Hà Phương

Chuyên mục chính

Dự án sáng tạo thương hiệu thực phẩm sơ chế FAMICHEF

Nguyễn Tuấn Hùng
Nguyễn Tuấn Hùng | Tổng số bài viết 197
Dự án sáng tạo thương hiệu thực phẩm sơ chế FAMICHEF
5 (99.6%) 2306 vote[s]
1.686 Views

Ngày nay phụ nữ do cũng phải đi làm tại công sở nên không có nhiều thời gian dành cho công việc bếp núc tại gia đình. Tuy nhiên, để hạnh phúc người phụ nữ không những cần đạt thành công trong công việc mà còn phải luôn biết cách giữ lửa trong gia đình, biết cách chăm sóc chồng con. Việc đáp ứng cả 2 tiêu chí “giỏi và đảm” là một áp lực lớn đối với chị em.’

Chính vì lý do đó, thực phẩm sơ chế ra đời. Đây là sản phẩm được sơ chế, tẩm ướp, đóng gói sẵn giúp chị em giảm bớt thời gian đi chợ, cân nhắc lựa chọn đồ ăn, chế biến món ăn … trong khi đó lại an tâm hơn về chất lượng thực phẩm (vì đã được lựa chọn, kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng). Thương hiệu thực phẩm sơ chế ra đời với mong muốn “sẻ chia như một người bạn“ với chị em, giúp chị em tiết kiệm thời gian nấu nướng mà lại chăm sóc gia đình tốt hơn. Từ đó có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Download dự án đặt tên và thiết kế thương hiệu: FAMICHEF Case Study

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu

Xem thêm những bài viết ấn tượng khác:

Liên hệ tư vấn
Nguyễn Tuấn Hùng

Nguyễn Tuấn Hùng

Nguyen Tuan Hung, MBA, Brand Strategy Director SAOKIM BRANDING Email: hungnt@saokim.com.vn Mobile: 0964.699.499 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing truyền thông, trực tiếp tư vấn cho trên hàng nghìn khách hàng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề.

Bài viết liên quan