Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Tìm hiểu về cơ cấu tổ chức của công ty quảng cáo, truyền thông, xây dựng thương hiệu

7.604 lượt xem

Đây là slide bài nói chuyện về chủ đề Inside a branding agency cho sinh viên chuyên ngành marketing, thương hiệu giúp các bạn hiểu rõ về cơ cấu bên trong một Công ty tư vấn thương hiệu và các tố chất cần có của một người làm nghề thương hiệu. Bài nói chuyện do anh Nguyễn Thanh Tuấn, CEO của Sao Kim Branding thực hiện.

Các chủ đề bạn có thể tìm thấy trong bài này:
– Sơ đồ tổ chức của 1 công ty tư vấn thương hiệu (Trường hợp của Sao Kim)
– Các vị trí chức danh trong công ty tư vấn thương hiệu
– Nội dung công việc & các tố chất cần thiết cho người làm “nghề thương hiệu”
– Giới thiệu về Sao Kim Branding
– Các vị trí tuyển dụng thực tập

Share:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    0964 699 499