Chuyên mục chính

Tìm hiểu về cơ cấu tổ chức của công ty quảng cáo, truyền thông, xây dựng thương hiệu

Nguyễn Tuấn Hùng | Tổng số bài viết 186
Việc làm | 14/10/2014
6.313 Views

Đây là slide bài nói chuyện về chủ đề Inside a branding agency cho sinh viên chuyên ngành marketing, thương hiệu giúp các bạn hiểu rõ về cơ cấu bên trong một Công ty tư vấn thương hiệu và các tố chất cần có của một người làm nghề thương hiệu. Bài nói chuyện do anh Nguyễn Thanh Tuấn, CEO của Sao Kim Branding thực hiện.

Các chủ đề bạn có thể tìm thấy trong bài này:
– Sơ đồ tổ chức của 1 công ty tư vấn thương hiệu (Trường hợp của Sao Kim)
– Các vị trí chức danh trong công ty tư vấn thương hiệu
– Nội dung công việc & các tố chất cần thiết cho người làm “nghề thương hiệu”
– Giới thiệu về Sao Kim Branding
– Các vị trí tuyển dụng thực tập

Liên hệ tư vấn

Nguyễn Tuấn Hùng

Nguyen Tuan Hung, MBA, Brand Strategy Director SAOKIM BRANDING Email: hungnt@saokim.com.vn Mobile: 0964.699.499 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing truyền thông, trực tiếp tư vấn cho trên hàng nghìn khách hàng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đề nghị báo giá ngay
Chat qua zalo
Chat qua Facebook
Gọi ngay: 0964.699.499