Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Case study: Thiết kế thương hiệu chuỗi siêu thị nội thất cao cấp MOLUX

4.600 lượt xem

Trong dự án này Sao Kim thực hiện việc sáng tạo thương hiệu giúp tái định vị một công ty phân phối nội thất địa phương trở thành thương hiệu của một chuỗi siêu thị nội thất cao cấp. Công việc bao gồm từ đặt tên công ty, sáng tác slogan, thiết kế logo & hệ thống nhận diện thương hiệu.

nowadays, people say that the youngger should be required to do free work in their leisure time to hep society.

Bối cảnh dự án

Khách hàng của chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nội thất bao gồm: nội thất gia đình, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng … Doanh nghiệp kinh doanh tại thị trường địa phương các tỉnh Đông Bắc với thời gian hoạt động trên 20 năm.

Việc mở rộng quy mô và phạm vi thị trường khiến doanh nghiệp băn khoăn khi sử dụng thương hiệu cũ cho các siêu thị nội thất lớn, hiện đại và cao cấp. Cái tên  “Dũng Hà Plaza” không còn thích hợp với hoạt động kinh doanh mới và đó là lý do cần thay đổi thương hiệu cũng như một cơ hội làm mới mình của doanh nghiệp.

Giải pháp và kết quả

Đặt tên công ty

Chúng tôi bắt đầu bằng việc phân tích thị trường nhằm xác lập định vị thương hiệu cho thương hiệu mới. Qua đó hình thành nên các tiêu chí cơ bản cho thương hiệu mới như “hiện đại”, “sang trọng”, “dịch vụ cao cấp” …

Bước tiếp theo tên thương hiệu được đề xuất. Molux là từ ghép của Modern (hiện đại) và Luxury (sang trọng) một cách diễn đạt vừa “vừa khít” với đặc trưng thương hiệu vừa giúp tạo ra một thương hiệu mới hấp dẫn kỳ lạ.
Đặt tên thương hiệu nội thất cao cấp MOLUX

Để đăng ký tên cho pháp nhân mới, chúng tôi đề xuất tên công ty là “Công ty TNHH Molux Việt Nam”, trước mắt với 02 chi nhánh “Molux Hạ Long” và “Molux Hà Nội”.

Sáng tác slogan

Nhằm làm sâu sắc thêm định vị thương hiệu nội thất cao cấp, chúng tôi đề xuất slogan “Trải nghiệm tiện nghi” cho Molux.

Trải nghiệm tiện nghi cuộc sống vốn là mong ước của tất cả chúng ta. Slogan này đã chạm đến được những khát khao của khách hàng chỉ bằng một cụm từ ngắn gọn. “Trải nghiệm” ở đây không phải là “nhìn qua” mà là “thực sự sống trong nó” là một lợi ích hấp dẫn có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi đến với Molux. Hơn nữa khi gắn Molux ( nội thất hiện đại – sang trọng) với khía cạnh “tiện nghi” mà slogan đề cập đến thương hiệu sẽ có được một liên kết toàn diện: sang trọng – hiện đại – tiện nghi.

Thiết kế logo & nhận diện thương hiệu

Mẫu thiết kế logo thương hiệu nội thất cao cấp Molux
Ý tưởng chính của logo là cách điệu 2 chữ cái đầu của tên thương hiệu M và L đại diện cho Mordern (hiện đại) và Luxury (sang trọng) để tạo ra chữ hình ảnh chữ cái X (Unique, Different – Độc đáo, khác biệt). Và qua đó thể hiện thông điệp phong cách hiện đại và sang trọng đã tạo ra sự khác biệt, độc đáo cho thương hiệu và đem lại giá trị cho người sử dụng.

Logo sử dụng font chữ không chân, với khẩu độ rộng tạo cảm giác hiện đại và độc đáo. Các đường bo tròn của font chữ làm tăng chất mỹ thuật của một thương hiệu nội thất cao cấp.

Nhận diện thương hiệu

Các ứng dụng nhận diện thương hiệu của Molux được triển khai ngay sau đó. Sự kết hợp của những đường nét tinh tế, cộng thêm sự nổi bật khi phối hợp các tone mầu vàng, đen, trắng làm nên bộ nhận diện Molux hết sức ấn tượng. Dưới đây là một vài hình ảnh minh họa.
Namecard Molux
Thiết kế namecard Molux
Ứng dụng nhận diện thương hiệu Molux
Ứng dụng nhận diện thương hiệu MOLUX
Thẻ khách hàng thân thiết MOLUX
Bộ nhận diện thương hiệu MOLUX

Share your mind

Bạn nghĩ sao về dự án này, hãy chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn về dự án. Còn nếu, bạn đang tìm hiểu về việc sáng tạo thương hiệu cho doanh nghiệp mình, tôi tin chắc rằng Sao Kim có thể giúp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để chia sẻ thách thức mà bạn đang gặp phải nhé.

Download case study Siêu thị nội thất Molux

Bấm vào đây để liên hệ với chuyên gia..

Nguồn tham khảo: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu

Xem thêm những bài viết khác:

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: