Chuyên mục chính

The Brand Gap – Khoảng Cách

Nguyễn Tuấn Hùng
Nguyễn Tuấn Hùng | Tổng số bài viết 197
The Brand Gap – Khoảng Cách
5 (100%) 116 votes
2.297 Views

Đây là tài liệu tóm tắt The Brand Gap – cuốn sách nói về cách nối liền “khoảng cách” giữa chiến lược và thiết kế của tác giả MARTY NEUMEIER

1. Trong hầu hết các công ty, chiến lược và sáng tạo thường bị chia tách bởi một vực thẳm rất lớn.
2. Khi khoảng cách đó trong quá trình xây dựng thương hiệu không còn nữa, bạn có thể xây dựng được một thương hiệu lôi cuốn.
3. Một thương hiệu lôi cuốn là bất cứ sản phẩm, dịch vụ và tổ chức nào mà mọi người tin tưởng là không có cái nào khác để thay thế.
4. Nhưng quan trọng, bạn cần nắm vững năm nguyên tắc trong xây dựng thương hiệu.

Bản dịch tiếng Việt:

Liên hệ tư vấn
Nguyễn Tuấn Hùng

Nguyễn Tuấn Hùng

Nguyen Tuan Hung, MBA, Brand Strategy Director
SAOKIM BRANDING
Email: [email protected] Mobile: 0964.699.499
14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing truyền thông, trực tiếp tư vấn cho trên 3000 khách hàng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *