1001-cach-giu-chan-khach-hang

Ebooks – 1001 Cách giữ chân khách hàng

Rate this post
4 Downloads
Nhà xuất bản NXB Văn hóa thông tin
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Tác giả Đang cập nhật
Thể Loại Marketing – bán hàng

 

MÔ TẢ NỘI DUNG:

Sự thoả mãn của khách hàng là những gì mà bạn cần phải phấn đấu đạt được. Đó cũng là cách tốt nhất để thu hút và giữ chân khách hàng. Việc giữ chân khách hàng quen thuộc bao giờ cũng dễ dàng và đơn giản hơn việc thu hút khách hàng mới. Thế nhưng làm cách nào để giữ được họ ở lại với mình lại là một vấn đề không đơn giản.

1. Cho khách hàng biết rằng bạn đánh giá cao công việc của họ.

Mọi người đều thích làm việc với những người coi trọng công việc và bản thân họ. Tuy nhiên, khách hàng không thể tự nhiên mà biết được bạn đánh giá cao họ. Vậy thì bạn đừng quên biểu lộ cho khách hàng biết sự trân trọng của bạn đối với công việc của họ. Khi kết thúc một cuộc họp hay một cuộc điện thoại, bạn hãy cảm ơn khách hàng vì đã hợp tác với mình. Hãy nói rằng bạn hiểu tại sao họ lại quyết định làm ăn với bạn và bạn đánh giá cao sự lựa chọn này.

2. Cung cấp những dịch vụ khách hàng cần chứ không phải những gì mình có

Khách hàng tìm kiếm đối tác mới thay thế cho đối tác cũ của họ có thể không phải vì hiệu quả công việc, mà bởi vì quan hệ không tốt với nhân viên công ty. Khách hàng ngày nay thường hay mất lòng tin ở nhân viên tư vấn hay dịch vụ khách hàng, vì nhân viên ở bộ phận này thường đặt lợi ích của mình, cụ thể là sản phẩm và doanh thu, cao hơn lợi ích của khách hàng. Nên miễn phí một số hạng mục nhỏ trong gói dịch vụ của bạn, trong mắt khách hàng bạn sẽ là một đối tác hào phóng và “chịu chơi” hơn.

Đừng quên là bạn đang bán dịch vụ và khách hàng là người mua. Bạn nên thường xuyên tự đặt câu hỏi: Liệu mục đích cao nhất của tôi là kiếm tiền hay làm cho khách hàng có cái nhìn tốt đẹp về công ty?. Nếu câu trả lời nghiêng về phía khách hàng, có nghĩa là bạn sắp có thêm một khách hàng trung thành rồi đó.

Xem thêm nhiều Ebooks hấp dẫn khác:

Chia sẻ với những người khác tài liệu này: