marketing-sat-thu

Ebooks – 63 Nguyên tắc Marketing sát thủ

Rate this post
6 Downloads
Nhà xuất bản NXB Văn hóa thông tin
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Tác giả Dan S. Kennedy
Thể Loại Marketing – bán hàng

 

MÔ TẢ NỘI DUNG:

Tôi cũng chỉ cho anh ấy một cách khác để anh ấy sử dụng khoản ngân sách dành cho quảng cáo hiện tại vào việc nâng cao doanh số bán hàng lên, chứ không phải làm giảm chúng đi. Tại sao tôi nói với bạn về điều này? Để khoe khoang ư? Không, điều đó không cần thiết vì bạn đã mua cuốn sách này. Và tôi không phải là người có mong muốn cháy bỏng về việc khoe khoang. Trên thực tế, mỗi năm trôi qua, cuộc sống của tôi trở nên ẩn dật hơn, tôi càng sống ẩn mình hơn. Tôi nói với bạn điều này bởi vì anh chàng trên là một doanh nhân rất thông minh và đang có một sự nghiệp thành công với nhiều năm kinh nghiệm. Anh ấy đang lên kế hoạch kinh doanh và làm việc với một nhóm cộng sự gồm một số người thông minh khác trước khi anh ấy làm việc với tôi. Tuy nhiên, anh ấy và những người cộng sự của mình đã gặp phải một sai lầm lớn trong kế hoạch và tôi đã giúp họ chỉ ra sai lầm nghiêm trọng đó. Điều đặc biệt đó là không phải bởi vì họ không đủ hiểu biết để phát hiện ra sai lầm đó, tôi biết chắc chắn một thực tế là họ biết điều đó. Và cũng không phải bởi vì họ chọn cách lờ nó đi. Mà bởi vì cho dù họ thông minh như thế nào thì họ cũng không thể suy nghĩ về tất cả mọi điều trong một thời điểm, họ không thể ghi nhớ tất cả mọi thứ, họ cần phải có một danh sách kiểm tra để tránh các sai lầm. Những tai nạn máy bay xảy ra không phải do những người phi công không tài giỏi mà họ đã bỏ quên một công đoạn nào đó. Các bác sĩ phẫu thuật bỏ quên dụng cụ trong cơ thể bệnh nhân và khâu lại không phải vì họ không đủ chuyên môn

Xem thêm nhiều Ebooks hấp dẫn khác:

Chia sẻ với những người khác tài liệu này: