Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia – Chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/04/2024) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc
Bản đồ tạo nên thương hiệu mạnh
Xây dựng định vị mới trong tâm trí khách hàng
Giúp quản lý thương hiệu lớn mạnh
Hiểu rõ về giá trị thị trường của thương hiệu
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Dễ dàng và hiệu quả
Thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp
Thấu hiểu hiện trạng – Nâng tầm thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu với logo chuyên nghiệp
Đặt tên đúng để vững bước tiến xa
Ghi điểm với slogan hay, thông điệp thương hiệu độc đáo
Thiết kế linh vật, xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Thiết kế nhận diện thương hiệu tối ưu từng điểm chạm
Thiết kế nhận diện ấn phẩm văn phòng chuyên nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán thu hút khách hàng
Tái thiết kế, xây dựng lại các điểm chạm thương hiệu
Dịch vụ thiết kế website theo 5 tiêu chuẩn vàng
Xây dựng nền tảng số đồng bộ nhận diện thương hiệu
Dịch vụ thiết kế Landing Page gia tăng chuyển đổi
Online Sales Kit – Vũ khí bán hàng trực tuyến cho đội Sales
Thiết kế Web/ App tối ưu trải nghiệm người dùng
Cẩm nang thương hiệu trực tuyến
Giải pháp ứng dụng thực tế ảo (VR), 3D, 360 độ vào Marketing & Sales
Nâng tầm thương hiệu trong mắt khách hàng, đối tác và nhà đầu tư
Tờ gấp giới thiệu, quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ
Bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp
Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp
Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty chuyên nghiệp
Nâng tầm doanh nghiệp với ấn phẩm báo cáo thường niên
Giải pháp chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng
Lưu giữ giá trị lịch sử, truyền thống và mốc son phát triển
Thiết kế ấn tượng, thúc đẩy doanh số gấp 3 lần
Sáng tạo diện mạo, hình ảnh sản phẩm. Đảm bảo thẩm mỹ & sử dụng
Chinh phục khách hàng ngành mỹ phẩm với thiết kế ấn tượng
Trở nên nổi bật trong lĩnh vực, kích cầu doanh thu
Chìa khóa thu hút khách hàng, gia tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn ngành dược phẩm
Thiết kế ấn tượng, đúng insight khách hàng. Tính ứng dụng cao
Tư vấn & Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu trong nước
Sở hữu chứng nhận quyền tác giả logo, nhãn hiệu nhanh chóng
Sở hữu mã số, mã vạch sản phẩm theo quy định
Thành lập doanh nghiệp dễ dàng, thuận lợi
Tư vấn & Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu quốc tế
Tư vấn & Hỗ trợ công bố sản phẩm, đăng ký giấy phép lưu hành
An tâm triển khai chiến dịch quảng cáo đúng quy định pháp luật
Hỗ trợ đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả website
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
Kế hoạch truyền thông marketing tích hợp
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Chiến dịch Marketing cam kết KPIs
Tăng trưởng mạnh website, thương hiệu số
Cung cấp nội dung đáp ứng cạnh tranh TOP #10 trên Google
Xây dựng nội dung giá trị, phát triển thương hiệu theo chiều sâu
Marketing theo cách khách hàng thích, tự động, tiết kiệm chi phí
Thu hút nhiều khách hàng hiệu quả hơn qua hệ sinh thái Google
Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ qua Facebook
Giải pháp quản lý, xây dựng và phát triển mạng xã hội chuyên nghiệp
Tư vấn, lập kế hoạch content marketing hiệu quả, sáng tạo
Giới thiệu doanh nghiệp bằng video chuyên nghiệp
Giải pháp sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp
Quảng bá thương hiệu ấn tượng với biển tấm lớn trên tòa nhà, cao tốc…
Chinh phục khách hàng với video marketing
Giải pháp thu hút khách hàng ngoài trời hiệu quả
Giải pháp toàn diện cho quảng cáo điện tử, led, màn hình
Thiết kế thương hiệu doanh nghiệp tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Giải pháp thương hiệu cho doanh nghiệp SME
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Bộ công cụ hỗ trợ marketing, bán hàng
Nền tảng xây dựng thương hiệu trực tuyến
Truyền thông thương hiệu doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Chủ đề phổ biến
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/04/2024) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc
Hướng dẫn cài đặt Google Analytics 4 (GA4) chi tiết, từng bước cho người mới bắt đầu nhưng muốn sử dụng chuyên nghiệp như Agency.
Hướng dẫn thiết lập chiến lược Content Marketing B2B và ví dụ 20 chiến thuật content marketing B2B có thể áp dụng ngay cho doanh nghiệp của bạn.
Cùng Sao Kim điểm qua 15+ xu hướng xây dựng thương hiệu nổi bật và xem các thương hiệu lớn đang sử dụng chúng như thế nào để tìm cảm hứng cho thương hiệu của bạn trong năm 2022 này.
Chia sẻ nhận định, giải pháp xây dựng thương hiệu thời kỳ suy thoái kinh tế. Chuẩn bị bứt tốc khi kinh tế phục hồi.
AIDA Model là mô hình được ứng dụng rất phổ biến trong marketing và truyền thông, thậm chí cả trong việc phát triển các sản phẩm số. Xem ngay cách ứng dụng
5 Áp lực cạnh tranh của Michael Porter (Porter’s Five Forces) được xem là công cụ mạnh mẽ giúp bạn xác định được mức độ cạnh tranh và tính hấp dẫn của ngành kinh doanh.
M&A (sáp nhập và mua lại) công ty, thương hiệu là hoạt động rất phổ biến trong kinh doanh. Tìm hiểu thêm về hình thức M&A và các định giá khi M&A
Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) giúp cho doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế để khai phá thêm những thị trường mới, một trong những giải pháp khi chạm trần tăng trưởng.
Brand Alignment là thứ trả lời cho câu hỏi “thương hiệu bạn xây dựng có đang được hiểu đúng như bạn nghĩ?” Vậy Brand Alignment là gì và làm thế nào để đạt được?
Tìm hiểu về UX Research, 6 phương pháp UX Research và quy trình 5 Bước triển khai UX Research chuẩn trong dự án UX/ UI Design. Xem ngay
Thông điệp thương hiệu (Brand Message) luôn là một cách hấp dẫn đối tượng mục tiêu, xây dựng nhận thức thương hiệu dễ dàng nhất cho doanh nghiệp
La bàn thương hiệu (Brand Compass) là một công cụ vô giá để định hướng chiến lược cho doanh nghiệp, kim chỉ nam cho mọi hành động trong xây dựng thương hiệu và phát trienr kinh doanh.
Đa số các nhà thiết kế chuyên nghiệp đều sử dụng Design Thinking (Tư duy thiết kế). Vậy Design Thinking là gì? Cách áp dụng Design Thinking như thế nào?
Bài viết này giúp bạn hiểu về Brand Typography và biết cách chọn phông chữ thương hiệu phù hợp với bản sắc hoặc xa hơn là thiết kế phông chữ mang dấu ấn riêng biệt.
Chia sẻ về tâm lý học màu sắc thương hiệu, giúp bạn biết cách lựa chọn màu sắc có ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu và kết nối với đối tượng mục tiêu.
Bài viết này giúp bạn hiểu đúng về Social Branding và biết triển khai Social Branding cho doanh nghiệp theo phương pháp chuyên nghiệp, hiệu quả.
Để biết niềm tin thương hiệu là gì, tại sao nó lại là tài sản quan trọng và cách xây dựng niềm tin thương hiệu một cách đúng đắn, hãy cùng Sao Kim theo dõi bài viết dưới đây.
Branding ROI hay ROI trong việc xây dựng thương hiệu là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu về Branding ROI và cách đo lường Branding ROI.
Chỉ số đo lường thương hiệu (Brand Metrics) là chỉ số đánh giá khách quan và rõ nét nhất về sự thành công của quá trình xây dựng thương hiệu. Chúng có thể nói lên thương hiệu của bạn đang hoạt động thế nào.
Chia sẻ 10 câu hỏi đánh giá thương hiệu dựa trên 10 thuộc tính được chia sẻ bởi các thương hiệu có ảnh hưởng cao nhất trên thế giới, giúp hiểu toàn bộ hiện trạng thương hiệu.
Đăng ký nhận nội dung mới nhất từ Sao Kim Branding
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.