EnglishVietnamese

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành Nông nghiệp

Giúp doanh nghiệp ngành nông nghiệp kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững bằng giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp.

Giải pháp xây dựng thương hiệu ngành nông nghiệp và thương hiệu nông sản được cung cấp bởi Sao Kim Branding

5 Thách thức của ngành nông nghiệp Việt Nam

mà các doanh nghiệp cần phải vượt qua để có được thành công bền vững

Biến đổi khí hậu

Biến đổi khí hậu khiến thời tiết khó dự đoán, gây ra hạn hán, lũ lụt, và thay đổi chu kỳ cây trồng. Doanh nghiệp phải đối mặt với khó khăn trong việc duy trì sự ổn định và tăng cường sức chống chịu của cây trồng.

Cạnh tranh

Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ cả các doanh nghiệp nông nghiệp trong nước và nước ngoài. Việc tham gia vào các thỏa thuận thương mại tự do và hiệp định đa phương tạo áp lực lớn lên các doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam.

Hạ tầng kỹ thuật

Hạ tầng nông nghiệp chưa đạt đủ tiêu chuẩn, gặp khó khăn về hạ tầng giao thông, hệ thống cấp nước và phân phối điện, đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Điều này gây khó khăn trong việc vận chuyển và tiếp cận thị trường, làm tăng chi phí hoạt động của doanh nghiệp.

Công nghệ và đổi mới

Sự phát triển công nghệ trong ngành nông nghiệp diễn ra rất nhanh đòi hỏi các doanh nghiệp cần đầu tư vào nghiên cứu và đổi mới. Tuy nhiên, điều này tạo ra áp lực lớn đến nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Quản lý tài nguyên và bền vững

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với vấn đề quản lý tài nguyên thiên nhiên, như lượng nước và đất, cũng như sử dụng phân bón và hóa chất hóa dược. Sự sử dụng không bền vững có thể gây ra tác động tiêu cực lên môi trường và giảm hiệu quả sản xuất.

Mở rộng thương hiệu

Doanh nghiệp nông nghiệp có tiềm năng mở rộng rất mạnh, tuy nhiên thương hiệu hiện tại đang không hỗ trợ tốt nhất cho việc mở rộng.

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-4

Hiểu lầm thường gặp khi xây dựng thương hiệu

8 Yếu tố quan trọng đối với thương hiệu ngành nông nghiệp

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-3

Xu hướng phát triển trong ngành nông nghiệp

nâng cao giá trị ngành nông nghiệp

Ứng dụng công nghệ cao

Công nghệ đang chơi vai trò ngày càng quan trọng trong nâng cao hiệu quả sản xuất và quản lý trong ngành nông nghiệp. Các doanh nghiệp đang tích cực ứng dụng các công nghệ tiên tiến để mang lại lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ.

xu-huong-ung-dung-cong-nghe-cao-trong-nganh-nong-nghiep

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

xu-huong-phat-trien-nong-nghiep-ben-vung-trong-nganh-nong-nghiep

Chủ động phân phối và tiếp thị

Doanh nghiệp đang cố gắng kiểm soát và hoàn thiện quy trình từ sản xuất đến tiếp thị và phân phối. Chủ động để không bị động trước biến đổi thị trường.

xu-huong-chu-dong-phan-phoi-va-tiep-thi-trong-nganh-nong-nghiep

Đa dạng hóa và chuyển đổi số

Giảm thiểu rủi ro bằng cách mở rộng danh mục, thêm các sản phẩm chế biến. Ứng dụng chuyển đổi số để hoạt động hiệu quả.

xu-huong-da-dang-hoa-va-chuyen-doi-so-trong-nganh-nong-nghiep

Hội nhập và mở rộng xuất khẩu

Các doanh nghiệp Việt Nam đang chủ động tìm kiếm nhiều cơ hội mở rộng xuất khẩu và tiếp cận các thị trường quốc tế thông qua kết nối, hội chợ thương mại, ...

xu-huong-mo-rong-xuat-khau-trong-nganh-nong-nghiep

Chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp ngành nông nghiệp vượt qua nhiều thách thức lớn.

Bằng cách cộng tác sáng tạo, xây dựng và thiết kế trải nghiệm thương hiệu phù hợp.

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-6

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

Tối ưu hóa đa điểm chạm thương hiệu

Khách hàng tiếp xúc với doanh nghiệp tại rất nhiều điểm chạm trước khi mua hàng và ủng hộ.

Mỗi điểm chạm là một cơ hội, chúng tôi giúp doanh nghiệp tối ưu từng điểm chạm nhỏ, thiết kế nên trải nghiệm tổng thể phù hợp với mục tiêu.

TẦM NHÌN DÀI HẠN

Kiến tạo động lực tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp

Bằng cách triển khai xây dựng thương hiệu bài bản trong từng bước, chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp kiến tạo động lực đáp ứng chiến lược kinh doanh dài hạn của doanh nghiệp.

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-5

Quy trình xây dựng thương hiệu

Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.

Nghiên cứu

Chiến lược

Thiết kế sáng tạo

Truyền thông

Duy trì & Quản trị

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP

Xây dựng thương hiệu ngành nông nghiệp

với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt

Nghiên cứu

Chiến lược

Sáng tạo thương hiệu

Ứng dụng nhận diện

Nhận diện số

Truyền thông

Social Branding

Theo dõi & đánh giá

Bảo vệ thương hiệu

Bạn đang tìm kiếm đơn vị có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu ngành nông nghiệp