EnglishVietnamese

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành Tài chính

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp ngành tài chính xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-tai-chinh-sao-kim-branding

6 Thách thức của doanh nghiệp ngành tài chính

cần phải vượt qua để có được thành công bền vững trong tương lai

6 Thách thức

doanh nghiệp ngành tài chính cần phải vượt qua để có được thành công bền vững trong tương lai

Suy thoái kinh tế

Nền kinh tế Việt Nam hiện đang tăng trưởng chậm lại, cùng với sự ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu điều này sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ tài chính.

Cạnh tranh từ Fintech

Các công ty Fintech đang phát triển nhanh chóng và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới, hiệu quả hơn và giá cả phải chăng hơn.Với tốc độ tăng trưởng thần tốc và khả năng lôi kéo khách hàng, các công ty Fintech đang thách thức vị thế của các công ty tài chính truyền thống.

Rủi ro tài chính

Ngành tài chính Việt Nam có nhiều rủi ro, bao gồm rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản.

Bên cạnh đó, khả năng quản trị rủi ro của các doanh nghiệp Việt Nam cũng còn hạn chế.

Thay đổi công nghệ

Sự thay đổi của công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến ngành tài chính Việt Nam.

Các doanh nghiệp đứng trước áp lực tích hợp đa dạng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ của mình để không bị tụt lại phía sau.

Chuyên gia cao cấp

Ngành tài chính Việt Nam đang thiếu lao động có trình độ cao, đặc biệt là các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ tài chính, các chuyên gia tài chính am hiểu tác động tài chính vĩ mô…

Thay đổi hành vi

Khách hàng ngày nay đang sử dụng đồng thời các dịch vụ tài chính của các nhà cung cấp khác nhau.

Họ dễ dàng rời bỏ nhà cung cấp để tìm kiếm trải nghiệm tài chính thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn.