![Marketing cho công ty B2B2C](https://www.saokim.com.vn/wp-content/uploads/2024/06/marketing-cho-cong-ty-b2b2c.jpg)
Marketing cho công ty B2B2C: Khơi nguồn tăng trưởng đột phá
Sao Kim cùng bạn khám phá các bước xây dựng chiến lược marketing cho công ty B2B2C giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu mạnh mẽ và tăng lợi nhuận bền vững.
Bản đồ tạo nên thương hiệu mạnh
Xây dựng định vị mới trong tâm trí khách hàng
Giúp quản lý thương hiệu lớn mạnh
Hiểu rõ về giá trị thị trường của thương hiệu
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Dễ dàng và hiệu quả
Thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp
Thấu hiểu hiện trạng – Nâng tầm thương hiệu
Nâng tầm thương hiệu với logo chuyên nghiệp
Đặt tên đúng để vững bước tiến xa
Ghi điểm với slogan hay, thông điệp thương hiệu độc đáo
Thiết kế linh vật, xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Thiết kế nhận diện thương hiệu tối ưu từng điểm chạm
Thiết kế nhận diện ấn phẩm văn phòng chuyên nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu điểm bán thu hút khách hàng
Tái thiết kế, xây dựng lại các điểm chạm thương hiệu
5 Tiêu chuẩn vàng
Xây dựng nhận diện trên nền tảng số
Thiết kế tối ưu chuyển đổi
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Cẩm nang thương hiệu
Ứng dụng thực tế ảo (VR), 3D, 360 độ
Nâng tầm hồ sơ năng lực cho doanh nghiệp
Kể câu chuyện sản phẩm dịch vụ
Bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp
Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp
Quà tặng năm mới thương hiệu
Giới thiệu danh mục sản phẩm/ dịch vụ chuyên nghiệp
Trực quan hóa báo cáo, khẳng định đẳng cấp
Giải pháp chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng
Lưu giữ giá trị lịch sử, truyền thống và mốc son phát triển
Thiết kế ấn tượng, thúc đẩy doanh số gấp 3 lần
Sáng tạo diện mạo, hình ảnh sản phẩm. Đảm bảo thẩm mỹ & sử dụng
Chinh phục khách hàng ngành mỹ phẩm với thiết kế ấn tượng
Trở nên nổi bật trong lĩnh vực, kích cầu doanh thu
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Chìa khóa thu hút khách hàng, gia tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn ngành dược phẩm
Thiết kế ấn tượng, đúng insight khách hàng. Tính ứng dụng cao
Tư vấn & Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu trong nước
Sở hữu chứng nhận quyền tác giả logo, nhãn hiệu nhanh chóng
Sở hữu mã số, mã vạch sản phẩm theo quy định
Thành lập doanh nghiệp dễ dàng, thuận lợi
Tư vấn & Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu quốc tế
Tư vấn & Hỗ trợ công bố sản phẩm, đăng ký giấy phép lưu hành
An tâm triển khai chiến dịch quảng cáo đúng quy định pháp luật
Hỗ trợ đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả website
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Chiến dịch Marketing cam kết KPIs
Tăng trưởng mạnh website, thương hiệu số
Cung cấp nội dung đáp ứng cạnh tranh TOP #10 trên Google
Xây dựng nội dung giá trị, phát triển thương hiệu theo chiều sâu
Marketing theo cách khách hàng thích, tự động, tiết kiệm chi phí
Thu hút nhiều khách hàng hiệu quả hơn qua hệ sinh thái Google
Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ qua Facebook
Giải pháp quản lý, xây dựng và phát triển mạng xã hội chuyên nghiệp
Tư vấn, lập kế hoạch content marketing hiệu quả, sáng tạo
Giới thiệu doanh nghiệp bằng video chuyên nghiệp
Giải pháp sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp
Quảng bá thương hiệu ấn tượng với biển tấm lớn trên tòa nhà, cao tốc…
Chinh phục khách hàng với video marketing
Giải pháp thu hút khách hàng ngoài trời hiệu quả
Giải pháp toàn diện cho quảng cáo điện tử, led, màn hình
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Tăng trưởng doanh thu
Chiến lược đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Chủ đề phổ biến
Sao Kim cùng bạn khám phá các bước xây dựng chiến lược marketing cho công ty B2B2C giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu mạnh mẽ và tăng lợi nhuận bền vững.
Chỉ số đo lường thương hiệu (Brand Metrics) là chỉ số đánh giá khách quan và rõ nét nhất về sự thành công của quá trình xây dựng thương hiệu. Chúng có thể nói lên thương hiệu của bạn đang hoạt động thế nào.
Chia sẻ 10 câu hỏi đánh giá thương hiệu dựa trên 10 thuộc tính được chia sẻ bởi các thương hiệu có ảnh hưởng cao nhất trên thế giới, giúp hiểu toàn bộ hiện trạng thương hiệu.
Chia sẻ 5 ý tưởng xây dựng sự kiện thương hiệu độc đáo, hiệu quả giúp doanh nghiệp trở nên thu hút trong mắt khách hàng.
Chia sẻ 6 bước thực hiện kiểm toán thương hiệu (Brand Audit) chuẩn giúp bạn có dữ liệu đúng trước khi thực hiện tối ưu, điều chỉnh hoạt động xây dựng thương hiệu.
Chia sẻ về quy trình xây dựng chiến lược quan hệ công chúng (Public Relations), chiến thuật PR giúp tiếp cận khác hàng mục tiêu dễ dàng và hiệu quả.
Chia sẻ 6 bước xác định thị trường mục tiêu (Target Market) đơn giản giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả các chiến dịch kinh doanh.
Tìm hiểu ngay về 8 cách cải thiện danh tiếng thương hiệu (Brand Reputation) của bạn trên thị trường cũng như danh tiếng đối với các khách hàng.
Sự khác biệt hóa của thương hiệu sẽ là những điểm đặc biệt giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận và thu hút các khách hàng tiềm năng. Cùng khám phá ngay 30 cách giúp tạo dựng sự khác biệt thương hiệu!
Sự hợp tác giữa hai thương hiệu là điều cần thiết để củng cố sức mạnh, danh tiếng trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng sự hứng thú và tăng trưởng doanh thu
Hãy cùng tìm hiểu về Hình ảnh thương hiệu ngay hôm nay để thấy được tầm quan trọng và cách để tạo dựng một hình ảnh ấn tượng cho doanh nghiệp của mình.
Tìm hiểu ngay 6 cách giúp biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu tuyển dụng. Giúp thương hiệu truyền tải câu chuyện thương hiệu, môi trường và văn hóa doanh nghiệp.
Tìm hiểu ngay cách xây dựng thương hiệu mạnh trong ngành y tế, chăm sóc sức khỏe. Giải pháp chiến thắng trong bối cảnh cạnh tranh, khủng hoảng
Tìm hiểu ngay quy trình 7 bước đơn giản để ra mắt thương hiệu mới (Brand Launch) thành công, tạo ấn tượng trong mắt công chúng mục tiêu.
Employer Branding (Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng) đang là xu hướng chính giúp doanh nghiệp thu hút được các nhân tài hàng đầu, giữ chân họ và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bền vững.
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR – Corporate Social Responsibility) đang dần trở thành chiến lược tăng trưởng cốt lõi của nhiều doanh nghiệp. Tìm hiểu cách triển khai hiệu quả
Bạn đang cần lập kế hoạch Marketing ra mắt sản phẩm mới? Bạn đang cần một hướng dẫn đầy đủ và mẫu kế hoạch kèm theo? Nếu đúng, đây chính là bài viết dành cho bạn.
Tuyên ngôn định vị (Positioning Statement) là lời tuyên bố về vị trí mà (thương hiệu hay sản phẩm) muốn mình có thể có được trong tâm trí khách hàng.
Trụ cột thương hiệu (Brand pillars) được xem như là DNA của thương hiệu. Tìm hiểu ngay 5 trụ cột thương hiệu và cách xây dựng chúng.
Hướng dẫn cách viết tuyên ngôn thương hiệu (Brand Manifesto) ấn tượng, truyền cảm hứng và tác động tới cảm xúc của người tiêu dùng một cách hiệu quả.
Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience) tích cực giúp thu hút người tiêu dùng và tăng trưởng kinh doanh theo cấp số nhân. Xem ngay cách thiết kế trải nghiệm thương hiệu
Đăng ký nhận nội dung mới nhất từ Sao Kim Branding
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.