Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

[GỢI Ý] Quà tặng cho Nhân viên tăng Hiệu quả Công việc

216 lượt xem

Nhân viên là những người cùng với doanh nghiệp vượt qua bao thử thách và họ là người thể thiếu trên hành trình thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, chọn quà tặng cho nhân viên phù hợp thể hiện sự quan tâm, cảm xúc và lời cảm ơn chân thành của bạn đối với các nhân viên của bạn.

“Hãy trao đi yêu thương và sự sẻ chia, bạn sẽ được nhận về niềm vui và hạnh phúc.” (Khuyết danh)

Vậy làm cách nào để lựa chọn và thiết kế quà tặng nhân viên truyền tải đúng giá trị đó đến với họ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Sao Kim.

1. Tại sao nên tặng quà cho nhân viên?

Tại sao nên tặng quà cho nhân viên?

Việc tặng quà cho nhân viên có ý nghĩa chiến lược, được coi là điều cần thiết cho mỗi đơn vị tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên.

Không chỉ vậy, quà tặng nhân viên còn là một hình thức tri ân, tôn vinh những thành tích họ đã đạt được, đồng thời tạo giá trị và động lực để nhân viên có những đóng góp nhiều hơn, tốt hơn cho doanh nghiệp.

Khi được sử dụng như một phần của chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu, việc tặng quà cho nhân viên của bạn cũng chính là một phương pháp xây dựng thương hiệu nội bộ cực kỳ thông minh, là một phương thức đơn giản và dễ dàng đánh vào tâm lý thích nhận quà của mỗi người.

2. Tặng quà nhân viên cần lưu ý gì?

Tặng quà nhân viên cần lưu ý gì?

Những món quà tặng khách hàng thông thường khác bạn có thể thoải mái lựa chọn hơn, khách hàng thích và không thích không ảnh hưởng nhiều lắm đến doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, Quà tặng nhân viên lại không như vậy. Quà tặng nhân viên có tác động nhiều đến tinh thần và tâm lý của họ, từ đó gián tiếp ảnh hưởng đến chất lượng công việc và vận hành doanh nghiệp.

Và những trường hợp nhân viên nghỉ việc vì công ty tặng quà không có tâm là chuyện hoàn toàn có thực.

Khi chọn quà tặng nhân viên bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Tặng khi nào: Thời điểm là cực kỳ quan trọng khi tặng quà, nếu bạn làm việc tặng quà giống như cho có theo luật thì đó không phải là quà, đó là quyền lợi.
  • Tặng cho ai: Tặng quà cho ai là rất quan trọng để vừa khích lệ người nhận vừa thúc đẩy các thành viên khác.
  • Tặng cái gì: Đừng biến món quà trở thành tiền bạc, và đừng biến mối quan hệ giữa công ty và nhân viên trở thành quan hệ tiền bạc bằng cách làm cho nó mang nhiều ý nghĩa.
  • Khả năng sử dụng: Hãy tặng món quà gì đó hữu dụng, giúp thúc đẩy năng suất làm việc (VD: Gối ngủ trưa chẳng hạn)
  • Giá trị: Không quá đắt vượt ngân sách, cũng không quá rẻ mạt so với giá trị mà nhân viên xứng đáng nhận được.

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ nhất các giải pháp giúp doanh nghiệp của bạn kết nối với bộ phận lao động của một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững nhất. Sau đây là các thiết kế về bộ sản phẩm quà tặng cho nhân viên độc đáo và sáng tạo mà bạn có thể tham khảo để Sao Kim thiết kế và đưa đến cho doanh nghiệp và nhân viên của bạn

3. 5 Món quà tặng cho nhân viên giúp tăng hiệu quả công việc

3.1. Sổ tay

Sổ tay là vật dụng thực tiễn và cần thiết cho tất cả người đi làm. Kể cả trong thời đại số, một quyển sổ trong tay bằng giấy, bìa cứng, với cân nặng vừa xoẳn luôn giúp cho ta cảm nhận được sự quan trọng của mọi thông tin và dòng chữ ta điền vào nó. Để quyển sổ tay hợp với đẳng cấp của doanh nghiệp và xứng tầm với các nhân viên của nó là nhiệm vụ hàng đầu của Sao Kim. 

Bạn có thể chọn từ những quyển sổ bìa cứng với thiết kế hiện đại, hoặc là các quyển sổ bìa da. Nếu bạn muốn thực sự nâng đẳng cấp của món quà tặng cho nhân viên thì một quyển sổ tay tích hợp sạc đa năng đáp ứng được toàn bộ yêu cầu của bạn.

> Đặt hàng ngay sổ sạc tay tích hợp sạc đa năng trên trang Brand Gifts của Sao Kim

Gợi ý thời điểm tặng nhân viên sổ tay:

  • Khi nhân viên mới vào công ty
  • Khi nhân viên được thăng chức
  • Đầu năm mới
  • Bắt đầu dự án mới quan trọng

Và tất nhiên để đồng hành cùng với những quyển sổ chất lượng này, những cây bút ký chất lượng sẽ là điều cần thiết để cho vào những món quà tặng nhân viên.

3.2. Bút ký

Những cây bút chất lượng nằm trong tay bạn với vỏ ngoài thuôn và thanh tao, một hình mẫu tiêu chuẩn của sự cao cấp. Những nét chữ tinh tế cùng với logo doanh nghiệp sẽ khiến cho giá trị của quà tặng luôn gắn liền với hình ảnh của thương hiệu.

Tặng bút ký cũng thể hiện ý nghĩa rằng những chữ ký thực sự rất quan trọng và cần lưu ý, bất kỳ khi nào sử dụng để ký, nhân viên cũng sẽ luôn nhớ về những kỳ vọng của bạn và biết mình phải chịu trách nhiệm toàn bộ về chữ ký đó.

Tặng bút ký đúng dịp sẽ giúp cho nhân viên hiểu ra ẩn ý bạn đang muốn nói một cách tinh tế.

Không chỉ vậy, với món quà là 1 cây bút, nhân viên của bạn sẽ có thể dễ dàng sử dụng món quà ngay lập tức hoặc đem tặng món quà này cho người khác dễ dàng, mở rộng tầm nhận biết thương hiệu của các khách hàng tương lai của doanh nghiệp bạn.

Gợi ý thời điểm tặng nhân viên bút:

  • Khi nhân viên được thăng chức hay tiếp nhận vị trí mới
  • Khi nhân viên mới vào công ty

3.3. Bình nước giữ nhiệt

Một sản phẩm tiện lợi mà có ứng dụng lâu dài và dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi, bình nước giữ nhiệt cao cấp sẽ cho nhân viên của bạn rất nhiều tiện ích bất kể thời điểm nào.

Bất cứ ai cũng có thể mang món quà đơn giản mà tiện lợi này đi khắp nơi, cho thấy được Logo của doanh nghiệp bạn mỗi khi nhân viên của bạn sử dụng sản phẩm này. Một món quà ý nghĩa, tiện dụng, mà lại rất dễ thực hiện Marketing, bình nước giữ nhiệt là món quà tuyệt vời cho cả người nhận và người cho đi.

Không những thế, với một bình giữ nhiệt đẹp, nhân viên của bạn sẽ ý thức hơn trong việc uống nước ấm hàng ngày, ít ốm đau hơn. Từ đó doanh nghiệp cũng duy trì được thời gian làm việc tốt hơn.

Gợi ý thời điểm tặng nhân viên sổ tay:

  • Khi nhân viên mới vào công ty
  • Bắt đầu vào mùa đông
  • Giáng sinh
  • Năm mới
  • Khi nhân viên ốm

3.4. Huy hiệu

Huy hiệu đại diện cho niềm tự hào, tôn vinh, chuyên nghiệp và đoàn kết. Ngoài ra, huy hiệu thường được đeo trên ngực trái, gần với trái tim nên còn có ý nghĩa tượng trưng cho những gì quan trọng nhất.

Do đó, huy hiệu cài áo là một món quà tặng nhân viên mang ý nghĩa cao, vừa tôn vinh nhân viên, vừa nâng tầm doanh nghiệp.

Quà tặng nhân viên: Huy hiệu cài áo

Có rất nhiều loại huy hiệu khác nhau mà bạn có thể áp dụng cho những dịp khác nhau như: Huy hiệu công ty, Huy hiệu best sale, Huy hiệu nhân viên tận tụy, …

Gợi ý thời điểm tặng nhân viên huy hiệu:

  • Kỷ niệm 5 năm thành lập
  • Tổng kết cuối năm
  • Tổng kết dự án
  • Lễ tri ân

3.5. Gối ngủ trưa văn phòng

Đối với người Việt Nam, giấc ngủ trưa nhanh là cực kỳ quan trọng giúp lấy lại năng lượng làm việc cho buổi chiều. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có chỗ nghỉ chưa nên hầu hết dân văn phòng đều nằm nghỉ nhanh tại bàn, tại ghế.

Do đó, gối ngủ trưa là món quà tặng nhân viên rất hữu dụng, nó thể hiện ý nghĩa rằng ban lãnh đạo quan tâm đến sức khỏe của anh chị em, mong rằng anh chị em có một giấc ngủ trưa tốt cho buổi chiều làm việc hiệu quả.

Sẽ không ai từ chối một món quà xinh xắn, hữu dụng như vậy cả:

Gợi ý thời điểm tặng nhân viên huy hiệu:

  • Khi nhân viên mới vào công ty
  • Trong các cuộc thi, sự kiện vui chơi nội bộ

4. Tặng quà cho nhân viên khi nào là phù hợp?

Gửi quà tặng cho nhân viên của bạn là cách để doanh nghiệp bạn giữ động lực và giữ nhân viên của bạn lại với lòng hăng hái và nhiệt huyết cháy bỏng. Để có quà tặng nhân viên ý nghĩa nhất có thể, doanh nghiệp sẽ phải lựa chọn được thời gian và thời điểm thích hợp nhất để tặng quà:

  • Quà tặng cho nhân viên lâu năm
  • Quà tặng sinh nhật nhân viên
  • Quà tặng nhân viên xuất sắc
  • Quà 20/10 cho nhân viên
  • Quà tặng 8/3 cho công nhân viên
  • Quà tặng chia tay nhân viên
  • Quà tặng dịp lễ đặc biệt (Tết, Giáng Sinh, … )

Có rất nhiều dịp để tặng quà nhân viên, tuy nhiên để luôn làm cho món quà dù nhỏ nhưng ý nghĩa thì quan trọng nhất vẫn là tặng nhân viên đúng thời điểm họ xứng đáng được khích lệ, thời điểm họ cần bạn công nhận họ nhất.

Không cần phải là những món quà đắt tiền hay xa xỉ, chỉ với một chút quan sát tinh tế, bạn sẽ biết nên lựa chọn quà tặng cho nhân viên như thế nào.

Với kinh nghiệm hơn 12+ trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn xây dựng thương hiệu và hiểu được những lo lắng, băn khoăn của bạn khi lựa chọn quà tặng cho nhân viên, chúng tôi mong muốn được hỗ trợ bạn.

> Hãy liên hệ với Sao Kim ngay qua hotline 0964.699.499 để được tư vấn lựa chọn, sản xuất quà tặng nhân viên ý nghĩa và thiết thực nhất.


Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại: 

Blog Sao Kim, Cẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study Behance: Sao Kim Branding

#SaoKim #SaoKimBranding #ThietKeLogo #Logo


Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: