EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành Hóa chất

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp ngành hóa chất xây dựng nền tảng thương hiệu và phát triển bền vững.

Giải pháp xây dựng thương hiệu ngành hóa chất, hóa phẩm được cung cấp bởi Sao Kim Branding

6 Thách thức của ngành Hóa chất

mà các doanh nghiệp Việt cần phải vượt qua để có được thành công bền vững

Cạnh tranh từ đối thủ quốc tế

Các công ty nước ngoài có nền tảng công nghệ và tiềm lực lớn đang tạo ra sự cạnh tranh mạnh trong ngành sản xuất hóa chất, phân bón … đặc biệt là sự cạnh tranh từ các nhà sản xuất Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…

Chi phí sản xuất và nguyên vật liệu

Giá cả nguyên vật liệu đầu vào ngành hóa chất có xu hướng biến động mạnh, phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu.

Bên cạnh đó, chi sản xuất hóa chất cũng cao do yêu cầu về công nghệ và thiết bị tiên tiến.

Nguồn nhân lực có trình độ cao

Ngành sản xuất hóa chất Việt Nam đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là các kỹ sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao về công nghệ chế tạo, quản lý chất lượng, quản lý sản xuất…

Bảo vệ môi trường

Là một trong những ngành công nghiệp gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng nhất, các doanh nghiệp ngành hóa chất phải đối mặt với nhiều vấn đề lớn liên quan trực tiếp đến: Quy định pháp luật, chi phí xử lý khí thải, nước thải, chất thải rắn, tiêu chuẩn…

Công nghệ

Rào cản về công nghệ khiến về hóa chất cơ bản, Việt Nam chủ yếu mới sản xuất được một số sản phẩm hóa chất cơ bản vô cơ thông dụng như H2SO4, HCl, H3PO4, xút… Đối với hóa chất cơ bản hữu cơ trong nước hầu như chưa sản xuất được.

Đặc biệt, công nghệ lạc hậu dẫn tới nhiều vấn đề môi trường, cạnh tranh, chi phí…

Hành vi khách hàng

Trong môi trường ngày càng cạnh tranh, các khách hàng có nhu cầu sử dụng hóa chất đang tích cực chuyển đổi nhiều sang xu hướng sử dụng hóa chất  thân thiện với môi trường, kết hợp với nhà sản xuất có sức mạnh thương hiệu tốt (Điều không phải thế mạnh của các doanh nghiệp sản xuất hóa chất Việt)

5 Hạn chế phổ biến

khi doanh nghiệp trong ngành hóa chất xây dựng thương hiệu

5 Yếu tố quan trọng

doanh nghiệp hoạt động trong ngành hóa chất cần chú ý khi xây dựng thương hiệu

yeu-to-quan-trong-khi-xay-dung-thuong-hieu-nganh-hoa-chat

5 Lợi ích của thương hiệu

doanh nghiệp nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

icon-nang-tam-doanh-nghiep

Tăng cường cạnh tranh

Một thương hiệu mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp ngành hóa chất nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh và thu hút khách hàng tiềm năng.

Tăng doanh thu và lợi nhuận

Thương hiệu mạnh là nền tảng cho việc triển khai bán hàng, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

icon-giam-chi-phi

Giảm chi phí marketing

Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt giúp tạo ra mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Đó là cơ sở tạo ra nhóm khách hàng trung thành, tăng hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.

icon-kha-nang-tang-gia

Tăng giá trị thương hiệu

Xây dựng thương hiệu tạo ra các tài sản vô hình có giá trị, làm tăng tổng giá trị của doanh nghiệp.

Quan trọng, thương hiệu tạo ra các lợi thế không thể sao chép

Mở rộng dễ dàng

Một thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia phân khúc thị trường mới, mở rộng danh mục sản phẩm, đa dạng hóa kinh doanh, giảm thiểu rủi ro...

7 Lợi ích khi xây dựng thương hiệu

đối với doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm

Xây dựng

Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán. Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và hiểu doanh nghiệp có thể giúp họ đạt được mục tiêu gì.

Kiểm soát câu chuyện

Chủ động tạo ra câu chuyện thương hiệu, câu chuyện sản phẩm giúp minh họa sống động doanh nghiệp.

Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.

Tìm kiếm sự ủng hộ

Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.

Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.

Trở nên khác biệt

Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.

Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, đây là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp ngành hóa chất vượt qua nhiều thách thức lớn.

Bằng cách cộng tác sáng tạo và thiết kế hoạt động xây dựng thương hiệu phù hợp.

toi-uu-hoa-diem-cham-thuong-hieu-nganh-hoa-chat-2

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

Tối ưu hóa điểm chạm thương hiệu

Chúng tôi hoạch định, thiết kế và tối ưu trải nghiệm tại từng điểm chạm của khách hàng với doanh nghiệp. Xây dựng các nhận thức tích cực hướng mục tiêu.

TẦM NHÌN DÀI HẠN

Kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp

Bằng kinh nghiệm hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn, triển khai bài bản trong từng bước, chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp kiến tạo động lực đáp ứng chiến lược phát triển dài hạn.

kien-tao-dong-luc-phat-trien-ben-vung-cho-doanh-nghiep-nganh-hoa-chat

Quy trình xây dựng thương hiệu

Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.

Nghiên cứu

Chiến lược

Thiết kế
& Sáng tạo

Truyền thông

Duy trì
& Quản trị

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP

Xây dựng thương hiệu cho công ty trong ngành hóa chất

với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt

Nghiên cứu

Chiến lược

Sáng tạo thương hiệu

Ứng dụng nhận diện

Nhận diện số

Truyền thông

Social Branding

Theo dõi & đánh giá

Bảo vệ thương hiệu

Bạn đang tìm kiếm đơn vị có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu ngành hóa chất?

Về Sao Kim Branding

Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.

Phát video về About Sao Kim Branding
Khách hàng tin tưởng
0 +
Nhân sự tài năng
0 +
Năm kinh nghiệm
0 +
Văn phòng HN/ HCM
0 0 +

VĨNH NGHI SEAFOOD

Vĩnh Nghi Seafood là nhà sản xuất và chế biến các mặt hàng thủy sản, với sản phẩm chủ lực là cá cơm khô chất lượng, Vĩnh Nghi Seafood đã và đang xuất khẩu đến các thị trường Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Nga Ấn Độ… Công ty sở hữu 2 nhà máy chế biến thủy sản và biên đội +10 tàu tải trọng 100 tấn hàng/ chiếc.

Hiểu rõ tầm quan trọng của thương hiệu trong việc thu hút khách hàng quốc tế, Vĩnh Nghi Seafood đã kết hợp cùng Sao Kim để tái thiết nền tảng, nâng tầm thương hiệu.

Client

Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Vĩnh Nghi

Expertise

Research

Strategy

Logo

Brand Identity

Branding Consultancy

Xay-Dung-Thuong-Hieu-Cho-Cong-Ty-Vinh-Nghi-Seafood

Dinh Dưỡng Bà Mẹ & Trẻ Em

Năm 2020, giữa thời kỳ giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với Bộ Y Tế và Viện Dinh dưỡng Quốc gia lên ý tưởng phát triển trung tâm kiến thức về dinh dưỡng cho Bà mẹ và Trẻ em nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ người Việt Nam.

Bên cạnh đó, qua dự án này, Ajinomoto Việt Nam cũng muốn xây dựng mối quan hệ gắn bó, trực tuyến với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chính của họ.

Client

Ajinomoto Việt Nam

Expertise

Research

Key Visual

Logo

Branding Consultancy

BIBICA

Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu và có rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Mỗi sản phẩm bánh kẹo của Bibica ra mắt đều được đầu tư kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu, sản xuất, phân phối và truyền thông. Và Sao Kim Branding rất hân hạnh được hỗ trợ Bibica trong hành trình xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng cao của người Việt.

Client

Công ty cổ phần Bibica

Expertise

Research

Strategy

Product Story

Logo

Packaging

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-cho-san-pham-cua-cong-ty-bibica
xay-dung-thuong-hieu-cho-san-pham-cua-cong-ty-bibica-2

TNFOODS

Trọn vị ngon, Tròn chất lượng

TNFOODS được thành lập vào năm 2005 với ngành nghề chính là cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả tươi sạch cho thị trường trong và ngoài nước. Năm 2015, TNFOODS đưa vào vận hành nhà máy chế biến nông sản đầu tiên với diện tích 1500 m2 tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Client

Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Nông sản Trình Nhi

Expertise

Research

Strategy

Logo Design

Brand Identity

Brand Guidelines

nafoods

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-cho-TN-FOODS

nafoods

Với bề dày lịch sử phát triển từ năm 1995, nafoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp, chế biến thực phẩm.

Hiện tại nafoods đầu tư hơn 50.000 ha vùng nguyên liệu (Việt Nam, Lào, Campuchia). Công ty sở hữu chuỗi nhà máy của Nafoods Group phân bố đều khắp Việt Nam, bao gồm: tỉnh Nghệ An, tỉnh Long An, tỉnh Sơn La, tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Thuận.

Sao Kim Branding rất vinh dự khi đã cùng nafoods phát triển thương hiệu King – sản phẩm trái cây sấy khô xuất khẩu sang thị trường Nga.

Client

Công ty cổ phần Nafoods Group

Expertise

Research

Product story

Logo Design

Packaging

Brand Gifts

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-cho-Nafoods-1

Quy trình dịch vụ

được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt với doanh nghiệp Việt.

Bước

1
1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.

Bước

2
2

NGHIÊN CỨU

Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động ra quyết định, lập kế hoạch đạt hiệu quả.

Bước

3
3

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp ngành hóa chất. Hỗ trợ doanh nghiệp đưa chiến lược thương hiệu vào thực tế.

Bước

4
4

THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Dựa trên bản chiến lược, Sao Kim thiết kế trực quan hóa thương hiệu, giúp thương hiệu trở nên sống động.

Thiết kế và sáng tạo các nguyên liệu theo hạng mục đã thỏa thuận.

Bước

5
5

TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu tổng thể và cả cách chiến dịch cụ thể theo từng kênh, từng giai đoạn.
 
Triển khai thực thi truyền thông, giám sát. Đảm bảo hoạt động đạt được các KPIs cam kết.

Bước

6
6

BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

Thay mặt doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy chế, các hoạt động kiểm soát thực thi, đào tạo con người, xử lý truyền thông…

Bước

7
7

ĐÓNG GÓI & BÀN GIAO

Đóng gói các hạng mục và bàn giao cho doanh nghiệp tiếp tục quản lý.

Hỗ trợ đội ngũ doanh nghiệp tiếp nhận, đồng hành triển khai (nếu có).

Bước

8
8

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Đồng hành cùng doanh nghiệp ngành hóa chất trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Khách hàng nói về Sao Kim

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    FAQs

    Xây dựng thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bất kỳ ngành nghề nào, bao gồm cả ngành sản xuất, kinh doanh hóa chất.

    Và như bạn đã biết, thị trường ngành hóa chất đang ngày càng có nhiều thay đổi nhanh chóng, doanh nghiệp cần xây dựng nền tảng thương hiệu vững mạnh, giúp doanh nghiệp có thể tận dụng năng lực, vị thế để mang lại thành công bền vững.

    Một thương hiệu mạnh có thể giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích:

    • Tăng doanh thu
    • Giảm chi phí marketing
    • Định giá cao
    • Tăng lợi nhuận
    • Mở rộng thị trường
    • Tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường
    • Tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác
    • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
    • Tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm
    • Tăng cường uy tín và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường

     

    Việc xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài và cần có sự đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, đây là một khoản đầu tư xứng đáng và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn trong dài hạn.

    Hiện tại, nếu việc xây dựng thương hiệu của bạn vẫn còn rất rời rạc, chưa có một chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu tổng thể. Điều này sẽ khiến cho thương hiệu của bạn ta không được nhận diện rõ ràng trong tâm trí khách hàng.

    Hãy kết nối ngay với các chuyên gia tư vấn của Sao Kim để tìm giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim để đồng hành xây dựng thương hiệu:

    Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.

    Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.

    Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.

    Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.

    Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

    Giải pháp xây dựng thương hiệu có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như:

    • Nghiên cứu
    • Xây dựng chiến lược
    • Phát triển bản sắc thương hiệu
    • Thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp
    • Thiết kế thương hiệu cho các nhãn hiệu con
    • Lập kế hoạch và triển khai ra mắt thương hiệu, nhãn hiệu mới
    • Xây dựng chương trình marketing và truyền thông
    • Xây dựng và quản trị website
    • Quản lý mạng xã hội
    • Xây dựng chiến lược và triển khai hoạt động CSR phù hợp

     

    Cụ thể các hạng mục công việc sẽ được Sao Kim thiết kế phù hợp với mục tiêu, ngân sách và thực tế nhu cầu của từng doanh nghiệp.

    Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để nhận được tư vấn báo giá cụ thể.

    Ngân sách cần để xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như quy mô của doanh nghiệp, phạm vi công việc và mức độ chuyên sâu về dịch vụ.

    Tuy nhiên, nhìn chung, ngân sách xây dựng thương hiệu luôn nằm trong % hợp lý và theo mức trung bình của ngành.

    Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.

    Quà tặng dành cho bạn

    Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.

    Ebook Corporate Branding

    Ebook Corporate Branding

    Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Toolkit Brand Audit

    Toolkit Brand Audit

    Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.

    Thông tin & Kiến thức

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      Liên hệ với Sao Kim

      Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

      Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


        Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

        0964 699 499