Tư vấn tái định vị thương hiệu

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là công việc nhằm thay đổi nhận thức của khách hàng mục tiêu về sự khác biệt tính năng và lợi ích của thương hiệu/sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh. Quá trình kinh doanh và xây dựng luôn đòi hỏi sự sáng tạo và đổi mới. Quyết định được thời điểm và cách thức cho việc tái định vị thương hiệu là quyết định quan trọng nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong công tác quản trị thương hiệu doanh nghiệp. Dịch vụ tư vấn tái định vị thương hiệu tại Sao Kim sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện tái định vị hiệu quả và thành công.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn tái định vị thương hiệu

  • Giúp doanh nghiệp hiểu được thị trường mục tiêu và đối thủ cạnh tranh
  • Giúp doanh nghiệp đánh giá năng lực hiện trạng của thương hiệu
  • Phát huy chính xác thế mạnh của thương hiệu và khác biệt hóa so với đối thủ cạnh tranh
  • Tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng với định vị thương hiệu mới của sản phẩm/dịch vụ.
  • Dễ dàng triển khai các hoạt động quảng bá truyền thông thương hiệu.

Dịch vụ tư vấn tái định vị thương hiệu bao gồm

  • Nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
  • Nghiên cứu hiện trạng thương hiệu doanh nghiệp
  • Tư vấn định hướng chiến lược định vị thương hiệu mới
  • Tư vấn truyền thông thương hiệu với định vị thương hiệu mới
  • Tư vấn triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu

Quy trình triển khai tái định vị thương hiệu

Nghiên cứu và phân tích
Tại bước này, Sao Kim sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng thương hiệu của dự án để xác định vấn đề và mục tiêu thương hiệu từ đó làm cơ sở cho hướng nghiên cứu.
Việc nghiên cứu sẽ được tiến hành để thấu hiểu hiện trạng thương hiệu; khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh làm tiền đề để xây dựng chiến lược thương hiệu.

Đề xuất chiến lược thương hiệu
Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Sao Kim sẽ đề xuất chiến lược thương hiệu bao gồm các vấn đề cốt lõi của xây dựng thương hiệu như kiến trúc thương hiệu, định vị thương hiệu, nhận diện thương hiệu.

Thiết kế bộ nhận cốt lõi
Dựa trên chiến lược thương hiệu đã được đề xuất, Sao Kim sáng tạo những yếu tố nhận diện thương hiệu cốt lõi gồm: tên thương hiệu, logo, slogan, màu sắc và chỉ dẫn nhận diện thương hiệu. Những yếu tố này đảm bảo tính định hướng cho toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn thiện ở bước sau.

Hoàn thiện ứng dụng nhận diện
Tại bước này, Sao Kim sẽ phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán, đáp ứng các yêu cầu đa dạng trong truyền thông của từng lĩnh vực kinh doanh.

Đề xuất chiến lược truyền thông thương hiệu mới
Tại bước này, Sao Kim sẽ xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả giúp thương hiệu mới tiếp cận được khách hàng mục tiêu ngay từ khi mới ra mắt.

Để tìm hiểu thêm về gói Tư vấn tái định vị thương hiệu, mời bạn liên hệ với chuyên gia thương hiệu của chúng tôi qua form tư vấn dưới đây.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Họ tên

Email

Điện thoại

Công ty

Yêu cầu dịch vụ:

Nội dung chi tiết yêu cầu

Chọn nơi làm việc

Để tránh spam, vui lòng điền câu trả lời:

(Sau khi bấm nút, Quý khách vui lòng đợi tới khi thông báo gửi thành công)
Tư vấn tái định vị thương hiệu
5 (100%) 6940 votes

Số lần xem: 2,117 views