EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

SỰ KIỆN “VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU VIỆT SÁNG TẠO TRONG KỶ NGUYÊN HỘI NHẬP”

21 lượt xem

Trong kỷ nguyên số, khoa học và công nghệ đóng vai trò quan trọng với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt. Nhờ áp dụng khoa học, công nghệ tiên tiến, thương hiệu Việt ngày càng gia tăng khả năng kết nối, đến gần hơn với khách hàng.

Nền kinh tế toàn cầu hóa mở ra cánh cửa cơ hội cho thương hiệu Việt khẳng định vị thế và vươn xa trên thị trường quốc tế. Đây là bệ phóng đắc lực cho sự phát triển của thương hiệu, giúp các doanh nghiệp tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, tìm kiếm đối tác, học hỏi kinh nghiệm quản lý và vận hành từ các tập đoàn lớn, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường kinh doanh đầy biến động.

Xây dựng thương hiệu Việt vững mạnh góp phần thúc đẩy sự phát triển, thu hút đầu tư nước ngoài và nâng cao vị thế quốc gia trên bản đồ kinh tế thế giới. Các thương hiệu Việt gặt hái được thành công trên thị trường quốc tế không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp mà còn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới. 

Nhận thức được việc đẩy mạnh phát triển thương hiệu Việt là một chiến lược quan trọng nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế – xã hội quốc gia, Viện Chính sách, Pháp Luật và Quản lý – Tạp chí Việt Nam Hội Nhập tổ chức sự kiện chào mừng kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/1963 – 18/5/2024) chủ đề “Vị thế Thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên Hội nhập”.

Chương trình là sự kiện trọng đại, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu Việt. Sự kiện mang đến cơ hội vàng để kết nối cộng đồng doanh nghiệp, hợp tác và đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. 

Sự kiện bao gồm các Tọa đàm khoa học Nâng tầm chỉ số tín nhiệm thương hiệu để hội nhập; Giới thiệu đề án thương hiệu ASEAN. Đồng thời, đây còn là dịp để tôn vinh và biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà lãnh đạo trong thời kỳ đổi mới và hội nhập góp phần nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. 

Các diễn giả – chuyên gia đầu ngành tham dự sự kiện

  1. Ông Nguyễn Thanh Tuấn, Founder & CEO của Sao Kim Branding, một trong những agency hàng đầu tại Việt Nam chuyên về xây dựng thương hiệu và truyền thông marketing tổng thể cho doanh nghiệp.
  2. Phó giáo sư, Tiến sĩ Huỳnh Phú, Viện trưởng Viện Môi trường và Kinh tế Tuần hoàn Miền Nam (ICERES), một tổ chức nghiên cứu hàng đầu về ứng phó với các vấn đề môi trường thông qua kinh tế tuần hoàn.
  3. Ông Trương Gia Bảo, Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS và Phó Chủ Tịch Liên chi Hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam, là người khởi xướng triển khai các hoạt động kết nối giúp các Startup khởi nghiệp về công nghệ đóng góp các hoạt động xã hội, chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp.
  4. Ông Trần Thiên Long, Phó Chủ Tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp và phát triển khu công nghiệp đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, thúc đẩy sự hợp tác và phát triển bền vững.
  5. Bà Lê Thị Mai Anh, Giám Đốc Điều Hành tại Global PR Hub và Chủ Tịch Mạng lưới VNPR, là một trong những chuyên gia mảng truyền thông và quan hệ báo chí, chị đã từng tư vấn và làm việc với nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước trong các lĩnh vực viễn thông, du lịch, khách sạn, công nghệ và start-up…

Thông tin chi tiết sự kiện 

🗓️ Thời gian: 8h30 đến 11h30, ngày 05/05/2024

📍Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Gold Palace, 329 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Tham dự sự kiện, các nhà lãnh đạo và các chuyên gia sẽ được khuyến khích trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về các phương pháp tiến tiến, được áp dụng thực tế hiệu quả, từ đó khai mở tiềm năng của các doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt gặp gỡ đối tác, tìm kiếm định hướng mới cho sự phát triển thương hiệu toàn cầu, phát triển mạng lưới hợp tác quốc tế.

Kết thúc chương trình, các doanh nghiệp sẽ có cái nhìn toàn diện về cách thức thương hiệu cần thích ứng trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, được trang bị các kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng chiến lược phù hợp, nâng cao giá trị thương hiệu, bao gồm việc ứng dụng khoa học và công nghệ mới nhất nhằm tối ưu hóa năng lực quản lý và tăng cường hiệu quả trên các kênh truyền thông hiện đại.

Vượt ra khỏi khuôn khổ hội thảo thông thường, sự kiện mở ra cánh cửa định hình tương lai cho thương hiệu Việt.

Nhấn Quan tâm Zalo của Sao Kim Branding để nhận thêm các tài liệu độc quyền về xây dựng thương hiệu, marketing và kinh doanh:
Share:
Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn
Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu

Thiết kế website

Thiết kế website chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Hướng dẫn xây dựng cương lĩnh thương hiệu
Cẩm nang thương hiệu

Xây dựng Cương lĩnh thương hiệu

Cùng Sao Kim Branding tìm hiểu cách xây dựng bản Cương lĩnh thương hiệu chuẩn cho doanh nghiệp. Xây dựng nền tảng bền vững cho thương hiệu.

Cẩm nang thương hiệu

Brand Manager cần học những gì?

Trở thành Brand Manager là một hành trình nỗ lực, học hỏi với đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển mới trong sự nghiệp. Vậy cụ thể cần học những gì?

Hướng dẫn cách làm marketing cho công ty công nghệ
Cẩm nang Marketing

Marketing cho công ty công nghệ [Toàn tập]

Cùng Sao Kim Branding tìm hiểu toàn bộ hướng dẫn làm Marketing cho công ty công nghệ trong bài viết này. Bài viết bao gồm quy trình, mô hình, chiến lược, kế hoạch, case studies

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    0964 699 499