Tư vấn ra mắt
thương hiệu mới
Dịch vụ tư vấn ra mắt thương hiệu mới. Tạo tiếng vang trên thị trường và chinh mục khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
- Nghiên cứu chuyên sâu
- Giải pháp sáng tạo
- Kế hoạch thực thi chi tiết












Tư vấn ra mắt thương hiệu mới
Ra mắt thương hiệu mới đòi hỏi doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hoạch định chiến lược rõ ràng, xây dựng kế hoạch chi tiết để đảm bảo thương hiệu mới, được chấp nhận trên thị trường và một chiến lược truyền thông hiệu quả thu hút cả những khách hàng cũ và khách hàng mới tiếp cận với thương hiệu.
Tư vấn ra mắt thương hiệu mới
bao gồm

Nghiên cứu thị trường
Sao Kim thực hiện các nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu định tính nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu, cơ hội và xu hướng trên thị trường, tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.

Đánh giá thương hiệu
Thực hiện đánh giá sức khỏe thương hiệu, vị thế so với đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và nhận thức của khách hàng về thương hiệu, năng lực quản trị thông qua các công cụ nghiên cứu. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu bài bản và định hướng cho công tác quản trị thương hiệu trong tương lai.

Định vị thương hiệu
Xây dựng hình ảnh thương hiệu khác biệt trong tâm trí của khách hàng bằng các công cụ hàng đầu. Cho dù là phát triển thương hiệu mới hay tái định vị thương hiệu, chiến lược thương hiệu áp dụng tâm lý khách hàng mục tiêu, khoa học phân tích nhằm xây dựng định vị thương hiệu độc đáo và có tính thuyết phục cao.

Kiến trúc thương hiệu
Bao gồm xây dựng mối tương quan giữa thương hiệu nhánh và thương hiệu mẹ, quy định mức độ độc lập của các thương hiệu, xây dựng cơ chế quản trị trong mở rộng thương hiệu và sản phẩm. Sao Kim tư vấn xây dựng mô hình thương hiệu hoạt động hiệu quả, tối ưu hình ảnh thương hiệu, nguồn lực và các hoạt động truyền thông Marketing, hạn chế tối đa chi phí.

Chiến lược truyền thông
Sao Kim sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu mới tiếp cận được khách hàng mục tiêu ngay từ khi mới ra mắt. Đảm bảo thực hiện mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp.

Nhận diện thương hiệu
Bao gồm toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán,…). Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.
Sao Kim giúp gì cho doanh nghiệp?

Tăng trưởng
Giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần và gia tăng doanh số sản phẩm bán ra

Tạo tiếng vang
Khách hàng tin tưởng thương hiệu và ca ngợi sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

Tăng sự ủng hộ
Lôi kéo khách hàng tiềm năng ủng hộ và trung thành với sản phẩm, dịch vụ.

Tăng giá trị
Doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bền vững trên giá trị trọn đời của khách hàng

Chiến lược nhất quán
Đồng bộ hóa chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

Đáp ứng kế hoạch
Xây dựng kế hoạch và triển khai ra mắt đáp ứng kế hoạch kinh doanh tổng thể.

Lợi ích dịch vụ tư vấn ra mắt thương hiệu mới của Sao Kim
Thông qua chiến lược khác biệt được xây dựng từ giá trị cốt lõi giúp thương hiệu khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
Chiến lược ra mắt thương hiệu toàn diện tạo sự nhất quán về tính cách thương hiệu ở biểu tượng, slogan, màu sắc, nhận diện thương hiệu. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng nhận ra và hình thành nhận thức về thương hiệu.
Chiến lược ra mắt thương hiệu xây dựng những liên tưởng tích cực về thương hiệu, giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu.
Ưu điểm của Sao Kim
SAO KIM BRANDING | AGENCY KHÁC | |
---|---|---|
Tính toàn diện của giải pháp | ||
Nghiên cứu 4Cs | Góc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp | |
Xây dựng chiến lược | ||
Thiết kế thương hiệu | ||
Truyền thông thương hiệu | ||
Duy trì & Quản trị thương hiệu | ||
Năng lực thực thi | ||
Số lượng khách hàng | 10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh | <100 |
Năm kinh nghiệm | 15+ Năm kinh nghiệm | Kinh nghiệm dưới 10 năm |
Nguồn lực triển khai | ||
Số lượng nhân sự | 100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự án | Số lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn |
Yêu cầu đáp ứng về tiến độ | Cam kết đúng thời hạn 100% | Điều chỉnh thời gian |
Chất lượng sản phẩm | ||
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án | Hài lòng 100% | |
Cam kết sáng tạo | ||
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền | ||
Không giới hạn phương án thiết kế | ||
Chăm sóc khách hàng | ||
Trong quá trình triển khai | Sử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7. | Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc. |
Sau khi bàn giao dự án | Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh. | Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao |
Lưu trữ dữ liệu | Dữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu. | Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm |
![]() |
Cam kết dịch vụ tư vấn ra mắt thương hiệu mới
Thực thi kế hoạch ra mắt thương hiệu theo đúng định hướng, đúng KPI cam kết. Hỗ trợ các mục tiêu ngắn hạn & dài hạn của doanh nghiệp.

Kế hoạch sáng tạo
Ra mắt thành công
Đến với Sao Kim doanh nghiệp sẽ nhận được những bản kế hoạch sáng tạo, chi tiết, rõ ràng nhất. Chiến dịch ra mắt đạt hiệu ứng truyền thông lớn nhất.
Quy trình tư vấn
ra mắt thương hiệu mới
tại Sao Kim
Nghiên cứu và phân tích
Tại bước này, Sao Kim sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề và mục tiêu thương hiệu từ đó làm cơ sở cho hướng nghiên cứu.
Việc nghiên cứu sẽ được tiến hành để thấu hiểu hiện trạng thương hiệu; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh làm tiền đề để xây dựng chiến lược thương hiệu.
Đề xuất chiến lược thương hiệu
Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Sao Kim sẽ đề xuất chiến lược thương hiệu bao gồm các vấn đề cốt lõi của xây dựng thương hiệu như kiến trúc thương hiệu, định vị thương hiệu, nhận diện thương hiệu.
Thiết kế nhận diện cốt lõi
Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, Sao Kim sáng tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này đảm bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn thiện ở bước sau.
Hoàn thiện ứng dụng nhận diện
Tại bước này, Sao Kim sẽ phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong truyền thông của từng lĩnh vực kinh doanh.
Đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu mới
Khách hàng nói về Sao Kim










Liên hệ với Sao Kim
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.
