EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Báo giá Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán, ấn tượng và gắn kết tự nhiên với khách hàng mục tiêu.

Báo giá dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
8000+ Đối tác
tin tưởng

Dự án tiêu biểu

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Dự án thiết kế Logo Thiên Nam Group
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Dự án thiết kế thương hiệu 92Wear
Dự án thiết kế Logo Pondo
Dự án thiết kế Logo BGI Group
Dự án thiết kế Logo Sếu Rice
Dự án thiết kế Logo Đạm Cà Mau
the youwin coffee
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu Quang Phúc Group
Dự án thiết kế thương hiệu Videc Group - Sao Kim Branding
Dự án thiết kế thương hiệu trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ - Sao Kim Branding

Gói dịch vụ

STARTER

Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Bắt đầu với

50+ triệu

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

PRO

Doanh nghiệp nhỏ,
thương hiệu lớn

Bắt đầu với

150+ triệu

ENTERPRISE

Tối ưu hóa mọi điểm chạm thương hiệu

Bắt đầu với

350+ triệu

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

So sánh chi tiết

Nội dung công việcSTARTERPROENTERPRISE
Concepts thiết kế [1]020303
Nhân sự thực hiện020304
Hiệu chỉnh concepts020303
Thời gian thực hiện (ngày)304560
Điều khoản thanh toán [2]10050-5040-30-30
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDFBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Cẩm nang nhận diện thương hiệu onlineBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Stationery
- Danh thiếp
- Giấy tiêu đề thư
- Phong bì thư
- File folder
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Employee kit
- Thẻ nhân viên
- Thẻ tên
- Áo thun nhân viên
- Bìa sổ da
- Bìa sổ tay
- Giấy note
- Ly nước
- Bình giữ nhiệt
- Túi vải
- Sticker
- Bút bi
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Company Profile
- 02 concepts
- 12 trang nội dung
- Biên tập nội dung
- Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn
- Thiết kế dàn trang
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Sales kit
- Brochure template (8-pages)
- Powerpoint template (8-slides)
- Mẫu báo giá A4
- Mẫu báo giá trên Exel
- Mẫu hợp đồng
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Social Media kit
- Avatar logo
- Cover photo
- Icon
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện sản phẩmBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Các trường hợp tránh sử dụngBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện sự kiện
- Thiệp mời sự kiện
- Mẫu backdrop sự kiện
- Standee sự kiện
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nhận diện tại điểm bán
- Mẫu banner
- Mẫu poster
- Mẫu standee
- Mẫu biển hiệu điểm bán
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Quà tặng thương hiệu
- Ly cốc
- Mũ bảo hiểm
- Áo mưa
- Áo thun
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Quảng cáo ngoài trời
- Mẫu quảng cáo tấm lớn
- Mẫu quảng cáo Pano
- Mẫu quảng cáo trong thang máy
- Mẫu quảng cáo trên xe bus
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự ánBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Giám đốc sáng tạo tham gia dự ánBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Phỏng vấn lãnh đạoBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim BrandingBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu tại bànBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Nghiên cứu thương hiệu định tínhBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logoBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Xây dựng chiến lược thương hiệuBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Đề xuất nền tảng thương hiệuBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệuBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếpBáo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Showcase dự án [3]Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding
Viết bài PR về dự án [4]Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - ảnh từ SaoKim Branding

*Ghi chú:

Thời gian làm việc: Không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim

Nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Đầu tư thiết kế nhận diện thương hiệu là cách đơn giản nhất để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Các yếu tố trực quan được thiết kế tốt mang lại sự nhất quán, ấn tượng tốt đẹp ngay từ lần đầu tiên. Đây là tiền đề phát triển các mối quan hệ kinh doanh sau này.

Gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường

Nhận diện thương hiệu là thành phần giúp tăng mạnh năng lực canh tranh, trở nên khác biệt với so với đối thủ.

Bộ nhận diện cũng góp phần tăng giá trị thương hiệu, tăng thêm các giá trị vô hình vào sản phẩm, dịch vụ.

Xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Với định hướng thiết kế lấy khách hàng làm trung tâm, nhận diện thương hiệu góp phần khiến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo hơn tại mọi điểm chạm.

Tại mỗi giai đoạn trong hành trình khách hàng, cảm xúc, trải nghiệm được thúc đẩy phù hợp, tự nhiên bằng cách yếu tố trực quan khác nhau (có mục đích).

Khi nào nên thiết kế nhận diện thương hiệu?

Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò lớn trong việc xây dựng nhận thức thương hiệu, doanh nghiệp cần thiết kế nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán khi:

  • Ra mắt thương hiệu mới
  • Tái định vị thương hiệu
  • Xây dựng thương hiệu bài bản
  • Mua bán & sáp nhập thương hiệu
 
Hoặc khi:

  • Thương hiệu lỗi thời
  • Thương hiệu không còn giữ được sự khác biệt
  • Thị trường & Khách hàng mục tiêu thay đổi
  • Cần động lực thúc đẩy tăng trưởng
Khi nào cần thiết kế nhận diện thương hiệu
Sao Kim là sự đảm bảo cho thành công của dự án thiết kế nhận diện thương hiệu

Cùng sao Kim đột phá giới hạn thương hiệu!

Chúng tôi hiểu rằng, thương hiệu mang đến động lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu là bài toán cần lời giải sâu sắc, toàn diện và gắn kết với mục tiêu cụ thể. Sao Kim tự hào:

  • Đã hỗ trợ hơn 8000+ doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển thương hiệu, trong đó có các thương hiệu hàng đầu như: Delta Group, TNG, Agribank, CC1, FPT, Mobifone, MSB, …
  • 65+ Nhân sự tài năng
  • 12+ năm kinh nghiệm
 

Chúng tôi, cung cấp giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến lược, thiết kế thương hiệu đến truyền thông và quản trị thương hiệu.

Báo giá nhận diện thương hiệu bao gồm

Mục tiêu dự án

Làm rõ mục tiêu dự án, cụ thể hóa bằng các kết quả định tính & định lượng

Nghiên cứu thương hiệu

Bản nghiên cứu bản sắc thương hiệu, kiến trúc, tính cách thương hiệu…

Nghiên cứu thị trường

Bản nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhận diện thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực

Nghiên cứu khách hàng

Lập bản chân dung khách hàng, tìm kiếm insight và vẽ bản đồ hành trình khách hàng để hiểu cách khách hàng sẽ tương tác với thương hiệu như thế nào qua từng giai đoạn.

Đề xuất chiến lược

Đề xuất chiến lược phát triển nhận diện thương hiệu đáp ứng mục tiêu doanh nghiệp

Đề xuất hạng mục

Đề xuất hạng mục, phạm vi công việc phù hợp với mục tiêu, yêu cầu và định hướng

Bảng kê chi phí

Bảng kê chi phí cụ thể từng hạng mục công việc, bao gồm cả: Chiết khấu, thuế, phí

Đề xuất khác

Các đề xuất khác giúp giải quyết bài toán thương hiệu toàn diện, phù hợp với doanh nghiệp.

"Trò chuyện với chuyên gia thương hiệu của Sao Kim để đi tìm lời giải đúng cho thương hiệu của bạn"

8 Yếu tố ảnh hướng đến báo giá

Số concept

Concept là bản phác thảo vạch ra những ý tưởng ban đầu để xem xét và cân nhắc các quyết định thiết kế chi tiết.

Lên concept thường diễn ra sau khi nghiên cứu, đánh giá tổng quan về dự án.

Số hạng mục

Thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm nhiều hạng mục, từ: Thiết kế logo, nhận diện văn phòng, nhận diện điểm bán cho đến key visual…

Tùy theo gói dịch vụ lựa chọn mà các hạng mục có thể khác nhau. Khách hàng có thể chỉ định cụ thể các hạng mục.

Số lần hiệu chỉnh

Tại mỗi lần gửi concept, gửi bản thiết kế demo các hạng mục nhận diện thương hiệu khách hàng có thể lựa chọn hiệu chỉnh hoặc phát triển thêm các phương án để đáp ứng mục tiêu.

Số lần hiệu chỉnh vượt quá định mức của gói dịch vụ được tính như phát sinh công việc.

Thời gian dự án

Một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu đầy đủ thường diễn ra từ 30-45 ngày.

Thời gian dự án gấp hơn hoặc yêu tăng thêm (do phát sinh công việc) có thể làm tăng chi phí của dự án.

Mục tiêu dự án

Mục tiêu dự án là kết quả doanh nghiệp muốn đạt được sau dự án. Mục tiêu càng nhiều, càng cao thì cũng tỷ lệ thuận với chi phí.

Mức độ phức tạp

Doanh nghiệp mới có thể có mức độ phức tạp không quá lớn. Tuy nhiên, doanh nghiệp đã xây dựng được nhận thức thương hiệu nhất định khi thiết kế thương hiệu mới thường có mức độ phức tạp cao hơn. Điều này đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn của cả 2 bên.

Cạnh tranh

Để Nhận diện thương hiệu gia tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường, có lợi thế so với đối thủ thì buộc các tiêu chuẩn thiết kế phải được nâng cao. Nhận diện của đối thủ càng mạnh thì thách thức càng lớn, dẫn tới độ khó của dự án lớn hơn.

Yêu cầu đặc thù

Tùy theo đặc thù của mỗi doanh nghiệp, mỗi lĩnh vực, quy mô khác nhau có thể có yêu cầu đặc thù riêng.

Một số yêu cầu có thể nằm trong gói dịch vụ. Tuy nhiên, yêu cầu nằm ngoài gói dịch vụ được tính như phát sinh công việc.

Quy trình báo giá
thiết kế nhận diện thương hiệu

Sao Kim luôn thực hiện quy trình báo giá chi tiết để giúp khách hàng hình dung rõ ràng về giải pháp phù hợp, cách triển khai và chi phí.

Bước

1

1

TIẾP NHẬN YÊU CẦU

Sao Kim nhận yêu cầu tư vấn dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu từ khách hàng với yêu cầu, mục tiêu sơ bộ.

Bước

2

2

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU

Sao Kim tìm hiểu sâu về hiện trạng thương hiệu, hành trình khách hàng và chiến lược thương hiệu của doanh nghiệp.

Bước

3

3

NGHIÊN CỨU

Tìm hiểu về hiện trạng xây dựng thương hiệu trên thị trường, lĩnh vực doanh nghiệp tham gia. Phân tích nhóm đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu doanh nghiệp hướng tới.

Bước

4

4

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Phân tích các kết quả nghiên cứu để đưa ra chiến lược phát triển nhận diện thương hiệu.

Bước

5

5

LẬP ĐỀ XUẤT BÁO GIÁ

Sao Kim tiến hành lập đề xuất báo giá chi tiết bao gồm các dữ liệu nghiên cứu, phân tích, idea ban đầu và các hạng mục công việc.

Bước

6

6

TRÌNH BÀY

Trực tiếp trình bày đề xuất báo giá để giúp doanh nghiệp hiểu rõ chiến lược, kế hoạch thực thi dựa trên dữ liệu khách quan và các chi phí cụ thể.

Bước

7

7

FOLLOW UP

Tiếp tục hỗ trợ khách hàng điều chỉnh, tư vấn theo yêu cầu.

Khách hàng nói về Sao Kim