EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành Hóa chất

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp ngành hóa chất xây dựng nền tảng thương hiệu và phát triển bền vững.

Giải pháp xây dựng thương hiệu ngành hóa chất, hóa phẩm được cung cấp bởi Sao Kim Branding

6 Thách thức của ngành Hóa chất

mà các doanh nghiệp Việt cần phải vượt qua để có được thành công bền vững

Cạnh tranh từ đối thủ quốc tế

Các công ty nước ngoài có nền tảng công nghệ và tiềm lực lớn đang tạo ra sự cạnh tranh mạnh trong ngành sản xuất hóa chất, phân bón … đặc biệt là sự cạnh tranh từ các nhà sản xuất Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…

Chi phí sản xuất và nguyên vật liệu

Giá cả nguyên vật liệu đầu vào ngành hóa chất có xu hướng biến động mạnh, phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu.

Bên cạnh đó, chi sản xuất hóa chất cũng cao do yêu cầu về công nghệ và thiết bị tiên tiến.

Nguồn nhân lực có trình độ cao

Ngành sản xuất hóa chất Việt Nam đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là các kỹ sư, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao về công nghệ chế tạo, quản lý chất lượng, quản lý sản xuất…

Bảo vệ môi trường

Là một trong những ngành công nghiệp gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng nhất, các doanh nghiệp ngành hóa chất phải đối mặt với nhiều vấn đề lớn liên quan trực tiếp đến: Quy định pháp luật, chi phí xử lý khí thải, nước thải, chất thải rắn, tiêu chuẩn…

Công nghệ

Rào cản về công nghệ khiến về hóa chất cơ bản, Việt Nam chủ yếu mới sản xuất được một số sản phẩm hóa chất cơ bản vô cơ thông dụng như H2SO4, HCl, H3PO4, xút… Đối với hóa chất cơ bản hữu cơ trong nước hầu như chưa sản xuất được.

Đặc biệt, công nghệ lạc hậu dẫn tới nhiều vấn đề môi trường, cạnh tranh, chi phí…

Hành vi khách hàng

Trong môi trường ngày càng cạnh tranh, các khách hàng có nhu cầu sử dụng hóa chất đang tích cực chuyển đổi nhiều sang xu hướng sử dụng hóa chất  thân thiện với môi trường, kết hợp với nhà sản xuất có sức mạnh thương hiệu tốt (Điều không phải thế mạnh của các doanh nghiệp sản xuất hóa chất Việt)

5 Hạn chế phổ biến

khi doanh nghiệp trong ngành hóa chất xây dựng thương hiệu

5 Yếu tố quan trọng

doanh nghiệp hoạt động trong ngành hóa chất cần chú ý khi xây dựng thương hiệu

yeu-to-quan-trong-khi-xay-dung-thuong-hieu-nganh-hoa-chat

5 Lợi ích của thương hiệu

doanh nghiệp nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

icon-nang-tam-doanh-nghiep

Tăng cường cạnh tranh

Một thương hiệu mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp ngành hóa chất nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh và thu hút khách hàng tiềm năng.

Tăng doanh thu và lợi nhuận

Thương hiệu mạnh là nền tảng cho việc triển khai bán hàng, thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận.

icon-giam-chi-phi

Giảm chi phí marketing

Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt giúp tạo ra mối quan hệ gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Đó là cơ sở tạo ra nhóm khách hàng trung thành, tăng hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.

icon-kha-nang-tang-gia

Tăng giá trị thương hiệu

Xây dựng thương hiệu tạo ra các tài sản vô hình có giá trị, làm tăng tổng giá trị của doanh nghiệp.

Quan trọng, thương hiệu tạo ra các lợi thế không thể sao chép

Mở rộng dễ dàng

Một thương hiệu mạnh giúp doanh nghiệp dễ dàng tham gia phân khúc thị trường mới, mở rộng danh mục sản phẩm, đa dạng hóa kinh doanh, giảm thiểu rủi ro...

7 Lợi ích khi xây dựng thương hiệu

đối với doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm

Xây dựng

Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán. Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và hiểu doanh nghiệp có thể giúp họ đạt được mục tiêu gì.

Kiểm soát câu chuyện

Chủ động tạo ra câu chuyện thương hiệu, câu chuyện sản phẩm giúp minh họa sống động doanh nghiệp.

Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.

Tìm kiếm sự ủng hộ

Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.

Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.

Trở nên khác biệt

Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.

Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, đây là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp ngành hóa chất vượt qua nhiều thách thức lớn.

Bằng cách cộng tác sáng tạo và thiết kế hoạt động xây dựng thương hiệu phù hợp.

toi-uu-hoa-diem-cham-thuong-hieu-nganh-hoa-chat-2

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

Tối ưu hóa điểm chạm thương hiệu

Chúng tôi hoạch định, thiết kế và tối ưu trải nghiệm tại từng điểm chạm của khách hàng với doanh nghiệp. Xây dựng các nhận thức tích cực hướng mục tiêu.

TẦM NHÌN DÀI HẠN

Kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp

Bằng kinh nghiệm hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn, triển khai bài bản trong từng bước, chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp kiến tạo động lực đáp ứng chiến lược phát triển dài hạn.