng, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

icon-giam-chi-phi

Giảm chi phí marketing

Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt giúp tạo ra mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Đó là cơ sở tạo ra nhóm khách hàng trung thành, tăng hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.

icon-kha-nang-tang-gia

Tăng giá trị thương hiệu

</