Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Tại sao website của bạn cần nhất quán với nhận diện thương hiệu

1.049 lượt xem

Hiện nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp xây dựng cho mình một website riêng để quảng bá, giới thiệu hình ảnh. Tuy nhiên, đa số mới dừng lại ở mức giới thiệu hình ảnh một cách đơn điệu và nghèo nàn, chưa quan tâm đúng mức đến sự nhất quán với nhận diện thương hiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích một số lí do tại sao thiết kế website của bạn cần nhất quán với nhận diện thương hiệu.

1. Quảng bá thương hiệu

Website là một phương tiện truyền tải thông tin về thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả, đặc biệt khi website có sự đầu tư nghiêm túc về nội dung và hình thức nhất quán với nhận diện thương hiệu đó. Những yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu, ví dụ như: logo, slogan được sử dụng và nhắc lại nhiều lần sẽ giúp mở rộng độ “phủ sóng” của thương hiệu tới nhiều đối tượng khách hàng. Sự thống nhất trong phong cách thiết kế, màu sắc, layout của website tương đồng với tinh thần của thương hiệu cũng sẽ giúp hình ảnh của thương hiệu trở nên quen thuộc và dễ nhớ hơn.

 website-nhat-quan-thuong-hieu

Website nhất quán với nhận diện thương hiệu là một phương thức quảng bá hiệu quả

2. Truyền tải thông điệp của thương hiệu

Một website có sự nhất quán với nhận diện thương hiệu sẽ giúp truyền đi thông điệp của thương hiệu đó một cách mạnh mẽ. Một website với nội dung, hình thức không nhất quán với nhận diện thương hiệu sẽ gây bối rối cho khách hàng, khiến họ cảm thấy khó hiểu, thậm chí không tin tưởng vào thương hiệu. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến việc bán hàng cũng như uy tín của doanh nghiệp.

website-macdonal

Website của MacDonald cho thấy sự nhất quán với thương hiệu từ hình ảnh đến nội dung

3. Khẳng định sự chuyên nghiệp

Một doanh nghiệp với một website được đầu tư có hình thức và nội dung nhất quán với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đó sẽ tạo được một hình ảnh chuyên nghiệp hơn với khách hàng và đối tác. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn so với những doanh nghiệp cạnh tranh không có website riêng, hoặc chỉ có một website không nhất quán với thương hiệu, nghèo nàn về nội dung và nghiệp dư trong thiết kế.

 image005

Website của Deloitte khẳng định được sự chuyên nghiệp của một công ty kiểm toán hàng đầu

4. Xây dựng niềm tin cho khách hàng

Khách hàng chỉ thực sự tin tưởng website thuộc về doanh nghiệp của bạn, đại diện chính thức cho doanh nghiệp hay thương hiệu một khi họ thấy được sự gắn kết chặt chẽ giữa những hình ảnh, phong cách và nội dung trong website với những gì họ đã biết về thương hiệu đó. Đó có thể là logo, slogan của doanh nghiệp, là profile về công ty hay các poster quảng cáo. Mặt khác, website sẽ củng cố niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp vì nó thể hiện sự cam kết và nghiêm túc của doanh nghiệp đối với việc kinh doanh của mình.

website-thuong-hieu

Giao diện website với logo và slogan của thương hiệu giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng

5. Mở rộng đối tượng khách hàng

Website được xây dựng nhất quán với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp sẽ giúp các khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp. Việc đầu tư thời gian và công sức để xây dựng một website đầy đủ thông tin, thiết kế thân thiện và nhất quán với tinh thần của thương hiệu sẽ giúp tăng thời gian tương tác của khách hàng với website, tăng cơ hội giới thiệu thương hiệu đến với khách hàng và hỗ trợ việc bán hàng của doanh nghiệp.

Với những lí do trên đây, chúng tôi hi vọng bạn đã có một cái nhìn cụ thể hơn về việc tại sao website của doanh nghiệp cần nhất quán với nhận diện thương hiệu. Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, các chuyên gia thiết kế của Sao Kim sẵn sàng giải đáp cho bạn qua số máy 1900.6451 hoặc email contact@www.saokim.com.vn.

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế thương hiệu

Hotline: 0964 699 499

Email: contact@www.saokim.com.vn

Xem thêm những bài viết khác:

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: