Bối cảnh của dự án
Việt Nam là một trong những quốc gia có sản lượng café đứng đầu thế giới. Mỗi năm, café Việt được xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế với nhiều thương hiệu khác nhau thông qua nhiều cách thức thể hiện khác nhau. Có café pha sẵn, café rang xay, café được chế biến theo nhiều hương vị phù hợp với thói quen, sở thích và khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng, mỗi miền…
Về An Phú Coffee
Thương hiệu café An Phú là café rang xay được thực hiện ngay tại cửa hàng với những công đoạn thủ công đặc biệt được đúc kết thông qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Café. Sở hữu hơn 10 cửa hàng tại khu vực phố cổ Hà Nội, café An Phú được nhiều du khách quốc tế chọn lựa để sử dụng trong khoảng thời gian lưu trú tại Việt Nam cũng như làm quà tặng, quà biếu cho bạn bè người thân ở nước ngoài.
Nhiều năm nay, An Phú Coffee đã tạo được niềm tin cho người tiêu dùng, đặc biệt là du khách quốc tế.
Vì lẽ đó, nhận thấy yếu tố nhận diện chuyên nghiệp là một cần thiết tất yếu để phát triển, chủ đầu tư của thương hiệu, chị Lương Hồng Vân đã chủ động nhờ sự tư vấn của Sao Kim để định hình và xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn cho An Phú Coffee và An Phu Tea để từng bước khẳng định sự CHUYÊN NGHIỆP của An Phú.
Hạng mục thiết kế trong dự án: Thiết kế bao bì sản phẩm cà phê.