SỰ KIỆN “VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU VIỆT SÁNG TẠO TRONG KỶ NGUYÊN HỘI NHẬP”
Trong kỷ nguyên số, khoa học và công nghệ đóng vai trò quan trọng với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt. Nhờ
Bản đồ tạo nên thương hiệu mạnh
Xây dựng định vị mới trong tâm trí khách hàng
Giúp quản lý thương hiệu lớn mạnh
Hiểu rõ về giá trị thị trường của thương hiệu
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Dễ dàng và hiệu quả
Thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp
Thấu hiểu hiện trạng – Nâng tầm thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu với logo chuyên nghiệp
Đặt tên đúng để vững bước tiến xa
Ghi điểm với slogan hay, thông điệp thương hiệu độc đáo
Thiết kế linh vật, xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Thiết kế nhận diện thương hiệu tối ưu từng điểm chạm
Thiết kế nhận diện ấn phẩm văn phòng chuyên nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán thu hút khách hàng
Tái thiết kế, xây dựng lại các điểm chạm thương hiệu
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Xây dựng nền tảng số đồng bộ nhận diện thương hiệu
Dịch vụ thiết kế Landing Page gia tăng chuyển đổi
Online Sales Kit – Vũ khí bán hàng trực tuyến cho đội Sales
Thiết kế Web/ App tối ưu trải nghiệm người dùng
Cẩm nang thương hiệu trực tuyến
Giải pháp ứng dụng thực tế ảo (VR), 3D, 360 độ vào Marketing & Sales
Nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác và nhà đầu tư
Tờ gấp giới thiệu, quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ
Bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp
Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp
Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty chuyên nghiệp
Nâng tầm doanh nghiệp với ấn phẩm báo cáo thường niên
Giải pháp chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng
Lưu giữ giá trị lịch sử, truyền thống và mốc son phát triển
Thiết kế ấn tượng, thúc đẩy doanh số gấp 3 lần
Sáng tạo diện mạo, hình ảnh sản phẩm. Đảm bảo thẩm mỹ & sử dụng
Chinh phục khách hàng ngành mỹ phẩm với thiết kế ấn tượng
Trở nên nổi bật trong lĩnh vực, kích cầu doanh thu
Chìa khóa thu hút khách hàng, gia tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn ngành dược phẩm
Thiết kế ấn tượng, đúng insight khách hàng. Tính ứng dụng cao
Tư vấn & Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu trong nước
Sở hữu chứng nhận quyền tác giả logo, nhãn hiệu nhanh chóng
Sở hữu mã số, mã vạch sản phẩm theo quy định
Thành lập doanh nghiệp dễ dàng, thuận lợi
Tư vấn & Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu quốc tế
Tư vấn & Hỗ trợ công bố sản phẩm, đăng ký giấy phép lưu hành
An tâm triển khai chiến dịch quảng cáo đúng quy định pháp luật
Hỗ trợ đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả website
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
Kế hoạch truyền thông marketing tích hợp
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Chiến dịch Marketing cam kết KPIs
Tăng trưởng mạnh website, thương hiệu số
Cung cấp nội dung đáp ứng cạnh tranh TOP #10 trên Google
Xây dựng nội dung giá trị, phát triển thương hiệu theo chiều sâu
Marketing theo cách khách hàng thích, tự động, tiết kiệm chi phí
Thu hút nhiều khách hàng hiệu quả hơn qua hệ sinh thái Google
Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ qua Facebook
Giải pháp quản lý, xây dựng và phát triển mạng xã hội chuyên nghiệp
Tư vấn, lập kế hoạch content marketing hiệu quả, sáng tạo
Giới thiệu doanh nghiệp bằng video chuyên nghiệp
Giải pháp sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp
Quảng bá thương hiệu ấn tượng với biển tấm lớn trên tòa nhà, cao tốc…
Chinh phục khách hàng với video marketing
Giải pháp thu hút khách hàng ngoài trời hiệu quả
Giải pháp toàn diện cho quảng cáo điện tử, led, màn hình
Thiết kế thương hiệu doanh nghiệp tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Giải pháp thương hiệu cho doanh nghiệp SME
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Bộ công cụ hỗ trợ marketing, bán hàng
Nền tảng xây dựng thương hiệu trực tuyến
Truyền thông thương hiệu doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Giúp doanh nghiệp ngành nông nghiệp kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững bằng giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp.
mà các doanh nghiệp cần phải vượt qua để có được thành công bền vững
Biến đổi khí hậu khiến thời tiết khó dự đoán, gây ra hạn hán, lũ lụt, và thay đổi chu kỳ cây trồng. Doanh nghiệp phải đối mặt với khó khăn trong việc duy trì sự ổn định và tăng cường sức chống chịu của cây trồng.
Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ cả các doanh nghiệp nông nghiệp trong nước và nước ngoài. Việc tham gia vào các thỏa thuận thương mại tự do và hiệp định đa phương tạo áp lực lớn lên các doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam.
Hạ tầng nông nghiệp chưa đạt đủ tiêu chuẩn, gặp khó khăn về hạ tầng giao thông, hệ thống cấp nước và phân phối điện, đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Điều này gây khó khăn trong việc vận chuyển và tiếp cận thị trường, làm tăng chi phí hoạt động của doanh nghiệp.
Sự phát triển công nghệ trong ngành nông nghiệp diễn ra rất nhanh đòi hỏi các doanh nghiệp cần đầu tư vào nghiên cứu và đổi mới. Tuy nhiên, điều này tạo ra áp lực lớn đến nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Ngành nông nghiệp đang đối mặt với vấn đề quản lý tài nguyên thiên nhiên, như lượng nước và đất, cũng như sử dụng phân bón và hóa chất hóa dược. Sự sử dụng không bền vững có thể gây ra tác động tiêu cực lên môi trường và giảm hiệu quả sản xuất.
Doanh nghiệp nông nghiệp có tiềm năng mở rộng rất mạnh, tuy nhiên thương hiệu hiện tại đang không hỗ trợ tốt nhất cho việc mở rộng.
nâng cao giá trị ngành nông nghiệp
Công nghệ đang chơi vai trò ngày càng quan trọng trong nâng cao hiệu quả sản xuất và quản lý trong ngành nông nghiệp. Các doanh nghiệp đang tích cực ứng dụng các công nghệ tiên tiến để mang lại lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ.
Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.
Doanh nghiệp đang cố gắng kiểm soát và hoàn thiện quy trình từ sản xuất đến tiếp thị và phân phối. Chủ động để không bị động trước biến đổi thị trường.
Giảm thiểu rủi ro bằng cách mở rộng danh mục, thêm các sản phẩm chế biến. Ứng dụng chuyển đổi số để hoạt động hiệu quả.
Các doanh nghiệp Việt Nam đang chủ động tìm kiếm nhiều cơ hội mở rộng xuất khẩu và tiếp cận các thị trường quốc tế thông qua kết nối, hội chợ thương mại, ...
GIẢI PHÁP TỔNG THỂ
Khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp tại rất nhiều điểm chạm trước khi mua hàng và ủng hộ.
Mỗi điểm chạm là một cơ hội, chúng tôi giúp doanh nghiệp tối ưu từng điểm chạm nhỏ, thiết kế nên trải nghiệm tổng thể phù hợp với mục tiêu.
TẦM NHÌN DÀI HẠN
Bằng cách triển khai xây dựng thương hiệu bài bản trong từng bước, chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp kiến tạo động lực đáp ứng chiến lược kinh doanh dài hạn của doanh nghiệp.
Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt
Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.
Hương gạo Việt Nam
Ra đời trên nền tảng sản xuất nông nghiệp Eco Organic, Tramchim Farming là công ty sinh thái hữu cơ kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người, đầu tư 3 lĩnh vực: nông sản, thực phẩm và du lịch sinh thái.
Gạo Sếu Rice là sản phẩm gạo sạch hữu cơ. Gạo Sếu ra đời với tiêu chí khắt khe trong việc canh tác, mục đích phục vụ 40% nội địa, 60% xuất khẩu. Mong muốn mang thương hiệu gạo Việt Nam có vị thế trên thị trường quốc tế.
Công ty Cổ phần Nông trang Tràm Chim
Research
Strategy
Brand Story
Logo
Brand Identity
Packaging
Branding Consultancy
Mang lại giàu sang cho người chăn nuôi - Sự phồn vinh cho đất nước
Tập đoàn DABACO Việt Nam – đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới – là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam
Research
Strategy
Logo
Brand Identity
Branding Consultancy
Nền tảng vững chắc cho sự phát triển
Tập Đoàn Muối Miền Nam – Soal Group có hệ thống trên 14 Công ty thành viên và các Công ty liên kết, địa bàn hoạt động trải dài theo vùng biển duyên hải Miền Trung từ Khánh Hòa đến Tiền Giang, Bến Tre.
Mỗi năm Sosal Group sản xuất ra hàng trăm ngàn tấn muối đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng, từ muối nguyên liệu thô, muối nguyên liệu sạch, muối sơ chế đến những sản phẩm có chất lượng cao.
Tập Đoàn Muối Miền Nam - Sosal Group
Research
Strategy
Logo
Brand Identity
Packaging
Branding Consultancy
GTNfoods được thành lập 2011, đến nay GTNFoods có quan hệ thương mại với trên 120 công ty và tổ chức thương mại tại trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. GTNfoods sở hữu CTCP thực phẩm Lâm Đồng, Tổng Công ty Chăn nuôi Việt Nam, Tổng Công ty Chè Việt Nam, CTCP Giống bò sữa Mộc Châu.
Dự án thiết kế Báo cáo thường niên năm 2017 của GTNfoods lấy chủ đề “Điều Kỳ diệu từ Thảo nguyên” và mong muốn truyền tải câu chuyện đặc biệt về “nông nghiệp sạch”. GTN kỳ vọng hiện thực hóa giấc mơ thực hiện chuỗi giá trị “đi từ nông trại đến gia đình – và cuối cùng là đến bàn ăn”
Công ty Cổ phần GTNfoods
Research
Strategy
Concept/ Key Visual
Annual Report Design
Custom icons
Sinh giá trị, nuôi thành công
Là trang trại gà giống đầu tiên áp dụng thành công phương pháp thụ tinh nhân tạo cho gà có tiềm năng tăng trưởng lớn, do đó LẠI VƯỢNG đã tìm đến Sao Kim để cùng tạo dựng và bảo hộ thương hiệu riêng, chuyên nghiệp để sẵn sàng phát triển mạnh hơn.
Trang trại gà giống LẠI VƯỢNG
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
Branding Consultancy
Điểm tựa nông sản Việt
Thành lập từ năm 2008, ADI là công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm phục vụ bà con nông dân.
Với dòng giải pháp, sản phẩm hạt giống cây trồng, ADI sở hữu thương hiệu Hana được nhiều nông dân ưa chuộng.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & Phát triển Nông nghiệp ADI
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
Website
Packaging
Branding Consultancy
Trọn vị ngon, Tròn chất lượng
TNFOODS được thành lập vào năm 2005 với ngành nghề chính là cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả tươi sạch cho thị trường trong và ngoài nước. Năm 2015, TNFOODS đưa vào vận hành nhà máy chế biến nông sản đầu tiên với diện tích 1500 m2 tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Nông sản Trình Nhi
Research
Strategy
Logo Design
Brand Identity
Brand Guidelines
Branding Consultancy
Với bề dày lịch sử phát triển từ năm 1995, nafoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp.
Hiện tại nafoods đầu tư hơn 50.000 ha vùng nguyên liệu (Việt Nam, Lào, Campuchia). Công ty sở hữu chuỗi nhà máy của Nafoods Group phân bố đều khắp Việt Nam, bao gồm: tỉnh Nghệ An, tỉnh Long An, tỉnh Sơn La, tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Thuận.
Sao Kim Branding rất vinh dự khi đã cùng nafoods phát triển thương hiệu King – sản phẩm trái cây sấy khô xuất khẩu sang thị trường Nga.
Công ty cổ phần Nafoods Group
Research
Product story
Logo Design
Packaging
Brand Gifts
Branding Consultancy
Growing Vietnamese Agriculture
Công ty TNHH Veco Group được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực Nông nghiệp, trực thuộc chuỗi nông nghiệp hữu cơ khép kín của Công ty TNHH Nông nghiệp hữu cơ Đồng Tháp – thành viên của hiệp hội nông nghiệp hữu cơ Việt Nam.
Công ty TNHH Veco Group
Research
Strategy
Logo
Brand Identity
Packaging
Website
Branding Consultancy
được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt với doanh nghiệp Việt.
Bước
KHÁM PHÁ & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.
Bước
NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động ra quyết định, lập kế hoạch đạt hiệu quả.
Bước
TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC
Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp ngành nông nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp đưa chiến lược thương hiệu vào thực tế.
Bước
THIẾT KẾ SÁNG TẠO
Dựa trên bản chiến lược, Sao Kim thiết kế trực quan hóa thương hiệu, giúp thương hiệu trở nên sống động.
Thiết kế và sáng tạo các nguyên liệu theo hạng mục đã thỏa thuận.
Bước
TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Bước
BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU
Thay mặt doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy chế, các hoạt động kiểm soát thực thi, đào tạo con người, xử lý truyền thông…
Bước
ĐÓNG GÓI & BÀN GIAO
Đóng gói các hạng mục và bàn giao cho doanh nghiệp tiếp tục quản lý.
Hỗ trợ đội ngũ doanh nghiệp tiếp nhận, đồng hành triển khai (nếu có).
Bước
ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN
Đồng hành cùng doanh nghiệp ngành nông nghiệp trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Xây dựng thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bất kỳ ngành nghề nào, bao gồm cả ngành nông nghiệp. Dưới đây là một số lý do tại sao doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong ngành nông nghiệp cần xây dựng thương hiệu:
Tạo sự khác biệt và tăng cường nhận diện
Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thương hiệu giúp doanh nghiệp nông nghiệp tạo ra sự phân biệt và nhận diện độc đáo. Điều này giúp khách hàng dễ dàng nhận ra sản phẩm và dịch vụ của bạn giữa hàng ngũ đối thủ.
Xây dựng lòng tin
Một thương hiệu mạnh mẽ giúp xây dựng lòng tin từ phía khách hàng. Khách hàng thường có xu hướng tin tưởng và ưa thích các thương hiệu có danh tiếng tốt và uy tín trong ngành.
Tạo giá trị gia tăng
Thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị gia tăng cho sản phẩm và dịch vụ. Khách hàng thường sẵn sàng trả giá cao hơn cho sản phẩm có thương hiệu mạnh hơn, đặc biệt nếu họ tin tưởng vào chất lượng và giá trị mà thương hiệu mang lại.
Tạo mối quan hệ lâu dài
Thương hiệu mạnh giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn có thể trở thành nguồn thu nhập ổn định và giúp lan tỏa tên tuổi của bạn thông qua khuyến mãi từ miệng-đến-miệng.
Tạo kết nối tâm hồn với khách hàng
Thương hiệu không chỉ là về sản phẩm và dịch vụ mà còn về cảm xúc và giá trị. Xây dựng một thương hiệu có câu chuyện riêng và giá trị cốt lõi sẽ giúp tạo kết nối tâm hồn với khách hàng, làm cho họ cảm thấy gắn kết với công ty của bạn.
Thu hút đối tác và nhà đầu tư
Thương hiệu mạnh cũng thu hút sự quan tâm từ phía các đối tác và nhà đầu tư. Một thương hiệu có tiềm năng phát triển có thể tạo ra sự hấp dẫn đối với những người muốn đầu tư vào ngành nông nghiệp.
Xây dựng thị trường và mở rộng doanh nghiệp
Thương hiệu mạnh giúp xây dựng thị trường riêng cho minh, ổn định chi phí và mở rộng doanh nghiệp bền vững.
Không những thế, doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trong ngành nông nghiệp có thể dẫn dắt thị trường, tạo hệ sinh thái riêng, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh không thể so sánh và ngăn cản đối thủ sao chép hay gây sức ép về giá.
Khả năng bán giá cao
Thương hiệu mạnh đi cùng sự khẳng định về chất lượng, hàm lượng giá trị trong mỗi sản phẩm. Từ đó, doanh nghiệp có khả năng định giá dựa vào giá trị tổng hợp (không còn dựa vào chi phí sản xuất, nguyên liệu như trước).
Khách hàng thường sẵn sàng trả một mức giá cao hơn cho các sản phẩm nông nghiệp mà họ tin tưởng và cảm thấy có giá trị. Việc đó chỉ có thể xảy ra ở một doanh nghiệp nông nghiệp có thương hiệu mạnh.
Tóm lại, xây dựng thương hiệu không chỉ giúp doanh nghiệp trong ngành nông nghiệp tồn tại trong môi trường cạnh tranh mà còn giúp tạo ra sự khác biệt, xây dựng lòng tin và tạo giá trị cho khách hàng. Điều này là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh để đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững.
Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim để đồng hành xây dựng thương hiệu:
Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.
Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.
Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.
Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.
Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Giải pháp xây dựng thương hiệu có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như:
Cụ thể các hạng mục công việc sẽ được Sao Kim thiết kế phù hợp với mục tiêu, ngân sách và thực tế nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Vui lòng liên hệ ngay để nhận được tư vấn báo giá cụ thể.
Ngân sách cần để xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như quy mô của doanh nghiệp, phạm vi công việc và mức độ chuyên sâu về dịch vụ.
Tuy nhiên, nhìn chung, ngân sách xây dựng thương hiệu luôn nằm trong % hợp lý và theo mức trung bình của ngành.
Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.
Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.
Trong kỷ nguyên số, khoa học và công nghệ đóng vai trò quan trọng với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt. Nhờ
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/04/2024) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc
Nhờ sự phát triển của công nghệ, thương hiệu ngày càng đến gần hơn với khách hàng, vai trò của thương hiệu ngày càng trở
Sao Kim Branding hân hạnh đồng hành cùng Nhân Việt tổ chức lớp học “Thương Để Bán & Bán Để Thương” – Chìa khoá vàng
Sao Kim Branding hân hạnh là nhà tài trợ thiết kế hình ảnh cho sự kiện Xuân Đoàn viên 2024 – Chuyển mình bứt phá
Liveshow “Dành cho em” của Sao Kim Branding đã diễn ra vô cùng thành công và ý nghĩa nhân dịp 8/3.
Đăng ký nhận nội dung mới nhất từ Sao Kim Branding
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.