Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

23 ý tưởng kinh doanh tiềm năng lợi nhuận nhất năm 2021

1.869 lượt xem

Bạn muốn khởi nghiệp nhưng chưa tìm được ý tưởng tiềm năng? Hãy tham khảo những ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh lợi nhuận cao nhất sau đây để đảm bảo đạt được thành công.

Trên thực tế, những ý tưởng kinh doanh không đúng đắn, hợp thời sẽ khiến bạn tốn kém rất nhiều thời gian và nguồn lực. Do đó, những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp tốt nhất là cần thiết để giúp bạn đảm bảo có cơ sở thành công ngay từ đầu.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng kinh doanh hướng tới sự ổn định, bền vững với khả năng sinh lời và tăng trưởng nhanh. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (E-commerce)

Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, để trụ vững trên thị trường, các sàn liên tục đầu tư vào các chính sách mua bán, hỗ trợ người bán lẫn người mua. Vì vậy, các sàn thương mại điện tử trở thành kênh kinh doanh phổ biến hiện nay cho rất nhiều nhiều doanh nghiệp và người kinh doanh tự do.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có ý định tham gia kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử thì 4 kênh sau đây bạn không thể bỏ qua: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo. Tuy nhiên, nếu quy mô và điều kiện của doanh nghiệp chưa đủ đáp ứng thì ôm đồm nhiều không phải là cách hay, mà đôi khi còn là “con dao hai lưỡi”. Hãy tập trung vào số ít sàn thương mại điện tử thôi nhưng chăm chút và đạt được chất lượng.

Để có lợi thế cạnh tranh khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, hãy đầu tư vào xây dựng thương hiệu ngay từ ban đầu, bắt đầu bằng tên thương hiệu, thiết kế logo, nhận diện thương hiệu,… Nếu đầu tư xây dựng thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, bạn có thể bán với giá tương đối cao vì khách hàng cảm nhận giá trị từ thương hiệu, từ đó bạn sẽ có được rất nhiều lợi nhuận.

2. Kinh doanh bất động sản

Nói tới bất động sản, không ít người đang phải đau đầu bởi giai đoạn đóng băng của nó khá lâu khiến cho nhiều bậc đại gia chịu không ít lao tâm khổ tứ. Thế nhưng theo phân tích của các chuyên gia thì bất động sản sẽ là kênh đầu tư sáng giá trong năm 2020.

Năm 2020 sẽ là một năm hứa hẹn sự hồi phục của thị trường bất động sản, nhưng chỉ thuộc trong một số mảng thị trường nhất định, như nhà ở xã hội hay chung cư tầm trung. Nếu đầu tư vào những phân khúc này khả năng thu lời là rất lớn.

Để việc kinh doanh này trở nên thuận lợi, bạn hãy tham khảothiết kế website để thu hút được số lượng khách hàng đông hơn. Nhiều người biết tới dự án thì cơ hội bán bất động sản của bạn sẽ tăng lên.

3. Kinh doanh thời trang

Quần áo thời trang nói cho đúng thì không còn là xu hướng kinh doanh nữa, nhưng năm 2020 bạn vẫn có thể tiếp tục đầu tư kinh doanh mặt hàng này đảm bảo vẫn sinh ra lợi nhuận.

Kinh doanh gì năm 2020 bạn cũng phải nhớ điều này: Hãy khảo sát thị trường và tìm được thị trường ngách cho mình. Sau đó bạn mới quyết định được bán gì là phù hợp và có tiềm năng. Đừng dại dột buôn bán, kinh doanh theo cảm tính, đôi khi sản phẩm bạn thích nhưng thị trường không thích.

Hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng, chỉ có bạn có hoặc rất ít người có, không mang tính đại trà. Đặc biệt, kinh doanh thời trang trên sàn thương mại điện tử đang là xu hướng kiếm lời đang được nhiều người áp dụng hiện nay.

4. Tạo ra ứng dụng dành cho trẻ em

75% trẻ em được tiếp cận với các thiết bị di động từ rất nhỏ. Tuy nhiên, hầu như điện thoại mà các bé sử dụng đều là của cha mẹ và đương nhiên những ứng dụng trên đó không phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ, và khiến trẻ dễ bị sinh hư khi mải mê chơi game.

Nếu bạn có hứng thú với dịch vụ công nghệ nhưng chưa biết nên kinh doanh gì đây thì đây chính là gợi ý không tồi. Bạn có thể tấn công vào mảng ứng dụng di động dành cho trẻ nhỏ và đây là sẽ xu hướng kinh doanh công nghệ nên đầu tư.

Đối tượng bậc phụ huynh ngày càng đầu tư nhiều hơn vào con cái, đặc biệt là mảng giáo dục. Đây lại là một cơ hội mà bạn có thể khai thác, tạo các ứng dụng giáo dục và ứng dụng giúp trẻ phát triển trí tuệ khi chơi.

5. Mở trung tâm ngoại ngữ

Kinh doanh giáo dục là một loại hình kinh doanh hứa hẹn lợi nhuận cao. Mọi người ngày càng có ý thức đầu tư mạnh mẽ hơn vào giáo dục, đặc biệt là ngoại ngữ để tăng lợi thế cạnh tranh, tăng cơ hội học tập và việc làm trong tương lai.

Xuất phát từ nhu cầu thị trường học ngoại ngữ là rất lớn, mở trung tâm ngoại ngữ sẽ là một hình thức kinh doanh nên được cân nhắc nếu bạn muốn đầu tư sinh lời năm 2020. Tuy nhiên, khách hàng ngày càng trở nên khắt khe, khó tính hơn khi lựa chọn địa chỉ học ngoại ngữ. Nên trung tâm của bạn cần xây dựng vàtruyền thông thương hiệuđủ chuyên nghiệp và uy tín để nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

6. Kinh doanh khách sạn

Nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng từ thị trường vẫn là rất lớn. Đây chính là mảnh đất tiềm năng để bạn đầu tư kinh doanh, đặc biệt là mảng khách sạn.

Tùy vào hình thức kinh doanh, đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến để tình toán chi phí đầu tư từ vài trăm cho tới vài tỷ đồng. Tuy nhiên nếu kinh doanh tốt, có thương hiệu bạn hoàn toàn có thể thu lợi nhuận từ vài trăm triệu mỗi tháng.

Trước khi bắt đầu, bạn cần nghiên cứu thị trường để tìm ra phân khúc tiềm năng nhất, tiếp đó là lựa chọn địa điểm, đăng ký giấy phép kinh doanh. Để kinh doanh khách sạn có quy mô thành công là điều không dễ, vậy nên bạn cần tính toán kỹ lượng trước khi đưa ra quyến định cho từng giai đoạn.

Ngoài ra để xây dựng thương hiệu, quảng bá, marketing khách sạn đến với nhiều khách hàng thì viêc có một website chuyên nghiệp là điều không thể thiếu cho bước đầu kinh doanh khách sạn. Vậy bạn đã tìm được đơn vị thiết kế website khách sạn, du lịchchuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, có thể liên hệ với Sao Kim để được tư vấn chi tiết nhất.

7. Kinh doanh nhà hàng

Nếu nhìn vào nhìn vào những quán ăn đông nghẹt khách, nhiều người dễ cho rằng, kinh doanh nhà hàng là “một vốn bốn lời” – vốn không nhiều nhưng tiềm năng lợi nhuận cực lớn. Tuy nhiên, nhà hàng là một trong những loại hình kinh doanh thử thách và nhiều cạnh tranh nhất để bắt đầu. Nó đòi hỏi sự tận tâm và khả năng nắm bắt chi tiết.

Một điều cần lưu ý trước khi bắt đầu chính là đặt tên nhà hàng. Đặt tên nhà hàng của bạn cũng sẽ giống như đặt tên cho những đứa con vì đó không chỉ là một cái tên để gọi mà còn là thương hiệu để mọi người ghi nhớ. Nguyên tắc cơ bản nhất là tên nhà hàng cần dễ đọc, dễ nhớ, phản ánh được địa điểm, chủ đề và lịch sử của nhà hàng.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đặt tên, có thể liên hệ với chuyên gia thương hiệu từ Sao Kim để được tư vấn miễn phí nhé!

8. Kinh doanh quán cafe

Kinh doanh quán cafe đang là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Khi lên ý tưởng kinh doanh quán cafe bạn cũng cần chú ý đến xu hướng của thị trường. Nắm bắt được nhu cầu, xu hướng kinh doanh đồ uống thịnh hành của thị trường thì ý tưởng kinh doanh của bạn mới có tính ứng dụng và không bị lỗi thời.

Ví dụ như hình thức kinh doanh cafe độc lạ sẽ vẫn tồn tại nhưng không còn là xu hướng như các năm trước thì bạn cần hướng đến các hình thức khác như kinh doanh theo chuỗi. Với ưu điểm quy trình quản lý được chuẩn hóa, dễ nhân rộng thêm vào đó các tập khách hàng đã được phân hóa rõ ràng, chuỗi cafe sẽ đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu tạo nên xu hướng của thị trường.

Chi phí ban đầu dao động từ khoảng 500 triệu đồng, nhưng thu hồi vốn nhanh chóng trong vài tháng nếu có khách hàng trung thành và xây dựng thương hiệu tốt.

9. Kinh doanh dịch vụ Spa

Nhu cầu làm đẹp của chị em là bất tận, và họ sẵn sàng chi trả và đầu tư để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Trước kia, khi số lược các Spa làm đẹp chưa nhiều, khách hàng dường như không có mấy lựa chọn cho dịch vụ “sang chảnh” này. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây cùng với nhu cầu làm đẹp tăng cao mà các spa lần lượt được mở ồ ạt khắp nơi.

Đây vẫn là loại hình kinh doanh có nhu cầu thị trường cao nên chắc chắn bạn sẽ thành công nếu có chiến lược kinh doanh và truyền thông marketing đúng đắn.

10. Mở phòng khám bệnh tư nhân

Sức khỏe luôn là lĩnh vực được con người ưu tiên hàng đầu, nên nhu cầu từ thị trường là rất lớn. Hình thức kinh doanh này thích hợp với người làm trong ngành y tế. Bạn cần có kinh nghiệm tốt, kỹ năng chuyên môn tốt đồng thời tạo được uy tín trong nghề.

Chi phí đầu tư vào trang thiết bị ban đầu có thể lên tới con số hàng tỷ cho tới chục tỷ tuy nhiên thời gian thu hồi vốn rất nhanh và sinh lợi nhuận tốt. Nếu có thể, hãy đầu tư xây dựng thương hiệu để gây được chú ý và tạo được lòng tin với khách hàng.

11. Dịch vụ viết nội dung

Dịch vụ viết nội dung hay còn được gọi là kinh doanh “chữ”. Viết nội dung hay content marketing đang dần trở thành một phương pháp tiếp cận hiệu quả được hầu hết các nhà marketing tận dụng cho doanh nghiệp của họ.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 23% thời gian người dùng truy cập internet để đọc thông tin trên mạng, và nếu tính trung bình mỗi người online 5 tiếng/ngày thì họ sẽ có 60 phút tiếp cận nội dung mỗi ngày. Vì vậy, content hiện tại rất được coi trọng không chỉ trong marketing mà ngay cả ngành công nghiệp SEO cũng luôn coi nội dung là vua.

Content là quan trọng, nhưng không phải ai cũng có khả năng viết, và đặc biệt thay vì chi ngân sách để tuyển biên tập viên, copywriter full-time, các công ty đang có xu hướng thuê dịch vụ viết bên ngoài, thông qua các influencer để tiết kiệm ngân sách.

Nếu bạn có tố chất viết và khả năng tạo ra những nội dung sáng tạo, thì mở dịch vụ viết content sẽ là câu trả lời chính xác cho câu hỏi kinh doanh gì nhanh giàu và sẽ là cơ hội kinh doanh lớn để bạn thử sức và bứt phá.

12. Kinh doanh in ấn ấn phẩm truyền thông

Đây được coi là hình thức kinh doanh không mới nhưng lại tìm được chỗ đứng rất vững chắc bởi sự bùng nổ của ngành tiếp thị. Sự xuất hiện của các loại băng rôn đủ kích cỡ màu sắc dễ dàng nhận thấy trên bất cứ con phố nào chỉ là một phần nổi của thị trường này. Nhu cầu thì ai cũng nhận ra rồi, quan trọng là các bạn có đáp ứng được được yêu cầu của thị trường không thôi.

Ngoài việc in ấn quảng cáo các bạn có thể kết hợp với kinh doanh photocopy để tăng doanh thu cho cửa hàng. Đặc thù công việc như nhau, các kỹ năng tương tự cũng cho thấy đây là cặp bài trùng nếu kết hợp.

Trang bị những kỹ năng cần thiết, đầu tư máy móc cơ sở vật chất đầy đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của thị trường cũng là những yếu tố cần thiết để phát triển cũng ngành quảng cáo.

Các hãng lớn sẵn sàng bỏ ra nhiều, rất nhiều cho chi phí quảng cáo đủ thấy tầm quan trọng của công việc này đến đâu. Thế nên nếu bạn vẫn chưa biết kinh doanh gì mau giàu thì hãy thử cân nhắc mô hình kinh doanh này xem sao nhé!

13. Quản lý các kênh truyền thông xã hội

Các kênh truyền thông xã hội (facebook, instagram, youtube…) được sử dụng rộng rãi bởi các công ty cho các hoạt động kinh doanh. Họ nhận ra rằng đây là một trong những phương tiện quan trọng nhất của tiếp thị.

Tuy nhiên, các công ty này lại không có thời gian hoặc kiến thức để quản lý các kênh truyền thông xã hội. Và chính điều này tạo ra cơ hội cho các ý tưởng khởi nghiệp cung cấp dịch vụ quản lý mạng xã hội cho doanh nghiệp. Nếu bạn có thể giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả các phương tiện truyền thông xã hội, tiết kiệm thời gian và chi phí cho họ thì bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ ý tưởng kinh doanh này.

Trên thực tế, tất cả các công ty đều sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho việc quản lý mạng xã hội của họ. Nếu bạn có thể giúp tăng khách hàng tiềm năng và doanh số thông qua phương tiện này, thì danh sách khách hàng của bạn sẽ tăng vọt theo thời gian.

14. Hệ thống cho thuê homestay

Trong ngành khách sạn, ý tưởng khởi nghiệp này là một trong những lĩnh vực phổ biến nhất đang tiếp tục tăng trưởng mạnh. Nếu bạn sống ở một địa điểm du lịch đông đúc, bạn có thể dễ dàng quản lý nhà của những chủ sở hữu không muốn phải ghi chép sổ sách, lưu trữ, dọn dẹp và chăm sóc khách đến.

Bạn có nhiều tùy chọn về nơi quảng cáo cho những ngôi nhà đó, bạn có thể chọn các nền tảng niêm yết cho thuê khác nhau như Agoda, Booking, Airbnb…để thúc đẩy lưu lượng truy cập và sự quan tâm đến ngôi nhà.

Nếu bạn triển khai hiệu quả, càng có nhiều hộ gia đình tham gia vào hệ thống của bạn và bạn có thể sẽ nhận được từ 20% đến 40% tổng giá cho thuê nếu bạn độc quyền quản lý các tài sản đó. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp tốt nhất trong năm 2020.

15. Mua bán website

Bạn có thể kinh doanh website nếu bạn muốn kiếm tiền nhanh. Tất cả những gì cần làm là mua và bán các trang web trên nền tảng hiện có. Nó cũng giống như việc bạn mua đi bán lại một món hàng nào đó như quần áo, mỹ phẩm….và kiếm lợi nhuận từ phần chênh lệch. Đó là một cách đơn giản và trực tiếp để bạn có thể kiếm tiền.

Bạn có thể đấu giá tên miền hoặc bán toàn bộ trang web. Loại thứ hai sẽ giúp bạn kiếm tiền nhiều hơn. Có rất nhiều trang web dành riêng cho việc này. Bạn có thể sử dụng một nền tảng như FreeMarket.com hoặc Flippa.com để mua và bán tên miền và các trang web hoàn thiện.

16. Cung cấp phần mềm chatbot

Chatbot đã và đang gây bão trên toàn thế giới bởi vì chúng đang thay đổi cách các công ty tương tác với khách hàng của họ. Những phần mềm chuyên dụng này đang trở nên cần thiết cho các công ty thuộc mọi quy mô và bạn có thể tận dụng điều này bằng cách tạo ra một doanh nghiêp xây dựng chatbot.

Điều thuận lợi nhất khi thiết lập một công ty tạo chatbot là nó không yêu cầu bạn phải có bất kỳ kiến thức về mã hóa hoặc kỹ thuật nào. Bằng cách sử dụng các nền tảng như Chatty People, bạn có thể tạo chatbot hỗ trợ AI trong vài phút. Chatty People cung cấp giao diện hoàn toàn trực quan và vì bạn có thể tạo bot miễn phí, bạn có thể thực hành và rèn luyện các kỹ năng của mình cho đến khi bạn sẵn sàng cung cấp dịch vụ của mình cho các doanh nghiệp.

17. Hướng dẫn du lịch

Hướng dẫn du lịch là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp tốt nhất nếu bạn sống gần một khu du lịch. Bạn có thể dựa vào một loạt các trang web để quảng cáo dịch vụ của mình.

Bạn có thể quảng cáo các chuyến tham quan được hướng dẫn của mình trên các trang web như TripAdvisor hoặc Viator để tiếp cận đối tượng tiềm năng lớn nhất. Hãy chia sẻ trực tiếp trên Facebook để giới thiệu một phần chuyến tham quan của bạn, đăng hình ảnh, video về hành trình của bạn trên Instagram, các hội nhóm, diễn đàn du lịch và sử dụng các hashtag chính xác để mọi người có thể tìm thấy dễ dàng. Việc này giúp mọi người biết đến bạn nhiều hơn và do đó làm cho doanh nghiệp khởi nghiệp của bạn có thể phát triển trong thời gian ngắn hơn.

18. Sản xuất bao bì sản phẩm

Với sự phát triển của công nghệ, internet và điện thoại thông minh, ngành thương mại điên tử đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Ngoài sự tham gia của các doanh nghiệp lớn như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki…thị trường còn có sự góp mặt của hàng ngàn các đơn vị kinh doanh online nhỏ lẻ, thậm chí các cá nhân. Nhu cầu về các sản phẩm bao bì, hộp đựng hàng hóa cho các doanh nghiệp thương mại điện tử là vô cùng lớn.

Trong bối cảnh như vậy thì cung cấp các sản phẩm bao bì, hộp đựng chắc chắn sẽ là một ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp đầy tiềm năng trong năm 2020 cũng như trong tương lai.

19. Xây dựng blog

Bắt đầu tạo blog của riêng bạn là một là một ý tưởng khởi nghiệp tuyệt vời để tạo ra nguồn thu nhập thụ động. Mặc dù thực tế là việc tạo ra một blog có doanh thu dường như vô cùng khó khăn, bạn chỉ cần tìm đúng chủ đề và lĩnh vực thu hút một lượng độc giả nhất định.

Bạn có thể bắt đầu viết blog về du lịch, mẹo để đi vòng quanh đất nước của bạn hoặc bất kỳ chủ đề nào khác mà bạn cảm thấy thoải mái khi chia sẻ. Khi bạn có một lượng người theo dõi vững chắc, bạn có thể kiếm tiền bằng cách bán các quảng cáo trên trang của mình, tham gia các chương trình như Google AdSense hoặc cung cấp các dịch vụ quảng cáo trả phí trên website của bạn.

20. Cung cấp khóa học online

Nếu bạn đã từng thiết lập hoặc quản lý doanh nghiệp, hoặc bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực nào đó, rất có thể bạn có kiến thức, kinh nghiệm quý giá mà mọi người sẵn sàng trả tiền. Nếu vậy bạn có thể bắt đầu với ý tưởng cung cấp các khóa học trực tuyến giúp mọi người hiểu rõ về các lĩnh chuyên môn mà bạn am hiểu.

Phần tuyệt vời của việc cung cấp các khóa học trực tuyến là bạn có thể thiết kế cấu trúc bài học của riêng bạn. Chẳng hạn, nếu bạn có kiến thức sâu rộng về tiếp thị truyền thông xã hội, bạn có thể cung cấp một loạt 10 bài học bao gồm các chủ đề, chẳng hạn như tăng lượng người theo dõi và kiếm tiền từ tài khoản mạng xã hội của bạn.

Mặc dù ý tưởng này không hề mới mẻ, nhưng nó vẫn là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp tiềm năng nhất là trong thời kỳ bùng nổ internet và công nghệ.

21. Xây dựng kênh mạng xã hội nổi tiếng

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn có một lượng lớn người theo dõi, các công ty có thể quan tâm đến việc sử dụng kênh truyền thông xã hội hoặc trang cá nhân của bạn làm nền tảng tiếp thị. Bạn có thể tạo ra doanh thu bằng cách thu phí các doanh nghiệp muốn tiếp cận những người theo dõi bạn.

Bạn có thể hợp tác với các công ty và trở thành một “đại sứ thương hiệu”, giúp nâng cao nhận thức về một số sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này không chỉ có thể giúp bạn có thu nhập ổn định mà còn tạo ra tên tuổi và thương hiệu cho chính bạn.

22. Kinh doanh thực phẩm an toàn

Khi mức thu nhập ngày càng tăng cao, mọi người sẽ càng chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Nhu cầu về thực phẩm an toàn và chất lượng theo đó cũng tăng lên. Nhất là trong bối cảnh các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Đây chính là cơ hội cho các ý tưởng khởi nghiệp liên quan đến thực phẩm an toàn hoặc các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao. Trên thực tế mặc dù có rất nhiều doanh nghiệp đã tham gia vào lĩnh vực kinh doanh này, tuy nhiên quy mô thị trường còn rất lớn, chính vì vậy cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng rất rộng mở.

23. Kinh doanh cây cảnh mini

Với đặc tính nhỏ gọn, cơ động, tiện chăm sóc và đa dạng mẫu mã, cây cảnh mini đang ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm của mọi người. Theo chia sẻ từ những người trong nghề, các loại cây cảnh mini hiện nay đang được khách hàng ưa chuộng là sen đá, các loại xương rồng cảnh, sen cánh bướm…

Có nhiều người thậm chí có thể thu lãi hàng trăm triệu mỗi tháng từ kinh doanh mặt hàng này. Điều đó minh chứng cho thấy, bán các loại cây hoa cảnh mini sẽ là xu hướng kinh doanh nên đầu tư năm 2020.

Để kinh doanh cây cảnh mini trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ về đặc tính và các loại cây cảnh. Tìm hiểu nguyên liệu để chuẩn bị kinh doanh. Các nguồn hàng để nhập. Chuẩn bị vốn và thiết lập website để kinh doanh.

Tạm kết

Trên đây là những xu hướng làm giàu, giúp bạn giải đáp câu hỏi nên kinh doanh gì năm 2021 hiệu quả mà thu được lãi cao. Hãy cân nhắc thật kỹ về thị trường ngách bạn đang hướng đến và lựa chọn cho mình một xu hướng kinh doanh năm 2021 tốt nhất. Dù bạn kinh doanh sản phẩm gì, xây dựng thương hiệu cũng là công việc cần thiết và hết sức quan trọng. Nếu bạn cần tư vấn chiến lược thương hiệu, hãy liên hệ với chuyên gia đến từ Sao Kim Branding để được tư vấn tận tình nhất!

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: