EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

[Recap] Sự kiện “BỨT PHÁ TỪ THÁCH THỨC – Xây dựng doanh nghiệp vững mạnh và thu hút đầu tư”

9 lượt xem

✨Ngày 27/09/2024 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc Gia, sự kiện “BỨT PHÁ TỪ THÁCH THỨC: Xây dựng doanh nghiệp vững mạnh và thu hút đầu tư” được đồng tổ chức bởi Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Câu lạc bộ CEO 1883,..  đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của rất nhiều C-Levels, Manager & Leader đến từ đa dạng lĩnh vực.

✨Chương trình cung cấp thêm những chiến lược, kỹ năng giúp cho các chủ doanh nghiệp, các quản lý C-level “khai phóng” cơ hội để nâng tầm giá trị doanh nghiệp, hướng tới phát triển bền vững trong tương lai, hay tăng sức hấp dẫn với nhà đầu tư.

✨ 04 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực Branding, Tài chính, Luật doanh nghiệp, Nền tảng quản trị doanh nghiệp đã đem đến những chia sẻ thuộc 04 chủ đề vô cùng hấp dẫn và thực tiễn:

Mở đầu là chủ đề “Đích đến nào cho doanh nghiệp thời VUCA” của diễn giả Nguyễn Thị Phương Thảo – Founder & CEO | INMERGERS và TTP Bengoshi. Con đường đúng đắn để duy trì sự bền vững và phát triển lâu dài chính là “Đích đến” của mỗi doanh nghiệp trong thời Biến động (Volatility), Không chắc chắn (Uncertainty), Phức tạp (Complexity) và Mơ hồ (Ambiguity).

Tiếp đến là chủ đề “Từ vô danh đến số 1: bí quyết xây dựng thương hiệu tinh gọn” của diễn giả Nguyễn Thanh Tuấn – CEO Sao Kim Branding. Anh Tuấn cũng đã cung cấp lộ trình xây dựng thương hiệu mạnh chỉ trong vòng 1 tới 3 tháng, nhằm giúp mọi doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, nhưng vẫn đạt được mục tiêu của mình.

Cây thương hiệu - Branding Like A Tree

Xây dựng thương hiệu giống như trồng cây, bởi thương hiệu giống như cái cây “Brand lika a tree”.

  • Môi trường sống: Thị trường, cạnh tranh, công nghệ, văn hóa xã hội, pháp lý
  • Rễ cây: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, lịch sử thương hiệu, triết lý kinh doanh
  • Thân cây: Khách hàng mục tiêu, định vị thương hiệu, thông điệp cốt lõi, kiến trúc thương hiệu, chiến lược thương hiệu, kiến trúc thương hiệu, nhận diện thương hiệu, truyền thông thương hiệu
  • Tán cây, quả, lá: Quảng cáo, POSM, tiếp thị xã hội, trách nhiệm xã hội, quan hệ công chúng, ứng dụng nhận diện, lợi nhuận, thị phần, tình cảm thương hiệu, lòng trung thành, giá trị cảm nhận, …

“Quản trị doanh nghiệp – bứt phá với AI” cũng là chủ đề nóng được quan tâm. Diễn giả Nguyễn Thị Nghĩa –  Tổng Giám đốc | Simplamo Enterprise mang đến những giải pháp AI hiệu quả, ứng dụng AI tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu suất quản lý và vận hành, phân tích lợi thế cạnh tranh bằng trí tuệ nhân tạo. 

Kết thúc chương trình, anh Nguyễn Trung Kiên – Chủ tịch Quỹ đầu tư Việt Nam Singapore (VNS Capital) có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính đầu tư và quản trị doanh nghiệp đã chia sẻ với chủ đề “Doanh nghiệp “Ngon” trong mắt quỹ đầu tư chuyên nghiệp”. Giúp doanh nghiệp nắm bắt các tiêu chí định giá từ nhà đầu tư chuyên nghiệp, đánh giá toàn diện về tiềm lực và vị thế của doanh nghiệp, cải thiện để tăng khả năng gọi vốn.

Đặc biệt, anh Nguyễn Trung Kiên chia sẻ 12 tiêu chí chính đánh giá DN để đầu tư. Cụ thể là: sản phẩm và dịch vụ, chính sách và quản trị, ban điều hành, chiến lược phát triển, marketting và bán hàng, thị trường và cạnh tranh; hệ thống kinh doanh và tổ chức; cơ hội và rủi ro; kiểm soát hoạt động; tốc độ triển khai; ứng dụng công nghệ và các báo cáo tài chính.

♥️ Sao Kim Branding xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt đến quý đối tác, quý anh chị đã nhiệt tình tham dự và tạo nên sự thành công tốt đẹp cho sự kiện. Hẹn gặp lại anh/chị tại các sự kiện tiếp theo.

👇 Hãy cùng nhìn lại không khí của chương trình ngày hôm nay qua những hình ảnh dưới bài viết nhé.

Phó Trưởng phòng Ươm tạo và Phát triển doanh nghiệp (Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp) Nguyễn Hoài Nam

ThS Lê Dung – Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983, Viện trưởng Viện Doanh Trí.

Hoạt động networking tại sự kiện

Doanh nghiệp Inmergers

Gian hàng của TP Bank

Gian hàng của các thương hiệu nông sản, thực phẩm từ thiên nhiên.

————————————

SAO KIM BRANDING

Website: www.saokim.com.vn

Hà Nội: Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

HCM: More Building, 36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1

Nhấn Quan tâm Zalo của Sao Kim Branding để nhận thêm các tài liệu độc quyền về xây dựng thương hiệu, marketing và kinh doanh:
Share:
Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn
Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu

Thiết kế website

Thiết kế website chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    0964 699 499